C41. Động tâm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một đêm hoan ái làm cậu mệt muốn chết, cậu là muốn đi đến suối nước nóng ngâm mình thư giãn cùng anh mà lại bị anh làm không khác gì đất sét đang nặn hình, lăn qua lăn lại cũng phải để người ta nghỉ chứ. Hừ, đúng là phí tâm đi quan tâm y, lần này rút kinh nghiệm lần sau có bị đánh chết cậu cũng không đi ngâm suối nước nóng cùng anh.

Nghĩ lại lần đi ngâm nước nóng đến giờ cũng qua ba tháng rồi. Cậu cũng quay trở lại trường đại học, anh cũng đã đi làm thường xuyên như trước. Nhưng điều quan trọng nhất trong đây là ba tháng vừa qua bây giờ cậu mới nhìn thấy JiMin, ba tháng không liên lạc với nhau, cậu cũng đã trở lại trường học hai tháng mà đứa bạn thân của cậu hôm qua mới trở về và hôm này cậu mới gặp y.

JungKook bỏ bút vẽ trên tay xuống quay sang bên cạnh, hỏi "JiMin mấy tháng nay cậu đi đâu?"

"À...thì...đúng rồi! Nghe cậu nói cậu và chồng cậu đi ngâm suối nước nóng, vậy như nào rồi?" JiMin toát mồ hôi hỏi lại.

"Mình á? Còn thế nào nữa. Đi đến đấy vừa ngâm nước nóng vừa ngắm phong cảnh thiên nhiên ai mà chẳng thích, thế mà đời không như mơ . Lần đầu đi chưa kịp thư giãn đã bị người kia làm nhũn nhìn bún mới vớt ra từ nồi nước sôi vậy... ấy đợi đã. Park JiMin!" JungKook như nhớ ra gì hét lên.

"Ấy từ từ, đừng tức giận không hại cho da"

"Vấn đề là mình đang hỏi cậu thì sao chuyện của cậu thành mình rồi!" JungKook đứng lên lại gần y, nói" Phải không? Cậu làm việc xấu gì đó không nói cho mình biết"

"No no, nhất định mình không làm chuyện xấu " JiMin xua tay nói.

"Vậy là gì?" JungKook nhướng mày hỏi.

" Mình chỉ là...." JiMin hai ngón tay trỏ nhún vào nhau, mặt chuyển hồng ấp úng nói.

"Chỉ là?"

"Chỉ là động..."

"Đừng nói cậu đang kỳ động dục sức lực rất khỏe muốn tìm người làm" JungKook thở dài đặt tay lên vai JiMin, nói" Mình hiểu mà"

Đột nhiên JiMin bật dậy làm JungKook giật mình mà ngã xuống ghế" Mình muốn nói là bây giờ mình đã động tâm thật sự với HoSeokie!" JiMin lại ngồi xuống buồn rũ như bông hoa héo" Nhưng mình không biết phải làm sao, bây giờ mình vẫn có chút làm mặt lạnh với anh. Vài hôm trước mình và anh đi nước Việt Nam chơi, lúc đó mình rất vui có thể hai tháng đi chơi cùng anh, mình biết anh cũng rất bận rộn nên quá tết mình với ý mới có thể đi chơi. Mình cũng không sợ việc học hành bị trì hoãn hay học không hiểu không lên kịp tốc độ bây giờ vì dù sao chúng ta cũng cấp cuối rồi, với lại đại học học về môn chính ít còn môn chuyên thì nhiều. Lo gì không tốt nghiệp được. Nhưng đó không phải trọng điểm, trọng điểm là mình thấy HoSeokie như muốn bỏ cuộc rồi"

(Môn chuyên ở đây nói là nghề thiết kế của mấy anh, môn chính là nói toán, anh, địa, sử, hàn...vvv... Tại mình thấy đại học bên mình học như vậy nên cho vào. Môn chuyên nói là môn gần công việc sau này bạn muốn học, ví dụ bạn muốn lớn lên làm ở công ty thì học về chính trị, muốn làm đạo diễn cả diễn viên thì học cái khác miễn liên quan vvv. ...)

"Mình thấy cậu cũng chủ động nói ra tình cảm của mình với HoSeok đi"

"Nhưng mình không biết cách phải làm thế nào, nhỡ đâu anh ấy từ chối mình thì sao? Mình sợ năm anh ấy bỏ đi đã hết tình cảm với mình rồi, về cũng sẽ là do có lỗi với mình thôi hoặc là cảm hứng nhất thời" Anh cố nhịn nước mắt sắp rơi xuống, cắn răng nói.

- Aiz, đúng là thứ tình cảm là phức tạp nhất hay con người là thứ phức tạp đây. Yêu nhau đến ngâm vào máu rồi mà không nói đúng là sống không bằng chết - JungKook nghĩ.

"Cứ nói đi, nếu bây giờ cậu không làm được e là chỉ sợ cậu sẽ hối hận cả đời thôi." JungKook đưa tay lau nước mắt của y, cười tươi nói" Đúng là đồ mít ướt, khóc cái gì mà khóc"

"Ừm, mình sẽ nói"

Nhìn JiMin quyết tâm như vậy lòng cậu cũng yên tâm hơn mà triển khai kế hoạch ''nối dây tình yêu" do chính mình nghĩ ra " Vậy thì tốt. Hôm nay thời tiết đẹp với lại cũng tháng tư rồi cũng không còn lạnh nữa, đi thôi mình dẫn cậu đi ăn kem vị mới ở quán mới mở hai ngày trước. Không ăn là tiếc đó với lại hôm nay mình bao."

...

"Alo, em nghĩ là được rồi đó"

"..."

"Vậy càng sớm càng tốt đi, không em chỉ sợ là thời gian không còn nhiều, đợi lúc già rồi đừng nói em chăm anh"

"..."

"Dù anh có là người yêu cũ của em thì em cũng lấy chồng rồi và sắp có con rồi."

"..."

"Ồ thật đáng tiếc là chúng ta đã chia tay nhau rồi"

"..."

JungKook cúp máy quay sang lại là TaeHyung làm cậu hết hồn suýt chút nữa thì ngã rập mặt nếu không có anh đỡ.

"Vừa nói chuyện với ai? Bạn trai cũ?" TaeHyung ôm cậu lại gần hơn, mặt đối mặt.

"Đâu có, làm gì có bạn trai cũ nào ở đây"

Sao cứ thấy khí lạnh lạnh ở đâu ra vậy không biết. JungKook đang định nói tiếp thì bất ngờ bị anh hôn.

"Ưm...từ từ...đã... em giải thích..."

"Không muốn"

"Anh không được nổi thú tình đức ở đây" Cuối cùng cũng thoát khỏi nụ hôn thô bạo như lại dịu dàng chiếm đoạt ấy. JungKook vội vàng hít lấy không khí, nói.

"Nhưng anh muốn ở thư phòng này." Cúi xuống lại hôn cậu lần nữa, hai người lại chìm đắm vào hoàn ái lần nữa.
--------------------------
Nhắc trước tập sau không có H đầu, cho mấy bạn ăn nhiều thịt rồi sợ lại béo như heo năm 2019 này. 😂😂😂.

+++++++++++
Mấy cậu xem xem có sai sót hay viết sai chữ không chỉ mình nhé. Thank you and Love you.💜💜💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net