29. (H) Điều kiện (pt.2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Giúp anh, nhé?"

Chất giọng quyến rũ kèm theo hơi thở nóng bỏng phả vào tai làm Jungkook không cách nào tỉnh táo nổi. Đầu óc bắt đầu trở nên mơ màng.

Da thịt trên người cậu bây giờ nhạy cảm đến kì lạ, có vẻ như hai người từ khi yêu nhau, ngoại trừ quan hệ xác thịt đầu tiên lúc chưa có tình cảm, đến lần thứ hai làm không tới nơi tới chốn lúc còn ở Paris, thì chỉ còn đơn thuần là hôn môi và động chạm ở vài chỗ. Đó cũng là lí do Jungkook có phần hồi hộp.

Bàn tay ma mãnh bắt đầu chu du khắp cơ thể Jungkook rồi dừng lại tại hai điểm nhỏ xíu nhô lên dưới lớp áo thun mỏng, xoa nắn nhẹ nhàng. Thấy cậu ngoại trừ đỏ mặt, rồi bắt đầu thở gấp thì cũng chẳng có biểu hiện sợ sệt như trước kia nữa hắn mới yên tâm mà làm càn.

Taehyung cúi đầu hôn cậu, đầu lưỡi linh hoạt uyển chyển, từ tốn tách hai cánh môi hồng mọng ra rồi luồn vào bên trong, bắt đầu ve vãn lấy vật nhỏ rụt rè. Tiếng mút mác khẽ khàng thoát ra từ kẽ răng, kèm theo nhịp thở không đều từ lồng ngực của Jungkook làm không khí trong căn phòng bắt đầu trở nên ái muội.

Bàn tay kia chậm rãi đi tới cạp quần thun của cậu, đang định kéo xuống thì bị Jungkook ngăn lại, mặt cậu đỏ như trái gấc.

"Anh ơi... Lên, lên giường rồi làm.."

Nói xong thì cậu cũng xấu hổ mà gục mặt vào hõm cổ hắn. Dù cho đây là nhà của cậu, hiện tại cũng chỉ có hai người là cậu và Taehyung nhưng cái chuyện giường chiếu này mà lôi ra làm giữa cái nơi trống trải như phòng khách như vậy cậu thật sự chịu không nổi.

Taehyung thấy cậu như thế thì bật cười.

"Sao thế, ngại à?"

Jungkook nép trong lòng hắn gật đầu.

"Vậy mà hồi đấy ai kia ở công ty hôn môi với anh có biết ngại là gì đâu."

Hắn vươn tay nhéo nhéo cái mông mềm một chút, mặc dù miệng thì trêu là vậy nhưng tay vẫn luồn qua hai đầu gối Jungkook, nhẹ nhàng bế lên.

Đèn trong phòng vẫn sáng choang, Jungkook bối rối muốn tắt đi nhưng lần này Taehyung lại không chiều ý cậu. Đã thế, cái tay lưu manh kia còn ở dưới mông cậu bóp tới bóp lui đến mấy lần làm cậu vừa nhột lại vừa ngượng muốn chết.

Nhẹ nhàng đặt người thương lên chiếc giường mềm mại, ánh mắt Kim Taehyung nhìn cậu đầy ắp cưng chiều lại còn cười dịu dàng với cậu. Trái tim trong lồng ngực Jungkook cũng vì thế mà đập loạn. Bờ môi hồng xinh xắn hơi hơi hé mở điều chỉnh nhịp thở, bầu má đáng yêu phiếm hồng bởi hơi thở ấm nóng của người phía trên phả vào mặt cộng thêm cả đôi mắt tròn vo long lanh khiến hắn chỉ muốn cúi xuống mổ mổ cho mấy cái.

Nghĩ tới là làm ngay, không đợi Jungkook chuẩn bị tinh thần thì hắn đã như vũ bão mà hôn cậu tới tối mặt tối mũi. Mới đầu là hôn trán, hôn chóp mũi, tiếp đến là hôn lên mắt, rồi hai bên má, cuối cùng là bờ môi mọng đầy mời gọi. Tuy rằng hành động có phần hấp tấp là vậy, nhưng Jungkook lại có thể cảm nhận được tình cảm và sự trân trọng ở trong đó, nhất là cái cách mà Taehyung vừa dịu dàng vừa thành kính hôn lên cái bụng vẫn còn thon thả của cậu.

Bàn tay Taehyung nhẹ nhàng vuốt ve ở nơi đó một hồi, rồi cười khẽ nói với cái giọng vừa âu yếm lẫn cưng chiều.

"Bé con cho phép bố làm chuyện xấu với ba Jungkook hôm nay nhé?"

Rõ ràng là nói với bé con đó, vậy mà lại đầy ẩn ý nhìn sang Jungkook đang cực kì quẫn bách nằm phơi bụng trên giường.

"Sao em nhìn anh kiểu đó?"

Taehyung bật cười nựng chiếc cằm hơi nọng của cậu một cái.

Jungkook nghe thế liền bĩu môi, nắm lấy cái tay đang ve vãn gương mặt đáng giá ngàn vàng của mình, cắn yêu một cái.

"Anh còn dám nói mấy cái linh tinh thế này với cục cưng à? Lại còn xin phép cơ đấy, anh tử tế thế nhỉ?...Umm..."

Jungkook vẫn còn đang luyên luyên thuyên, cái miệng nhỏ đột nhiên bị Taehyung tập kích. Ban đầu thì đúng là tử tế chỉ môi chạm môi, qua vài giây thì đã chuyển sang chế độ nóng bỏng nồng nàn, phiến môi hồng hồng bị ngậm lấy mút mác nhiệt tình, hàm răng trắng tinh bị cái lưỡi ranh ma đưa đẩy một hồi cuối cùng cũng mở ra, khoang miệng thành công bị xâm nhập. Đầu lưỡi hai người quấn lấy nhau, đưa đẩy bên trong một cách cuồng nhiệt khiến cả dòng dịch vị không kịp nuốt vào mà tràn ra ngoài, chạy dọc từ cằm xuống cổ Jungkook.

Nụ hôn ngọt ngào kéo dài mãi cho đến khi hơi thở Jungkook bắt đầu dồn dập thì mới được mới luyến tiếc ngừng lại, đôi mắt cậu long lanh mơ màng nhìn người đối diện đang cười với mình, lại lần nữa hôn khắp mặt mình rồi từ từ lướt xuống cần cổ trơn bóng và xương quai xanh mảnh khảnh. Cả người Jungkook run lên từng đợt, rồi bỗng nhiên cậu kêu lên khi Taehyung đột nhiên mút mạnh lên cổ một cái. Bàn tay xấu xa lẩn sau lớp áo cũng đồng thời ngắt nhéo hai điểm đỏ hồng trước ngực cậu theo cách chẳng mấy nhẹ nhàng.

"..hmm...đau em!"

Jungkook ấm ức đè tay hắn lại.

"Anh xin lỗi, anh vội quá!"

Taehyung hối lỗi hôn nhẹ lên mặt cậu một cái.

"Dạ...không sao.."

Jungkook phát ra tiếng đáp khẽ trong cổ họng khiến tim đối phương mềm nhũn, thế nhưng bàn tay thì vẫn tiếp tục làm nhiệm vụ cần thiết, cẩn thận cởi bỏ quần áo ra cho cậu, đến khi Jungkook cảm nhận được cái lạnh của không khí trong phòng, lúc này người ngợm đã trần như nhộng và được ánh mắt của tên sắc lang nào đó nhìn đến mê mẩn. Da thịt trắng trẻo dưới ánh đèn trong phòng lại càng thêm nổi bật, những nơi mà hắn chạm qua một lần cũng mẫn cảm mà đỏ ửng lên.

"Jungkook của anh đẹp quá!"

Một câu khen vừa dứt khỏi miệng hắn, gương mặt Jungkook đã ngay lập tức đỏ hồng một mảng.

"Anh đừng khen em như thế!"

Cậu khẽ rũ mi mắt, thân thể đang đang dần dần nổi lên phản ứng mãnh liệt nhưng Jungkook lại cảm thấy không ham muốn quá nhiều với chuyện này, so với mong chờ, cậu lại có chút hồi hộp và lo sợ.

Mà có lẽ Taehyung cũng hiểu được điều đó, hắn biết Jungkook chấp nhận chuyện này cũng là vì muốn chiều theo ý hắn, đâu đó trong lòng cậu vẫn còn chút khuất mắt nho nhỏ. Hắn nhẹ nhàng nâng khuôn mặt cậu lên, đặt một nụ hôn phớt lên cánh môi, những lúc như thế này, hắn biết Jungkook cần nhất chính là một lời trấn an dịu dàng.

"Yên tâm nhé, anh nhất định sẽ không làm em và con bị thương. Em tin anh được không?"

Jungkook ngoãn ngoan gật đầu.

"Em tin."

"Ừ, ngoan quá. Nào, để anh phục vụ em đêm nay nhé?"

Jungkook đỏ mặt nghe hắn dụ dỗ, cậu mặc dù sợ nhưng vẫn chẳng cưỡng nổi sự dịu dàng của hắn và có vẻ như chính điều đó đã khiến Jungkook trở nên can đảm hơn nhiều.

"Dạ... Em cũng sẽ...giúp anh!"

Cậu lí nhí trong miệng, thanh âm nhỏ như tiếng muỗi kêu như thế thôi nhưng Taehyung vẫn nghe rõ một một. Hắn yêu nhất chính là lúc Jungkook ngoan ngoãn nghe lời thế này, một câu dạ hai câu cũng dạ nghe đến trụy tim luôn.

"Ôi trời, sao mà Jungkookie đáng yêu thế hả?"

Hắn nhịn không được lại hôn chóc lên cái miệng nhỏ kia một cái, đợi cho Jungkook hoàn toàn thả lỏng mới từ từ rê dần nụ hôn xuống dưới tận tình chăm sóc khuôn ngực trắng muốt và hai điểm đỏ hồng xinh xắn.

Chiếc lưỡi đảo qua một vòng quanh một đầu nhũ, đầu bên kia cũng được chăm sóc tận tình bởi bàn tay điêu luyện như được phù phép. Thỉnh thoảng lại thay đổi vị trí cho nhau, khiến hai bên dần dần đều đã dựng thẳng lên, cứng ngắc và mang màu sắc đỏ mê hoặc.

Jungkook thở dốc, lâu lâu lại ngâm lên một tiếng rên thật nhẹ biểu thị sự thoái mái lạ lẫm khi lần đầu được 'yêu thương' theo cách này, khuôn ngực phập phồng lên xuống thấm đẫm dịch vị từ miệng Taehyung tiết trở nên óng ánh và quyến rũ đến lạ. Dù cho Jungkook chẳng phải cố ý tỏ ra gợi tình để hấp dẫn Taehyung, nhưng thề có Chúa, hắn cũng sẽ lao đầu vào mà chẳng ngận ngại.

Để cho Jungkook tập quen dần với khoái cảm này, hắn đã phải nhẫn nại biết chừng nào. Thằng em bên trong lớp quần lót đã muốn trỗi dậy mạnh mẽ biểu tình, thế nhưng trước hết hắn vẫn phải gạt qua để làm người thương thật thoải mái trước đã.

Cặp đùi trắng trẻo săn chắc của Jungkook được tách ra hai bên, lộ ra vật nhỏ ở giữa đã bắt đầu có phản ứng. Dưới ánh mắt chòng chọc đầy tinh ranh của Taehyung, phần đỉnh đỏ hồng e lệ rỉ ra một ít dịch trắng đục, từ từ ngẩng cao đầu.

Jungkook xấu hổ không thôi, cậu vẫn chưa quên trong lúc hai người đang làm chuyện người lớn thì đèn vẫn chưa tắt và còn có sự xuất hiện của thành viên nhỏ ở trong bụng. Nói sao thì cậu vẫn không mặt dày bằng cái người kia. Trong khi Jungkook vẫn còn đang quẫn bách vô cùng, Taehyung lại khiến cậu giật bắn người khi ngậm lấy dương vật vào trong miệng chỉ trong một nốt nhạc.

"Ah...anh làm gì thế?...Hmm.."

Jungkook bật ra tiếng rên rỉ khi đầu lưỡi của Taehyung ma sát với đỉnh dương vật, cái cảm giác ngứa ngáy lạ lẫm đến tê cả đầu óc này khiến cậu không sao chịu nổi, khoé mắt nhanh chóng chảy ra một giọt nước.

Taehyung hiện giờ không thể trả ời cậu, hắn đang bận chuyên tâm phục vụ cho người yêu của mình một cách tận tình nhất. Khoang miệng ấm nóng bao trọn lấy thứ đáng yêu kia, ra sức mút đến tận gốc rồi nhả ra theo qui luật, khoái cảm dồn dập thế này đối với người lần đầu được blow job quả thật là quá đỗi kích thích. Chẳng mấy chốc, tinh hoa dồn nén lâu ngày trong cậu một phát chạy tọt vào cổ họng Taehyung mà hắn cũng chẳng ngần ngại nuốt xuống thứ có mùi vị đặc trưng ấy.

"Arghhh.....hưmm... anh...sao anh... Nhả nó ra đi!...bẩn..."

Jungkook thấy mình đã lỡ xuất ra trong miệng Taehyung thì không khỏi lo lắng, cơn sảng khoái vừa rồi vẫn còn lâng lâng trong người khiến cậu chẳng còn mấy sức lực, chỉ biết ngọt giọng kêu hắn.

"Không sao, em tuyệt lắm Kookie à!"

Taehyung rời khỏi vật nhỏ đã xụi lơ giữa hai chân Jungkook, liếm liếm môi trông vô cùng gợi tình rồi cười với cậu.

"Thích không?"

Jungkook tuy rằng ngượng ngùng nhưng vẫn không thể dối lòng được, cậu đỏ mặt, hàng mi đen dài khẽ cụp xuống.

"...dạ thích.."

Đáp lại cậu là một nụ hơn phớt nhẹ bên tai, còn cả tiếng thủ thỉ với chất giọng trầm khàn quyến rũ.

"Jungkook thoải mái rồi thì bây giờ giúp anh nhé?"



















________

Tui thề là tui thấy cmt hóng H của mấy bồ mà tui run khan á =(((

Viết H dở lắm é. Với cả bé đang có bầu, mần nhau nhè nhẹ thôi he :>








Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net