C28. Thê nô của vợ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hai người sửa sang xong quần áo rửa xong tay đi ra khỏi phòng nhỏ, đưa hai cái lọ bịt kín cho hộ sĩ. Sau khi tất cả công việc đều xử lý xong, HoSeok đứng dậy tiễn bọn họ ra ngoài. JungKook nhìn ý cười có vẻ hứng thú trên mặt HoSeok, hận không thể lập tức bay ra khỏi bệnh viện này, tốt nhất từ nay về sau không phải đến nữa. Lúc ba người đi đến cửa bệnh viện, đang đợi lái xe đánh xe lại, di động đột nhiên vang lên, TaeHyung vừa thấy số điện thoại gọi đến, vội vàng quay đầu lại nói với JungKook: "Anh đi nghe điện thoại một chút."

JungKook vâng một tiếng, TaeHyung đi vài bước, đến một chỗ hơi xa để nghe điện thoại.

Điện thoại là của thư ký Lee, anh nói hôm nay có buổi họp vào buổi chiều chỉ muốn thông báo sớm không thì sợ anh lại quên và vài vụ việc ở công ty. Cuối cùng là hỏi xem tý anh có đến công ty không, anh chỉ nói ngày mai sẽ đến sớm một chút xử lý công việc còn buổi họp kia nhất định tý sẽ đến.

"JungKook, anh giờ biết làm sao đây?" Giọng than của HoSeok vang lên.

"Gì nữa anh cả?"

"JiMin giờ vẫn còn để ý chuyện anh bỏ cậu ấy, nên bây giờ anh còn chưa lên được bước kết hôn sinh con đây"

"Không ssao, đời còn dài mà anh cả, nắm tay hôn nhau qua rồi thì cũng sẽ đến bước lên giường kết hôn sinh con thôi"

"Anh bây giờ sắp già đến nơi còn chưa có vợ, vợ lại không đồng ý gả cho anh. Hừ, hai đứa bây giờ cũng đã đến bước cuối rồi không lẽ định đợi con hai đứa ra đời rồi anh mới có vợ hả?" HoSeok lườm quýt cậu.

"Được rồi, em sẽ khuyên cậu ấy. Em cũng đã nghe TaeHyung kể rồi, anh sang đó học cũng vì JiMin, JiMin rất thích có người chồng là bác sĩ nên anh mới đi học làm bác sĩ. Thật khổ anh rồi, anh cả" Cậu vỗ vai an ủi HoSeok.

"Biết vậy mau đi về nói với vợ tương lai của anh đi, anh còn chưa muốn già mà vợ lại không có đâu"

"Biết rồi, anh già" JungKook lè lưỡi.

"Em..." HoSeok còn chưa nói hết TaeHyung đã đi đến" Anh lại bắt nạt vợ em à?"

"Cái gì "lại" bắt nạt vợ em hả, anh mà bắt nạt y thì có ngày y đánh anh còn không cho anh cưới vợ ấy!" HoSeok khinh bỉ nói" Đúng là đồ bênh vợ, anh trai lớn lên cùng bây giờ mặc kệ rồi, Aiz số mình thật khổ mà"

"Anh trai, nếu anh lấy vợ cũng sẽ như vậy thôi" TaeHyung nói.

"Anh mày chưa chắc đã trở thành thê nô của vợ đâu" HoSeok chắc chắn nói.

"Em sẽ chóng mắt lên mà coi" JungKook lấy tay mở to hai mắt lên.

"Anh sẽ cho hai đứa xem"

"Rồi rồi bọn em sẽ xem xem, giờ bọn em đi đây" TaeHyung nói xong không chờ HoSeok đồng ý liền dắt vợ đi.

"Trước kia chưa cưới về có bao giờ lên mặt với anh chồng đâu, giờ thì có chồng bảo vệ giờ đều thành lưu manh ăn hiếp anh già này rồi...ấy sai, anh đẹp trai mới đúng"

Đi vào bệnh viện HoSeok hoảng hốt nói" Thôi chết rồi, quên nói với TaeHyung là người yêu cũ nó về" Nghĩ nghĩ lại nói " Thôi chắc nó quên tình cũ rồi, giờ nó yêu vợ đến vậy mà, lo lắng vô ích"

+++++++++++

Mấy cậu xem xem có sai sót hay viết sai chữ, nhìn không hiểu thì chỉ mình nhé. Thank you and Love you.💜💜💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net