C44: Taehyung!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một khoảng im lặng...

Nhìn sắc mặt Nam Joon mỗi lúc một tối, Jungkook có hơi lo sợ, gã... sẽ không lại như lần trước chứ? Mà cho dù thế đã sao? Cậu đâu có làm gì sai. Là gã vô lý trước mà. Mạng người là thứ có thể đem đùa sao? Cậu đã nói Taehyung đang gặp nguy hiểm rồi, sao gã vẫn nhất quyết ngăn cấm cậu?

Đột nhiên, Nam Joon giật mạnh tay một phát kéo cậu sát vào gã. Ở khoảng cách này, cậu có thể thấy rõ sự tức giận cháy bùng như ngọn lửa trong mắt gã.

Nam Joon nghiến răng:

- Em dám nói như thế sao?

- Tôi có gì không dám? - Cậu không sợ cãi lại - Tôi thừa nhận tôi ban đầu không nên hứa hẹn sẽ yêu anh, là tôi sai, tôi xin lỗi. Nhưng giờ tôi nhận ra rồi, anh làm ơn tha cho tôi đi. Taehyung hiện giờ không biết xảy ra chuyện gì, tôi không thể bỏ mặc anh ấy được.

- Em đã nói em yêu tôi cơ mà. Vì cái gì lại đổi thành tên Taehyung kia? Hắn có chỗ nào tốt? Vì sao em lại vứt bỏ tình cảm bao nhiêu năm của chúng ta để chạy theo hắn?

Jungkook có chút mờ mịt. Bao nhiêu năm? Cậu và Nam Joon mới quen nhau được hơn một năm mà. Bao nhiêu năm lấy ở đâu ra? Mà cậu với gã thì có tình cảm gì sâu đậm đâu chứ? Nghe gã nói sao cứ như cậu và gã yêu nhau thắm thiết lắm ấy.

- Bao nhiêu năm gì? Tôi với anh có cái gì mà bao nhiêu năm?

Nam Joon gằn giọng:

- Em còn dám mở miệng phủi sạch tình cảm của chúng ta sao? Tôi yêu em nhiều như thế, em cũng đã hứa sẽ vĩnh viễn không xa rời tôi cơ mà.

Jungkook càng nghe càng mơ hồ. Cậu... khi nào hứa như vậy hả? Cậu thật sự không nhớ ra.

- Thôi được! Em đã không muốn thừa nhận, vậy vứt bỏ hết đi. Từ hôm nay, chúng ta bắt đầu lại từ đầu!

Nói xong lại tiếp tục kéo cậu đi một mạch đến phòng gã.

Nam Joon không nói nhiều lời đã đẩy cậu lên giường, nhào tới ôm ấp cắn xé.

Jungkook kiên quyết chống cự, cậu không thể để gã làm chuyện đó với cậu được!

- Nam Joon anh buông tôi ra! Ưm... Nam Joon tên khốn nhà anh! Có buông tôi ra không?

- Seok Jin em là của tôi. Vĩnh viễn chỉ có thể là của mình tôi thôi!

- Buông ra! Tôi không phải Kim Seok Jin! Tôi là Jeon Jungkook! Anh nghe thấy không hả? - Đến nước này cậu cũng chẳng che giấu làm gì. Seok Jin? Seok Jin là ai chứ? Cậu không phải! Gã thích thì đi tìm Seok Jin của gã về mà yêu thương. Cậu là Jungkook! Cậu yêu Taehyung!

- Câm miệng! - Nam Joon quát lớn - Em là Seok Jin ! Em chính là Seok Jin ! Em là Seok Jin của tôi! Mãi mãi em là của tôi! Cơn giận của Nam Joon lên tới đỉnh điểm, không còn để tâm bất cứ chuyện gì, chỉ biết vùi đầu lên người Jungkook liên tục tàn sát thân thể cậu.

Jungkook vẫn cố gắng kháng cự lại. Hai người lăn qua lộn lại đến nỗi trên giường chăn ga đã thành một đống lộn xộn không ra hình dạng gì.

Taehyung bên này đang sốt ruột muốn chết. Khi nãy đang nói chuyện với cậu thì bị trượt chân ngã xuống một hố khá sâu, bên dưới lại toàn nước là nước nên điện thoại rớt xuống nước tắt ngấm luôn. Trời thì tối, hắn không tài nào tìm được mà vớt lên nữa. Sợ cậu lo lắng nên hắn đã phải cố hết sức trèo lên, bị thanh sắt nhọn đâm vào bắp chân rạch ra một đường dài, máy không ngừng chảy. Xong hắn không quan tâm, chút thương tích này có là gì. Hắn cần phải làm việc khác quan trọng hơn. Đó là chạy nhanh đến chỗ có bốt điện thoại công cộng gần đó gọi lại cho cậu, nếu không nhỡ đâu cậu sợ hắn xảy ra chuyện mà chạy đến đây thì sao? Chỗ này nguy hiểm như vậy, cậu không thể đến. Nhưng mãi cậu không nghe máy, khiến hắn có linh cảm không tốt.

Taehyung đứng bên chiếc điện thoại, nãy giờ hắn đã gọi năm sáu cuộc rồi, vẫn không thấy gì khác hơn. Đúng lúc Taehyung sắp nổi điên đá sập bốt điện thoại thì đầu dây bên kia có tín hiệu. Hắn mừng rỡ gọi:

- Bảo bối!

Tuy nhiên, thanh âm từ điện thoại truyền ra lập tức khiến thần kinh Taehyung căng cứng:

- Nam Joon anh buông tôi ra! Aaaaaaa!!! Tên khốn nạn anh buông ra! Tôi không muốn!

- Jinnie, hôm nay em đừng hòng thoát được. Để tôi xem là tôi hay Taehyung mới là người trong lòng em.

- Đồ điên! Tôi không yêu anh, vĩnh viễn không muốn yêu anh! Anh buông ra! Tôi là Jungkook không phải Seok Jin! Anh nghe thấy không hả?

Sau đó điện thoại ngắt kết nối.

Taehyung cầm ống nghe trong tay ném bộp một cái xuống, quát:

- ĐM!!!

Tên Nam Joon kia lại dám cưỡng ép Jungkook sao? Còn nói cái gì mà xem tôi với Taehyung ai là người trong lòng em. Tôi thao! Con mẹ nó gã lấy thân phận gì mà nói câu đó hả?

Taehyung khẩn cấp ra xe, tra chìa khóa phóng đi một lèo. Nơi này cách nhà Nam Joon rất xa, phải nhanh lên mới kịp.

Ai dám đụng đến một cọng tóc của Jungkook, hắn sẽ khiến kẻ đó sống không bằng chết. Đừng nói đến Nam Joon đã là lần thứ hai tổn thương cậu. Trước đây hắn có thể vì nể cậu tha cho gã, nhưng hiện tại thì đừng hòng.

Bảo bối đợi anh, anh nhất định đến cứu em!

Đang lái xe chợt nghe bên cạnh tiếng nhạc vang lên: “Muốn nhắn tin cho anh rằng em nhớ anh rất nhiều. Muốn gọi điện thoại cho anh rằng em nhớ anh nhớ anh lắm luôn!”

Taehyung nhìn sang bên cạnh, là điện thoại của Jimin mà, sao lại ở đây? Hắn bực bội định đưa tay cầm ném luôn ra ngoài cửa nhưng nghĩ lại, tình huống này xem ra cần cậu ta, cho nên nghe máy. Tốc độ xe vẫn không giảm lao băng băng trên đường.

- Alo sếp à, ngại quá tôi bỏ quên điện thoại trên xe, anh có thể mang đến cho tôi giờ không?

Chuyện là lúc chiều Jimin lái xe đưa Taehyung đến công trường, sau đó Hoseok lại đến nói muốn đưa cậu đi ăn nên cậu cứ thế vứt xe lại đi luôn. Về nhà mới phát hiện quên điện thoại trên xe hắn, trong đó lại có nhiều thứ không thể để người ngoài xem cho nên mới gấp gáp nhờ hắn mang trả. Nếu Taehyung xem được thứ gì trong đó, hắn nhất định sẽ đem chuyện này ra trêu chọc cậu đến chết.

Jimin không ngờ lại nghe được tiếng rống của Taehyung, âm lượng lớn đến nỗi cậu suýt thủng màng nhĩ:

- Mang đến cái con mẹ cậu! Mau mau gọi thằng chồng chết tiệt của cậu đến nhà Nam Joon đi! Ngăn anh trai cậu ta lại, hắn đang cưỡng bức Jungkook đó!

Jimin còn chưa kịp hiểu chuyện gì, ngơ ngác hỏi lại:

- Anh bảo gì cơ?

Taehyung như phát điên gào lên:

- Bảo Hoseok đến giải quyết anh trai cậu ta! Hắn đang cưỡng bức Jungkook của tôi! Con mẹ nó tôi nói cậu hay, tốt nhất là trước khi tôi tới thì mọi chuyện đã ổn thỏa, nếu không bảo cậu ta chờ nhặt xác Nam Joon đi!

Nói xong cúp máy.

Jimin đơ ra mất mấy giây mới kịp tiếp thu hết ý của Taehyung. WTF??? Cậu âm thầm chửi mắng. Đã định tối nay cậu và Hoseok sẽ “chơi” vui vẻ một chút vì mai là ngày nghỉ không cần đi làm. Thế quái nào lại xảy ra chuyện này chứ? Bất quá bây giờ không phải lúc nói chuyện này, cứu Jungkook quan trọng hơn.

Jimin réo gọi Hoseok, vắn tắt kể lại sự tình cho anh nghe. Kết quả, mặt Hoseok tái mét như phải gió, giọng nói không khỏi run run:

- Không xong rồi! Đi nhanh nếu không Taehyung và Jungkook nguy mất!

Rất tiếc... hai người chậm chân hơn so với Taehyung ...

Khi Taehyung đến nơi, cánh cổng nhà Nam Joon vẫn đóng chặt. Không thể đứng đây mà gọi gã xuống mở cho được, Taehyung trực tiếp tung mấy cú đá. Cánh cổng liền biến dạng, bật tung ra.

(Ngầu bá cháy! //.//)

Taehyung vừa vào nhà đã nghe tiếng khóc của Jungkook khiến nội tâm hắn thắt lại, đau như bị ai bóp nghẹt. Hắn hét lớn: “Kim Nam Joon !” rồi lao thẳng lên lầu, đi theo hướng tiếng khóc phát ra.

Cảnh tượng trước mắt như chọc thẳng vào mắt cũng đâm thẳng vào tim hắn. Jungkook nằm trên giường, quần áo tả tơi như một mớ rẻ rách vắt trên người. Trên làn da trắng nõn là vô vàn dấu vết bầm tím, xước xát. Cậu vẫn đang cố gắng chống cự với Nam Joon dù rằng bên dưới đã bị gã thô bạo làm đến chảy máu.

Taehyung lao tới túm lấy Nam Joon, một phát quăng gã ra xa đập người vào bức tường sau lưng. Hắn vội vã ôm lấy Jungkook, xót xa hỏi:

- Bảo bối, em có sao không? Bảo bối! Anh xin lỗi, là anh không tốt. Bảo bối!

Jungkook trong lúc mơ hồ sắp ngất xỉu nhìn thấy Taehyung, òa khóc nức nở nhào vào lồng ngực hắn:

- Sao bây giờ anh mới tới? Anh có biết em lo cho anh thế nào không? Tên chết tiệt nhà anh! Hu hu...

Taehyung ôn nhu vỗ về cậu, trong mắt lại hiện lên ánh lửa hừng hực căm giận. Bảo bối của hắn lại bị Nam Joon ức hiếp đến mức này. Hắn làm sao tha thứ cho gã được chứ.

- Ngoan! Đừng khóc! Ở yên đây, anh giúp em trả thù!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net