C8. Lễ cưới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Và cuộc hôn nhân của cậu và anh đã tới. Trong sự có mặt của tất cả mọi người và sự sắp xếp một hôn lễ thật đẹp này.

"A thật không ngờ nha cậu đã kết hôn rồi, có người yêu mà không nói một tiếng cho người bạn này để một mình tớ bơ vơ FA đến nay " JiMin ngồi trong phòng đợi cô dâu than với JungKook.

"Tớ thấy cậu cứ than đi rồi còn FA nữa, ngoài kia có đầy trai gái đẹp giàu có sao không ra còn ngồi đây than. Ra tìm đối tượng đi không FA lại đổ tội cho tớ"

"Coi như còn biết lo lắng cho người bạn này , tạm tha cho cậu . Thôi tớ đi đây" JiMin vẫy vẫy tay với JungKook rồi ra ngoài hôn lễ tìm nửa kia của mình.

Hôn lễ được bắt đầu , tuy rằng lúc cử hành hôn lễ kiểu dáng tây âu, cũng không dựa theo quy củ truyền thống tiến hành, nhưng dưới yêu cầu của song thân, sau khi kết hôn vài ngày JungKook vẫn cùng TaeHyung trở về nhà một chuyến. Giờ nhớ lại lúc hôn nhau khi trao nhẫn cậu cứ tưởng hai người sẽ rất ngại ngùng chứ, không ngờ anh lại mạn rạng hơn cậu , hôn xong còn nói" Có phải lần đầu hôn đâu mà lo" Làm mặt cậu đỏ như quả cà chua nhưng cậu lại không phát hiện tai anh cũng rất đỏ.

Về nhà tuy cậu không thích cho lắm càng không muốn cho TaeHyung gặp mặt gia đình mình, nhưng là không gặp cha mẹ vợ bây giờ thì sau cũng phải gặp, với lại cha mẹ cậu hình như có chuyện muốn nói với cậu thì phải.

Về nhà không như mọi hôm , cha mẹ cậu tươi cười đón tiếp cậu và anh làm cho cậu không ngờ, còn có cả em gái và anh trai nữa. Giống như họ rất chờ đợi cậu và anh về vậy.

TaeHyung và cha với anh cậu thì nói chuyện về tài chính công ty cậu thật ra cũng không hiểu chút nào, nên cũng không để ý gì. Nhưng cậu càng không để ý thì càng không được vì bây giờ đang có một dự án về khu đất phía đông, về khu đất đó cậu nghe loáng thoáng là muốn xây dựng một khu vui chơi giải trí.

Trước khi về mẹ cậu còn dặn" JungKook giờ con đã gả cho nhà họ Kim rồi nên cũng phải biết giúp chuyện nhà mình biết chưa, con cũng biết đó vừa nãy cha và anh con có đề cập về khu đất phía đông nhưng hình như TaeHyung có từ chối về đề nghị này, thế nên khi về con hỏi chồng con xem xem thật sự không được hợp tác sao, dù sao cũng là gia đình thì cũng phải giúp đỡ nhau một chút"

"Nhưng mẹ à, thật ra về chuyện anh ấy con không thể quản được. Về tài chính hay hợp đồng gì đó con cũng không  hiểu cho lắm" Cậu thật rất muốn từ chối nhưng lại không thể nói thẳng ra được.

"Về hỏi đi đã, còn chuyện về em gái con nó muốn đi thực tập ở công ty nhỏ TM của TaeHyung vì ở đó có người yêu nó, con cũng về hỏi xem"

"Vâng" Không từ chối được thì đành nhận lời vậy, chỉ cần không nói cho TaeHyung biết là được.

Lái xe về nhà cũng là buổi tối,khi lên giường TaeHyung quay lại hỏi cậu" Về chuyện công ty nhà em muốn tham dự về chuyện dự án mảnh đất phía đông thật ra không phải là không được"

"Anh không cần quan tâm đến họ , việc hợp đồng cũng không phải anh muốn quyết định là quyết định được, huống chi là sẽ mang tai tiếng xấu cho anh vì gia đình nhà vợ nên mới làm như vậy"

"Không phải, ý tôi nói là chuyện hợp đồng thì bên Mỹ họ cũng muốn tham gia, mà chuyện mảnh đất phía đông thì đã họp hội đồng và cũng đã quyết định ra công ty hợp nhất rồi nên...."

"Vậy thì theo quyết định công ty đi, à chuyện em gái tôi muốn vào công ty nhỏ TM của anh thực tập không biết có được không ? Nếu không được cũng không sao"

"Chuyện này tôi giúp được, tôi ngày mai sẽ sắp xếp còn về chuyện hợp đồng kia thì tôi không giúp được"

"Không sao, tuy họ là gia đình tôi nhưng chuyện công ra công tư ra tư, nên chuyện nào không được thì hãy từ chối thẳng thừng. Chính tôi cũng không muốn anh tiếp xúc nhiều với họ"

"Ừm, nhưng em không nghĩ chúng ta lên thay đổi cách xưng hô sao"

"Hử?"

"....Không có gì" Anh chỉ là cảm thấy xưng hô "tôi" có chút xa lạ.

"Được thôi, vậy anh muốn này sao? Không dùng tôi" Cậu thật ra nghe rõ anh nói gì a, nhưng chỉ là do suy nghĩ lâu quá nên mới chưa đáp lại anh thôi. Giờ thì là lúc để cho cặp vợ chồng động phòng nhưng có nên là cậu chủ động không ? Thôi thì kệ chủ động thì chủ động.

Cậu lại gần anh từ từ mở vạch áo anh ra hôn nhẹ nên đó rồi cúi xuống mút nhũ tiêm màu hồng hồng, TaeHyung vừa mới tắm xong nên người rất thơm còn có mùi sữa tắm nữa, cậu rất thích mùi sữa tắm này, đây là lần thứ hai cậu và anh ngủ với nhau tuy quen thuộc và xa lạ nhưng tất nhiên vẫn là phải động phòng rồi. Trước một ngày cưới cậu có lên mạng tìm hiểu về con trai và con trai làm tình với nhau như nào, cậu còn mua không ít GV trên mạng nữa nhưng học được thì cũng nhiều , người ta nói xem người khác thân mật sẽ đỏ mặt và cái đó sẽ cương lên nhưng cậu xem thì thấy rất rất là bình thường, phải chăng cậu không có hứng thú về con trai?  Nhưng đối với cậu thì cũng chẳng có tình cảm dành cho con gái, vấn đề cái cậu đang muốn nói là cậu nên nằm dưới hay là nằm trên. Nếu nằm trên thì cái của cậu sẽ ở trong anh nhưng có nên hay không đây? Vì người nam nhân này nhìn có vẻ cao to hơn cậu nhiều với lại chắc chắn anh sẽ không cho cậu làm điều đó. Còn nằm dưới anh sẽ ở trong cậu nhưng coi bộ lần đầu sẽ đau, hay là dừng đi nhỉ ?

Nói là làm cậu quay đầu lại như là không có chuyện gì, nhưng cậu lại không biết mình vừa đã gây họa còn bỏ trốn làm cho nam nhân kia không biết sao" Em vừa định làm gì ? Không định làm tiếp sao?"

"Em... em nghĩ nghĩ..." Cậu quay lại giải thích, nhưng cậu cảm thấy phía dưới hình như là cái đó của anh đã cương lên rồi " Anh có phản ứng rồi sao?" Cậu hỏi một câu mà ngay cả cậu cũng biết cậu trả lời.

"Hừm" Người nam nhân kia hừm một tiếng, rồi đứng dậy định vào nhà tắm giải quyết vấn đề sinh lý nhưng bị cậu cản lại nói" Xin lỗi , em giúp anh"

"Không cần tôi tự giải quyết" JungKook nghĩ anh chắc giận rồi còn đổi xưng hô nữa mà, không đợi anh vừa dứt lời đã thì cậu đã trèo lên người anh mà hôn rồi.

"Đừng như vậy, do em suy nghĩ nhiều quá nên mới như vậy, em giúp anh được không ?"

"Hừm" TaeHyung hừm một cái từ chối cho ý kiến nhưng vẫn nằm xuống cho cậu giúp mình, cậu biết vậy chiều theo anh bắt đầu hôn từ trên môi , tuy là hôi nhẹ thôi cậu cũng cảm thấy đó mặt không biết làm xong cậu chắc cảm thấy đỏ toàn người mất thôi. Hôn nhẹ từ môi xuống cổ dừng lại một chút cố nhớ ra những chi tiết trong GV , xem nào hình như là phải để dấu ấn cho người mình yêu thì phải.

Cứ thấy cậu mút trước cổ và ngực anh làm cho anh cảm thấy chút tò mò và buồn cười, nhưng mặt lại vẫn giữ vẻ lạnh lùng hỏi" Em đang mút cái gì vậy? Em có phải ma cà rồng đâu mà mút "

Cậu ngẩn mặt lên đáp, nhìn rất đáng yêu và ngây thơ với đôi má hồng hồng" Em chỉ là muốn tạo Hickey kiss nhưng lại không biết làm sao"

Anh kéo cậu lại rồi làm một Hickey kiss trên da cậu, nói" Dùng môi mút trong 2-3 phút, đừng quá dùng lực quá mạnh cũng đừng có dùng răng cũng không cần tiết ra nhiều nước bọt, đã hiểu chưa ?"

"Đã hiểu" Rồi cậu làm với anh như cách anh tạo dấu hôn cho cậu, không hẳn là hai người đến với nhau về tình yêu chỉ là cậu muốn tạo dấu hôn để biết đây là người bạn đời của cậu, mãi mãi cho đến lúc cậu không sống ở trên đời này. Cậu cũng không hẳn là không nhận ra cảm giác của mình đối với người nam nhân trước mắt, chỉ là cậu chưa xác nhận đúng hay không thôi.
_________________________
Thông báo tập sau có H lên những ai dị ứng với con trai với con trai XXX với nhau thì có thể bỏ qua tập sau, và nói trước tôi cũng không biết viết H giỏi không nên mong mọi người thông cảm cho.

+++++++++++

Mấy cậu xem xem có sai sót hay viết sai chữ, nhìn không hiểu thì chỉ mình nhé. Thank you and Love you.💜💜💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net