Văn án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kim Taehyung: nhân viên làm ca đêm tại một quán cà phê, thích ăn các món sườn, Taehuyng là một người dễ xấu hổ, về phương diện tình cảm lại cực kì thuần khiết, bởi vậy thỉnh thoảng lại làm ra những việc ngốc nghếch khiến người khác khóc không được mà cười cũng không xong. Là một người có thể làm người đối diện cảm thấy ấm áp, bởi vậy mới khiến cho Jeon Jungkook cảm động.

Jeon Jungkook: tính cách khoan dung, điềm tĩnh, tay nghề nấu ăn ngon. Bề ngoài nhìn hoà nhã, dễ nói chuyện nhưng lại có những mặt vô cùng cố chấp. Thân là một người bình thường lại có thể chấp nhận tình cảm của Taehuyng, Jeon Jungkook thật ra cũng rất dũng cảm. Phần lớn thời gian đều đói xử tốt với Kim Taehyung, có điều thi thoảng lại đùa giỡn với anh một chút.

Park Jimin: bạn tốt của Taehyung, là một hoạ sĩ tự do. Nhìn có vẻ hơi gian, đôi lúc hơi hâm nhưng thật ra là người đơn giản, tốt bụng, vừa dễ dỗ dành nhưng cũng rất dễ bị gạt.

Jung Hoseok: đồng nghiệp của Taehyung, là một người đàn ông tài năng tiêu chuẩn, trong công việc rất nghiêm túc. Tính cách có phần gian xảo.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net