CHAP 30: DIỄN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Dạo này tao đang phải ôn thi học kỳ nên mà mẹ tao lại thu laptop+điện thoại+máy tính bàn cài password nên tao đăng muộn thì đừng trách tao :(( 

Phóng viên, ký giả thấy cô ta đi lên thì định đi theo nhưng nhìn lại thấy mấy ông bảo vệ nghiêm ngặt đứng ở trước cửa thì lại không dám ho he gì mà đứng yên tại chỗ chờ ngóng tin tức ở trên tầng. 

.......

Cô ta lao lên, đập cánh cửa hùng hồn bước vào khiến cho mọi người trong phòng khiếp sợ mà tự động đi ra ngoài. Tròng mắt cô ta đỏ lừ, gân xanh nổi hết lên trán , mái tóc xinh đẹp rúi mù nhìn rất kinh rợn. Cô ta bước đến chỗ cô nhưng cô vốn lười không để cô ta vào mắt nên cô ta bực mình, cầm ly trà trong tay cô ném thẳng xuống dưới đất. Cô nhíu mày nhìn cô ta :

- " Cô muốn gì ? " .

- " Cô, tôi muốn cô chết đi ! Cái loại con gái bẩn thỉu ! " .

Cô không muốn để tâm đến cô ta cơ mà cô không thích câu nói này nên cô ta muốn thách thức cô ? Thích thì chiều !

- " Cớ sao tôi lại phải chết ? Mà ... loại con gái dơ bẩn .... không phải là cô sao ? " .

Cô ta tức đến xì khói, mặt đỏ ửng hết lên :

- " Cô im ngay ! Chính là cô ! Không phải là tại cô thì tôi sẽ không bị như vậy ! " .

- " Su Mi, không phải trước đó ... để thực hiện kế hoạch này mà trước khi bị tôi lôi đến thì không phải cô đã dơ bẩn sẵn rồi sao ! " .

- " PARK JI MIN , cô có quyền gì mà nói tôi như thế ! Không phải cô đã lên giường với Kim tổng mới có thể vào đây sao ? " .

- " Su Mi à, cô đừng nghĩ ai cũng như cô ! " .

- " CÔ CÂM NGAY CHO TÔI ! " .

Cô bĩu môi rồi thở dài tỏ vẻ mệt mỏi :

- " Haizzz .... Cô bắt tôi mở miệng rồi lại bảo tôi câm mồm sao ? " .

- " Cô.... " .

Xong cô lại vẫy vẫy tay rồi bước đi :

- " Su Mi à, tôi có việc bận không rảnh đến nỗi như cô không có việc gì để làm mà lại đi kiếm vài scandal ! " .

Bước ra gần đến cửa, cô ta bỗng lao lên, tính định giật tóc cô, cô cảnh giác được, nắm lấy cổ tay cô ta vặn sang một bên. Cô ta đau đớn kêu lên một tiếng xong cố gắng lấy móng tay dài sắc nhọn, màu mè cắm vào cổ tay trái của cô. Máu bắt đầu chảy ra nhưng trên mặt cô vẫn không thay đổi sắc mặt. Bỗng cánh cửa được mở ra, là hắn ! 

Sắc mặt thay đổi 180 độ ! Chuyển sang chế độ diễn viên ! Mặt cô trở nên đau đớn, nhăn nhó, trên trán đổ đầy mồ hôi, khuôn mặt xanh xao y như thật ! Hắn lo lắng bước vào thấy cô cứ nháy nháy mí mắt, hắn không hiểu chuyện gì đang xảy ra, cô bị cái gì bay vào mắt à ? Mặc kệ cô, hắn tức tối đi đến chỗ cô ta, gỡ tay ra hắn ẩn cô ta xuống đất xong chất vấn cô ta. Cô chỉ nhếch mép, không nói gì, ánh mắt hiện lên một tia khinh thường.  

HẾT CHAP 30 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net