☘1☘️ 🔞

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

PHẦN 1: PASCALI - SANGUINARY LOVE

CHƯƠNG 1: TÌNH YÊU TRỞ VỀ
_._._._._._._._._._._._

Một tấm bưu thiếp có bề ngoài được trang trí cẩn thận đã ký gửi vào toà lâu đài Hamyulin - một trong những lâu đài cổ xinh đẹp của miền Đông nước Anh. Hamyulin được xây trên mặt hồ, dù trước đây đã từng trải qua nhiều biến động cộng với sự bào mòn của thời gian nhưng nó vẫn giữ được những vẻ đẹp rắn chắc và sắc sảo trong từng đường nét. Để mỗi khi ánh chiều phản chiếu, viên pha lê ấy lại rực sáng lên giữa tấm thảm màu ngọc bích đang mềm mại lay từng gợn sóng nhỏ. Toà lâu đài nối với đất liền bằng một cây cầu vững chắc mang tên Limpne. Hơn 500 năm qua, nó thuộc về quyền sở hữu của gia tộc Kim,và vị chủ nhân hiện thời chính là bá tước Taehyung - người nổi tiếng với vẻ đẹp hoàn mỹ không ai có thể kháng cự. Taehyung có đôi mắt xanh trong suốt đầy ma lực, mái tóc đen xoã dài quá vai, bóng mượt hơn cả màn đêm pha lẫn nụ cười bí ẩn của một quý tộc lạnh lùng với khuôn mặt giàu sức cuốn hút.

"Chúa trời dường như đã ban tặng cho Taehyung quá nhiều những thứ tốt đẹp"

Bạn bè và mọi người xung quanh vẫn thường bảo nhau như thế.

Vâng, Taehyung có tất cả mọi thứ, thậm chí cả sự bất tử, vì cậu chính là một vampire. Cùng em trai, hắn được sinh ra từ mối tình loạn luân giữa một người là chúa tể vampire và một người là chị gái ruột của ông. Mà cũng chẳng có gì đáng nói ở đây, bởi với vampire, đó là chuyện bình thường. Trong giới quý tộc, điều này lại càng bình thường hơn. Nhưng với Chúa trời, những đứa trẻ ấy lại bị Ngài từ bỏ. Nếu ai tình cờ phát hiện ra thân phận thật sự của chúng, họ sẽ nhìn chúng bằng anh mắt khinh thường và gớm ghiếc, cứ hệt như chúng là một thứ quái vật bẩn thỉu.

Có điều Taehyung chẳng cần quan tâm nhiều đến vậy, bởi hắn khác hẳn loài người. Hắn là một vampire dòng thuần, hắn có quyền lực chi phối mọi thứ trong tay. Mỗi nơi hắn bước qua, những con vampire khác luôn ngước nhìn hắn với vẻ ngưỡng mộ và phục tùng. Chúng không màng hắn xuất thân từ đâu, chúng chỉ biết hắn là chủ nhân - người mà chúng sẵn sàng liều mạng để thực hiện mọi mệnh lệnh. Còn như chúng có cam tâm hay không? Quan trọng gì, ngay cả khi chúng không phục, chúng vẫn phải khiếp sợ hắn, kẻ mạnh mẽ luôn luôn là kẻ thống trị. Người ta bảo sói tàn nhẫn vì sói ăn cừu, cừu hiền lành vì cừu ăn cỏ. Taehyung vẫn đôi lần cười nhạo vì sự ngu ngốc đó:

" Có ai lại không phải đi chinh phục kẻ yếu vì sự sinh tồn của mình, con người thậm chí săn cả sói và cừu, còn vampire thì săn con người, cũng có lúc vòng quy luật này đảo lộn, con người săn vampire, ai mới là kẻ tàn nhẫn hơn?"

Sự thật, khi mang trong mình dòng máu vampire thuần chủng, Taehyung không quá phụ thuộc máu, hắn có thể hàng tháng liền không cần phải uống giọt máu nào. Chẳng như đám nô lệ vampire đã từng là con người, chỉ cần vừa nhìn thấy máu, chúng đã lập tức mất kiểm soát và điên cuồng lao vào nó. Tuy nhiên, Taehyung vẫn cho rằng kiếm ăn là bản năng sinh tồn cơ bản, tại sao hắn không sống đúng với bản chất của mình? Vậy nên tội gì phải từ bỏ nguồn lương thực phong phú từ những con mồi thấp kém. Những bữa tiệc linh đình trong giới quý tộc chính là dịp tốt nhất để hắn thi hành nhiệm vụ kẻ săn mồi.

Taehyung ham thích hưởng thụ tình dục trước khi nghĩ đến việc hút cạn thứ chất lỏng đang sôi sục dưới từng thớ thịt mịn màng mà hắn chạm vào. Không chỉ là những cô gái kiêu kỳ sang trọng, đến cả những chàng trai thơ ngây xinh đẹp cũng vẫn hấp dẫn đôi mắt hám mồi của hắn. Có khi liên tiếp vài tuần , Taehyung đã ở qua đêm nhà các kẻ tình nhân mà quên trở về lâu đài. Đắm chìm trong dục vọng và khoái lạc, hắn biết điều đó chẳng tốt chút nào nhưng ít nhất nó cũng đủ khiến hắn quên đi một người.

Trở về với tấm bưu thiếp, vị quản gia già cả vừa nhìn thấy nó đã vui mừng chạy ngay đến phòng Taehyung. Khi ông đẩy cửa vào, một điều hình như quá quen thuộc đã đập ngay mắt. Căn phòng rộng hơi tối với những ngọn nến nhạt màu đang cháy trong êm đềm. Mọi thứ được trang trí hoa lệ, từ giàn đèn treo bằng pha lê tím thường xuyên tắt ngủ đến những chiếc ghế kiểu chạm đá quý tinh xảo, gần kề cửa sổ có một lọ hoa ngọc bích, bên trong cắm bốn mươi cây hồng trắng Pascali. Sở dĩ quản gia biết rõ vì ông đã làm đúng những gì mà Taehyung căn dặn, cứ cách ba ngày sẽ thay hoa một lần.

" Cậu chủ, tôi xin lỗi " Giọng của quản gia khá bình tĩnh, không có chút gì lo sợ về việc ông đang làm khi phát hiện ông đã phá ngang cuộc ân ái của Taehyung và một cậu bé độ chừng mười sáu tuổi. Ông nhận ra cậu bé này, nó tên Phalos, là con trai độc nhất của hầu tước Kuidege.

Đang trong tình trạng khoả thân hoàn toàn, Phalos tỏ ra ngượng ngùng và quay mặt úp xuống giường. Taehyung cũng chẳng khá hơn gì ngoại trừ chiếc áo sơ mi mỏng đang vướng trên người. Hắn nhanh chóng lấy chiếc chăn quấn lại phần thân thể bên dưới của cả hai và quay đầu hỏi quản gia một cách nhẹ nhàng:

" Shen, chuyện gì khiến ông vội vàng đến thế? "

" Cậu Jimin vừa gửi bưu thiếp cho cậu, cậu ấy bảo rằng đã kết thúc khoá học và sẽ về đây lúc 4 giờ chiều "

Quản gia trả lời điềm nhiên.

Taehyung vội liếc mắt nhìn chiếc đồng hồ đang nằm cách xa ở một bức tường đối diện, nó ẩn khuất trong màn đêm tài tình đến nỗi không một người thường nào có thể nhìn thấy chính xác vị trí cây kim, tuy vậy với hắn - một vampire - thị giác nhạy bén đủ để nhìn xuyên từng vạch chỉ phút.

"Uhm...chỉ vừa hơn 12 giờ"

Taehyung nói nhỏ đồng thời đưa tay ra hiệu cho Shen đặt tấm bưu thiếp trên bàn và ra ngoài. Lúc nghe tiếng cánh cửa phòng khép kín và hơi thở Taehyung nồng nàn quấn quanh lỗ tai phải của nó, Phalos mới ngẩng mặt lên.

" Đã làm em phải ngại, anh xin lỗi... chúng ta tiếp tục nhé cưng "

Nói rồi, Taehyung đưa lưỡi từ từ xuyên qua làn môi mỏng của Phalos và tiến sâu vào trong, nhưng cậu bé nhanh chóng đẩy phắt ra

" Sao thế cưng, chẳng phải lúc nãy đang tốt lành à?"

" Jimin là ai thế anh? "

Cậu bé nghi ngờ hỏi.

" Uhm..em trai của anh "

Taehyung ngập ngừng, ánh mắt dường như muốn lãng tránh câu hỏi.

" Chỉ là em trai thôi sao? "

" Dĩ nhiên, em đang ghen à, em nghĩ giữa chúng tôi có quan hệ gì sao cưng? Nó ngây thơ lắm, chẳng khác gì hoá thân của một thiên thần, còn anh ấy à, em cũng thấy rồi, anh là ác quỷ mà. Làm sao thiên thần đi chung với ác quỷ được, huống chi chúng tôi thật sự là anh em ruột? "

Phalos đưa tay choàng cổ Taehyungvà đặt lên môi cậu một nụ hôn khơi gợi:

" Em xin lỗi, vì em yêu anh mà, nên em sợ mất anh. Anh hẳn yêu quý cậu em trai này lắm, vì anh đã lập tức dao động khi nghe tin cậu ấy về. Hôm nào anh giới thiệu cậu ấy cho em quen nhé, em cũng sẽ đối xử với cậu ấy như em trai ruột của mình."

Taehyung cười phá lên:

"Rồi sẽ có dịp thôi, nhưng tụi anh là cặp song sinh, nó vẫn dư tuổi làm anh của em đấy. Mà đừng nói thêm nữa, chúng ta đang ở giữa cuộc vui mà."

Không đợi Phalos kịp lên tiếng Taehyung đã nhanh chóng đưa lưỡi mình quấn chặt lưỡi cậu bé. Mạnh mẽ tột cùng, Taehyung khiến cho Phalos ngộp thở bởi những vũ điệu quanh co nơi đầu lưỡi rồi lan rộng vào thân lưỡi. Từ từ, Taehyung trườn người xuống thấp hơn và vừa liếm vừa mút quanh chiếc cổ trắng ngần trong khi đôi tay vẫn xoa nhẹ hai đầu vú nhỏ. Phalos rên lên từng hồi, và trong tiếng thở hổn hển, cậu bé cố gắng nói một điều gì đó:

" Taehyung à, đây là lần đầu tiên của em... "

Taehyung có cười mỉm, nhưng cậu vẫn không dừng lại công việc nên làm, Taehyung trượt lưỡi điệu nghệ xuống đầu vú bên trái của Phalos hệt như một đứa trẻ đang đói sữa, việc mà nó làm lúc này hẳn là cố nút cho thật mạnh đến khi nào dòng sữa ngọt bắn ra mới thôi, và Taehyung cũng vậy. Hắn có thể cảm nhận được chút ít hương thơm đã quyện vào nước bọt. Tay Taehyung trở nên điên cuồng hơn và sờ soạng mạnh bạo cái thân thể yếu ớt nằm bên dưới. Nhưng đỉnh điểm chỉ thực sự bắt đầu khi hắn chạm vào bộ phận nhạy cảm nhất nằm giữa hai kẽ háng Phalos.

" Cha mẹ em thật biết cách chăm sóc em, em đang làm anh điên vì những đường cong hoàn hảo đấy cưng"

Cảm giác hưng phấn dâng trào, cậu bé rướn người lên trước những cái hôn tình tứ của Taehyung vào phần đó ,từ đỉnh chạy xuống thân nó. Ngực Taehyung áp sát đùi Phalos và phả vào hơi thở nóng ấm. Hạ bộ Phalos dựng thẳng, cương cứng dưới những cú mút sành sỏi từ Taehyung. Nước bọt Taehyung đã thấm ướt nó, cùng lúc Taehyung thọc hai ngón tay vào lỗ hậu môn Phalos, nó quá khít, đúng như cậu bé từng nói, đây là lần đầu của cậu. Phalos nhổm hẳn mông mình lên, và đưa tay nắm chặt tóc Taehyung trong lạc thú.

" Ahhhhahh... Taehyungie ... em... em..."

Cậu bé muốn nói nhưng đã không còn sức để nói, sự đê mê tột cùng khiến cậu khó bật thành lời.

Taehyung liên tục khoáy sâu tay trong lỗ hậu môn làm Phalos rên rỉ cuồng loạn. Dần dần, nó giãn ra vừa vặn cả ba ngón tay của cậu.

" Đã đến lúc, cưng à "

Taehyung cười ma mãnh và hoà cùng hơi thở cậu bé, một cảm giác đau đớn bắt đầu len lỏi.

Taehyung cho phân thân mình chậm rãi tiến vào lỗ hậu môn đang đầm đìa chất nhờn của Phalos và cứ thế thúc mạnh.

" Aaaaaaaaa............."

Tiếng cậu bé thét dài, nhưng miệng cậu lập tức bị chặn lại bởi cái hôn cháy bỏng của Taehyung. Rồi đau đớn cũng qua nhanh khi Taehyung đưa thứ ấy vào đến nơi sâu nhất, sung sướng dần bùng nổ. Tay phải Taehyung vẫn bóp lên bóp xuống đứa trẻ của Phalos làm toàn thân cậu quằn quại vì kích thích. Phalos cảm nhận được dịch thể Taehyung đang chạy trong cơ thể cậu còn dịch thể cậu thì đã bắn ra nhớp nháp đầy người cả hai. Giây phút Taehyung rút thứ ấy ra khỏi, Phalos gần như chết lịm đi nửa người.

" Em thấy thế nào? " Hắn hôn lên má Phalos thủ thỉ.

" Lúc đầu rất đau, nhưng khi anh vào sâu trong em, em rất vui, anh yêu em nhiều chứ, Taehyung? "

" Uhm... dĩ nhiên "

Bất chợt Phalos để tay lên ngực Taehyung sờ nhẹ và nói khẽ:

" Em muốn lần nữa "

Ánh mắt cậu bé lấp đầy khao khát.

" Em cũng tham lam quá đấy"

Taehyung mỉm cười rồi ôm chặt cậu hôn ngấu nghiến. Cả hai lại bắt đầu một cuộc truy hoan khác kéo dài cả tiếng đồng hồ. Lúc trở về, Phalos kiệt sức đến mức phải dựa vào Taehyung mà đi ra xe.

Về phòng, Taehyung bổ nhào ngay đến bàn, nhặt lấy tấm bưu thiếp. Đó là những bức hình phong cảnh được chụp từ đại lộ Champs-Elysees kèm theo một lời nhắn:

" Em rất nhớ anh... anh vẫn nhớ em chứ? Em đã kết thúc khoá học và sẽ trở về vào 4 giờ chiều hôm nay. Anh không cần ra sân bay đón em, em sẽ về thẳng toà lâu đài Hamyulin.

Một năm rồi...chúng ta đã xa nhau một năm, so với tuổi thọ chúng ta, khoảng thời gian này chẳng là gì nhưng em đã đếm được 365 nỗi nhớ đong dài...em ước gì được lập tức gặp anh... Em sẽ nói nhiều hơn với anh khi chúng ta gặp nhau... em có vô vàn điều về Pháp muốn kể, và anh cũng hãy kể em nghe trong những ngày không có em, anh đã sống ra sao anh nhé..."

Taehyung đọc xong, đôi mắt hắn chợt ánh lên niềm vui. Vốn dĩ hắn không cần đọc, Shen là quản gia mà hắn luôn tin tưởng, xưa nay mọi giấy tờ hay thư từ đều do ông ấy truyền đạt lại cho hắn, thậm chí phong thư ra sao hắn cũng chẳng buồn nhìn thấy, ngoại trừ thư đến từ một người. Phải, là Jimin, người em ruột của hắn. Jimin đã sống bên hắn gần ba thế kỷ rồi nhưng bỗng một năm trước, bất chấp sự phản đối của hắn, cậu quyết định sang Pháp du học. Lẽ ra phải mất hai năm, nhưng với tư chất thông minh khác thường, Jimin đã rút ngắn gấp đôi thời gian. Điều đó tất nhiên làm hắn vui, vì hắn sắp gặp lại cậu, nhưng có ích gì khi cậu hoàn toàn không hay biết tình cảm của hắn. Hẳn hắn là kẻ kinh tởm nhất thế gian khi hắn đã yêu ngay chính người em trai ruột của mình. Còn như vì sao? Chính hắn cũng không thể trả lời. Phải chăng vì vẻ đẹp đến độ thuần khiết như thiên thần của cậu. Ai cũng bảo hắn đã là hoàn mỹ nhất, nhưng hắn luôn tin những người có thể nói như thế là bởi họ chưa từng gặp Jimin.

Với một sức sống căng tràn, Jimin đẹp tựa những pho tượng Hy Lạp cổ được tạo hoá đục đẽo nghiêm khắc đến từng chi tiết nhỏ. Mỗi nụ cười, mỗi ánh mắt cũng làm say chết biết bao nhiêu người. Jimin có màu mắt vàng xanh, mái tóc nâu mềm hài hoà dừng lại trên một bờ vai săn chắc, quan trọng hơn là giọng nói nhỏ, thanh tựa như tiếng hát của loài chim núi. Taehyung đã bao lần bước vào phòng em trai hắn lúc nửa đêm để ngắm nhìn cậu ngủ và cũng đã bao lần kiềm chế bản thân thoát khỏi những dục vọng trước vẻ đẹp tuyệt mỹ đó bằng việc săn mồi - những kẻ cung cấp cho hắn không chỉ máu mà còn là cơn khát của ái tình. Phalos cũng là một trong số đó, nhưng hôm nay, tin Jimin sắp về đã khiến Taehyung không còn hứng thú với máu, ít nhất hắn không muốn để em trai hắn ngửi thấy mùi tanh trong ngày đoàn tụ.

Căn phòng mà Taehyung đang ở thực ra là phòng của Jimin. Lúc Jimin ở Pháp, hắn đã chuyển đến đây. Hắn muốn ôn lại trong ký ức chút gì đó rất gần gũi chỉ có ở cậu. Từng vật trang trí nhỏ đều được hắn giữ gìn cẩn thận, đến cả thói quen cắm hoa hồng Pascali của Jimin vẫn không thay đổi. Căn phòng hiện giờ chẳng khác gì một năm trước lúc Jimin vừa rời khỏi.

Thế nhưng, Taehyung vẫn chưa vừa ý, hắn muốn mọi thứ trong căn phòng đều phải thật hoàn hảo với Jimin.Vén cao tay áo, Taehyung bắt đầu vào công việc thu dọn. Đầu tiên là thay mới những màn cửa, chăn đệm, sau đến lau sạch bàn ghế và cắm lại hoa. Hắn chăm chút chỉnh sửa từng đoá Pascali một và cắt tỉa lá xung quanh gọn gàng.

Gần bốn giờ, một chiếc xe xanh lam sang trọng chợt dừng bánh trước lâu đài. Taehyung đã chờ đợi giây phút này từ lâu, lòng hắn xiết bao vui sướng. Tuy nhiên, hắn giả vờ không quan tâm. Trước khi Jimin bỏ đi, hắn và cậu đã tranh cãi dữ dội. Đây là lúc hắn phải giận, giận vì đứa em trai duy nhất phản lại lời hắn nói.

"Tại sao cậu đột ngột bỏ đi? "

Đến hôm nay hắn vẫn không rõ lý do.

Jimin xách túi hành lý bước qua chiếc cầu Limpne. Shen đã đứng tận ngoài cửa đón cậu, nhưng lại không hề có bóng của Taehyung. Jimin mỉm cười từ xa và khi đến gần Shen, cậu bỏ hành lý xuống ôm chầm lấy ông:

" Cháu nhớ bác lắm, bác Shen. Cháu buồn vì trông bác đã có nhiều nếp nhăn hơn trước "

" Dĩ nhiên rồi cậu chủ, tôi là con người mà, rồi cũng phải già đi theo thời gian, bây giờ chỉ còn biết lặng lẽ chờ cái chết. Tôi vẫn sợ nếu ngày ấy đến bất chợt, tôi sẽ không thể gặp lại cậu vì cậu đang ở Pháp quốc xa xôi, may thay vẫn còn cơ hội "

Shen định giúp Jimin xách hành lý nhưng Jimin vui vẻ nói:

" Hãy để cháu, chúng nặng lắm, cháu không muốn phiền bác "

" Tôi vẫn chưa đến nỗi yếu đuối vô dụng, khi còn đủ hơi sức, tôi vẫn muốn phục vụ cho cậu, xin cậu hãy để tôi "

Shen nắm lấy túi hành lý và cùng Jimin bước qua những dải hành lang dài vào trong lâu đài.

" Bác Shen à, sao bác không để cháu giúp bác được bất tử, cháu vẫn sợ ngày bác sẽ rời xa cháu và anh Taehyung, cháu không chỉ xem bác là một quản gia đơn thuần, với cháu, bác hệt như một người thân. "

" Cậu chủ, tôi cũng không muốn xa các cậu, và muốn phục vụ cho các cậu mãi mãi, nhưng hãy để tôi có được quyền lựa chọn. Tôi sẽ tuân theo vòng quay số mạng và chờ đợi ngày mà bình yên vĩnh hằng tìm đến, huống hồ tôi đây thiệt ghét máu " Shen mỉm cười lần nữa nhìn Jimin trìu mến. Rồi như sực nhớ một điều gì, ông bèn nói tiếp:

" Cậu Taehyung đang ở... "

Không đợi Shen dứt lời, Jimin đã hiểu ngay ý ông, nên vội cắt ngang:

" Cháu biết anh ấy đang ở đâu... và lý do vì sao anh ấy không ra đón cháu, hẳn là còn giận cháu lắm đây, bởi cháu đã cãi lời anh ấy sang Pháp. Suốt một năm, anh ấy không hề hồi âm lại những lá thư cháu viết. "

" Cậu Taehyung chỉ cố làm ra vẻ giận dữ mà thôi, lá thư nào cậu gửi, cậu ấy cũng cất giữ kỹ càng và đọc đi đọc lại nhiều lần "

Jimin cười hỉnh đôi má tròn trĩnh:

"Để cháu ra vườn hồng tìm anh ấy "

Shen gật đầu tiến thẳng một mạch về phòng Jimin cất hành lý, còn cậu thì rẽ sang hướng Tây, men theo những khóm tulip nhỏ đang e thẹn dưới nắng chiều, và dừng lại trước một vườn hoa hồng trắng rộng lớn - nơi có Taehyung đang đứng ngắm cảnh vật. Vườn hồng này là do Jimin đích tay gieo từng hạt giống một, chăm sóc tỉ mỉ ngày qua ngày mà thành. Pascali - vâng, loài hồng trắng duy nhất cậu yêu - giờ đã tràn ngập khắp lâu đài. Không chỉ bởi màu trắng trinh thuần, hương thơm thanh khiết, nét đẹp tao nhã, cậu yêu nó còn vì ý nghĩa đặc biệt của nó: " Tình yêu trong sáng " - thứ mà cậu luôn khao khát chiếm hữu.

Taehyung nghe rõ nhịp chân Jimin đang đến gần nhưng cố tình làm ra vẻ không biết, cho đến khi cảm nhận được có một đôi tay ấm đột nhiên quàng vào eo hắn xiết chặt, Taehyung mới lên tiếng:

" Chẳng phải với em anh không là gì à, đừng vờ thân thiết như thế. "

Hắn gạt tay Jimin một cách tàn nhẫn.

" Anh à, em biết là lỗi của em rồi, nhưng em đã cố gắng về nhanh nhất ngay khi có thể mà. Anh đừng giận nữa nhé. Ai bảo anh không là gì? Anh là tất cả với em đấy."

Jimin xiết mạnh vòng tay hơn để thoả nỗi nhớ suốt một năm xa cách. Khuôn mặt cậu áp sát lưng Taehyung, hơi thở nóng phả đều đều vào đó khiến Taehyung chợt thấy trái tim sôi bừng lên. Trong khoảnh khắc mất kiềm chế, Taehyung xoay người lại nắm chặt hai cổ tay Jimin và đè xuống đất. Jimin khá ngỡ ngàng nhìn chăm chăm anh trai mình. Mắt cậu sáng rực giữa hoàng hôn đang nhạt nắng, đẹp tựa phỉ thuý được cất giữ qua ngàn năm. Trước ánh mắt thiên thần đó, Taehyung thấy bản thân thật nhơ nhuốc. Hắn như loài quỷ dữ đầy tanh hôi vậy, làm sao có thể chạm vào cơ thể này? Taehyung nhanh chóng thả lỏng tay Jimin và gượng dậy. Jimin sau một lúc bàng hoàng cũng chống tay đứng lên.

" Em đi đường xa chắc mệt lắm rồi, hãy về phòng tắm rửa và thay quần áo đi "

Hắn nói thế cố che lấp sự e ngại cho hành động vừa rồi.

" Anh đã hết giận đúng không? "

Jimin nhanh nhảu hỏi:

" Có thể giận em suốt đời sao? Nếu được, anh đã làm từ lâu. "

Taehyung cười khẩy, đưa tay xoa đầu Jimin và tiếp:

" Em luôn nghịch phá và hay cãi lời anh. Đây cũng chẳng phải lần đầu. Nhưng dù em có gây bất cứ lỗi lầm gì, ngay cả việc phản bội anh, anh vẫn sẽ tha thứ cho em "

" Sẽ không bao giờ em phản bội anh "

Jimin hình như còn muốn nói thêm, nhưng bất ngờ dừng hẳn. Cậu liếc mắt nhìn Taehyung cười dịu dàng:

" Thôi, em vào phòng đây. Gặp anh sau."

Khi quay lưng đi, Jimin cũng không quên bẻ lấy một cành hồng Pascali đang nở rộ và đặt lên mũi nâng niu. Nhìn bóng Jimin xa dần, Taehyung mới thì thầm:

" Cảm ơn vì em đã trở về - tình yêu của tôi. "

Hết chapter 1

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net