CHAP 27: NHÌN TRỘM

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô mỉm cười rồi mới nhận ra hỏi hắn:

-''Từ từ đã!".

Hắn quay sang, hỏi cô:

-"Sao?".

-"Thế....còn người giả làm mẹ tôi đâu?".

Hắn cười mỉm, nói:

-"Em yên tâm, đấy đâu phải người bình thường đâu, bà ta đã thoát khi em ẩn cô ta vào rồi!".


Cô im lặng một lúc như đang nghĩ một cái gì đấy rồi quay sang hắn:

-"Tôi muốn cho Su Mi đi làm thêm ba ngày nữa, tuyệt đối không cho cô ta nghỉ việc!".

-"Để làm gì?Không phải bắt lại cô ta nhanh gọn để xong việc sớm sao?".

-"Tôi muốn xem.....cô ta như thế nào khi bị cư dân mạng phỉ báng! Và còn cả....bà vợ của tên béo kia nữa!". Cô cười man rợn.

Hắn ngẫm lại, thấy cô nói cũng đúng, lúc trước cô cũng đã phải chịu nhiều lời nói không tốt đẹp gì rồi! Tự nhiên hắn cảm thấy, vợ mình, chẹp...chẹp sao thông minh ghê!!!

Đến Kim gia, cô xuống xe rồi tiến thẳng vào phòng tắm với bộ đồ ngủ hình Pikachu. Đóng cửa lại, dòng nước nóng bắt đầu chảy ra. Hắn bước vào phòng, nghe tiếng nước chảy, hóa ra là cô đang tắm, vốn định lướt qua không để ý nhưng hắn lại không thể ngăn được mình mà thầm gào thét trong lòng một tiếng, AAAAA........cửa phòng tắm sao lại làm bằng kính trong suốt! Ở trong đấy có màn kéo mà sao cô không kéo lấy mà che!!!!!!!

Bật mí lè : Là do cô tắm khi hắn không có ở trong phòng vì hắn lúc đó nên cô mới không để ý :) )
( Đù, tao lại trong sáng rồi )

Hắn ban đầu vốn không định nhìn cô như một kẻ biến thái như vậy đâu, cơ mà, cô dường như có năng lực biến hắn làm kẻ biến thái hay sao ý ! Hơi nước nóng bốc lên, tạo lên một lớp khói nhè nhẹ như nửa che nửa lộ. Mái tóc bạch kim óng ả bám vào cổ của cô, giọt nước từ tóc nhỏ xuống cổ rồi dần dần trôi xuống hết phần thân hình chữ S của cô. Đôi mắt sắc sảo màu tim tím tỏa ra một mị lực khiến bất cứ ai cũng không thể cưỡng lại được. Làn da trắng nõn trở nên hồng hào lan ra khắp người. Cái eo thon gọn, cặp ngực và cặp mông ấy của cô như hút hồn hắn. Hắn nuốt nước miếng ừng ực, mặt đỏ hết cả lên, hắn cảm thấy người mình đang nóng lên, vội uống cốc nước ở trên bàn, Aizzz......Lạnh buốt óc rồi! Hắn nhìn điều hòa, bây giờ là 21 độ C vậy thì sao hắn lại cảm thấy nóng như thế này chứ? Bỗng hắn cảm thấy ở dưới phần bụng của mình như có cái gì đang mạnh mẽ nhô lên!!!! Hắn nằm phịch xuống giường, cầm gối dí vào đầu mình, rồi hét lên một tiếng :

-"Aaaa......A".

Cô nhíu mày, hắn đang làm cái gì vậy?

-"Ê! Anh sao vậy?".

Thấy cô lên tiếng, hắn lắc đầu liên tục, từ chối theo bản năng:

-"Không...không có gì!".

Cô chẳng nói gì, mặc bộ quần áo ngủ rồi bước ra ngoài cùng với chiếc khăn tắm trên tay đang lau đầu. Cô nhìn hắn đang nằm với tư thế kì cục ở trên giường, không khỏi thấy khó chịu, vỗ vào mông hắn, cô bực dọc nói:

-"Ê ! Anh đang làm cái gì đấy? Tránh ra để cho tôi nằm với!".

Hắn lập tức ngưng lại, nghĩ thầm, cái hình tượng cao ngạo, lạnh lùng, bí hiểm kia của hắn bay đâu rồi? cái bộ dáng này chẳng khác nào mấy cô gái yểu điệu à ? Nhỡ đâu cô lại nghi ngờ giới tính của mình thì sao? 

Hắn ngồi dậy thì thấy bộ dạng của cô khác hẳn lúc nãy, ai mà ngờ được là cái cô gái sexy vừa nãy lại là cô chứ! Thân thì mặc một bộ đồ đáng yêu nhưng ai biết được cô lại quyến rũ chừng nào? Hắn rút ra được một bài học, nên phòng ngừa cô nhiều hơn một chút, nếu không chỉ sợ có lúc hắn không kiềm chế được mà ăn cô mất thôi ! . 

Cô sấy tóc rồi tắt đèn đi ngủ. Lúc ngủ say, cô liền quay mặt về phía hắn. Hắn giờ này vẫn chưa ngủ, nhìn gương mặt cô mà tim đập tình thịch. Hắn nghĩ thầm trong bụng, cô còn có bao nhiêu bộ mặt nữa đây! Sexy, quyến rũ, đáng yêu,.....còn những cái nào nữa lôi hết ra đây đi!!!!!!!

HẾT CHAP 27



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net