C29. Người yêu cũ tìm tới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Như lời thư ký Lee , Kim tổng nhà ta sau khi đưa JungKook vào nhà liền đi luôn.

King...Cong...

"Là ai vậy bác Kang?" JungKook đang ngồi uống hết ly sữa sau bữa cơm trưa quay lại hỏi.

"Vệ sĩ đang mang người vào, thỉnh cậu đợi một chút" Ông cười trả lời cậu.

"Vâng, giờ cháu đi rửa ly" Cậu định đứng lên thì bị quản gia ngăn lại lấy chiếc ly trên tay cậu nói" Cậu JungKook không được đâu, lần trước cậu muốn làm lành với thiếu gia mà nấu đồ ăn còn bị đứt tay, tuy ngài không nói không có nghĩa là ngài ấy không biết. Nên thiếu gia bảo nếu không có ngài ấy cậu không thể vào nhà bếp dù chỉ là rửa tay thì hãy rửa ở phòng vệ sinh phía dưới"

"Haiz, anh ấy cũng làm quá rồi" Chồng cậu thật là cẩn thận quá mức.

"Chỉ là vì sự an toàn của cậu thôi" Quản gia Kang nhìn cậu nghiêm túc nói.

"Vâng vâng, cháu biết rồi" Dạ dạ vâng vâng cậu lại quay sang xem TV, rồi lại nói với ông" bác rửa cộc xong thì nghỉ sớm đi hôm nay không có việc gì đâu ạ, tối cháu sẽ cùng TaeHyung đi ăn tối bên ngoài nên hôm nay không cần nấu, bác chuyển lời cho quản gia Yeon hộ cháu."

"Được, cháu cũng nghỉ trưa sớm đi. Tý nữa chắc cậu chủ sẽ về ngủ trưa cùng cháu"

Không lâu sau hai người vệ sĩ bên ngoài cùng một người con trai tóc vàng cùng bước vào, người vệ sĩ cung kính cúi đầu làm động tác chào nói" Người đã đưa đến rồi ạ, người này bảo là bạn của Kim thiếu gia"

"Được rồi, hai người ra đi" Sau khi hai người kia đi cậu mới nhìn người kia.

"Anh là Hwan JongKook"

"Cậu biết tôi?" Anh ta kinh ngạc nhìn cậu" Làm sao cậu biết tôi được?"

"Tôi sẽ nói cho anh nghe với lại anh là khách không lẽ muốn đứng nói chuyện với tôi" Anh ta lúng túng nhìn cậu rồi ngồi xuống.

Cậu đứng lên vào phòng bếp lấy ra ly nước trà ra cho anh" Mời anh"

"...Cảm ơn"

Bầu không khí thật ngượng ngùng...

Cậu lên tiếng" Tôi biết anh là Hwan JongKook là bạn học cùng TaeHyung cũng là người yêu cũ của anh ấy, hôm nay anh từ nước Mỹ trở lại"

"Cậu cũng biết nhiều đấy chứ, vậy cậu có muốn biết tôi đến đây là vì chuyện gì không?" JongKook nhếch miệng cười nói, bầu không khí ngượng ngùng ngay lập tức dập tắt.

"Tôi đoán nha....muốn tôi ly hôn với TaeHyung sao?" Cậu cũng thay đổi thái độ, lạnh lùng.

Gặp người yêu cũ của chồng mình mà vẫn còn thản nhiên nói chuyện đúng là lợi hại "Vậy cậu nghĩ sao?"

"Đừng hỏi tôi mà hãy hỏi TaeHyung đó" Cậu nói " Nhưng tôi chắc chắn anh ấy sẽ không đồng ý đâu"

"Vậy cậu có thấy mình là người thay thế không?" Nhấc ly nước uống một hớp JongKook nói.

"Người thay thế?" JungKook nhíu mày.

"Cậu không thấy chúng ta tên phần cuối và ngoài giọng nói với tính cách ra thì 80% rất là giống nhau sao?" Đây mới là trọng điểm hôm nay anh muốn tới, tuy không biết kết quả ra sao thì cũng nên thử một chút còn có cơ hội chiêm ngưỡng Kim phu nhân nổi tiếng nha. Còn có thể thử lòng người kia...

Cậu không để ý chuyện này, không đúng, phải nói là cậu căn bản không biết mình và người trước mặt lại giống nhau đến vậy, giờ cậu ngước nhìn lên....đúng là giống, nhưng nếu là người ngoài không quen bọn họ thì chắc chắn sẽ nói cùng một người hoặc là họ hàng xa. Vậy là cậu chính là người thay thế sao?

"Vậy anh còn yêu TaeHyung?" Dừng một chút cậu tìm lại bình tĩnh nói" Không phải anh bỏ anh ấy đi Mỹ sao?"

"Thời đại bây giờ cho người đồng tính luyến kết hôn vậy ngày xưa làm sao có chứ. Tôi và TaeHyung quen nhau trong cái thời đại kỳ thị đồng tính luyến thì quen nhau được bao lâu? Không nói bố tôi phát hiện chúng tôi quen nhau không nói hai lời bắt tôi ra nước ngoài sống" Anh nhìn thẳng vào cậu nhếch mép nói" Cậu nghĩ sao? Không phải lên chia tay sao?"

Cậu chết lặng, sắc mặt cứng đờ, thần sắc toát ra một tia không thể tin.

"Không biết cậu có thích TaeHyung không nhưng hôn sự này cũng là do trưởng bối quyết định. Nếu không thích..." JongKook khinh thường hừ nói "Tuy rằng tôi không yêu cầu cậu rút lui, bất quá cậu nên thức thời một chút, biết cái gì là tốt."

"... Nói trắng ra, TaeHyung là của tôi." JongKook lộ ra vẻ mặt tự tin.

JungKook trầm mặc hồi lâu, không biết đang nghĩ cái gì, bỗng nhiên ngẩng đầu lên, nhìn phía bên kia đối phương cao hơn mình một chút, trên môi giữ một nụ cười khách khí, nói: "Không cần biết anh muốn gì, cũng không liên quan đến tôi. Nếu TaeHyung nguyện ý vì anh mà ly hôn, tôi cũng sẽ không níu kéo. Nhưng nếu là không thì có chết tôi cũng không bỏ anh ấy, tuy hôn sự được trưởng bối quyết định nhưng không có nghĩa tôi không yêu anh ấy"

Cậu lạnh lùng cười, cảm giác trong lòng bỗng sinh ra một cơn tức giận nóng rực: "Đối với chuyện của các anh trong quá khứ tôi không có hứng thú, dù sao các người có quay lại thì rồi cũng sẽ chia tay. Nói thật nghe người đàn ông trung niên nói chuyện cũ năm xưa, ngoại trừ nhàm chán tôi không còn từ nào khác để hình dung."

Đây có phải chăng là JungKook đang ghen không?

Không biết có phải vì bị JungKook nhấn mạnh gọi là "đàn ông trung niên" nhưng chắc không phải là đang nói về tuổi tác đi, JongKook thoáng thu hồi nụ cười, trầm ngâm một lúc lâu sau, cuối cùng mở miệng nói: "Cậu... dữ hơn so với tưởng tượng của tôi."

JongKook tiếp tục nói: "Tóm lại, cậu phải biết, trong lòng TaeHyung so với cậu tôi quan trọng hơn. Vì cậu chỉ là người đến sau và là người thay thế tôi thôi"

Nói xong JongKook đứng dậy đi ra ngoài.

Đây là cái thể loại gì? Thế thân sao? Thay thế sao? Cuối cùng là do cậu quá giống y nên TaeHyung mới chọn cậu sao?

Cậu có nên hay không theo lời JongKook mà rút lui....

+++++++++++

Mấy cậu xem xem có sai sót hay viết sai chữ, nhìn không hiểu thì chỉ mình nhé. Thank you and Love you.💜💜💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net