Ngoại truyện 1:Chuyện nhà Vmin

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Kim Tae Tae lấy hộp sữa trong tủ lạnh cho mình
-Kim Tae đem quả táo ra đây nhé!
-Tae Tae mình thèm tokbokki quá, đi mua cho mình đi!
-Taehyung mình buồn đi vệ sinh quá đi hộ mình với
-Kim Taehyung hộ mình....
-V à lấy cái......
TaeTae a, Taehyung ới, Kim V .....
Vâng đây là âm thanh mà các thành viên cho rằng được sử dụng vào vang lên nhiều nhất trong kí túc xá của bọn họ. Và chắc các bạn cũng biết là ai là người sử dụng và ai là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất ở đây. Vâng chính là Park Jimin người đàn ông quyền lực, và Kim V tay sai đắc lực bên cạnh. Tình trạng này đã diễn ra khá lâu và vẫn chưa có chiều hướng giảm bớt mà còn có chiều hướng tăng. Vì sao ư? Vì cái con người bị đàn áp Kim Tae Tae không chịu đứng lên đấu tranh mà còn mỗi lẫn bị sai sẽ nở một khuôn mặt mãn nguyện như kiểu : việc gì tạ hạ cũng làm được hết, ngài cứ tiếp tục đi ạ. Hay nếu có cái đuôi thì nó sẽ vung vẩy mà chạy đi làm việc được sai. Mọi người trong nhóm đều thấy một điều rằng: Kim Taehyng đã chiều Jimin lên đến tận mây xanh rồi. Nhưng chẳng sao cả họ ủng hộ việc này, ai bảo trước đây họ đã từng tổn thương Jimin quá nhiều nên bây giờ chỉ cần Jimin vui vẻ trở lại và thân thiết với mọi người như trước là họ đã rất mừng rồi.
.................................................................................................
Tại kí túc xá
-Trời! Buồn ngủ quá, sao giờ này Jimin chưa về nhỉ, 11h đêm rồi mà nhỉ?
Sau một hồi vận lộn với đống game cùng Jungkook, Jhope nằm vật ra sofa, ngước nhìn kim đồng hồ mà hỏi mọi người
-Ủa mà Taehyung đâu mất rồi, vừa còn thấy chơi game ở đây mà!
-Nó ra ngoài cổng đợi Jimin rồi!

-Jiminie bây giờ sướng nhất rồi, Taehyung chiều nó quá còn gì!
Jin nói và nhìn sang Rapmon với đôi mắt không mấy thiện cảm. Chắc mọi người cũng biết lý do là gì rồi đấy, người ta yêu nhau chăm sóc cho nhau từng tí thế kia mà, ai như tôi đâu,được cái ông người yêu hậu đậu hết sức. Nhìn người yêu bé nhỏ bên cạnh mặt xịn xuống, Rapmon biết ngay là lại nghĩ linh tinh rồi đây, anh cũng rất tinh ý đấy nhé.
-Gì chứ! Em cũng quan tâm hyung đấy thôi, nhưng theo một cách khác mà!
-Gì chứ? Có ai nói gì em đâu?
-Em lại không biết hyung đang nghĩ gì sao? Em hiểu hết đó nha!
Nhìn đôi chim sẻ bên cạnh đang ôm nhau thì thầm mà Suga cảm thấy ớn lạnh, còn Jungkook thì chỉ còn biết lắc đầu ngao ngán: Hường quá rồi đấy hai ông tướng !!!
.......................................
Trong lúc đó
-Ủa sao Jiminie chưa về nhỉ? Hơn 11h rồi mà? Mà không biết có mặc áo ấm không nữa? Trời lạnh thế này? Hazzzi.....
Trước cổng nhà hiện giờ có một sinh vật à là dáng người cứ đi đi lại lại trước cổng kí túc xá, đi đến nỗi mặt đường cũng sắp mòn đến nơi rồi
-Anh về đi! Hôm nay chơi vui thật đó!
-Ừ anh vêg đây! Lần sau lại ra ngoài chơi cùng anh nhé!
-Vâng, bye anh Taemin!
Hoá ra là đi chơi cùng anh Taemin, hèn chi đi đến quên trời đất luôn, Mều con nhà mình ham chơi quá, sau này phải dạy dỗ lại thôi. Taehyung nhìn trước mắt là cảnh Mều béo nhà mình đang chia tay chia chân với người ta mà không khỏi ăn một ít giấm chua, ai bảo Mều nhà cậu người gặp người yêu cơ.
-Ố Taetae ? Sao cậu lại đứng đây?
-Thì chờ cậu đó?
-Sao lại chờ mình, bên ngoài lạnh lắm đó?
Cậu cũng biết bên ngoài lạnh sao, thế mà còn đi muộn tới giờ này, nghĩ trong lòng như vậy nhưng Taehyung nào dám nói ra
-Chỉ là mình thích đợi cậu thôi! Nào vào nhà thôi!
Nói đoạn Taehyung nắm tay Jimin dẫn cậu vào nhà.
-Ô mọi người ngủ hết rồi sao?
-Chắc vậy rồi!
Nhìn phòng khách trống không, không còn những bịch đồ ăn vặt và máy game đã biến mất thì chắc mọi người đã đi ngủ hết rồi.
-Vậy chúng ta cũng đi ngủ thôi nào? Mình đã chuẩn bị nước nóng cho cậu, cậu vào tắm và đi ngủ thôi nào?
Vừa nói Taehyung vừa đẩy cậu vào phòng tắm
....................................................

Những giọt nước nóng chảy xuống làn da trắng sứ tạo nên một khung cảnh quyến rũ khó cưỡng, nhưng hình như dạo này Jimin cậu béo ra rồi, tất cả là do Taehyung kia chăm cậu đến mức quá thể đáng, chăm lo đến từng miếng ăn giấc ngủ của cậu, luôn dính lấy cậu như hình với bóng vậy. Từ sau khi ở Busan về, Taehyung luôn đối với cậu rất tốt, luôn chăm sóc lo lắng cho cậu, thậm chí nhiều khi còn làm những điều lãng mạng cho cậu. Có một lần cậu bất cẩn bị ngã nhưng Taehyung đã đỡ thay cho cậu, lúc đó cậu nói Taehyung ngốc, nhưng Taehyung chỉ cười và nói lại: Đúng vậy trước đây mình rất ngốc nên không quý trọng cậu, nhưng bây giờ mình hết ngốc rồi nha! Mình sẽ không bao giờ để cậu phải chịu tổn thương đâu. Từ sau lần đó thái độ của cậu đối với Taehyung không còn quá thờ ơ nữa, trong thâm tâm cậu cũng đang dần chấp nhận Taehyung rồi.
.............................................................
Bước ra khỏi phòng tắm cậu đã thấy Taehyung cầm trên tay chiếc khăn, không biết có phải chờ cậu ra không mà khi trong thấy cậu vẫy tay với cậu

-Lại đây mình sấy tóc cho, thời tiết này rất dể cảm lạnh đó!
-Tae à mình có thể làm được mà, mình không còn bé rồi!
-Đối với mình, cậu mãi là bé con của mình thôi!
Nghe lời Taehyung nói, má cậu bỗng xuất hiện hai vệt hồng, nói vậy nhưng Jimin vẫn bước về phía Taehyung. Taehyung vỗ vỗ lên đùi mình
-Cậu ngồi lên đây!
-Tae à......
Chưa kịp nói Taehyung đã kéo tay cậu, do mất thăng bằng mà cậu lại ngồi đúng lên đùi Taehyung
-Ngồi ngoan nào! Để mình lau tóc cho
Taehyung luồn những ngón tay vào những sợi tóc của cậu, nhẹ nhàng lau khô. Tóc của Jimin rất mượn vì đã từ lâu không đụng tới hoá chất nên rất mềm. Đối diện với khuôn mặt gần sát của Taehyung, khi cậu làm một việc gì đó tập trung trông cậu thật sự rất đẹp trai, đôi mắt với lông mi dài tring như những vì sao pha lê, vì thật sự mắt Taehyung rất sáng, còn chiếc mũi cao thẳng, người Châu á rất khó đê có được chiếc mũi như cậu, và không mặt không góc chết, tỉ lệ chuẩn 100 % , thật sự là Taehyung rất rất đẹp trai, và người đẹp trai đó đang lau tóc cho cậu, có bao nhiêu người ao ước để được Tae đối xử dịu dàng như vậy, nhưng trong hàng triệu người, cậu lại là người may mắn nhất. Không biết ma sui quỷ khiến thế nào, mà cậu lại hôn chóc vào môi Taehyung, nụ hôn rất nhanh như chuồn chuồn chạm nước vậy. Nhưng cậu thấy sự ngạc nhiên trên khuôn mặt kia, và dần dần là sự vui mừng.
Còn về Taehyung sau khi đón nhận nụ hôn bất ngờ kia, cậu cũng rất hoảng hốt nhưng sau đó là niềm hạnh phúc len lói trong tim, đây là lần đầu tiên Jimin chủ động hôn cậu. Và cũng chẳng mất hơn một giây, cậu đã vòng tay qua eo Jimin để kéo hai vào một nụ hôn dài hơn. Cậu nhẹ nhàng tách môi Jimin ra để chiếc lưỡi có thể xâm nhập vào trong, khi hai chiếc lưỡi gặp nhau chúng như tìm thấy đồng loại mà điên cường vờn nhau, cậu say sưa với đôi môi của Jimin, đã có ai từng nói chưa, môi của Jimin rất dày và quyến rũ, và khi hôn thật ngọt biết bao, nó như thuốc phiện vậy làm cậu không dứt ra được, cậu thành kín mà hôn lên đôi môi đó, một nụ hôn không quá cuồng dã, nó nhẹ nhàng và tinh tế nhưng lại không thiếu sự cuồng nhiệt. Khi cả không thể thở được họ đành phải chấm dứt nụ hôn đó, nhưng tiếng thở dốc có thể biết hai người đã cuồng nhiệt đến mức nào, và người ta thấy nụ cười xuất hiện trên khuôn mặt hai người.
Taehyung cụm trán mình vào trán Jimin, cậu nhìn gương mặt người con trai trước mặt đỏ bừng mà như đã làm được một điều gì đó thật vĩ đại, vì cậu biết cậu đã có được Jimin của cậu. Cậu đã được người cậu nguyện yêu thương suốt đời, và câu cậu chưa từng nói ra bây giờ có thể nói được rồi
-Jimin ! ANH YÊU EM

Hoá ra khi người ta yêu nhau chân thành, thì có bao nhiêu thử thách họ cũng quay về bên nhau.
..................................................................................


END

Đây là tác phẩm đầu tay của tôi mà đc mn ủng hộ, thật sự cảm ơn mn.Đó cũng là động lực cho tôi cho các tác phẩm tiếp theo



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net