C35. Món quà sinh nhật muộn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi lên xe anh liền đưa giấy cho cậu" Lau miệng đi" Giọng thập phần giận dữ

Cậu lấy khăn lau miệng mình còn anh thì đã khởi động xe chạy, một quãng đường về nhà anh không nói một lời nên cậu cũng không mở miệng. Về đến nhà cho xe vào sân anh không tắt máy đã xuống xe, sang bên chỗ cậu kéo cậu xuống đi thẳng vào nhà.

Cạch.

Cánh cửa phòng ngủ được mở ra, không nhanh không chậm anh lại kéo cậu vào phòng tắm.

"Em đánh răng đi" JungKook sau khi được anh bỏ tay ra giương mắt, mới muốn nói, liền bị TaeHyung cắt ngang.

"... Anh ta không có hôn đầu lưỡi." JungKook theo bản năng nói.

Thế là sắc mặt TaeHyung càng khó nhìn. Nhìn thấy sắc mặt anh như vậy cậu đành đánh răng, vừa đánh răng vừa bị anh nhìn nhằm nhằm không bỏ sót động tác nào như sợ cậu muốn giữ lại vất tích của JongKook vậy.

Sau khi cậu vừa mới đánh răng xong anh đã ôm lấy cậu hôn, một cái hôn mạnh mẽ đầy tức giận, anh hôn từ môi vào trong lại ra ngoài như muốn rửa sạch vết tích của JongKook , vậy thì chắc đánh răng của cậu vừa nãy cũng không làm anh bất tức giận.

Vài phút sau cuối cùng anh cũng bỏ cậu ra.

"Đừng tức giận" Giọng nói nhẹ nhàng của cậu vang lên để xoa dịu anh.

"Vậy sao em còn để cho hắn hôn, nếu hôm nay anh không ở đó có phải cũng sẽ không biết chuyện này?" Giọng anh có hờn dỗi, bất mãn nhưng tức giận vẫn còn .

"Không phải , em cũng không biết anh ta muốn hôn em, nhưng nếu em biết nhất định sẽ chạy đi" Cậu hôn nhẹ lên môi anh nói" Dù anh ta hôn thì em cũng sẽ không yêu anh ta đâu vì em chỉ có anh thôi, vả lại anh ta cũng là tình địch của em nha"

"Thế thì tốt, nhưng em phải bù cho anh, vừa lúc ấy hắn ta hôn em anh rất tổn thương" Anh bày ra vẻ mặt đau lòng như chính mình bị hôn vậy.

Thật ba chấm. Không phải là cậu sao, bị xâm hại là cậu mà, vậy cái vẻ mặt đau lòng kia là gì. Quay 180 độ từ vẻ mặt bất mãn, tức giận, hờn dỗi rồi bây giờ thì đau lòng, tổn thương như bị xâm hại.

"Không nói coi như đồng ý" Vừa dứt lời anh lại kéo cậu vào hôn.

"Ưm...đư... đừng"

Hai người lại từ trong phòng tắm ra ngoài trong miên man của nụ hôn... .hai người ngã xuống giường nhưng anh vẫn không dừng lại.... bắt đầu quần áo cởi ra...nụ hôn của anh lại giáng xuống thân thể của cậu... tiếng luật động... tiếng rên rỉ quyến rũ của cậu trai nhỏ và tiếng thở hộc hộc của người nam nhân bên trên...

Sáu giờ chiều TaeHyung đã dậy, thật bái phục người đàn ông ba mươi hai tuổi này, sức lực như người trẻ tuổi hai mươi.

Nhìn người bên cạnh vẫn ngủ say anh cảm thấy thật hạnh phúc, cuối cùng thì chẳng có bí mật nào giữa anh và cậu, quay sang bên cạnh mở chiếc tủ cuối cùng của chiếc tủ nhỏ, vừa nãy khi anh lấy thuốc bôi trơn lại không ngờ có một chiếc hộp nhỏ bên trên có viết tên anh. Lấy chiếc hộp một cách nhẹ nhàng không phát ra tiếng động, dùng ánh đèn ngủ màu vàng mờ mờ để nhìn. Là một chiếc hộp màu xanh lam, bên trên có chữ 'chúc mừng sinh nhật' và tên anh.

Lẽ nào là quà sinh nhật của anh năm trước!

Mở ra, bên trong là một chiếc đồng hồ. Mặt đồng hồ màu đen còn kim đồng hồ và chữ la mã màu vàng, bên ngoài vòng được bao quanh bằng kim cương nhỏ lấp lánh, dây đeo làm bầng vải mềm đeo vào cảm giác thoải mái. Cái đồng hồ này dù không có cái hộp thì anh vẫn biết nó là của anh vì bên trong mặt đồng hồ chữ K.T.H màu trắng nhỏ, đây chính là tên viết tắt của anh. Anh thích món quà này dù bây giờ đã qua ngày sinh nhật của anh lâu rồi.

Lại nhìn con người nhỏ đáng yêu bên cạnh đang ôm eo anh, càng làm anh say mê và yêu thương hơn. Đây chính là nhân duyên tế hội* nhưng dù không phải nhân duyên tế hội thì anh vẫn sẽ đi tìm cậu, dù ông trời có ngăn cản thì đời này hay kiếp sau và kiếp sau nữa anh cũng sẽ phản lại trời dành cậu lại, cùng cậu ngày ngày mật lý điều du*.

(*Nhân duyên tế hội: duyên số cho phép gặp nhau)

(*Mật lý điều du: ngọt ngào ân ái)

___________________

JeiKy: Sorry mấy bạn nha, tại mình bí ý nghĩ quá lên ko viết đc. Cũng cảm ơn các bạn ủng hộ truyện của mình. Nếu có chỗ nào sai sót thì mong các bạn thông cảm, có ý kiến riêng cũng có thể nói mình sẽ xem xét và thêm vào. Và truyện của mình sẽ cho nhiều thành ngữ hay gì đó những thứ khó hiểu thì đó là liên quan đến bên trung nhưng mình sẽ để phiên dịch bên dưới. Tại mình ở nước Trung nên học và tiếp thu nhiều hơn Việt, viết truyện cũng sẽ theo phe trung nhiều hơn , mong các bạn thông cảm vì mình cũng chưa đọc qua truyện Hàn. Và giờ không có ngày ngày ra một tập nữa mà là khi nào mình rảnh hay có nhiều ý tưởng, biết tập sau viết gì thì sẽ ra chap. Nhưng mình chắc chắn một điều là các bạn sẽ ko đợi đến 1 tháng đâu.💜😘🤗

LOVE ALL😍~~~~~~~~~

+++++++++++

Mấy cậu xem xem có sai sót hay viết sai chữ, nhìn không hiểu thì chỉ mình nhé. Thank you and Love you.💜💜💜


















Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net