CHAP 15: NHIỆM VỤ CẤP S

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-"Tôi cúp máy đây!".-"a, từ từ...".-"tút..tút..tút".-"....".Hắn chưa có nói xong mà, cô đừng có như lần trước nữa vì nó thật giống với .....Cô vừa mới cúp máy thì lại một cuộc gọi khác lại đến, cô nhìn cái tên trên màn hình rồi nhấc máy:-"Mark, gọi tôi làm gì?".-"Nhiệm vụ cấp S!".Cô lấy tay đỡ trán, chết rồi, hạn cuối hoàn thành nhiệm vụ này là 3 ngày nữa!!!-"Con mẹ nó, tôi quên mất, hay ông anh giúp tôi hoàn thành nó đi".-"Không được, tôi chỉ có thể hỗ trợ thôi!".-"Haizz, ờ rồi, đưa địa chỉ, tên tuổi, thuộc bang nào, gửi nhanh cho tôi!".-"Tút...".Cô dập máy, tên này, lại học theo cô rồi.Vài phút sau thông tin đã được gửi sang vì vụ này vốn là để ám sát nên cần thông tin của người bị giết. Cô thở dài bước vào trong phòng khách, xin phép mọi người:-"Mẹ, con có việc gấp nên đi ngay bây giờ! Yang Mi, em ở lại chơi với mẹ chị một lúc, chị sẽ trở lại!".Nói xong, cô phóng vụt đi luôn......Về Bang .....Cô chạy vào phòng, thay một bộ quần áo da bó sát màu đen, đi đôi giày đen bóng, xõa mái tóc bạch kim, đội một cái mũ lưỡi trai đen, cái bộ mà cô luôn mặc khi đi làm việc xấu :3Bước ra khỏi phòng, cô gặp luôn Mark thì khoác tay hắn mà kéo đi luôn:-"Mark, bà đây làm gì sai mà dám cúp máy của bà đây?".Mark thản nhiên nói-"Tôi thích thì tôi cúp thôi!''.-".....lên xe".-"Kế hoạch thế nào?''.-"Sẽ có mấy thằng bên ngoài bảo vệ, cô đi vào bằng cửa sau, còn mấy thằng kia để tôi lo".-"Rồi"......Đến nơi, đây là một biệt thự cổ kính, khá là to, bên ngoài đầy rẫy là những tên lính canh gác to cao canh gác bên ngoài, cái mặt thì hung hãn như muốn nuốt chửng người.-"Xuống xe".Mark ném cho cô một cái túi đồ.-"Đây là cái gì?''.-"Súng, dao găm, ở trong đấy hết!''.-"Ờ,xin".-"Gặp nhau ở phòng khách của biệt thự".-"OK".Mark với cô chia tay từ đây, cô lách vào cửa sau của biệt thự không gặp người thì lại gặp, con mẹ nó, chó!!! Cô thu người vào một góc tường, mấy con chó này không phải là giống bên mỹ mà hay ăn thịt người à, nhìn cái răng nó kìa, chẹp..chẹp....Cô lấy ra một khẩu súng tỉa, đã được giảm thanh bắn vào mấy con chó, quả là không ra tiếng động gì cả. Cô thở phào đi vào bên trong. Có con thì vẫn còn cố sức mà giữ cổ chân cô, ngọam một cái, cô bực mình, đạp nó ra, chửi thề một tiếng:-"Shit! Làm rách quần bố mày!".Nói xong cô lại bắn cho nó một phát vào đầu.Bước vào cánh cửa,A...là lazer! Cô lấy con dao găm lớn trong túi phi vào chỗ nguồn của đống lazer. Phụp một cái, chúng biến mất luôn. Cái lão cần giết cũng trẻ trâu thật đấy! Bẫy những cái toàn là đồ trẻ trâu mới nghĩ ra! Bước về phía cầu thang, đọt nhiên cô nghe thấy tiếng đạn xẹt qua mình, hừ, trò vui giờ mới bắt đầu sao?

Cô thấy một chấm đỏ trên bức tường, cái tên bắn súng này lộ nhiều sơ hở quá đấy! Cô lấy ra khẩu súng lục hạng dởm thôi! Vì tên này, nhìn sơ qua cũng biết quá là cùi ! Cô lười biếng không để ý phương hướng ngắm bắnĐoàng...đoàng...đoàng3 phát trí mạng vào đầu tên kia.-"Xí, chả có gì vui cả. Tưởng nhiệm vụ cấp S phải thế nào!'.Cô thản nhiên đi về phía phòng ở trên tầng. Cô định mở cửa bước vào, đợi đã, có cái đấy không ổn! Cô ngửi thấy mùi thuốc súng đang ngắm vào ngay cánh cửa này. Cô cười lạnh, được đấy, nhưng còn non quá! Cô nhìn xung quanh, lấy một sợi dây, móc vào đầu cánh cửa, buộc chiếc túi đấy lại, treo lên, nhìn như có người đứng trước cửa vậy.Cô đứng ở bên cạnh cánh cửa, vặn nắm cửa. ĐoàngĐúng theo dự tính của cô, tiếng súng nổ lên. người bên trong ngơ ngác, mình đã bắn trúng cái túi? Cô lao đến, vặn cổ tay tên đó lại, lấy chân đạp đầu hắn xuống mặt đất, cười khểnh:

-"Con khốn, buông tao ra!".-"Hừ,đâu phải đây là lần đầu anh gọi tôi là con khốn đâu!".Tên đó giật mình, ngẩng mặt lên nhìn cô được mấy giây thì đã bị cô đạp xuống mặt đất.-"Không ngờ, thiếu gia của Bang lớn thế kia lại đi làm bồi bàn nha!".-"Im đi,bồi bàn cái em gái nhà cô!''.
-"Nhà anh như thế này, đâu có thiếu tiền đâu lại còn đi làm trai bao nữa nha, thật là...chẹp...chẹp!".
-"Fuck,cô muốn cái gì thì nói nhanh đi!''. Hắn run rẩy, phải giữ lại cái mạng này mới được-"Muốn mạng anh đấy, thì sao?".-"Trừ mạng ra thì cái gì cũng được!".-"Đây là nhiệm vụ cấp trên, tôi mà không làm thì sẽ bị trừ lương!".Haha, con bà nó, trừ lương. Hắn nhếch lông mày lên. Lương? Khác đéo gì tiền đâu!-"Tôi có thể cho cô lương".-"Không cần, anh chỉ cần cho tôi mạng anh là được rồi! Mà nên nhớ, đừng nên đụng vào tôi!''.Phập....Một nhát dao đâm đúng vào tim hắn, nếu như cô không giết hắn thì hắn sẽ giết cô thôi! Cô đâu phải kẻ ngu chứ. Cô khoét xoáy một vòng tròn vào tim hắn, máu bắn ra lên quần áo cô, cô nhìn bộ quần áo, chẹp miệng:-"Đã rách quần lại còn bản áo nữa chứ! Chẹp..".Cô bước dần về phía phòng khách, bỏ mặc thi thể chết dần đang dần dần lạnh lại.HẾT CHAP 15


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net