Chương 18: Dọn ra ngoài

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Kookie , chúng ta dọn ra ngoài sống đi em" - Anh và cậu đang tay trong tay đi dạo quanh hồ .

"Tại sao phải dọn ra ngoài, ở ký túc xá không tốt sao ?"- cậu quay sang hỏi anh .

"Nhưng ở ký túc xá không có không gian riêng tư, lúc nào anh muốn gần gũi em hơn điều phải ngó trước lo sau. Dọn ra ngoài đi em" - Anh tựa cầm lên vai cậu bắt đầu tiết mục làm nũng .

Cậu cũng mặc kệ tên kia, đôi khi tên đó rất trẻ con rất thích làm nũng với cậu, cậu không cảm thấy có vấn đề gì cả, tính tình cậu quá cứng ngắc có một người như anh cuộc sống sẽ thú vị hơn .

Cậu cũng muốn dọn ra ngoài sống chung với anh nhưng dọn ra ngoài cần phải được anh Min cho phép nếu không có lý do chính đáng thì không thể được .

"Không có lý do, anh Min sẽ không đồng ý đâu !"- cậu quay sang đẩy đầu anh ra nói .

Anh cũng biết tên Min Yoongi ấy rất quan trọng đối với cậu, cuộc sống lúc trước của cậu gần như phụ thuộc vào anh ta nhưng anh không thích như vậy, anh sẽ để cho cuộc sống của cậu anh quan trọng hơn anh ta .

"Được, không dọn thì thôi vậy !"- ' Em không dọn anh cũng sẽ có cách thôi '- anh âm thầm bổ sung thêm .

"Chúng ta đi tìm cái gì ăn đi "- anh dắt cậu đến một quán ăn vặt, mua thật nhiều món đa số là những món cậu thích ăn .

Họ tay trong tay đi ăn đi chơi quanh hồ, đơn thuần như những cặp tình nhân khác .

✩✩✩✩✩✩✩✩✩

Khoảng hơn một tuần sau tại phòng ký túc xá xuất hiện một nam sinh lạ mặt. Khuôn mặt tròn tròn, đôi mắt to trong sáng nước da trắng ngần nhìn vô cùng đáng yêu,người này rất rất dễ bắt nạt nha nhưng vấn đề không phải ở đây .

"Cậu là ai vậy?" - Jimin mở lời nhìn từ đầu đến chân người con trai trước cửa.

Hoseok đứng kế bên chau mày nhìn chằm chằm Jimin khó chịu , tên đó có gì phải nhìn như vậy chứ, anh đứng kế bên nè tại sao không nhìn chứ !

"Nè, em nhìn người ta chằm chằm như vậy làm gì chứ hả ?"- Anh nghĩ không nhanh bằng hành động anh đứng lên cản tầm nhìn cậu chừa lại cho cậu tấm lưng to lớn, Jimin tức giận giơ tay ra đánh vào đầu anh một cái nhưng anh cũng không nhút nhít nên cậu đành thôi .

"Nói, cậu là ai ?"- anh hất cầm nhìn cậu.

"À, tôi là sinh viên mới được hiệu trưởng sắp vào phòng này, tôi tên Taemin, xin chào "- Taemin  lịch sự đưa tay ra bắt tay với anh .

"Chào "- anh cũng đưa tay ra nắm lại .

"Ủa, phòng này đủ người rồi sao cậu lại đến đây "- Jimin từ sau lưng Hoseok thò đầu ra nhìn .

"Tôi không biết nhưng hiệu trưởng sắp như vậy" - Taemin nhún vai rồi xách hành lý đi vào phòng.

Một lát sau Taehyung và Jungkook trở về phòng .

"Cậu ta là ai vậy ?"- Jungkook ngạc nhiên nhìn Taemin trong phòng, còn anh chỉ mỉm cười đắc thắng có ai biết được rằng đây là do anh sắp xếp .

"Cậu ta nói cậu ta là sinh viên mới, được sắp ở phòng này" - Jimin nhún vai thuật lại lời mà Taemin nói .

"Chào, tôi tên Taemin mong được giúp đỡ "- Taemin đi đến trước mặt của Jungkook , giơ tay ra bắt .

Taehyung tiến lên nhanh tay nắm lấy tay Taemin như thay Jungkook. Trong phòng ai cũng cảm thấy bình thường với hành động của anh, Taehyung có tính chiếm giữ rất cao, từ ngày bắt đầu với Jungkook, anh luôn không cho bất kỳ ai tiếp xúc thân mật với cậu .

"Chào các cậu"- Taemin chưa kịp lên tiếng chào hỏi thì phía sau lại có thêm một cậu nam sinh bước vào, lại bảo rằng được sắp xếp ở phòng này.

"Tại sao lại như vậy, đâu phải ký túc xá trường hết phòng cần gì phải chen chúc với chúng ta như vậy a ~"- Jimin bực dộc ngồi trên giường nhìn hai người trước mặt .

"Đây là học sinh mới của trường ta, phòng này cô nhớ chỉ có hai em là Jungkook và Jimin nên mới sắp hai em này vào, có gì không ổn sao" - Một cô giáo trẻ tiến vào phòng vì nghe trong phòng có tiếng tranh cãi .

"À đúng vậy, không có vấn đề gì cả thưa cô" - Taehyung bước lên tươi cười nói sau khi vị giáo viên kia rời khỏi thì anh lập tức đối diện với anh mắt như dao gâm của Jungkook

"Thật ra thì anh và Hoseok đều nhờ một chút quan hệ vào đây ở tạm hai tháng bây giờ nhớ lại hình như là hết kỳ hạn rồi "- anh gãi đầu cười nói đi đến bên Jungkook, bày ra khuôn mặt vô tội .

"Vậy bây giờ hai người dọn ra đi !"- Jimin  đứng lên nói, khóe miệng tươi cười như vừa làm đúng một việc gì đó .

"Đúng vậy, như vậy mọi việc sẽ có thể giải quyết ổn thỏa nha "- Jungkook lên tiếng trêu chọc anh, vì cậu thấy sắc mặt anh đang trầm xuống theo lời Jimin

"Không được !!! "- Trăm miệng một lời Taehyung và Hoseok đều nói không được .

"Tại sao, hai anh không đi không lẽ bảo tôi với Jungkookie dọn sao "- Jimin nhìn hai người trước mặt trừng mắt nói .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net