ngoại truyện: ông anh xấu xa, đám cưới thế kỉ!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chuyện Kim Taehyung từ quỷ môn quan bước về khiến tất cả một phen chấn động. Mọi người hầu hết là cùng một biểu cảm không hiểu mô tê gì cứ nhìn chăm chăm bọn họ sánh bước bước ra khỏi bệnh viện lớn.

- Jeon Junghuyn, anh tự mà đi giải thích, giải quyết rắc rối kia đi!

Kim Taehyung, Jeon Jungkook bước đến sảnh lớn trước cổng bệnh thì gặp Jeon Junghuyn, hắn lạnh lùng lên tiếng, mắt liếc đám kí giả đằng sau

Jeon Junghuyn hắng giọng sau đó mỉm cười thật tươi nhìn đám kí giả đang mong chờ!

- Các vị, thật xin lỗi vì trò đùa này của tôi. Vụ tai nạn chỉ là dựng hiện trường giả mà thôi.

Đám kí giả xôn xao một lúc lại im lặng nhìn chăm chú. Thực ra bọn họ không cần giải thích cái vụ tai nạn mà là cái vụ ' tay trong tay, người trong lòng người ' kia kìa. Quan hệ là gì? Bao giờ công khái? Có con hay chưa? Kết hôn hay chưa? Chính là cái đó chứ không phải thứ vớ vẩn kia!

Kim Taehyung nhìn quanh như hiểu ra đành lên tiếng

- các vị, tôi và Jeon Jungkook là quan hệ vợ chồng. Chúng tôi đã có một cục cưng nho nhỏ, và chuẩn bị công khai. Mong mọi người ủng hộ, chờ đợi đến ngày vui của chúng tôi gần nhất!

Chị em ạ! Có phải là tôi súyt lấy chồng nên bây giờ viết truyện toàn là nghĩ đến viễn cảnh kết hôn thôi ý! Phải làm sao đây?

Họ như được vàng vui vẻ gật đầu. Đây chính là điều mong chờ nhất. BTS gần ấy năm hoạt động chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm và cũng không hề tìm ra được manh mối thế mà ..... Kim Taehyung chuẩn bị kết hôn rồi!

Jeon Jungkook của Jeon gia có thế lực như vậy, Kim Taehyung nổi tiếng như vậy, có thể xem đây là một đám cưới thế kỉ đi? Nhưng nếu như hai người con trai lấy nhau nếu là người bình thường có lẽ không bị người khác soi mói, nhưng bọn họ..... Thật khó nói! Sau này vấn đề con cái, tài sản, rồi hai gia đình liệu có chấp nhận?

Khá nhiều thứ đặt ra, vốn Jungkook là con người tùy hứng, không quan trọng hay câu nệ bất cứ ai, chỉ cần cậu thích thì được nhưng Kim Taehyung thì khác, fandom liệu có đồng tình?

Một ngày sau khi các trang báo đưa tin trong fandom lập tức bùng nổ. Lúc trước thông tin về tình cảm không hề có bất cứ cái gì, một hạt cát cũng không có thế nhưng ầm một phát lại đưa thông tin sắp cưới, cái này khác gì ' sét đánh giữa trời quang'

Hai người rời đi ấy vậy mà đám kí giả vẫn cứ như trời trồng đứng im không nhúc nhích rời đi

Jeon Junghuyn đang tính bài chuồn từ đám đông này hòng thoát thân thế nhưng mới nâng bàn chân lên lập tức bị giữ nghiến lại

- Jeon đại thiếu gia, vụ tai nạn bật mí chút đi!

- đúng đúng....

- người nằm trong quan tài là ai?

- rốt cuộc mục đích tạo vụ tai nạn giả là gì?

Đám kí giả như dính phải tiết gà cứ thế hung hăng xông về phía anh

Ôi, con tim nhỏ bé của mình! Chết giở rồi~

- đi theo tôi!

Giọng nói trững trạc lạnh băng vang lên nhưng thực ra trong lòng đang thầm nguyền rủa tên nào đó phát biểu xong mà chuồn mất!

Tất cả theo lên phòng tang lễ kia, nam nhân kia vẫn cứ nằm im thin thít!

Jeon Junghuyn dơ chân đạp đạp

- dậy! Lộ rồi! Ngỡ luôn cái kia xuống dùm!

Với sự thông minh của Jeon Jungkook không phải là nên phát hiện ra mình bị lừa từ lâu rồi sao? Quái lạ!

Hai nam nhân ôm ấp nhau ở ghế sau của chiếc Bugatti đời mới nhìn màn hình điện thoại đang chiếu hình ảnh ông anh trai mình, Jungkook thầm khinh bỉ!

Anh trai à, anh muốn chơi em? Em sao có thể ngu rốt mà không phát hiện ra được? Đòi trả đũa lại lần em lừa anh rằng chị dâu mất tích sao? Đừng hòng!

Kim Taehyung vốn được Jeon Jungkook thông báo trước nhưng lại tận lực giúp ' vợ'  diễn một vai hoàn hảo!

Quá là nghịch thiên, Jeon Junghuyn mà biết không phải sẽ tức chết sao?

Nhờ có anh ' vợ ' làm bia đỡ đạn dùm nên Kim Taehyung tiện thể thông báo chuyện trung thân đại sự luôn đỡ mất công đi giải thích, lại có người giải quyết dùm, ' một công đôi việc' quá hoàn mĩ

Lúc hai nam nhân khúc khích nhìn cười thì phía bên kia hình như ngộ ra điều gì!

- Jeon Jungkook, anh sẽ giết chết chú!!!!!!!!!!

Jeon Junghuyn rống to nhìn thẳng vào máy quay như muốn bốc lửa!

- Jeon đại thiếu gia, Kim Taehyung và nhị thiếu quen nhau bao lâu ạ?

- anh có thể nói cho chúng tôi biết thêm không ạ?

.......

- câm miệng! Cút!

Rống to sau đó cả người giống ngọn lửa muốn thiêu rụi tất cả mà nhìn đám kí giả!

Hay lắm, anh bẫy chúng nó chúng nó bẫy lại anh! Anh còn hứa là phải chuẩn bị lễ cưới cho chúng nó nữa chứ để bù đắp lỗi lầm thế mà.....

Ôi mẹ ơi, mẹ ơi, mẹ của con ơi! Con tức chết mất, tự nhiên không trộm được gà lại mất thêm nắm gạo! Quá ngu!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net