CHAP 20: THẢ THÍNH

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Được rồi! Quyết tâm như thế nhé!

Yang Mi nhìn sang Hoseok, anh ấy đang làm gì vậy? Cô bé vội đến trước mặt anh:

-"Này!".

Anh nghe được tiếng gọi ngẩng mặt lên thì thấy gương mặt xinh đẹp của cô bé, ngũ quan tinh xảo, cái mũi cao cao mà thẳng tắp, đôi mắt nâu đen to tròn đang nhìn anh, cái má phúng phính hồng hồng rung rinh, đôi môi anh đào đỏ mọng, làn da trắng nõn nà và mái tóc ngắn ngang vai ôm trọn gương mặt thanh tú khiến anh xao xuyến không kìm được mà tim đập mạnh mấy nhịp. Mặc dù mặt anh không đỏ nhưng mang tai anh đã muốn nổ tung từ bao giờ, miệng anh trở nên lắp ba lắp bắp, mơ hồ nói chẳng nên câu:

-"Sa...o...s..sao...v...vậ....y?".

-"Anh làm gì mà cứ cúi người xuống nhìn thế?".

-"À, không....tôi...".

Anh chưa nói hết câu thì cô bé đã cho cái đầu tinh nghịch dựa vào vai anh. Trong lòng anh đang gào thét: OMG!!!! Cô ấy đang làm gì thế này, OMG OMG!!!. Đầu anh như đang xì khói, ngượng ngượng ngùng ngùng.

-"Hửm, tôi chẳng thấy cái gì cả?".

Yang Mi bỏ cằm ra khỏi vai anh, trong lòng anh vừa thở phào lại vừa nuối tiếc.

Anh nhìn liếc sang thì bắt gặp ánh mắt của cô như ý muốn nói:" Con bé còn trong sáng, đừng có bắt nạt em nó!".

Anh và cô đọc khẩu hình của nhau: "Tôi có làm gì đâu?".
                                                                         ''Ai biết được anh sẽ làm gì!".
                                                                         ''Haizzz....".

Cô muốn hai người này ở bên nhau một lúc nên xin phép đi vào nhà vệ sinh trang điểm lại. Cả hai gật đầu, cô bước vào nhà WC. 

Đang rửa lại mặt thì bỗng có người bên cạnh gõ gõ vào khuỷu tay cô, cô đưa mặt sang, là JUNG IL WOO, tên con mẹ nó khốn! Cô đang định giơ tay đánh hắn thì hắn giơ điện thoại trước mặt cô lên. Là Hastag hot nhất trên WEIBO và TWITTER được rất nhiều người nhấn vào tìm kiếm: #Minh Tinh hot làng giải trí đi xe mô tô hay #Nữ thần nam tính. Cô ấn vào bài viết từ bọn "chó săn" chụp được. Là hình ảnh cô mặc váy đi chiếc xe mới sáng ngày hôm nay! Cô lướt vào đống comment ở dưới, cứ tưởng là comment mắng chửi cô hóa ra lại là, haizz: " Trời đụ, nữ thần của tôi, ngầu quá"; "Đi xe mô tô vẫn đẹp ghê luôn"; "Tôi tò mò nếu nữ thần của tôi hóa thành nam thần thì sao nhỉ?". Vân vân...chỉ toàn những comment khen ngợi hoặc tò mò.

Cô thầm mỉm cười, fan của cô đáng yêu thật nha!

Cô mỉm cười, mái tóc dần xõa xuống, đôi môi đo đỏ khẽ mỉm cười, ánh mắt hiền hòa tuyệt đẹp híp lại. Tất cả mọi thứ đều lọt vào trong mắt của IL WOO. Anh nhận ra, trước mắt anh là thiên thần, thiên thần đó!!! Anh vội giật cái điện thoại, che che cái mặt đang đỏ bừng của mình!

Cô cau mày, giật lại cái điện thoại:

-"Gì vậy, tôi mượn xem tí mà!".

Cô không thèm để ý đến hắn đang bù xù tóc tai để tỉnh dậy khỏi cái cơn mơ này. AAAAAAAAAAAA.........Hắn có trách thì cũng trách tại sao cô lại xinh đẹp như vậy chứ không trách hắn cái tội mê cô đấy chứ ! 

Hắn vội chạy ra bên ngoài, cô không hiểu gì đi theo sau:

-"Này!".

Cô thở hồng hộc tên này làm sao đây???

Cô ngước lên nhìn IL Woo, giờ cô mới để ý, mặt tên này đã đỏ bừng lại vì xấu hổ rồi! Nhìn phát là biết luôn, được rồi! Xem mặt tên đó có thể đỏ đến mức nào! 

Cô cười tươi hỏi han:

-''Hì hì, anh làm sao thế?''.

Cô cười lộ những chiếc răng trắng sáng ra bên ngoài, đôi mắt đáng yêu híp lại trông rất xinh đẹp, như rằng có thể hút hồn được người nhìn vậy. Tim IL Woo còn đập mạnh hơn lúc trước.

Đúng lúc đấy, cảnh tượng lại lọt vào mắt hắn, KIM TAEHYUNG !!!!




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net