C9. Đêm động phòng (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ đầu đến cuối đều là dấu hôn của cậu để lại, những quả mận tím có chút hồng hồng đều có. Cúi xuống nơi kín đáo của nam nhân cậu cầm nam căn lên từ từ vuốt lên rồi vuốt xuống một cách nhẹ nhàng, cảm thấy được độ nóng và thô to từ cái đó của anh làm mặt cậu đã đỏ còn đỏ hơn. Cuối đầu xuống ngậm lấy nam căn của TaeHyung, đầu lưỡi điêu luyện cùng chiếc miệng nhỏ nhắn JungKook làm cho anh không chịu được rên lên.

"A..." TaeHyung đến cao trào đẩy cậu ra để bắn nhưng JungKook lại không hiểu vẫn giữ dương vật anh mút lên mút xuống,nên không lường trước được việc tinh dịch của anh bắn thẳng vào trong miệng cậu.

"Sao em lại nuốt nó xuống" TaeHyung vội bật người dậy xem lại không ngờ JungKook lại nuốt cái đó của anh. Cậu cũng đâu biết rằng anh muốn bắn tinh đâu nên khi bắn vào miệng nghẹn quá thành nuốt luôn rồi, với lại nghe nói khi làm tình nam nhân rất thích bị nuốt tinh dịch cơ mà hay không phải ? Khi chính cậu là nam nhân, JungKook vội giải thích " Em không biết rằng anh muốn bắn tinh nên mới nuốt xuống , em còn tìm hiểu nghe nói khi làm tình nam nhân rất thích được người khác nuốt tinh dịch của mình"

Anh nhẹ lau chỗ tinh dịch bị chảy ra ở mép môi cậu " Nhưng như vậy rất bẩn em không chê bẩn nhưng anh chê bẩn biết chưa, nên lần sau đừng làm vậy nữa"

"Ừm"

"Được rồi, giờ đến lượt anh" Nhẹ kéo cậu nằm xuống như vừa rồi làm những động tác khẩu giao cậu vừa làm với anh, nhẹ nhàng kiên nhẫn là điều anh chưa từng làm. Khi cậu lên cao trào muốn bắn TaeHyung lại xấu tính không bỏ dương vật cậu ra khi cậu kêu bỏ ra, thành ra TaeHyung cũng hứng chọn chỗ tinh dịch cậu bắn và còn nuốt xuống nữa.

"Anh sao lại không bỏ em ra còn nuốt chúng nữa"

"Thế ai bảo em vừa nãy cũng nuốt tinh dịch của anh, coi như là hòa đi"

Ai lại ngờ rằng Kim tổng trên giường lại có chút trẻ con như vậy chứ.

"Vậy bước tiếp theo là giao hợp, em có thể nằm trên không ?'' JungKook dò hỏi.

"Được thôi

Nhưng ai biết được chú thỏ Jeon đã bị lừ̀a, các bạn biết đó trên dưới không qua trọng mà là trong ngoài mới quan trọng.

''A~ đau quá TaeHyung, không muốn nữa..." Tiếng nức nở của JungKook vang lên.

"Anh sẽ nhẹ nhàng... nhưng em kẹp anh đau quá" TaeHyung chờ đợi cậu thích nghi

1h sáng

"Ưm... muốn....muốn....thật sướng... thật to...ưm trướng quá"

''Không được kêu buông thả như vậy''

3h sáng

"A... thật mệt chịu.... hết nổi rồi...không muốn nữa..."

"Nhưng anh không...hộc...ngừng được....Kookie"

5h sáng

"Tae ... Tae...Hyung thật....mệt em....chịu không nổi...muốn nghỉ ngơi hic...''

"Vậy em nghỉ đi , anh làm việc anh"

Và tiếng kêu dâm đãng hiến người nghe phải đỏ mặt cùng tiếng "bạch bạch" khi hai người giao hợp kết thúc vào rạng sáng, cũng là lúc TaeHyung thỏa mãn và JungKook mệt không thể mệt hơn nữa. Và kết luận ra một điều là TaeHyung vẻ ngoài lạnh lùng nhưng trên giường lại khỏe như trâu và pha một chút đáng yêu tuy đã 32 tuổi rồi. Có tính là trâu già gặm cỏ non không ta?

++++++++++++++++

Mấy cậu xem xem có sai sót hay viết sai chữ, nhìn không hiểu thì chỉ mình nhé. Thank you and Love you.💜💜💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net