22. Yêu đương vụng trộm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi sáng, tiếng chim ríu rít kêu bên ngoài cửa sổ, từng tia nắng dịu dàng đầu ngày len lỏi qua những kẽ lá đem đến sự yên bình kì lạ cho căn nhà lọt thỏm giữa trung tâm thành phố.

Bên trong căn phòng nhỏ, hai người đàn ông lớn xác vẫn còn ôm lấy nhau, một người đã dậy từ lâu rồi nhưng vẫn yêu chiều nằm yên xoa đầu cho người yêu. Còn người được xoa đầu thì vẫn đang ngủ ngon, gương mặt bầu bĩnh, hàng mi đen dài khép chặt và đôi môi anh đào đáng yêu khẽ chu ra làm cho Kim Taehyung chỉ muốn hôn cho mấy cái.

Thói quen ngắm Jungkook ngủ không phải chỉ mới đây mà đã hình thành trong hắn từ những ngày đầu trong chuyến công tác tại Pháp. Cậu luôn là người thức dậy trễ hơn nên hắn luôn có cơ hội để nhìn cậu trong bộ dạng ngoan ngoãn đáng yêu thế này. Nhưng mấy ngày vừa rồi cậu không chịu nhìn mặt hắn, hai người cũng không ở cạnh nhau nên Taehyung đã sớm nhớ muốn chết.

Jungkook gối đầu trên trên tay Taehyung, nửa khuôn mặt dụi vào người hắn, hơi thở đều đặn phả vào khiến nơi nào trên cơ thể cường tráng của đàn ông bắt đầu nổi lên phản ứng.

Đang không biết phải xử lí làm sao thì Jungkook đột nhiên mở mắt nhìn hắn một cách kinh ngạc. Trái tim trong lồng ngực vì thế mà bắt đầu gia tốc.

Đáp lại cậu, Taehyung đặt lên trán cậu một nụ hôn nhẹ sau đó ân cần hỏi han.

"Em dậy sớm thế, có đói bụng không?"

Jungkook đỏ mặt gật đầu, thật ra cậu vẫn còn muốn ngủ tiếp nhưng mà chiếc bụng đói này lại không chịu tha cho cậu nên mới phải dậy sớm đấy.

"Ừm, vậy em đánh răng rửa mặt đi rồi xuống bếp ăn sáng, anh chuẩn bị cho em rồi đó."

"Anh, anh làm?"

Jungkook trố mắt ngạc nhiên hỏi lại, trong lòng lại có chút gì đó vui vẻ.

"Ừ, chính tay anh làm đó, vậy nên phải ăn nhiều một chút biết chưa?"

Jungkook bối rồi gật đầu, lại được hắn yêu chiều xoa đầu thêm cái nữa.

Sau khi đã hoá giải mâu thuẫn, thế giới cứ như biến thành màu hồng trong mắt Taehyung và Jungkook vậy.

Buổi sáng đầu tiên của hai kẻ yêu nhau bắt đầu như thế, Jungkook sau khi thay đồ xong thì đi tới bàn ăn, nhìn mấy món đơn giản nhưng đẹp mắt bày ở đó lại không ngăn nổi một trận ngọt ngào dâng lên từ tận đáy lòng.

Trong tủ lạnh nhà cậu vẫn còn một ít nguyên liệu, tối hôm qua trước khi rửa chén hắn đã tranh thủ nghiên cứu kĩ nhà bếp của cậu rồi. Sáng liền dậy thật sớm để làm đồ ăn sáng cho cậu. Kim Taehyung - trong ánh mắt của Jeon Jungkook trước đây là kẻ có đời sống hơi hư hỏng, ăn chơi trác táng, lưu manh không ai bằng. Vậy mà còn có tài nấu nướng thế này, đúng là không thể trông mặt mà bắt hình dong được.

Thật may sao nguyên liệu dự trữ trong tủ lạnh không có cá, cũng vì vậy mà Jungkook vô cùng hạnh phúc chén no nê cả một bàn ăn.

Taehyung rất thích nhìn cậu lúc ăn, khi đó hai cái má bánh bao sẽ vì nhét đầy đồ ăn mà càng thêm bầu bĩnh đáng yêu không kể xiết, còn chưa nói đến đôi môi chúm chím bóng lẫy vì dầu mỡ, hình ảnh này thật giống như đang thôi thúc hắn phải hôn cậu, hôn cho thật nhiều mới đã đời.

"Anh không ăn hả?"

Jungkook mải chăm chú ăn mà quên mất người ngồi đối diện vẫn chưa đụng vào thức ăn miếng nào, tự nhiên lại thấy áy náy xấu hổ. Không hiểu sao càng ngày cậu càng xấu tính ăn thế không biết.

Taehyung cười dịu dàng với cậu, tay vươn tới vén đi lọn tóc che khuất đôi mắt to tròn, nhẹ giọng nói.

"Anh không đói, mà nhìn em ăn thế này anh cũng no luôn rồi. Đồ ăn vừa miệng em chứ?"

"Ừm, ngon lắm. Không ngờ là anh biết nấu ăn, lại còn đỉnh như vậy!"

Jungkook gật gù cảm thán rồi lại cắn một miếng trứng rán một cách ngon lành. Đây là lần đầu tiên kể từ khi xa nhà, cậu được ai đó nấu cho ăn. Cảm giác này thực sự rất tốt, rất ấm áp, đến nỗi tim muốn nhũn ra luôn.

"Sau này mỗi ngày anh đều sẽ nấu cho Jungkook ăn, chịu không?"

Cậu nghe hắn đề nghị thì ngại ngùng, đồ ăn ngon như thế, tất nhiên là chịu rồi.

"Hừm, anh cứ ở đó mà hứa lèo đi."

"Anh không có hứa lèo, bắt đầu từ ngày mai anh sẽ chuyển tới đây ở với em để tiện nấu ăn luôn!"

Jungkook không đáp lại, nhưng mà hai cái tai hồng hồng thì đã tố cáo tất cả rồi.

.........

Điện thoại nội bộ trong công ty bỗng nhiên vang lên, giờ này đã gần đến giờ nghỉ trưa rồi. Jungkook nhấc máy, gương mặt vẫn tỏ ra vô cùng bình tĩnh.

"Tôi nghe thưa giám đốc."

Đầu dây bên kia cũng hợp tác với cậu vô cùng ăn ý.

"Cậu lên phòng tôi một chút."

"Vâng."

Jungkook đặt điện thoại xuống, lập tức nhận được những ánh mắt đầy cảm thông từ đồng nghiệp. Cậu hơi ngượng ngùng, thật ra chỉ là cậu với Taehyung đã qui ước khi ở công ty thì cứ là quan hệ cấp trên cấp dưới bình thường thôi. Cậu không thích mình bị đem ra dèm pha.

Cánh cửa phòng giám đốc vừa mở, Taehyung đã nhanh chóng ập tới chỗ cậu một cách bất ngờ, Jungkook không kịp trở tay, môi đã bị người nọ chiếm đoạt.

"Ư...ưn...anh, đóng cửa lại đã!"

Jungkook vỗ nhẹ lưng hắn mấy cái, ở nơi làm việc ban ngày ban mặt thế này mà lại ôm hôn nồng nhiệt như vậy, da mặt mỏng manh của cậu chịu không có nổi.

Taehyung thấy cậu ngượng ngùng lại được nước làm tới, hôn càng cuồng nhiệt hơn, một tay vòng qua eo cậu, chậm rãi kéo cậu tới cửa, dây dưa một một lúc thì cánh cửa mới khoá lại được. Cũng may cho hai người là đến giờ nghỉ trưa hầu hết nhân viên đều đã lục tục đi xuống nhà ăn cả rồi, nếu không thì chẳng biết hậu quả sẽ đi về đâu nữa.

Nụ hôn cuối cùng cũng kết thúc, Taehyung dứt môi ra, tay vẫn ở trên eo cậu thản nhiên rê xuống dưới, xoa xoa cánh mông đầy đặn làm mặt Jungkook đỏ đến sắp nhỏ ra máu.

Jungkook xấu hổ đánh rơi cái tay hư hỏng của hắn, bĩu môi đi tới sopha ngồi xuống.

"Sao anh ngày càng biến thái thế?"

"Nào có, tại dạo này anh tử tế quá nên em mới quên mất chuyện đó thôi!"

Taehyung cười nham nhở đi đến bên cạnh cậu ngồi xuống, còn tiện tay nựng má cậu một cái.

Hai người cứ lén lút gặp nhau thế này cũng sắp được nột tuần rồi. Mỗi sáng sẽ cùng nhau đi trên một chiếc xe đến công ty, đến giờ trưa thì Jungkook sẽ nhận được một cuộc gọi từ "sếp" sau đó cùng ăn trưa, âu yếm nhau một lúc rồi mới tách ra tiếp tục làm việc.

Jungkook dựa hẳn người vào Taehyung, cậu có vẻ không được khoẻ một chút.

"Em sao thế?"

"Hôm nay em nhìn anh ăn thôi."

Jungkook khẽ cười nhìn hắn.

"Hửm? Em không ăn à? Mệt hả?"

Jungkook nhẹ nhàng gật đầu, cậu cứ thấy có gì đó nhộn nhạo trong bụng, khá là khó chịu nhưng lại không biết nói thế nào. Bây giờ cũng chỉ muốn nằm nghỉ một tí. Mấy ngày nay chứng buồn nôn của cậu dường như có phần xuất hiện nhiều hơn, Jungkook tự nhủ ngày mốt nhất định phải đến bệnh việc làm kiểm tra mới được.

"Không ăn gì sẽ đói đó, anh lấy sữa cho em uống nhé?"

Jungkook thấy hắn thoả hiệp như thế thì gật đầu cười. Tự nhiên thấy hạnh phúc quá, người yêu của cậu thật là tâm lý.

Taehyung đưa cho cậu một hộp sữa chuối, đây là thức uống yêu thích bậc nhất của Jungkook, bởi vậy mà lúc nào trong phòng hắn cũng xuất hiện thứ này.

Nhẹ xoa đầu cậu, hắn có chút tiếc nuối nho nhỏ.

"Nếu mà em không khoẻ vậy chắc là buổi hẹn hò tối nay phải tạm gác lại rồi."

Jungkook nhìn hắn khẽ lắc đầu.

"Em không sao mà, tối nay nhất định phải đi đó. Buổi hẹn hò đầu tiên của chúng ta, em không thể muốn bỏ lỡ đâu!"

Lời nói của cậu tuy rằng chỉ đơn thuần là một lời làm nũng mà thôi, nhưng mà sao lại khiến hắn đau lòng quá. Trước đây hắn chỉ lo lẩn quẩn với mớ suy nghĩ của mình, tình cảm của cậu cũng có lúc bỏ qua, giờ này mới chợt phát hiện, hai người đến cả một buổi hẹn hò nghiêm túc cũng chưa có.

Con người này thật ngốc nghếch đơn thuần, càng ngày lại càng khiến hắn phải thương nhiều hơn. Nhẹ nhàng đặt lên má cậu một nụ hôn, giọng nói ấm áp của hắn vang bên tai cậu tựa như một lời cam kết.

"Được rồi, nhưng mà không khoẻ chỗ nào là phải nói với anh biết chưa? Còn biết bao nhiêu cái hẹn hò, anh nhất định sẽ cùng em đi bất cứ khi nào em muốn, được không?"

"Ừm!"

"Ôi ngoan quá!"

Hắn cười ôn nhu nhéo lấy chóp mũi của cậu một cái.

"Muốn ngủ một chút không? Gối lên chân anh này!"

Jungkook cười khúc khích, cậu ngay lập tức ngả đầu nằm lên chân hắn. Đôi mắt của ai đó vừa rồi còn bảo muốn nhìn hắn ăn mà bây giờ đã díp lại rồi. 

Đôi môi hồng mọng lén lút cong lên, được quan tâm một cách ngọt ngào thế này, yêu đương vụng trộm như vậy quả thật là một bể đường mà ai cũng muốn chìm đắm.










___________

Mụi ngừi ơi tui highhhh thínhhhhh otp quááá nên là chap này nó cũng ngọt ớn luoonnnnn á 😢

Nhân tiện có ai nghe bài 'Tường vi trong lòng bàn tay' không, hay xỉu á, đoạn điệp khúc khiến tui chỉ muốn việt ngược =)))))))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net