C39. Tắm suối nước nóng (tâm sự)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Wow, phong cảnh thật là đẹp" JungKook kêu lên một tiếng.

"Đúng vậy, nhưng không đẹp bằng em" TaeHyung đằng sau ôm lấy cậu.

Sau một ngày sắp xếp công việc của TaeHyung, TaeHyung định cho cậu đi Jeju ngâm suối nước nóng nhưng cậu bảo anh muốn đến tỉnh Gangwon, cuối cùng anh cũng chiều cậu mà đi Gangwon.

Nơi cậu và anh đi là suối nước nóng bao quanh Cheoksan. Cheoksan là suối nước nóng ở Hàn Quốc và cũng là suối nước nóng nổi tiếng của tỉnh Gangwon. Suối bao quanh ngọn núi hùng vĩ Seorak như một bức tranh sơn thủy hữu tình. Theo mọi người kể thì nước suối có thể chữa lành các vết thương ngoài da và giúp da tươi trẻ, lưu lại tuổi xuân. Vì thế, không ít người đến tắm tại suối thường xuyên để làm đẹp và giải stress. Không những vậy, khuôn viên của suối nước nóng còn vô cùng tuyệt vời. Với làn sương mỏng vào buổi sáng cùng núi non trùng trùng đẹp tựa tranh vẽ.

Hôm nay đi cả ngày mới tới Gangwon lên cậu cũng không định thăm quan ở đâu mà chỉ muốn ngâm nước nóng ngay, tuy bây giờ là mùa xuân có chút lạnh nhưng chỉ cần đứng gần suối nước nóng này là ấm rồi. Gangwon hôm nay không có khách vì suối nước tắm này là một phần của tài sản Kim gia, tuy có hơi ích kỷ vì bảo đóng cửa nhưng cậu thật sự muốn yên tĩnh một lần ngâm nước nóng. Đây là lần đầu cậu đến ngâm nước nóng bên ngoài trời lên bây giờ cậu rất là hào hứng, tuy đi đường hơi mệt nhưng chỉ nhìn thấy suối nước nóng thì mệt mỏi trên đường đến đây của cậu đều biến mật tăm.

"TaeHyung em thay xong rồi anh ra chưa?" JungKook vừa quấn áo tắm vừa hỏi.

"Kookie, anh đang ở đây" TaeHyung bây giờ đã xuống dưới ngâm nước nóng, dây buộc áo tắm của anh lỏng ra không buộc chặt mà lộ khuôn ngực rắn chắc , mái tóc hơi thấm nước mà rũ xuống cùng khuôn mặt hơi đỏ vì độ ấm của hơi nước, TaeHyung ngồi trên thềm đá hai chân buông thõng xuống, hơi nước vẫn thuận theo quy luật của tự nhiên mà tỏa ra bay lên một cách lẳng lơ phất phơ xung quanh cơ thể. Giờ nhìn anh thật quyết rũ.

Nhìn bộ mặt hơi đơ cùng hoa si* của cậu làm anh không khỏi buồn cười, nhịn không được cười ra tiếng. JungKook thấy vậy không khỏi ngượng ngùng thu lại bộ mặt bây giờ của mình mà đến gần anh.

(*Hoa si: Biến thái)

"Suối nước nóng vừa ấm vừa tốt cho sức khoẻ, Kookie em thích không?" TaeHyung cười hỏi.

"Thích lắm" JungKook ngồi xuống ngâm nước nóng, lấy tay còn vơi một ít nước phủ lên mặt" Thật ấm, thoải mái quá"

"Đúng vậy, đây cũng là lần đầu tiên anh thưởng thức suối nước nóng ngay tại nước mình" TaeHyung để một tay lên vách đá ngửa đầu về sau hưởng thụ.

"TaeHyung, chúng ta ôn lại chuyện cũ đi" TaeHyung quay lại nhìn anh, ánh mắt mờ ảo của hơi nước làm anh không khỏi dâng lên dục vọng qua đôi mắt to tròn đó.

"Chuyện gì?" TaeHyung quay đầu sang chỗ khác.

"Chuyện lúc em còn nhỏ gặp anh" JungKook ngước lên trên bầu trời, nói" Em lúc đấy chỉ biết anh là chàng trai màu tóc nâu, anh sau bữa tiệc hẹn em đi chơi còn nhắc em không được nói với ai"

"Anh tự hỏi em không sợ người lạ sao?" TaeHyung mò xuống nước nắm bàn tay cậu áp lên má mình" Nhỡ đâu anh muốn bắt cóc em thì sao?"

"Anh biết vì sao em lại không sợ anh không? Đó là vì lúc đó nhìn anh thật cô đơn, anh không đi bắt chuyện với ai, còn nếu có ai bắt chuyện với anh thì anh uôn cự tuyệt họ. Lúc đó em nghĩ anh đang cần có người quan tâm thế là em mới tiếp cận anh."

"Hóa ra là vậy, anh còn tưởng em vì thấy anh đẹp trai quá mà muốn tiếp cận anh cơ chứ" TaeHyung thảm nhiên nói.

"Đồ tự luyến" JungKook thở một hơi nói" Nhưng đáng tiếc thay, quen với anh không bao lâu lại bị anh không nói một lời mà bỏ. Anh biết không, lúc đó em thật cảm thấy thất vọng về anh vô cùng, lúc đó em vừa cảm thấy mình thật giống một con búp bê bị bỏ rơi. Ngay cả cái tên của anh em còn không biết thì biết tìm anh ở đâu đây, lại nói ngày cuối cùng anh bỏ rơi em lại là ở công viên giải trí và cũng là nơi chúng ta bắt đầu lại"

"Xin lỗi, lúc đó đối với em nảy sinh ra tình cảm anh cảm thất mình thật kinh khủng. Đối với đứa trẻ có mới bảy tuổi mà nảy sinh ra tình cảm thì không nói đi còn mang theo dục vọng nữa, lúc đó hẹn em ra công viên giải trí là định kết thúc nhưng không ngờ ngày hôm trước anh uống say cùng bạn bè nên ngày hôm sau ấy anh dậy muộn, nên là lúc anh đến đã là qua giờ hẹn rồi. Nghĩ lại anh cũng không hẹn em nữa hay nói kết thúc vì để em cảm thấy anh là người đáng ghét, đối với trẻ con thì hay ghét những người lớn thất hứa không phải sao?" Anh quay sang nhìn cậu, đem cậu ôm vào lòng đặt cằm lên vai cậu.

"Không hẳn mà chắc cũng vậy, lúc đó em thật sự là tức giận nhưng vì anh không có gọi điện thoại cho em lên em cũng quên đi chuyện đó lâu rồi, với lại cái điện thoại nhỏ mà anh đưa cho em bây giờ em vẫn giữ đó"

"Vậy sao, anh cứ tưởng em bỏ đi từ lúc anh muốn cắt đứt với em rồi chứ" TaeHyung mỉn cười, trong lòng lại cảm động vì cậu vẫn giữ lại cái điện thoại đó.

"Vất sao được, em còn định lớn lên đi tìm anh nữa đó lại không ngờ gia đình anh và em lại sắp xếp cho chúng ta gặp nhau."

"Đúng vậy, anh thật cảm ơn bọn họ"

"TaeHyung" JungKook có một chút không tự nhiên gọi anh.

"Sao vậy?" TaeHyung theo tự nhiên đáp lại.

"Anh có thể bỏ em ra không?" JungKook ngựa ngậy định thoát ra nhưng bị anh giữ lại.

"Bị em phát hiện ra rồi, nhưng anh cũng không có ý định buông đâu. Không bằng chúng ta thử nghiệm phương pháp mới vậy" Nói xong anh mò tay vào trong áo tắm bị nước làm nặng.

_________________

HAPPY NEW YEAR 🎉🎉🎉. Năm mới đến rồi, chúc mấy bạn có một năm mới vui vẻ và hạnh phúc, hôm nay tui thức đêm để hoàn thành tập này để tặng cho mấy bạn mừng ngày năm mới. 😁😁😁🎆🎆🎆

+++++++++++

Mấy cậu xem xem có sai sót hay viết sai chữ, nhìn không hiểu thì chỉ mình nhé. Thank you and Love you.💜💜💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net