Chapter 4: "Mình là Kim Taehyun!"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Xin chào các bạn hiện tôi đang có mặt bên ngoài sự kiện "BS&T" và trên thảm đỏ sự kiện hiện tại là ngôi sao trẻ tài năng Jeon Jungsoo đang làm mưa làm gió trên top trend của Naver....."

Trong gian phòng ngủ rộng lớn của khách sạn Heaven, có một đốm sáng nhỏ leo lắt phát ra từ màn hình điện thoại đang live stream "BS&T". Chủ nhân của chiếc Iphone7 đỏ ấy đang chăm chú nhìn vào thân ảnh cô gái xinh đẹp trên màn hình, khuôn miệng cười đến tận mang tai không khỏi thích thú.

"Trời ơi, đó thực sự là Kookie nhà chúng ta sao? Trời ơi sao bây giờ con lại hối hận khi Kookie không phải con gái chứ! Thật là phí phạm sắc đẹp a! Đúng là một kế hoạch hoàn hảo. Kookie em thật xinh đẹp mà! hahaha....."

********************************

*Vài giờ trước sự kiện BS&T*

Chiếc mercedes dừng lại trước cổng của một tòa nhà 7 tầng, toàn bộ bao bọc bằng kính sang trọng - "YoungForever"

Jungkook được dẫn vào một phòng cao nhất nằm tách biệt trên tầng 7 của tòa nhà, trong phòng là một người đàn ông tỏa ra một sức hút lạ kì. Vẻ lịch lãm hòa một chút lạnh lẽo ẩn sâu trong đôi mắt đỏ dị thường.

- Xin chào, tôi là Kim Namjoon, chủ của tòa nhà này đồng thời là bạn của Jungsoo chị gái cậu. Nghe danh đã lâu nhưng không ngờ hai người lại giống nhau đến vậy, thật là đáng ngạc nhiên.

Hơi ngơ ngác trước màn chào hỏi của đối phương, Jungkook giật mình cúi người giơ tay nắm lấy bàn tay đang lơ lửng trong không trung hướng về phía mình kia. Cảm giác lạnh toát truyền đến đại não khiến cậu khẽ rùng mình, thầm nghĩ chắc nhiệt độ điều hòa có vẻ hơi thấp nên Jungkook cũng không mấy quan tâm. Quan trọng bây giờ Jungkook chưa rõ sự có mặt của mình ở đây nhằm mục đích gì!

- Tôi có nghe Jungsoo kể rồi, đúng là vẫn không bỏ được cái tính chuyên đi gây rắc rối báo hại những người đàn ông tốt như chúng ta phải cứu nguy mà! Cậu đừng lo, tôi sẽ biến cậu thành một Jeon Jungsoo còn đẹp hơn gấp nhiều lần so với Jungsoo của hiện tại.haha..."

Nhìn nụ cười ngạo mạn của nam nhân trước mặt, cậu nuốt bọt khẽ nở nụ cười ái ngại đáp lại Namjoon.

"Chỉ hôm nay thôi Jungkook à! Hôm nay sẽ là ngày duy nhất trong đời này mày biến thành 1 cô gái! Rồi cơn ác mộng này sẽ không bao giờ trở lại nữa, sẽ ổn thôi....Hwaiting!"

Suốt 5 tiếng đồng hồ trôi qua, Jungkook cảm thấy mình như một hạt đậu bé nhỏ được mang đi nhặt, bóc, tách, xào, nấu,..... phải trải qua đủ 81 kiếp nạn để hoàn thành sứ mệnh giải cứu thế giới vậy!

Hết bị lôi từ tầng 1 lên tầng 6 lại từ tầng 6 qua từng tầng trở lại tầng 1. Nói không ngoa chứ tòa nhà 7 tầng này như một "thiên đường" thu nhỏ giành cho phái nữ vậy! Trải dài từ tầng 1 đến tầng 6 lần lượt là nơi spa làm đẹp, khu mua sắm, hair salon, trang sức,...

Jungkook chỉ biết ngậm ngùi nuốt nước mắt vào trong mà chịu trận, mặc cho Namjoon hoàn thiện "màn biến hoá" có 1 không 2 trong đời mình.

- Ok, Done! Now, You're Perfect Jeon Jungsoo!

Nhẹ nhàng xoay người nhìn vào mình trong gương, Jungkook chỉ còn biết câm nín trước hình ảnh người chị xinh đẹp của mình trước mắt mà không dám tin đó là Jeon Jungkook thật bằng xương bằng thịt!

Bộ tóc giả đen tuyền ngang lưng khẽ xoăn nhẹ cùng mái thưa, vài lọn tóc khẽ áp sát gò má trắng hồng càng tôn thêm đường v-line sắc nét. Hàng mi đen dài cong vút như hiệu ứng làm cho đôi mắt nâu đen to tròn, trong veo thêm phần quyến rũ. Điểm nhấn vẫn là sơ mi trắng với đường suffle dọc đường khuy áo và hai bên cổ tay kết hợp hài hòa cùng chân váy chữ A dài chớm qua đầu gối với phần thắt lưng cao tôn lên vòng eo bắt mắt. Một chiếc nơ đen được thắt đơn giản trên cổ áo như một phần quan trọng không thể thiếu của tác phẩm tuyệt mĩ do Namjoon tự tay thiết kế!

********************************

"Cô có thể tự đi được rồi chứ?"

"V...vâng... tôi ổn, cám ơn anh!" - Loay hoay thoát khỏi lồng ngực vững chắc ấy, Jungkook vội vã cúi đầu cám ơn khi còn chưa kịp nhìn mặt đối phương. Đôi gò má cậu đã ửng hồng tựa như trái đào chín mọng, tức tốc lao như bay vào bên trong sảnh khu sự kiện chính.

Nam nhân lạ mặt ấy là Kim Taehyung - ngôi sao hạng A sáng giá. Vì quay đi vội vã mà Jungkook không hề để ý rằng có bao nhiêu con mắt hâm mộ có, ghen tị có, thậm chí là muốn đem cậu ra ăn tươi nuốt sống khi nhìn thấy cảnh tượng vừa rồi.

Bản thân Taehyung chỉ theo phản xạ mà đưa tay đỡ lấy cô gái kia, thế nhưng cái cảm giác khó hiểu trong lòng khi nắm tay cô gái ấy lại chẳng thể lí giải? Chỉ là suy nghĩ thoáng qua không làm anh quá quan tâm, vẫn giữ phong thái lạnh lùng tiến vào trong bảo tàng.

Thật đúng là sự kiện danh giá của những nhân vật tầm cỡ, không khí sang trọng quý phái làm Jungkook thấy ngột ngạt đến khó thở. Chân thì đau nhức vì đôi giày xinh xắn, cố gắng mỉm cười chào hỏi một vài người rồi tìm một bàn nhỏ góc khuất mà nhâm nhi li coctail.

Bản thân Taehyung như là một kho báu vô cùng đắt giá trong mắt những mỹ nữ trong sự kiện. Chỉ là muốn yên tĩnh thưởng thức những bức tranh nghệ thuật trong bảo tàng Taehyung cũng bị vây quanh bắt chuyện làm phiền. Vốn nổi tiếng lạnh lùng, đa cảm nên việc bị Taehyung bơ đẹp cũng không mấy ảnh hưởng đến tâm tình của những cô nàng xung quanh.

Chợt nhận ra cô gái gặp trên thảm đỏ ban nãy, anh chỉ ngỏ ý gật đầu lách qua đám nữ nhân mà tiến lại ngồi vào ghế bên cạnh Jungkook mà nói nhỏ.

"Xin lỗi nhưng chắc bây giờ là lúc cô nên trả ơn tôi rồi!" - nói rồi đoạt ly coctail từ tay Jungkook mà thưởng thức cùng một ánh mắt mang vài tia tình tứ hướng đến đôi môi đỏ mọng, hồng hào kia.

"Gì đây? Sao hạng A - Kim Taehyung có quan hệ tốt với Sooie vậy sao? Vậy mà một nhà báo như mình không hề hay gì, chị cũng giấu thật giỏi! Mà anh ta vừa nói cái gì mà trả ơn? Chả lẽ người ban nãy đỡ mình là...?" - Hiện tại Jungkook có hàng trăm câu hỏi cần lí giải, bày ra khuôn mặt ngơ ngác như thỏ con đi lạc!

Chỉ là cảm giác ớn lạnh sau gáy làm cậu bất giác nhìn xung quanh. Bao nhiêu ánh mắt như chỉ muốn lao tới cào cấu, cắn xé tấm thân nhỏ bé của "Jungsoo" đây, nguyên nhân cậu có thể chắc chắn 100% là do cái con người đang tỏa ánh hào quang sáng chói bên cạnh.

Quay qua định nói vài lời với hắn thì bắt gặp ánh nhìn như xoáy sâu vào từng ngõ ngách trên khuôn mặt Jungkook. Lúc này bản thân cậu như bị dồn vào góc tường vậy không biết xử lí sao thì điện thoại trong túi xách rung lên.

"Tổng Biên Tập Ác Ma"

"Xin lỗi tôi có điện thoại!" - nói rồi bật dậy tiến thẳng về khu vực WC, lần đầu tiên trong đời Jungkook cảm thấy hạnh phúc khi nhận được cuộc gọi đến từ tòa soạn.

______WC for MEN_____

- Ya~ JEON JUNGKOOK! Cậu có biết hôm nay có sự kiện quan trọng như nào không mà cậu dám không nghe điện thoại của tôi từ sáng đến giờ hả? Bây giờ có vài bài báo nổi tiếng rồi là không coi ai ra gì nữa phải không? Hả??
- Dạ không có đâu Biên tập Oh, tại sáng nay tôi bị cảm nặng nên.....bla....bla...

********************************

Sau khi Jungkook rời đi bỏ lại Taehyung, anh bất giác khẽ nhếch đôi môi phiếm đỏ khi nhớ lại cái bộ mặt ngơ ngác của cô gái kia. Chỉ là do anh để ý cái nốt ruồi ở giữa vùng môi dưới của cô rất giống với cái mà mẹ anh có trong tấm ảnh hiếm hoi cho anh biết mặt bà!

Nó gợi nên vài tia ấm áp nhỏ bé len lỏi trong trái tim Vam băng lãnh của anh. Bất giác Taehyung bỗng cảm nhận mặt mình nóng lên bất thường, đầu óc có hơi không được tỉnh táo liền nâng ly "nước" vừa rồi lên kiểm tra.

"Chết tiệt? Đây là coctail sao? Cô đúng là đồ rắc rối mà!" - nói rồi khẽ day nhẹ ấn đường anh tiến thẳng về phía WC.

*ào ào* *uỵch*

Jungkook vừa kết thúc cuộc gọi với "ác ma" thở phào nhẹ nhõm thì loạt âm thanh lạ truyền đến. Khẽ đưa mắt qua khe cửa hé mở, cậu vội vã chạy lại đỡ lấy thân ảnh một nam nhân mặc bộ vest đen đắt tiền đang nằm bất động bên bệ rửa.

"Này Kim Taehyung! Anh có sao không mau tỉnh lại đi, này!"-  Vỗ vỗ nhẹ vào khuôn mặt vẫn còn vương vài giọt nước khẽ lăn, đôi mi dài khẽ lay động rồi hé mở. Taehyung ngồi dậy đối diện với Jungkook bày ra bộ mặt thân thiện lạ thường khác xa với cái người cậu vừa gặp ban nãy.

- Anyeong! Cậu tên gì vậy?
- Hả? À tôi tên là Jeon Jungkook! Nhưng mà không sao chứ?
- Ồ! Mình ổn! Tên cậu đẹp thật đấy! Mình là Kim Taehyun! Rất vui được làm bạn với cậu!

Nói rồi Taehyun đưa tay ra nắm lấy tay Jungkook lắc lư kèm theo là nụ cười hình chữ nhật vô cùng đáng yêu.

"KIM TAEHYUN???"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
=>LOADING.........

------------------------------------------------------
- Cái này giành cho mấy bạn không tưởng tượng được cái váy xinh xắn qua cách viết ngu lòi của mình...😭😅😆😄

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net