CHAP 22: TIN ĐỒN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hắn ngơ ngác, trong lòng thầm vui sướng, cô làm hắn ghen là chỉ để hắn chú ý đến cô thôi sao? Mặt hắn đã đỏ lên từ bao giờ không biết.

-"Tôi....tôi không phải bé cưng của em!''.

Lòng tự trọng của hắn quay trở lại, hắn đâu còn bé chứ ! Tuy vậy,...hắn vẫn thích cô trêu hắn như thế!

Cô bĩu môi, có kẻ nào đó không chịu thừa nhận kìaaa!!!!!.........

Hắn thở dài, lần này quyết tâm rồi! Không để cô đi làm nữa, cứ hở ra là sâu bọ lại kéo đến mật ngọt của hắn mà thầm thương trộm nhớ! ( Ổng coi mấy người là sâu bọ :) ) Nhất định phải nhốt cô ở nhà!!! Hắn sẽ lấy hết đồ của cô rồi mang vào Kim gia không cho cô trốn nữa, nếu như cô đi đâu thì phải xin phép hắn hay hắn đi cùng mới được!

Cô mở máy điện thoại ra, lướt trên weibo, twitter thì lại thấy một cái hastag hot nhất, mà chuyện này lại liên quan đến cô.....

Cái gì mà :" Nữ minh tinh nổi tiếng của showbiz Hàn 'ngủ' với doanh nhân nổi tiếng Lee Kun Hee để nổi tiếng'

Cô trợn mắt, đọc bài viết của ông ta: -" Tôi thực sự rất hối lỗi với vợ của mình, tôi thật sự không muốn vợ mình lần nào nữa! Như các bạn nói, tôi đã từng ngủ với nữ minh tinh Park Ji Min''.

Cô đọc mà giật mình, WTF???? Cái quần què gì thế này? Cô đắc tội với ông ta à?  Cô lướt xuống những dòng bình luận, anti của cô đang lấn tới, cứ cố cho thêm dầu vào lửa nào là '' Tôi biết ngay mà, làm gì có ai lại xuất sắc đến thế chứ!" lại còn" Đúng đúng, từ lần đầu tôi thấy là nghi rồi"; "Tội nghiệp ông ấy ghê, bị con ả khốn nạn kia quyến rũ". 

Những bình luận của cư dân mạng bao che cho ông ta bao nhiêu thì cô lại bị phỉ báng bấy nhiêu ! Cô cảm thấy thật khó chịu, lần đầu tiên lại vào một cái tin tức chẳng liên quan gì đến mình là sao? 

Hắn ngồi bên cạnh thấy mặt cô nhăn nhó thì quan tâm hỏi:

-"Sao vậy?".

Cô mỉm cười

-"Không có gì, chỉ là...một chuyện nhỏ thôi!".

Hắn thấy thế thì không an tâm nên vài lần có cố liếc sang điện thoại của cô. Hắn đọc được những dòng chữ ấy thì không khỏi nhăn mày:

-"Để đấy tôi xử lý cho!".

Cô nhìn vào người like bài viết đó, là Su Mi, cô nhếch mép khinh thường, giọng nói man rợn truyền đến tai hắn:

-"Yên tâm, vụ này tôi lo được".

Thấy cô nở nụ cười đắc thắng thì yên tâm, kể cả lúc cô độc ác mà vẫn đẹp ghê!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net