Chương 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Taehyung mất ngủ cả đêm, Jimin cũng chẳng sung sướng gì hơn. Taehyung cứ gọi điện cho Jimin thổ lộ tâm tình cảm động hay hồi hộp rối bời của mình.

Jimin :" Từ lúc ông quen Jungkook đến giờ, chất lượng giấc ngủ của tôi ngày càng tuột gốc."

Taehyung :" Ông nói xem ngày mai tôi nên mặc đồ gì? "

Jimin thở dài :" Kiếp trước tôi nợ ông cả một giá tàu chứ chẳng ít, thế bây giờ ông trời mới phạt tôi làm bạn với ông. "

Taehyung :" Không biết nhà Jeon Jungkook thế nào, chắc rất gọn gàng. "

Jimin :" Tôi về sau cũng Không có ý định xuất ngoại, ông có thể không ép tôi đổi múi giờ không vậy hả. "

Taehyung :" lần đầu tiên đến nhà người ta, làm khách phải đem quà, tôi có nên mua táo không nhỉ.? Hahaha.. "

Jimin "......."

Taehyung :" sao ông không cười, tôi thấy buồn cười mà. "

Jimin :"..... Sao ông không chết đi cho rồi.? "

Cuối cùng cũng đến giờ tan tầm chiều hôm ấy. Từ sớm Taehyung đã xách túi đồ đến gần quán đợi Jungkook. Cậu nhìn anh mang đồ đến nhất thời kinh ngạc: không có sườn!

Jungkook sống không bằng quán Cafe, hai người đi một lát là đến nơi. Lúc lên lầu lại gặp con gái của cô chủ nhà, con bé nhìn thấy Jungkook liền la lên :" chú ơi!! Cháu thích mấy con thú nhỏ chứ tặng cháu lắm, cháu thích pikachu, chứ có thể gấp cho con không? "

Không đợi Jungkook trả lời, Taehuyng đã cúi người xuống xoa đầu cháu bé :" pikachu chú cũng biết gấp, lần sau chú gấp cho con nhé? "

Con bé nhìn Jungkook rồi quay sang nhìn Taehyung rồi gật đầu.

Đợi khi cô nhóc đi rồi, Jungkook lúng túng, định mở miệng nói nhưng Taehyung đã chặn lời với điệu bộ vô cùng thành thật :" Tôi thật sự biết gấp pikachu đấy. "

Jungkook :"...."

Sau khi vào phòng, Taehuyng cật lực kìm chế nội tâm, lấy ra một chai rượu vang tặng cho Jungkook.

Jungkook nhất thời không phản ứng lại, có lẻ bởi đây là lần đầu tiên thấy Taehyung tặng một món quà bình thường, cậu không quen. Taehyung nhìn phản ứng của cậu, thấp thỏm không yên :" Cậu không bị dị ứng với chất cồn đó chứ. "

Jungkook bật cười, nhanh chóng lấy chai rượu :" không!! Chỉ đang nghĩ xem để đâu được thôi! "

Lúc này Taehyung mới an tâm, có thể quan sát căn hộ của cậu. Chỗ của cậu và bản thân cậu rất giống nhau: sạch sẽ, gọn gàng,.... Căn hộ có hai phòng ngủ, cậu ở một phòng, còn lại để trống.

Jungkook :" bạn cùng nhà vừa chuyển đi, anh có muốn ở lại đây không? "

Taehyung lắc đầu :" không cần đâu, tôi ở chỗ kia quên rồi. "

Jungkook gật đầu, đem túi đồ ăn vào bếp chuẩn bị.

Nấu bà món mặn, một món canh, hai người ăn vèo cái là đã hết. Jungkook vô cùng vui vẻ, lâu lắm không có ai ăn cơm cùng rồi. Jungkook nói, từ nay về sau, tôi sẽ không để cơm lại nữa, anh cứ việc qua đây ăn. Tiền đồ ăn mỗi người một nửa, ăn không hết thì anh có thể đóng hộp đem đi làm buổi khuya

Nghĩ đến việc ngày nào cũng ăn cơm với Jungkook, liền vui vẻ gật đầu.

Ăn cơm xong, Taehuyng chủ động xin rửa bát đĩa. Jungkook chuyển bát đĩa cho anh, chợt nhớ đến chuyện cầu thang lúc nãy, mở miệng:" Anh không trách tôi đem động vật của anh gấp cho tôi đem cho người khác sao? "

Anh lắc đầu :" Tặng cậu thì là của cậu, có sao đâu "

Jungkook nhìn anh một hồi , nói :" Anh cứ nói dối là mặt sẽ đỏ đấy "

Anh nhất thời thất sắc :"A, không phải chứ?"

Jungkook cười phá lên, nói :" còn ếch xanh tôi sẽ không tặng cho người khác đâu ".

Anh gật gật đầu, tai lại hơi đỏ lên

Đến ngày thứ 2 đi làm, cậu phát hiện ở trong lọ thủy tinh có một con pikachu màu vàng, cậu nhìn con pikachu liền thở phào một tiếng. Thật ra từ trước cậu đã cảm thấy anh có ý với mình, cứ luôn thấy kì quái thế nào ấy. Bởi vậy, lúc ăn cơm, cậu cố ý hỏi anh muốn đến ở cùng không để thăm dò chút. Có điều, đối phuơng dường như cũng không phải có ý này. Dựa theo tính cách của anh, nếu có ý với mình thì đã gật đầu luôn mới phải.

Hơn nữa, đến ngay cả yêu cầu của một bé gái không quen không biết gì mà còn nhớ kĩ như thế. Cậu nghĩ, có lẽ anh chỉ đơn thuần là dùng cách của mình để thể hiện lòng biết ơn vì cậu đã làm cơm cho anh mà thôi, mặc dù cách này khiến người ta hiểu lầm. Xem ra là bản thân cậu nghĩ nhiều rồi.

Ánh mắt cậu lại chuyển lên thân con ếch, nhớ đến đang vẻ lúc gấp đồ của anh, không khỏi bật cười: thật ra anh ta là một người rất tốt ấy chứ.

-------------------End chap 4------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net