Chap 19: Công Khai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tối hôm đó, Kim Taehyung cứ như người bị cấm dục mấy chục năm mà ăn cậu tới không còn một mẩu.

Hậu quả là sáng hôm sau Jeon Jungkook eo mỏi lưng đau nằm trên giường suốt cả một ngày, may mắn hôm nay là ngày nghỉ của cậu, nếu không thì Kim Taehyung sẽ phải ra sofa ngủ dài dài.

Đến tối cậu mới có thể di chuyển được, nhưng phía sau thực sự vẫn rất đau, một cảm giác gọi là thốn tận rốn chạy âm ỉ trong người cậu.

"Aish, Kim Taehyung, hôm qua anh cắn thuốc hả?" Jungkook vừa đặt mông ngồi xuống ăn tối đã muốn chửi thề.

Lần đầu của cậu mà hắn chẳng có một tí nương tay, cứ thế mặc cậu xỉu lên xỉu xuống mà làm hì hục ba bốn tiếng.

Quân ác nhân!!

"Anh nhớ anh đã cố kiềm chế lắm rồi mà, anh còn chưa thực sự bung sức thì em đã ngất rồi." hắn cười vô tội, đặt trước mặt cậu một tô cháo thịt nóng hổi thơm ngon.

"Hừ. Anh già rồi mà sao sức dai thế hả?"

"Anh có tập luyện thường xuyên chứ đâu có lười biếng nằm một chỗ như em." hắn đáp, sau chợt nhớ ra điều gì liền bổ sung: "Anh không có già!!"

Jungkook nghe vậy chỉ bĩu môi một cái, sau đó cắm cúi vào tô cháo thịt thơm nức mũi trước mặt mình. Hắn ngồi bên cạnh cậu, tay trái chống cằm nhìn sang người yêu bé nhỏ đang chuyên tâm thưởng thức món ăn do chính tay mình nấu, thử hỏi còn gì tuyệt vời hơn được nữa.

Sau khi ăn xong, hai người vui vẻ ôm ấp cùng nhau xem tivi, bản tin thời sự vừa chiếu xong lại đến bản tin giải trí. Đương nhiên, cái tên Jeon Jungkook đúng như dự đoán đang là tâm điểm truyền thông.

"Diễn viên Jeon Jungkook tuyên bố có người yêu là một người nổi tiếng? Danh tính của người đó là ai?"

"Xùy, thật lắm chuyện. Là ai thì có gì quan trọng sao?" Jungkook nằm trong lòng hắn tỏ ý bất mãn.

Kim Taehyung vuốt ve tóc cậu, sủng nịnh nói.

"Người nổi tiếng như em thì làm sao tránh khỏi. Không sao đâu, em cứ giữ im lặng thì báo chí cũng chả làm gì được."

"Nhưng mà em không muốn phải lén lút hẹn hò, em đâu làm gì sai, đến cả yêu đương bình thường cũng không được hay sao?" cậu bức xúc ngồi bật dậy, sau đó lại bị hắn kéo vào lòng.

"Thôi nào, muốn nổi tiếng thì phải đánh đổi sự tự do, em thừa hiểu mà."

"Nhưng em thấy như vậy thực bất công cho anh."

"Anh không sao cả, anh già rồi, cũng giải nghệ rồi, anh không sợ gì hết, nhưng em thì khác. Em phải bảo vệ thành quả mà mình đã nỗ lực tạo ra. Em vẫn còn rất trẻ, còn có thể làm nghề thêm chục năm nữa cũng không sao. Anh với em còn có cả đời để hẹn hò mà, đừng lo."

"Em không cần gì cả. Em chỉ cần anh thôi, cùng lắm thì em giải nghệ, em muốn chúng ta yêu nhau đường hoàng như bao cặp đôi khác. Em quyết định rồi, ngày mai đi quay game show em sẽ công khai anh là người yêu của em, ai phản đối hay ném đá thì kệ họ. Nếu họ thực sự yêu mến em thì cũng nên tôn trọng chuyện tình cảm riêng tư của em."

Taehyung bất ngờ khi nhìn thấy trong mắt cậu là cả một sự quyết tâm và kiên định. Cậu bé Kookie của hắn đã thực sự trưởng thành rồi, dám đối diện với những việc mình đã làm, rất đáng mặt đàn ông.

"Jungkook, anh yêu em." hắn ôm cậu thật chặt, hôn nhẹ lên tóc cậu.

Cậu được tỏ tình bất ngờ liền đỏ mặt, sau đó cũng lí nhí nói một câu: "Em cũng yêu anh lắm."

Hôm sau, Jungkook được Min quản lý sang đón đi quay game show. Lúc ngồi lên xe rồi mà cậu vẫn không ngừng cười toe toét, lão công mới vừa hôn cậu một cái thật sâu mới chịu thả cậu đi đó, hạnh phúc quá đi thôi.

"Có gì vui sao?" Min Yoongi vừa lái xe vừa liếc nhẹ sang người bên cạnh.

"Dạ, người đang yêu mà anh." cậu với người quản lý này cũng đã làm việc với nhau từ lúc cậu mới vào nghề, cậu xem anh như một người anh trai thực sự, vì thế cậu có cái gì vui buồn cũng muốn tâm sự với anh.

"Em thực sự có người yêu sao? Sao trước giờ anh lại chưa gặp bao giờ?"

"Ảnh giận em chạy ra nước ngoài, bây giờ hết giận rồi nên về đó."

"Ra là vậy. Anh có thể hỏi người đó là ai không?" giọng anh vẫn đều đều như vậy, nhưng nếu nghe kĩ sẽ nhận ra có một chút gì đó thất vọng và ghen tị.

"Là ai thì chốc nữa anh sẽ biết thôi." Jungkook tinh nghịch nháy mắt một cái

Cùng lúc đó họ cũng vừa đến nơi quay hình, Jungkook xuống xe trước rồi đi vào trong, Yoongi sau khi đỗ xe cũng tiến vào trường quay nhìn cậu.

Game show bắt đầu một cách vui vẻ, Jungkook được chia đội bắt cặp với một nam diễn viên mới nổi vô cùng đẹp trai và cao ráo, sau khi chơi được hai vòng chơi thì đến giờ giải lao, MC bắt đầu hỏi chuyện từng người về kế hoạch sắp tới, sản phẩm ra mắt, lâu lâu trêu chọc chuyện yêu đương.

Đến lượt Jungkook, mc không ngần ngại đi thẳng vào chủ đề.

"Dạo gần đây em có phải đã công khai có người yêu không nhỉ? Ái chà, nhìn xem cả người em đều toát ra màu hồng rồi kìa."

"Haha, tụi em còn trong giai đoạn nồng nhiệt mà anh." cậu không trốn tránh, vui vẻ trả lời.

"Anh nghe em nói đó là một người nổi tiếng, em có dự định tiết lộ cho quý vị khán giả cùng biết không?"

Trong trường quay hầu như ai cũng đều đã suy luận ra đáp án, chắc chắn là trốn tránh một cách khéo léo để đổi chủ đề. Nhưng rồi đột nhiên họ thấy Jeon Jungkook cười rất tươi, tự nhiên tiết lộ:

"Người yêu em cũng chẳng phải siêu sao gì đâu ạ, ảnh là diễn viên nhưng đã giải nghệ rồi."

Ai ai cũng ráng vắt óc ra suy nghĩ xem người đàn ông đó là ai. Nghĩ mãi nghĩ mãi cũng chẳng biết là ai, diễn viên đã giải nghệ trong độ tuổi ba mươi bốn mươi không nhiều. Nổi tiếng nhất thì có Kim Taehyung, nhưng họ lọai ngay vì trước giờ nghe nói hắn không có hứng thú với tình yêu, kế đến là tài tử Lee Hyun, blabla....

"Có thể cho chúng tôi biết tên không ạ? Khán giả đang rất tò mò đấy."

"Dạ...tên ảnh là...là..." tim của những người khác như treo lơ lửng, chỉ mong cậu nói nhanh ra một cái tên mà thôi.

"Kim Taehyung."

Ầm!!!!

Cả trường quay đồng loạt ngất xỉu.

Kim Taehyung!!!!

Là ông hoàng phim tình Kim Taehyung???? Ảnh đế một thời làm dậy sóng làn điện ảnh Hàn Quốc, sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì showbiz cùng với gương mặt luôn xuất hiện trên mọi CF của các nhãn hàng một thời, kể cả bịch tăm xỉa răng cũng có hình của hắn??

Ủa vậy mà nói không phải siêu sao hả?

Jungkook mắt long lanh vô tội nhìn vị mc trước mặt, người tỉnh táo nhất trong những người có mặt ở phim trường, lắp bắp hỏi lại một câu.

"Là Kim Taehyung trong "Kim tổng, đừng nghịch!" đúng không? " mc mồ hôi tay đã chảy đầm đìa, dây thần kinh căng ra như dây đàn.

Jungkook gật đầu cái rụp.

Ầm!!

MC chịu hết nổi cũng lăn đùng ra xỉu.

Cậu trố mắt ra tự hỏi, bộ người yêu mình là quỷ hay sao mà nghe tên ai cũng sợ tới ngất luôn vậy?

****

Quên nói bộ này hỏng có H nha :))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net