39. Thầy Kim muốn được gần gũi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong đại sảnh rộng rãi, cả ba con người đang ngồi trên ghế sofa, ai nấy đều lặng im. Không khí cũng vì thế mà nồng nặc mùi 'nguy hiểm'.

Hình như khung cảnh này hơi quen thuộc...

" Mệt. Tính chơi trò đọ mắt hay gì? Xổ ra hết để anh mày giải quyết. "

Người không nhẫn nại duy nhất là Kim SeokJin lên tiếng sau gần nửa giờ đồng hồ ngồi trôi qua trong một tư thế: chân bắt chéo vào nhau, hai tay đan lại. Người bày trò lần này vẫn là cậu em nhỏ tuổi nhất - Kim Taehyung.

" À. Nếu định cho anh đóng vai một thằng dị nhân nào như lần trước thì dẹp nghỉ nhá. Không rảnh. Cho dù cưng có ném vào khuôn mặt đẹp trai toàn cầu này ba mươi bữa ăn. "

" Không. Em đâu định làm trò nữa. Chỉ là... " - Taehyung gãi gãi cánh mũi, liếc sang nơi khác. "... Muốn gần gũi thôi. "

" Gì nữa đây thầy Kim? " - Thầy Jung từ đầu im hơi lặng tiếng thốt lên.

" Thì... Đó "

Anh cười mỉm, tay xoắn lại, vặn vẹo vào nhau khiến cho hai hyung lớn không khỏi bày ra vẻ mặt khinh bỉ. Lũ yêu nhau luôn bất thường đến phát ốm!

" Bình thường tao dị ứng với sự nghiêm túc. Nhưng trong trường hợp này thì không. " - Anh cả nhồi hai miếng táo vào mồm nhai nhai cho bỏ tức.

" Thì... Em không biết là dùng cớ gì để rủ Jimin đi cắm trại vào cuối tuần đây. Q - Qua đêm. Nên rất khó nói. " - Thầy Kim vò vò tóc, rồi thở một hơi dài đầy bất lực.

" Với cái thời tiết lạnh đến độ nước bọt cũng muốn đông đá mà mày còn có hứng thú cắm trại? " - HoSeok bất bình.

" Em thích thế. "

" Sao không nói thẳng với Jimin rằng cưng muốn cùng nó cắm trại? Anh thấy hai đứa đã bình thường như trước, à không, còn thân thiết hơn mới phải. "

" Em... Phải mở lời thế nào? "

Taehyung ngập ngừng khi nghe anh cả nói. Dù sao đối với anh, chuyện này đường đột và kì cục kinh khủng. Ai biết Jimin sẽ nghĩ gì sau lời đề nghị này chứ? Một chuyến đi toàn những thầy giáo ngộ nghĩnh và chỉ có mình cậu là học sinh. Nghe đến đã thấy cấn cấn.

" Để anh chỉ mày. Easy thôi bro. "

HoSeok vỗ vai thầy Kim, quyến rũ liếm môi một cái và thì thầm

" Lút at mai phây xừ, so bíu ti phùn hơ ni. Right? Ở với tôi chứ? Chỉ một đêm thôi Jimin. Trời đông rét buốt vô cùng, và tôi cần em để sưởi ấm thân thể và trái tim lạnh lẽo này... Pờ li xừ! "

" Và Jimin sẽ đấm vào mặt em. Nghe tởm chết được. Em ấy sẽ từ chối. "

Anh bĩu môi khinh khỉnh khi thấy hyung lớn diễn một cách khẩn thiết.

" Em luôn mồm bảo yêu tôi, mà chỉ có một lời đề nghị nho nhỏ em cũng không đồng ý. Đấy là yêu tôi à?? Đấy là ghét tôi rồi! "

SeokJin nói xong thì tự lăn ra cười bằng điệu cười đặc trưng. Thầy Jung cũng khuyến mãi thêm tràn vỗ tay bộp bộp bộp quen thuộc mỗi khi hứng thú. Chỉ có mỗi thầy Kim là ủ rũ.

Đúng là đôi khi chả trông chờ được gì từ mấy vị huynh đài này cả. Chẳng khác nào tự biến mình thành trò hề.

" Yên tâm đi. Chúng ta chỉ cần kéo theo Jeongguk. Có thằng bé, không chừng sẽ thuận buồm xuôi gió hơn. "

Anh cả dạo gần đây rất thân thiết với cậu học trò cơ bắp năm nhất. Cụ thể là sau lần mất ngủ hôm đó. Taehyung nhướng một bên mày

" Sao anh không nghĩ đến chuyện rằng thằng quỷ con ấy sẽ chiếm lấy không gian riêng tư của em với Jimin chứ? Ai biết là Jeongguk có đòi ngủ với Jimin hay không. "

Jung HoSeok trố mắt, dùng tay che cái mồm đang há hốc ra. " Em muốn ngủ với Jimin? Chúa ôi thiệt là lộ liễu đấy Taehyung! "

" Hyung nói bậy bạ gì vậy? E - em không có! Ngưng đi trời ạ! "

-

Xin chào! Các tình yêu của mình phải luôn khỏe mạnh đấy💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net