| THIRTEEN | 🍑🔞

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Au : KimDongHwa709
Editor : Ice

Kim Taehyung đã chờ ngày này rất lâu, vì hắn đã che giấu ham muốn của mình rất kĩ, nên Jeon Jungkook bé nhỏ làm sao có thể biết được.

Việc trở về với một căn nhà trống trải đã khiến cho cơn tức giận của hắn đẩy lên đến đỉnh điểm, đáy mắt hiện tại không còn một chút tia cảm xúc.

Đứa trẻ của hắn quay về lúc gần nửa đêm và đem theo một hộp quà trên tay? Chẳng lẽ hắn còn không đoán được nguyên do là từ ai? Chỉ là vừa muốn vừa không muốn nghe được câu trả lời từ chính miệng đối phương.

Hắn đã nhắm mắt cho qua rất nhiều lần, nhưng đến cả lần này thì xin thề với chúa rằng, chắc chắn là không.

Jeon Jungkook run rẩy dưới thân, biết rõ trong ánh nhìn người kia toàn là sự giận dữ. Kim Taehyung cúi người, đem theo tia hàn khí trong đáy mắt nhìn thẳng vào em, thả một làn hơi nóng bỏng vào tai đối phương.

"Chuẩn bị đi"

Âm thanh vang lên lạnh lẽo. Taehyung mạnh mẽ chen vào giữa hai chân Jungkook, một lần nữa chà sát hai cánh môi hồng nhuận. Sự ngọt ngào từ nụ hôn mang đến như một liều thuốc kích thích đối với hắn, mới một lần, là không đủ.

Tay đặt dưới gáy ép nụ hôn càng thêm sâu, chiếc lưỡi điêu luyện cuốn lấy lưỡi non mềm, tưởng chừng như muốn nuốt trọn Jungkook vào trong. Sẽ chẳng ai có thể nhìn thấy em, chạm vào em, hay thậm chí làm là làm việc này ngoài bản thân hắn.

Cơ thể bị thân hình to lớn chèn ép, sự bá đạo của đối phương nơi đầu môi cũng khiến cho Jungkook khó khăn hô hấp, em nhăn mặt cựa quậy thân mình, dẫu biết rằng việc đó là hoàn toàn vô ích. Chỉ cho đến khi Taehyung cảm nhận được người dưới thân mềm nhũn đi vì thiếu dưỡng khí, chẳng còn một chút sức kháng cự mới luyến tiếc buông ra, kéo theo một sợi chỉ bạc mờ ám giữa hai người.

Trước mắt Jungkook như mờ đi, vùng ngực trắng mịn nhấp nhô vì hô hấp, hai mắt cũng đã phiếm hồng. Đầu óc không còn tỉnh táo để nhận thức mọi chuyện, em mơ màng nhìn xung quanh, nhưng chẳng được bao lâu thì lại nhắm chặt mắt sợ hãi.

Jungkook rùng mình rên khẽ khi đầu lưỡi ướt át của đối phương liếm dọc trên tai mình, Taehyung miết nhẹ theo xương hàm tinh tế di chuyển xuống cổ, và nấn ná lại ngay vùng ngực nhạy cảm mà thô bạo liếm mút. Những chỗ hắn đi qua đều dùng chút lực cắn lấy, chẳng mấy chốc đã khiến cơ thể em được phủ đầy bằng những dấu hôn đỏ sẫm chói mắt.

Người bên trên bất ngờ nhắm ngay hõm cổ em mà cắn mạnh vào, sự nhức nhối lập tức ùa đến, Jungkook đau đến chảy nước mắt, nhưng một chút cũng thể nào chạy thoát khỏi Taehyung.

"Đau! Đau quá..."

Jeon Jungkook lần đầu trải qua những hành động lạ lẫm này không khỏi thấy hoang mang, trong khi Taehyung hài lòng nhìn vào những ấn kí đánh dấu chủ quyền bằng răng và lưỡi của mình, tiêu cực khẽ đảo nhìn lên gương mặt của đối phương. Đứa trẻ ấy vẫn đang nhìn chằm chằm vào hắn, dưới đôi hàng mi cong vẫn là đáy mắt tràn đầy sự sợ hãi và khó hiểu.

Jungkook chớp mắt, vì sao hắn lại hành động như vậy? Việc bị hắn đánh còn chẳng thể làm em lo lắng hơn việc này.

"Chuyện này... Rõ ràng là có gì đó không đúng"

Giọng nói run rẩy, Jungkook muốn thoát khỏi tình cảnh ngay lúc này. Em bắt đầu sợ hãi thực sự. Cố gắng cử động thân thể, nhưng hai tay bị trói chặt bởi cà vạt không thể nào nhúc nhích dù chỉ là một chút.

"Ngoan ngoãn nằm im nào. Càng chống cự thì người đau chỉ là bản thân em thôi"

Mỉm cười nửa miệng, bàn tay thon dài di chuyển xuống lưng quần của Jungkook, trước ánh nhìn hốt hoảng của em không một chút chần chừ mà thô bạo kéo xuống.

"Không!"

Đôi chân thon lộ ra trong không khí, đến cả quần lót bên trong cũng bị người kia ném đi, Jungkook sợ hãi co rúm cả người. Không! Em không hề muốn điều này xảy ra chút nào!

Mặc cho em chống đối, cũng chẳng thể ngăn cản được hắn tiếp tục. Hô hấp dần trở nên khó khăn, chân cũng tách sang hai bên, bàn tay thon dài xoa nắn phần đùi non, rồi từ từ di chuyển đến nơi địa phương đang co thắt dữ dội.

Không một lời báo trước, một ngon tay chậm rãi tiến vào hậu huyệt chật hẹp, Jungkook cong người đón nhận cơn đau nơi nhạy cảm.

"Ư..."

Nước mắt sinh lý cũng bắt đầu trào ra, Jungkook đau đến mặt cắt không còn giọt máu.

"Kim Taehyung... Đủ rồi..."

Vuốt nhẹ tóc mái lòa xòa, Taehyung vẫn như cũ nhìn về phía Jungkook, hắn nói trong hơi thở nóng bỏng, cái liếm môi đầy lưu manh khiến chân tay em run run.

"Việc chính còn chưa làm, em bảo tôi đủ cái gì?"

Vừa dứt lời liền cho thêm một ngón, Jungkook vì bất ngờ mà bật ra tiếng rên lớn, hai tay nắm lấy drap giường đến nhàu nát. Em căng cứng người không nói nổi một lời, thực sự rất đau.

Hai ngón tay bắt đầu khuấy đảo bên trong hậu huyệt chưa từng được khai phá, vách tràng ấm nóng bao lấy ngón tay Taehyung. Hắn cúi xuống ngậm lấy một bên đầu ngực đỏ ửng, sau lại dùng ranh nanh khẽ cắn lấy.

"Đừng..."

Cảm nhận người kia rên rỉ, hắn mới bắt đầu đẩy nhanh tốc độ ngón tay ra vào trong cơ thể Jungkook, cảm nhận sự co thắt của cơ vòng chật chội đang thít lấy mình.

Không khí trong phòng càng lúc càng mờ ám, lúc này chỉ còn lại tiếng nức nở của Jungkook. Cảm thấy việc khuếch trương đã đủ, Taehyung rút ngón tay, tháo thắt lưng, động tác vô cùng nhanh gọn, lập tức thay thế bằng dị vật to lớn của mình.

Nơi kia bất ngờ tiếp nhận phân thân vừa to vừa dài khiến nước mắt của Jungkook trực trào, của hắn thực sự to hơn hai ngón tay rất nhiều lần.

Kim Taehyung gầm gừ trong cuống họng, thoải mái cảm nhận sự ấm nóng ở bên trong mà hắn hằng mong ước, từ từ đẩy chiều dài của bản thân vào sâu trong Jungkook.

Hắn húc hông mình thật sâu và mạnh để cảm nhận sự run rẩy của đối phương trong lòng mình. Bàn tay xoa nắn từng tất da tất thịt mềm, hôn lên cần cổ tinh xảo. Jungkook tất nhiên không theo kịp tốc độ của hắn, chẳng còn cách nào khác ngoài ngửa cổ thở dốc.

"Chậm... Chậm lại..."

Jungkook bên dưới thân hình cao lớn nức nở, bị nam nhân mạnh bạo ra vào, cầu xin đã khản cả giọng nhưng đối phương lại chẳng có ý gì là sẽ buông tha cho em.

Toàn thân en đau nhức, vậy mà người kia một chút cũng không hề thuyên giảm tốc độ, hoàn toàn bỏ ngoài tay lời cầu xin của em, say mê hôn lên từng tấc da trắng hồng đã phủ đầy dấu hôn.

Những tiếng rên rỉ bị chặn lại bởi nụ hôn của người kia, Jungkook chỉ có thể uất ức từng lời không rõ trong cổ họng. Cả mông cũng bị bóp lấy nhào nặn, chân thon cũng bị nắm lấy đặt lên vai.

Mồ hôi đã rịn đầy trên trán, khóe mắt phiếm hồng mơ hồ. Dáng vẻ của em hiện tại chỉ càng khiến cho Taehyung thêm kích thích, ra vào ngày càng mãnh liệt. Đầu ngực bị trêu đùa đến tê dại, tuy rằng cũng có khoái cảm, nhưng đau đớn vẫn là nhiều hơn cả.

"Dừng lại... Xin anh..."

Jungkook khóc lóc cầu xin, đến khi đạt đến lần cao trào thứ nhất, Kim Taehyung mới chịu dừng lại một chút. Tuy rằng mới ra, nhưng phân thân của hắn vẫn cứng đến lạ thường. Liếc nhìn Jungkook, hắn vươn người cởi trói cho tay em, ôm lấy cơ thể mềm nhũn dựa vào lòng mình.

"Hức... Làm ơn... Taehyung... Dừng lại... Ah..."

Jungkook khóc càng lúc càng to khi đối phương nắm lấy eo cậu và bắt đầu động tác lên xuống, sợ hãi cầu xin người kia dừng lại nhưng Taehyung vẫn không chịu chậm động tác của mình, bạo liệt dạy dỗ em, cả thân hình trắng nõn lúc này đã chuyển sang màu hồng, trên khắp cơ thể lúc này chi chít dấu hôn từ tím đến đỏ, chứng tỏ cho việc bị ức hiếp rõ ràng.

Jungkook lấy mu bàn tay lau lau nước mắt, sau lại chịu không nổi tác động của nam nhân băng lãnh phía trên, vòng tay qua cổ Taehyung, nức nở tội nghiệp cầu xin.

"Hức... Làm ơn nhẹ lại một chút... Hức... Ah..."

Đứa trẻ của hắn đã khóc đến thương tâm, Taehyung cũng có chút động lòng nhưng bên ngoài vẫn giữ một bộ mặt lạnh. Việc em dám làm trái ý hắn thì không thể nào không dạy dỗ lại được.

Jeon Jungkook bị đối phương mạnh mẽ trừng phạt như vậy liền không khỏi cảm thấy tội nghiệp bản thân, mắt lúc này cũng đã phiếm đỏ, môi bị hôn đến sưng tấy, trên người khắp nơi đều là dấu hôn, có cả những vết cắn không lưu tình của nam nhân để lại.

Cả cơ thể bị người kia dày vò cũng đã hơn ba tiếng, vậy mà Taehyung một chút cũng không thấy thỏa mãn, trong khi Jungkook đã ngất đi mấy lần nhưng vì cơn đau mà tỉnh lại, mái tóc đen dính bết vào gương mặt nhòe đi vì nước mắt, ánh nhìn ngây dại vì cơn đau từ khắp cơ thể khiến em nhạy cảm hơn bất kì lúc nào lại khiến nam căn của Taehyung to thêm một vòng.

Chỉ có duy nhất người dưới thân lúc này mới làm hắn mất đi kiềm chế cũng như nhẫn nại, mong muốn ức hiếp cùng dạy dỗ bùng lên mạnh mẽ khiến động tác xâm chiếm thô bạo vẫn luân phiên ra vào, hậu huyệt sưng đỏ phải chịu ma sát nhanh như vậy, thật sự Jungkook chịu không thấu.

Bàn tay thon dài nắm lấy bả vai Taehyung, hơi thở lúc này đã thập phần yếu ớt, Jungkook hướng đôi mắt ướt át nhìn hắn cầu xin, từng lời từ cánh môi sưng đỏ phát ra dụ hoặc.

"Cầu anh... Tha cho tôi... Tôi sẽ... Hức..."

"Em sẽ làm sao?"

Taehyung đáy mắt đầy uy quyền nhìn xuống người dưới thân một thân trắng nõn phủ đầy hôn ngân do chính mình tạo ra, cơn giận dữ cũng đã phần nào giảm bớt, tuy nhiên giọng nói vẫn mang theo thâm trầm áp bức hỏi.

"Tôi không dám... Làm trái ý anh nữa... Hức..."

"Thực sự không dám?"

"Không..."

Bị người kia dạy dỗ đến sức lực cuối cùng bám vào hông Taehyung cũng không còn, Jeon Jungkook mệt mỏi buông thõng mình, cơ hồ ngất đi trong vòng tay rộng lớn.

"Kim Taehyung..."

Hắn nghe tên mình phát ra thật nhỏ, vòng tay ôm lấy đứa trẻ vào lòng, để đầu Jungkook đặt lên vai hắn thật nhẹ nhàng, sau đó kề sát vào tai Jungkook.

"Sai rồi, từ bây giờ em nên gọi tôi là daddy"

/Editor : hihi tui lặn nay là ba tháng rồi á hihi (◔‿◔) để dành xôi thịt cho mí cô đọc (づ ̄ ³ ̄)づ lúc đi hết mình lúc về hết buồn/

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net