C6. Chu đáo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau cậu do bị ánh sáng bên ngoài và vài chú chim nhỏ đánh thức nên mới dậy, chứ không thì cậu muốn ngủ đến trưa cơ. Vừa dậy không phải cậu nằm trong lòng anh mà là anh nằm trong lòng cậu còn ôm cậu rất chặt, cậu công nhận một điều là người đàn ông thật là đẹp , gương mặt đường nét góc cạnh đều đẹp, đôi mắt quyến rũ và sắc bén khi mở ra còn khi ngủ lại bình yên và dịu dàng. Nhưng cậu có thể khẳng định trên những người cậu từng gặp anh là đẹp nhất của nhất luôn.

Cậu vương tay lấy những cộng tóc che đi đôi lông mày nét đường đẹp đẽ y hệt đôi mắt có lông mi dài vậy, còn mái tóc thì rất là mượt làm cậu rất thích tóc anh. Đôi má này và cái trán không một nét nhăn làm cậu thật muốn hôn xuống đó, đang định làm điều đó thì anh dậy "Cậu làm gì vậy?"

Vội vàng giải thích"Tôi chỉ muốn đánh thức anh tỉnh thôi"Cái ý nghĩa vừa rồi thật điên rồ.

"...." TaeHyung im lặng đứng dậy đi vào nhà tắm đánh răng rửa mặt.

"Hù" Thở ra một hơi cảm thấy mình thật may mắn vì chưa hôn anh, nhưng tại sao cậu lại làm vậy? Bỏ qua bỏ qua không nghĩ nữa thật là đau đầu , mới sáng nghĩ ngợi cái gì.

Anh đi ra từ nhà tắm thấy cậu có những hành động lạ, làm anh có chút tò mò hỏi" Cậu đang làm gì vậy?"

"Không , không có gì" Cậu vội đáp lại như thiếu chút anh sẽ nghĩ cậu là người không bình thường vậy.

"Vậy thì đi đánh răng rửa mặt đi rồi xuống dùng bữa sáng" Anh lại tủ mặc quần áo mới mà như là không có sự xuất hiện từ cậu.

"Vâng....vâng" Vội vã chạy vào nhà tắm để không khỏi phải thấy những hình ảnh mười tám cộng dù cho giờ cậu đã 22 tuổi. Không lẽ đây là thói quen xấu, mặc quần áo không nhìn xung quanh có người sao?

Nhưng anh cũng thật tinh tế đó chứ. Sắp cho cậu một bàn chải, cốc và khăn mặt mới để ở kệ. Người đàn ông này tuy nhìn như không quan tâm người khác nhưng thật ra rất để ý người ta a.

Sửa soạn xong ra ngoài lại thấy một bộ quần áo mới dành cho mình, chắc bộ quần áo hôm qua của cậu chưa khô lên mới để bộ này cho cậu, nhưng lại rất vừa và hợp với cậu, mặc quần áo xong xuống tầng một ăn sáng. Trên bàn bữa sáng hai người là một chiếc bánh sandwich, khác nhau là nước uống của cậu và anh, của TaeHyung là cafe còn của cậu là sữa tươi. Làm cậu cũng có chút nghi ngờ không lẽ anh cũng biết luôn rằng cậu không thích uống cafe hay là do trùng hợp mà để cho cậu một cốc sữa đây?

"Hôm nay tôi phải đi làm nên là sẽ bảo tài xế đưa cậu về nhà" Anh bổ xung thêm"Tôi cũng thấy chúng ta rất hợp nhau tuy mới bắt đầu hôm qua làm lại không cần nhiều thời gian, vậy coi như là hôn lễ này tôi chấp nhận"

Nói rồi anh bước đi ra cửa thì bị tiếng gọi của cậu gọi lại" Cám ơn anh tôi cũng thấy chúng ta hợp nhau và chúc anh đi làm vui vẻ"

"Ừm" Anh đáp lại một tiếng mà không biết môi mình cũng đã có nụ cười dịu dàng làm cho nữ hầu bên cạnh cũng hốt hoảng đến tý nữa rơi áo khoác của anh.

Xong khi ăn xong bữa sáng cậu theo lời của bác tài xế nam nhân dặn đi về nhà, về đến nhà cha mẹ cậu cũng không hỏi cậu đêm qua ở đâu làm gì mà bây giờ mới về, cậu thật không biết mình có thật sự được cha mẹ sinh ra không nữa. Thở dài, nên mới nói cuộc đời cậu thật bi ai.

Nhưng cậu đâu biết cuộc sống bi ai của cậu sẽ kết thúc vào cuộc hôn nhân mới này, cùng người chồng yêu thương cậu với người con mai sau của hai người. Và hạnh phúc của cậu sẽ bắt đầu từ đó.

++++++++++++++++

Mấy cậu xem xem có sai sót hay viết sai chữ, nhìn không hiểu thì chỉ mình nhé. Thank you and Love you.💜💜💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net