PN2: Valentine Day (1) (VKOOK H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Valentine là một ngày vui vẻ cho những đôi yêu đương cũng là một ngày đau khổ cho những người vẫn đang độc thân. Nhưng đó cũng chẳng là gì, người đi học vẫn đi học người đi làm vẫn đi làm, cuộc sống vẫn diễn ra như thường.

Năm nay lễ tình nhân TaeHyung cho cả công ty nghỉ làm làm bao nhiêu người sốc sắp đến phụt máu, chủ tịch ngài cư nhiên lại tốt bụng cho chúng tôi ngày nghỉ sao!? Ngày lễ thì đè nhân viên ra ép như ép nước trái cây ra sức mà làm, cuối tuần thì chẳng ai dám rời công ty, lúc nào cũng vác cái xác khô đến làm. Đó chính là một trong những câu trả lời vì sao tập đoàn này lại đứng top 1 giàu nhất cũng như làm ăn thành công nhất.

Ấy vậy mà lần này chủ tịch ngài cư nhiên cho nghỉ có phải mai sắp bão không!!! Mà nghỉ vài bộ phận hay mấy nhân viên cấp cao thì nói nghe được, đây chính là cả công ty nghỉ lễ a!!!

Nhưng câu trả lời không ai biết là chủ tịch của chúng ta hôm qua làm hơi quá sức, lại còn chơi kiểu mới nên hôm nay mới bị cảm cúm lại còn thân thể hư hao quá độ, không chịu được sức ép, chính là vì muốn có một ngày nghỉ cùng vợ yêu nên mới ép mình làm việc hơn người thường.

Trước kia cảm cúm hay là bị thương gì cũng chẳng sao nhưng giờ không như thế, vì giờ có vợ có con cần anh nên chủ tịch bây giờ của chúng ta rất chi là sợ chết, tuy cảm cúm không đến nỗi nguy hiểm đến vậy. Trước kia cảm cúm ra sao thì mặc kệ, uống vài ba viên thuốc rồi làm việc tiếp còn lại làm gì có thời gian chữa trị nhưng giờ đây khác rồi, TaeHyung vì sợ bệnh lây nhiễm rồi nghĩ đến vô vàn bệnh có thể gây chết áp đặt lên cảm cúm không chút tỉnh táo nào mà muốn gọi tập đoàn bác dĩ tư nhân của Kim gia, cũng may JungKook nhanh trí mà dừng sự việc này lại.

"TaeHyung, đây chỉ là cảm mạo bình thường thôi mà, cũng không gây chết người" JungKook vừa thay khăn mặt trên trán anh vừa dịu dàng nói mong tâm anh bình tĩnh lại.

"JungKook nha, anh giờ bệnh gì cũng không muốn, anh sợ là anh...."

JungKook nhanh cắt ngang lời anh "Anh không nên nghĩ nhiều, nếu nghe lời em thì em chắc chắn anh sẽ. Khỏi vào ngày mai thôi" Đúng là trẻ con mà, chính mình lại còn phải dỗ một người hơn ba mươi tuổi rồi.

"....Hưm......"

"Được rồi, anh nghỉ ngơi đi, em xuống nấu ít cháo cho anh ăn nhé"

"Không được! Nhà bếp em không nên đến gần, anh sợ em làm lại lộng thương chính mình, như vậy sẽ không tốt. Không cho phép em đi vào bếp "

" Cũng chỉ là một bát cháo thôi mà, còn nữa em cũng học nấu ăn không ít nên ít nhất cũng sẽ không cắt đồ thì cắt vào tay đâu" JungKook lại chấn an anh.

"Như vậy cũng không tốt, anh vẫn không cho em đi" TaeHyung bước xuống ngăn cản JungKook lại.

"Anh như vậy chính là cưng chiều em quá mức a, như vậy là không tốt đâu. Ngoan em sẽ không làm thương chính mình, có quản gia ở đó sẽ trông chừng em nên sẽ không xảy ra việc gì đâu"

TaeHyung nghe vậy bĩu môi làm JungKook cảm thấy thật đáng yêu, cậu nghĩ chỉ có lúc ốm yếu TaeHyung mới bày ra khuôn mặt đáng yêu làm nũng này thôi, tuy ngày thườn cũng hay xuất hiện vẻ mặt này nhưng cũng sẽ không thể so sánh với vẻ mặt đáng yêu này.

Rốt cuộc TaeHyung vẫn là nghe lời JungKook, cậu xuống bếp vo gạo nấu cháo trứng muối thịt bằm, rất dễ làm , không cầu kỳ lại ngon miệng. Quản gia Yeon đứng bên cạnh mà cảm thấy mình chẳng có tác dụng gì, huống chi là do phu nhân gọi đến trông chừng sợ cậu chủ đột ngột đi xuống, nhưng bà có thể công nhận rằng người đang làm cơm bây giờ đã khác xa xưa, tài nấu ăn cũng không cần nhờ bà dạy nữa rồi.

Nấu xong cháo bê lên lầu thì nghe thấy tiếng ồn ào bên trong phòng ngủ lại nhớ đến con trai chắc lại tìm TaeHyung thì cậu càng nhanhh bước hơn, TaeHyung giờ đang cảm, tuy không sợ sẽ lây sang con nhưng anh cần thời gian nghỉ ngơi, huống chi TaeHyung lại cưng chiều Seokie như vậy chỉ sợ hai cha con chẳng muốn tách xa nhau trong ngày nghỉ hiếm có hôm nay.

Mở cửa bỏ bát cháo xuống bàn bên cạnh giường, quay sang giường nhấc con trai còn đang quậy bên TaeHyung bế lên nói" Cha con đang bệnh nên cho cha nghỉ ngơi, không nên quấy rầy nên tý nữa sẽ cho bác tài xế mang con đi tìm Chul-ni được không?"

"Cha bệnh sao?" Huyn Seok nghe vậy mặt lại ỉu như cái bánh bao nhúng nước" Cha bệnh mà con không biết, lại bắt cha chơi với con. Con nghe cô bảo bị bệnh là nên nghỉ ngơi không sẽ không khỏi, vừa lúc nãy chắc cha mệt lắm"

Huyn Seok nhìn sang TaeHyung còn đang cầm đồ chơi của bé nói" Cha, con xin lỗi"

TaeHyung nhìn mặt bé, hai cái má phụng lên lại mím môi, nhìn vừa đáng yêu lại vừa không lỡ làm bé buồn nói" Không, cha không mệt, lại đây nào cha sẽ chơi siêu nhân với con"

JungKook bất đắc dĩ nói" Anh có muốn nghỉ ngơi hay không? Anh mà làm như vậy là biết em sẽ lo lắm không?"

TaeHyung cũng không còn cách nha, Seokie bày vẻ mặt như vậy sao anh lỡ làm bé mất vui" Anh biết, nhưng em nhìn bé xem, bé không lỡ xa anh nha"

Huyn Seok quay sang, vẻ mặt búng sữa hối lỗi bay đi đâu bày ra vẻ mặt rất chi bình thường lại cao hứng" Không sao cha, con đi tìm Chun-ni chơi cũng được ạ"

TaeHyung "-_-|||" Cảm giác thật đau lòng...

JungKook thả Huyn Seok ra ngoài cửa dặn bé" Con đi thay quần áo sắp xếp đồ đi rồi xuống nhà, bác tài bên ngoài cho sẽ gọi điện bảo bác dẫn con đi sang nhà bác JiMin nhưng con phải ngoan biết chưa?"

"Vâng, Seokie nhớ sẽ ngoan" Huyn Seok tuân lệnh giơ tay để lên đầu.

Đợi bé đi cậu gọi điện cho bác tài xế nói đưa Huyn Seok sang nhà anh cả, lại gọi điện cho JiMin thông báo cậu đưa Huyn Seok sang nhà để bé chơi với Chun-ni đến tối sẽ đón về. Giải quyết xong cậu mới và̀o trong phòng ngủ, dọn hết đồ chơi của Huyn Seok bày ra sang bên cạnh rồi mới bê bát cháo cho TaeHyung nói" Anh ăn đi rồi uống thuốc, sau này không được làm việc quá sức nữa, cũng thu liễm lại đi, cứ thích chơi sang như anh rồi chắc em cũng bệnh luôn thì ai chăm sóc anh"

"Biết rồi mà vợ...."

"Anh ăn nhanh đi, hôm nay ở nhà, cấm đến thư phòng cũng cấm đụng vào tài liệu hồ sơ công ty và máy tính"

TaeHyung " Ân....."

"Ngoan rồi em làm bánh socola cho anh ăn" JungKook vui vẻ nói lại quên mình luôn bị cấm vào bếp.

"Em lại vào bếp nữa à?"

"Không vào bếp sao làm bánh socola cho anh ăn"

"Anh không cần" TaeHyung lắc đầu nguầy nguậy.

"Hôm nay Valentine nha, cho em chút tự do trong nhà bếp đi" JungKook cầu xin.

" Anh sợ em..." Chưa nói xong đã nhanh bị JungKook chặn lời" Sẽ không làm thương chính mình, em thề mà"

"Nhưng anh vẫn lo"

"Có quản gia Yeon trông em, anh không phải lo" Cũng hai mươi mấy tuổi đầu rồi vào bếp còn phải trông sao, còn bị thương sao.

"Hừm....Vậy được, nhưng lần sau sẽ không có nữa biết chưa?"

"Biết!" Được TaeHyung đồng ý JungKook vui mừng cười lộ ra hai cái răng thỏ đáng yêu.

TaeHyung là cũng bất đác dỉ, ai bảo cậu bày ra cái vẻ mặt cầu mong đến thế, hai mắt mở to miệng lại hơi run, chỉ sợ anh từ chối là sẽ khóc ngay.

Thế là đợi TaeHyung ăn bát cháo xong, JungKook lại tung tăng ui vẻ mang bát xuống. JungKook hôm qua đã giấu TaeHyung nhờ quản gia Yeon đi mua đồ hộ mình, cậu không phải không biết mua mà sợ TaeHyung biết thì rất khó nói. Nếu hỏi vì sao tài nấu ăn của cậu đã tốt hơn xưa là do JungKook đã giấu TaeHyung vài tháng trước mỗi ngày đi làm đều dành một nửa thời gian đi học nấu ăn, lại cũng hay sang nhà JiMin nhờ chỉ bảo nhưng thời gian cũng không nhiều vì anh cả luôn quấn JiMin như keo vậy, nên có thể thì cậu hay xuống bếp nấu ăn chuẩn bị bữa tối, mà những lúc như vậy chỉ có cậu và Yeon quản gia ở trong bếp nên không ai biết.

TaeHyung vừa nhìn điện thoại trong tay mà tức đến phun máu ra, anh nghĩ cùng là Kim gia lấy tại sao lại khác nhau đến vậy, do anh cưng chiều vợ kém anh hai 1 bậc? Hừ! Dù sao đây chủ động là được, bị động không tốt! Nhắn một tin viết rất chi là rõ ràng: Em đây thích chủ động không như anh thích bị động, bị động nhiều có ngày bị người ta cắm vào chứ không phải mình cắm y đâu!!!!!( Tin nhắn này sẽ được tiết lộ sau, vào phần PN 3)

TaeHyung nằm xuống giường, đắp chăn chùm kín đầu lại thấy khó thở quá bỏ ra, rồi lăn lăn lộn lộn mấy vòng sau hơn 1 giờ vẫn chưa ngủ nổi đành bén phén xuống gường, lon ton chạy bếp không cho vợ phát hiện ra, nhưng ai ngờ nha, vợ cư nhiên ở trong bếp một mình, không có quản gia Yeon! Đáng giận!

JungKook bây giờ đang trang trí dâu nhỏ trên bánh kem nhỏ này, vừa đủ cho phần ba người ăn thì bỗng đằng sau sức nặng ôm lấy làm cậu suýt làm rơi trái dâu nhỏ trong tay, lại nhìn xuống dưới tay là TaeHyung thì....thôi xong rồi!

"Vợ ah~ Vợ, em sao lại một mình trong nhà bếp đây?"

"À....là vì em bảo dì Yeon đi mua một chút đồ để tối nấu cơm, sợ muộn không mua nổi đồ" JungKook lúng túng trả lời.

"Bây giờ còn sớm nha, sắc trời tối thì cũng có siêu thị nha, còn nữa những bữa ăn Kim gia đa phần đều là nhập hàng, em còn muốn chối nữa không vợ~"

JungKook thở dài lại biến thành dạng ương bướng " Em chính là thích một mình trong bếp đó, anh quản được em"

"Sao anh không quản được, anh chínhh là chồng hợp pháp trên giấy tờ hồng hồng chứng nhận vợ chồng hợp pháp của em nha" TaeHyung cãi lại.

"Sao anh ốm lại con nít thế, sao không giống dạo ngày bày vẻ mặt cá chết vậy"

"Đối với vợ anh bày không nổi~"

"Đừng kéo âm nữa, ớn muốn chết"

"Xì~" Anh nói" Vì em vào bếp một mình nên em sẽ bị phạt" Nói xong TaeHyung lôi kéo JungKook xuống bàn.

"A, anh đừng phá, tý quản gia Yeon vào đó" JungKook lo sợ.

Mặt TaeHyung đầy hứng hở "Yên tâm, anh đã khóa trái cửa rồi" Nói rồi anh cúi xuống hôn cậu. Thật lâu rồi chưa chơi ở phòng bếp nha.

Cố gắng thoát ra nụ hôn của TaeHyung cậu hổn hển nói "Ưm...anh thật quá đáng nha...anh không nhớ mình đang bị bệnh sao?"

"Bệnh tật gì anh quên rồi" Nói rồi đưa tay vào trong áo cậu, loại bỏ áo trong và quần ra, bây giờ JungKook trên người chỉ mặc mỗi cái quần lót đen và cái tạp dề màu xanh lam.

"Anh, anh sờ đâu đó, có dừng không! Em còn chưa làm xong bánh nữa" JungKook cố phản kháng.

"Không ăn bánh nữa, ăn em cũng đủ rồi"

"Anh....anh thật không nói lí lẽ....ưm~"

"Em cương rồi vợ~"

"Anh...anh...." Cậu đỏ mặt không nói lên lời.

Không để JungKook nói làm gì anh cúi xuống mút chặt hai nụ hồng trước ngực cậu, chơi đùa làm cho chúng sắc màu đỏ đậm đến xưng. Thật muốn ăn làm sao.

"Vợ, em xem em thật dụ tình như thế anh sao nhịn nổi" Vuốt vuốt cậu nhỏ của cậu, lại không quên lấy chút bạch dịch đang nhỏ giọt đưa nên miệng nếm "Thật ngọt nha"

Kéo quần lót đen của cậu xuống TaeHyung đưa tay lấy mấy quả dâu cho vào động nhỏ, động nhỏ vì có dị vật mà không ngừng nuốt ra nuốt vào, nhìn vào đầy sắc tình" Vợ xem động nhỏ của em thật khả ái nha"

JungKook bây giờ chẳng còn sức muốn động, không phải cậu không muốn phản kháng tên biến thái này mà là dù có phản kháng cũng chẳng có ích gì, lại thành ra cậu càng muốn làm nên mới phản kháng. Mà nhìn anh thích thú chơi đùa như vậy cậu cũng có phản ứng đương nhiên cũng hơi muốn, hai người luôn bận rộn, sinh hoạt vợ chồng cũng lâu rồi chưa thoả mãn cả hai, cho dù hôm qua có làm đi chăng nữa thì người hổ đói bên cạnh cậu cũng chẳng vừa lòng nói đã ăn no.

"Ưm~ anh làm nhanh lên a...đừng đưa dâu vào nữa ah...."

TaeHyung lấy trái dâu mình không ngừng trêu đùa trong động nhỏ ra đưa lên miệng thưởng thức "Nha, nhưng mùi vị cũng không tệ đâu vợ"

JungKook nghe xong mặt như bị nhuộm đỏ " Anh sao lại càng biến thái như vậy ah"

"Không biến thái sao làm được vợ yêu"

"Hừm nhanh lên, em cũng chịu không nổi rồi" Lúc làm tình mà hay bị người phía trên trêu đùa sao chịu nổi, biết mình cái đó cũng không chịu được còn thích trêu đùa chỗ đó của cậu, thật khó chịu nha" Anh có nhanh không...A anh lại bôi cái gì vậy"

Cởi tạp dề ra TaeHyung đổ chút sữa lên trên hai trái đỏ trước ngực "Tuy ăn không được bánh em làm cũng rất tiếc nhưng anh lại thích ăn bánh Kookie này hơn, nên giờ không tiếc chút nào mà trang trí cho thật đẹp mà thưởng thúc a~" Nói rồi TaeHyung cúi đầu xuống thưởng thức mỹ vị, anh thề rằng trên thế giới này bánh ngọt ngon nhất chính là người đang nằm phía dưới anh.

"Anh quá đáng...." JungKook bị liếm có chút nhột, sức lại bị anh tiêu hao trong những nụ hôn ngân trên người. Nhưng hôm nay JungKook cậu quyết định bạo một chút.

Không biết lấy đâu ra sức lực cậu đẩy TaeHyung ra làm anh kêu một tiếng ngã xuống đất, đè lên TaeHyung mang chút sữa trên người cùng ít tinh dịch của mình hoà trộn với nhau rồi tự mình mang vào huyệt động. Cảnh sắc bây giờ chính là chọc mù mắt TaeHyung anh nha, vợ cư nhiên hôm nay lại mạnh bạo như vậy, cầu còn không được.

Vừa đưa tay ra sau huyệt động làm rãn, tay kia lại đang ở trong đũng quần TaeHyung mò xuống mò lên, JungKook đợi như thứ kia nóng hơn nhanh nhẹn kéo quần nhỏ cùng quần ngủ của anh xuống cho thứ đang bừng bừng khí thế kia cho vào động nhỏ. Cậu "ưm" một tiếng rồi cúi xuống hôn lên môi TaeHyung, nụ hôn đầy gấp gáp lại vùi cùng tình dục đang cao trào.

Vừa hôn anh lại vừa cố gắng vặn vẹo theo tiết tấu, tuy có chút khó khăn nhưng cũng rất thoả mãn. Nhưng như vậy đối với TaeHyung chẳng là gì, tiết tấu của cậu quá chậm, cậu dù thích như anh lại không nha. Lật người kia xuống, TaeHyung không biết vì cái lật người của mình lại đụng trúng điểm G của JungKook, làm cậu rên lên thật to.

TaeHyung mang theo đầy vẻ lưu manh lại như trẻ con tinh nghịch đỉnh thật mạnh vào điểm G của cậu " Là điểm này sao Kookie?"

"Hỏi....hỏi thừa"

Rút ra thật nhanh đến gần lối ra động nhỏ lại đỉnh thật mạnh vào trong điểm G của cậu làm JungKook rên rĩ càng to hơn.

"Nha ....ân anh chậm... chậm chút ah~"

"Không thể a~ chậm chút không tốt" Nói xong lại càng ra sức, nhanh hơn lúc nãy, TaeHyung lại cúi đầu xuống giày vò hai nụ hồng trước mặt, vừa cương lại vừa mềm mềm cắn rẩ sướng nha, lại còn thêm mùi sữa bên trên thật muốn nghĩ ra ý nghĩ khác " Kookie a, em nghĩ chúng ta có làm ra bảo bối không? Tuy rằng tìm người mang thai phụ nhưng anh thật muốn em sinh nha, nhìn xem, nếu em mang thai có khi hai nún vú nhỏ kia có sữa. Nghe đã thích rồi, hàng ngày ang còn có thể uống sữa miễn phí nha"

"Anh có thôi....ưm....nói nhảm hay không ân"

"Đấy là anh ước mong có thể na~"

"Đừng kéo ân....âm nữa....ớn quá"

"Vợ hôm nay thật nóng tính lại thật mạnh bạo nha, để anh vuốt giúp em, đừng sinh khí" Nói rồi TaeHyung đưa tay xuống vuốt cậu nhỏ của JungKook, vuốt vuốt lại không nghĩ nó lại bắn ra làm cả mặt anh dính đầy bạch dịch.

"Ân...." Lại không nghĩ cao hứng như vậy mà bắn ra như vậy , JungKook vó chút xấu hổ vội che mặt.

Đưa tay lên vét bạch dịch vào miệng " Cũng không tệ mà Kookie"

"Đừng nói nữa, mong làm nhanh lên...ân!"

Cư nhiên nó lại cương, mới qua mấy giây vừa bắn xong thế mà nó lại trong tay TaeHyung bi vài cái vuốt mà tiếp tục cương nữa làm JungKook nói không nên lời.

Thấy cậu nhỏ Kookie cương lên TaeHyung nhanh thúc vài cái rồi cũng bắn, nhưng chưa dịu xuống bai lâu kaij vì vài cáo ngọ ngậy muốn đứng dậy của JungKook lại cương lên nữa. JungKook vừa cảm nhận vật kia đang dần hồi phục mắt bỗng mở to trừng TaeHyung.

TaeHyung lại hì hì vài cái rồi cất lên giọng nói khàn khàn mang theo nồng tình nói " Vợ hay mình làm hiệp nữa nha"

Và kết quả cho thấy TaeHyung bị cảm nặng hơn và JungKook lại phải bỏ ra 3 nhày nữa để chăm sóc anh.

Huyn Seok nghĩ sao dạo này cha và baba nghỉ nhiều thế mà sao mình vẫn phải đi học? Bất công mà!

+++++++++++
Tp H này rành hết 3 ngày ca tôi đó, lâu lm không viết mà quên mt t trình, lúc đu ra 7 phn ngoi có 3-4 phn H mà mi viết phn 1 đã o não ri, còn đang nghĩ tp sau cho HoMin SM na ch =_=

Mấy cậu xem xem c sai st hay viết sai chữ, nhn không hiểu th ch mnh nh. Thank you and Love you.💜💜💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net