C40. Làm tình ở suối nước nóng (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Không thể...đâu vì đây là suối nước...nóng" JungKook mò tay vào áo tắm lấy bàn tay đang xoa hai nhũ hoa của mình.

"Nơi đây là tài sản Kim gia, anh nói được là ̣được với lại sẽ không ai dám làm phiền hai chúng ta đêu, nên là bảo bối anh muốn thử làm tình ở suối nước nóng mà" Giọng anh khàn khàn mang theo quyến rũ.

"Nhưng mà...ư~ chỗ đó..." Một tay của TaeHyung đã xuống dưới cầm lấy dương vật đang yên ngủ của cậu mà vuốt lên vuốt xuống.

"Không nhưng nhị gì hết" Nói xong anh cắn cắn vành tai đỏ của cậu làm cậu kêu lên, tiếng kêu quyến rũ không thể không ngừng cho anh hưng phấn.

Anh bỏ tay trong áo cậu ra cầm cằm cậu nhẹ xoay về sau để có thể hôn một cách dễ dàng" Ưm~"

Hôn một lúc anh bỏ cậu ra" Kookie, đôi môi của em có hơi nước càng gợi cảm khiến anh càng thích"

JungKook bị anh hôn đến mơ mơ màng màng không biết gì, nhưng cảm nhận thì rất rõ ràng, đối với cơ thể cậu ở dưới nước càng thêm mẫn cảm. Hai người mỗi lần chuyển động thì sẽ tạo ra một làn sóng.

Tay anh từ chỗ nam căn của cậu mà đi xuống cánh mông trắng nõn đến khe mông, vì có nước làm dịu TaeHyung đâm ngón tay vào rất dễ dàng, mượn một chút nước dẫn vào liền tăng tốc trừu động.Nước suối ấm áp tiến vào trong cơ thể của mình,JungKook cứ cảm thấy bên trong bị làm đến hơi ngứa, ngón tay của y lại rất thon dài, khuấy động ở bên trong , ngày càng có nhiều nước đi vào hơn.

"Ưm...Tae...Tae...a...ha"

"Cảc giác như nào? Có khác với lần trước làm ở nhà tắ không, hử?" Vừa nói ngón tay của anh càng tăng tốc trừu động. Trong cơ thể bị nước chen vào càng sâu, cảm giác được như vậy khiến JungKook không nhịn nổi mà co rút nội bích với ý đồ đẩy nó ra ngoài.

"Bảo bối, em thật nhiệt tình a, cắn ngón tay của tôi rất chặt nha."

"Không...ha...có...a"

Bị TaeHyung trêu chọc khiến khuôn mặt của JungKook trướng đến đỏ bừng. Không muốn để cho anh lầm tưởng rằng mình quá mức cấp bách nên cậu dần thả lỏng cơ thể để cho một ngón tay khác của anh đi vào.

TaeHyung hôn lên môi của JungKook, hậu huyệt bị hai ngón tay trừu cắm, phía trước lại ma sát cùng một chỗ với vật nóng rực của y, sinh ra khoái cảm kịch liệt khiến hoa huyệt ở mặt trước của cậu bắt đầu phân bố dâm dịch, không ngừng mấp máy dẫn tới một ít nước tiến vào, tê ngứa tới mức muốn được âu yếm. Đang định lấy tay âu yếm nó nhưng bị anh nhanh một bước.

"Của em cũng thật trướng nha bảo bối" Hai tay anh không ngừng vật động thỏa mãn cậu khiến cậu nhỏ của anh ai không được an ủi mà trướng đau.

"A...thật sướng~" JungKook thở ra một hơi.

TaeHyung để tay JungKook ra sau đặt lên dương vật của mình, tủi thân nói "Kookie, em sờ của anh nữa a, của anh trướng đến đau lắm rồi anh lại không có tay mà đi an ủi nó"

"A." Chỉ là một cái đụng chạm đơn giản, dường như JungKook đã có thể cảm nhận được sự nảy lên của mạch đập, còn có cảm giác nóng rực của cự vật. Cho dù đang ở trong nước cũng không chút nào ảnh hưởng đến phân lượng của nó. Dùng tay đặt lên rồi bộ lộng, giống như mỗi lần nam nhân giúp mình bộ lộng vậy. Cảm giác được vật trong tay cứ không ngừng phình to ra, JungKook có chút kinh ngạc, rõ ràng đã không thể nào cầm trọn trong tay được nữa rồi, cứ tưởng như cực hạn, nhưng nó vẫn cứ tiếp tục tăng kích thước. TaeHyung ôm JungKook, hạ thân được bàn tay nhỏ bé của y bộ lộng, dần dần hô hấp cũng trở nên ồ ồ.

Bỏ tay ra khỏi động nhỏ, xoay người cậu lại vừa vặn đối diện với ngực anh. JungKook thấy được hai viên thịt nhỏ phía trước mặt lại nghĩ nơi trước ngực cậu cũng mẫn cảm khi bị anh đụng chạm, cảm giác nhột nhột ngứa ngứa nhưng lại chen chút thoải mái khi được khoan miệng ấm áp ngậm lấy.

JungKook cúi đầu tiến đến phía trước ngậm lấy hai viên thịt nhỏ nhỏ hồng đậm, lúc đầu lưỡi lướt qua hai viên thịt nho nhỏ kia của TaeHyung, rõ ràng JungKook nhận thấy được thân thể của y run lên.

"Hmm... Bảo bối, đừng đùa với lửa , nước ở chỗ này cũng không chữa cháy được đâu." TaeHyung nâng lấy cái đầu nhỏ đang "tác quái" ở trước ngực mình lên, thanh âm càng thêm khàn khàn, ánh mắt đã trở nên đầy dục vọng.

JungKook ngẩn đầu lên nhìn anh, đôi mắt bị màng sương mờ che khuất, đôi môi đỏ hồng mọn hơi mở lại hơi đóng. Rốt cục TaeHyung không thể nhịn được nữa, đẩy cậu ngã lên một bên trên vách đá, tay chống ở phía trên, rất nhanh liền đỉnh nơi cực nóng của mình vào lối vào phía dưới.

JungKook vẫn còn chưa kịp hiểu mình đã làm cái gì khiến cho anh đột nhiên trở nên thú tính, liền thấy phía sau mình bị lấp đầy, đầu đỉnh tiến vào, thật lớn, thật trướng.

"Bảo bối, tôi không chờ được...hmm...ai bảo em quá quyết rũ..." Nói rồi côn thịt của y tiến quân thần tốc, cố sức đè một cái, một lần liền tiến vào tận cùng như muốn đến tận cùng của cái đáy.

"A a a... Có nước... A... Tae... A...ha..."

TaeHyung không chờ đến khi cậu kịp thích ứng, liền dựa vào sự bôi trơn của nước mà bắt đầu động. JungKook bị y xuyên xỏ, khiến cho cả người như nhũn ra, muốn lớn tiếng rên rỉ, thế nhưng dù sao cũng đang ở bên ngoài hay thấy mình quả thật dâm đãng rên rỉ không tiếc như đêm đầu tiên, cảm thấy rất thẹn thùng, cho nên tận lực giảm thấp thanh âm rên rỉ xuống.

"Bảo bối, gọi lớn tiếng một chút. Không có ai nghe thấy đâu. Nơi đây anh đã đuổi hết mọi người từ lúc chúng ta vào rồi"

"Hmm... Ưm..."TaeHyung từng cú đỉnh vào, JungKook lắc đầu, ánh mắt tan rã. Khoái cảm dã hợp khiến dũng đạo của cậu nhanh chóng co rút thành từng trận, kẹp chặt khiến cho anh rất kích động.

"Thả lỏng một chút, siết quá chặt rồi." TaeHyung xoay mặt cậu qua, hôn lên vài cái, bàn tay chuyển đến trước ngực cậu, xoa xoa nắn nắn nhũ hoa "Tôi thích nghe thanh âm của em. Gọi ra đi." Nói xong còn khẽ lướt qua bên tai cậu khiến cậu run lên.

Lời nói của anh cứ như ma chú, khiến cả người JungKook run lên, đồng thời đầu nhũ hoa nhỏ trức ngực cũng bị y dùng sức lôi kéo một chút.

"A...ha... A...Tae...ưm"

"Đúng, cứ kêu như vậy. Ở đây ngoại trừ anh, sẽ không có ai nghe thấy và anh cũng sẽ không để họ nghe thấy. Kêu cho anh nghe nào anh sẽ giúp em phía trước"

"Ưm... cầu ông xã..a...giúp em...ha ông xã"

TaeHyung bị lời nói của cậu làm cho dục vọng lên cao hơn, một tiiếng ông xã hai tiếng ông xã anh chịu không nổi rồi. Lấy tay đưa chân cậu gác lên vai anh, lại vòng lên phía trước nắm trọn lấy dương vật của cậu mà lộng không lâu sau là đã bắn.

"Em xem, chưa gì đã bắn rồi a~" Đưa tay vết ít tinh dịch cho vào chiếc miệng đang rên kia, nói" Ngoan, ngậm vào"

JungKook mơ hồ ngậm lấy những ngón tay dính đầy tinh dịch của anh, chiếc lưỡi của cậu liếm lên liếm xuống lại vào trong khẽ tay anh, khoang miệng ấm nóng phả ra hơi ấm phủ lên bàn tay không ngừng kích thích anh. TaeHyung rút bàn tay được cậu chăm sóc ra, lại đi xuống chỗ dương vật đang nằm trong chỗ lông mao mà lộng cho nó hưng phấn. Rất nhanh JungKook phía dưới được bàn tay TaeHyung làm cho hưng phấn lại

"Kookie có thoải mái không?"

"A...ha... A... Rất thoải mái... Lại... Lại dùng lực một chút... A..."

"Được, anh làm chết em, làm đến em không cầu xin được nữa"

"A...Tae....ưm"

TaeHyung chuyển động lên xuống làm cậu, mỗi một lần đâm vào đều giống như là muốn dùng sức nhét cả hai viên tinh hoàn vào vậy, dòng nước bị tác động sinh ra thanh âm "phành phạch", hơn nữa còn văng lên một ít bọt nước. Hai người làm không biết đông tây nam bắc, có thể nói TaeHyung không sướng hết trăm phần không ra khỏi hồ. Cứ như vậy tiếng rên rỉ dâm đãng, tiếng thở vì khoái cảm của nam nhân cùng tiếng âm thanh ái muội cứ diễn ra làm cho người khác nghe không khỏi nghĩ đến cảnh tượng đen tối.

+++++++++++

Mấy cậu xem xem có sai sót hay viết sai chữ không chỉ mình nhé. Thank you and Love you.💜💜💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net