☘️23☘

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 23: NGÃ BA ĐƯỜNG
_._._._._._._._._._._._.

Christian bơ phờ bước đi trên dãy hành lang học viện, cậu cũng chẳng biết mình đang nghĩ gì. Cả khối óc thì rỗng tuếch, còn chân cứ bước vô hồn không chủ đích. Cậu vẫn chưa rõ nên đối diện với Taehyung ra sao, và còn Jungkook lẫn Lyall, cậu nên giải thích với họ thế nào? Nhất là Jungkook, liệu Jungkook sẽ phản ứng gì khi biết cậu là Jimin Kim? Jungkook có lẽ sẽ tổn thương lắm, nhìn Jungkook bị như vậy, cậu càng thấy tổn thương hơn gấp trăm ngàn lần. Giả như Taehyung đừng xuất hiện, giả như quá khứ đừng khơi lại thì tốt biết bao. Christian muốn sống một cuộc đời mới, thế nhưng có vẻ khó khăn hơn cậu tưởng. Cậu vĩnh viễn là vampire, vỏ bọc này không thể nào lột bỏ. Dòng máu đang chảy trong người cậu là thuần chủng, dù có xả hết nó, cái thân phận Jimin Kim vẫn đeo bám lấy cậu cho đến chết.

“Christian, may mắn quá gặp cậu ở đây.” – Từ đằng xa, Ansel chạy vội lại phía Christian thở hổn hển từng cơn.

“Đừng nói là sáng giờ cậu chạy đi kiếm tớ nhé, trông mặt cậu khô cắt không còn giọt máu kìa.”

“Chính xác đấy, tớ chạy lên tầng bốn thì bạn học của cậu nói cậu xuống căn tin rồi, chạy lại căn tin thì không thấy bóng dáng cậu đâu, hỏi lân la mới biết cậu lên tầng một nộp bài cho thầy Eirdae. Lúc chạy lên tầng một thầy bảo cậu vừa nộp xong, phải mất hai tiếng đồng hồ kiếm quanh mới tình cờ gặp được cậu, ôi mệt chết tớ.”

“Có việc gì quan trọng thế?”

“Christian, cậu là ánh sáng đời tớ cậu biết không?” – Ansel nắm lấy hai tay Christian long lanh đáy mắt. – “Câu lạc bộ kiếm thuật của tớ đang thiếu một người hội phó, xin cậu Christian, giúp giùm tớ lần này đi, cậu hãy đảm nhiệm trọng trách đó.”

“Tớ à??? Không ổn cho lắm đâu, lâu rồi tớ không cầm đến kiếm.” – Christian phủi tay viện cớ thoái thác.

“Sao không nhỉ? – Một giọng nói thân thuộc với Christian bất chợt vang lên phía sau lưng cậu. Đôi chân Christian gần như chẳng thể đứng vững nữa, chúng đang chao đảo sắp quỵ xuống mặt đất. Người đó mỉm cười giả tạo tiến đến gần cậu, trong ánh mắt của hắn toát ra một uy lực đáng sợ. Christian ép cuốn tập trên tay vào sát người run rẩy. Hắn nắm được yếu điểm đó nên càng thêm phần tự tin áp đảo cậu. – “Gia tộc của chúng ta mấy đời đều sử dụng kiếm là vũ khí, em nói phải không Christian?”

“Cậu là… ?” – Ansel ngơ ngác chạm mặt kẻ vừa đến.

“Tôi tên Taehyung, là anh trai ruột của Christian. Tôi vừa chuyển tới học viện này hôm nay. Rất vui được biết cậu.” – Taehyung chìa tay phải ra theo phép lịch sự. Ansel nhanh chóng bắt lấy tay cậu cười niềm nở:

“Christian, cậu thật tệ, cậu có anh trai mà không hề báo trước cho tớ biết. Thật là bất ngờ quá, tớ tên Ansel, hội trưởng cậu lạc bộ kiếm thuật. Cậu cũng rành về kiếm à, chẳng hay cậu có hứng thú tham gia câu lạc bộ của tớ không?”

“Rất sẵn lòng, và tôi tin Christian chắc chắn vô cùng vui mừng được làm hội phó cho cậu, đúng không em trai?” – Taehyung đảo mắt sang Christian. Trước lời đề nghị cưỡng ép âm thầm của Taehyung, Christian bất đắc dĩ đành gật đầu nhận lời Ansel:

“Dĩ nhiên. Nhưng Ansel à, anh trai tớ vừa đến , tớ phải dẫn anh ấy đi tham quan học viện một vòng, gặp lại cậu sau nhé.”

“Ồ, tớ hiểu. Taehyung, chào mừng cậu đã đến với học viện danh tiếng Ramke. Chúng ta sẽ còn gặp mặt thường xuyên. Tớ đi trước. Ngày mai, tớ chờ hai cậu ở câu lạc bộ, đừng quên đấy.”

Ansel vẫy tay chào tạm biệt rồi đi thẳng.

“Tại sao anh đến đây? Chẳng phải anh bảo sẽ cho tôi một tuần dàn xếp sao?” – Christian trừng mắt thịnh nộ.

“Anh đã làm gì em đâu mà nổi giận với anh? Em có thể đến học viện này học, anh thì không thể sao? Huống chi, anh đã đổi ý, anh sẽ ở lại Pháp dài lâu. Một đất nước đẹp vậy, bỏ đi vội vàng thật lãng phí vô cùng. Chốc nữa, anh sẽ đi thăm lớp em học. Lớp violin có vẻ đông học viên ghê, anh vừa thoáng thấy Jungkook đang trò chuyện với đám bạn trong đó khi nãy.”

“Đừng! Taehyung, tôi xin anh… làm ơn cho tôi thêm thời gian. Đừng tổn hại Jungkook, anh ấy vô tội. Người anh trách là tôi, anh hành hạ một mình tôi đủ rồi, làm ơn tha cho anh ấy đi.” – Christian níu vạt áo Taehyung hạ giọng nài nỉ. Cậu vốn rõ bản tính Taehyung nói là sẽ thực hiện, nên lòng không tránh khỏi run sợ. Liệu anh trai cậu đang mưu tính điều chi?

“Yên tâm, anh đã bảo một tuần là một tuần. Song nếu một lúc nào đó anh nhớ em quá, có lẽ anh không kiểm soát được mình muốn gặp em. Suga đã bị anh điều đi làm việc, do đó, anh phải đích thân đến tìm em, chẳng may chạm trán Jungkook thì thật khổ. Vì vậy…” – Taehyung cười đầy ý gian. – “Em càng sớm trở về với anh càng tốt. Anh không nghĩ em dám nói với Jungkook thân phận thật sự của mình, chắc là hắn vẫn chưa biết kẻ thù của hắn luôn ở cạnh hắn đêm ngày nhỉ?”

“Anh chỉ muốn tôi rời xa Jungkook thôi chứ gì? Cho tôi hai ngày nữa, chỉ xin hai ngày nữa thôi, tôi cam đoan tôi sẽ không dây dưa với anh ấy thêm. Hai ngày này anh đừng đến tìm tôi, đừng để Jungkook phát hiện anh. Nếu anh còn nhớ tôi là em trai ruột của anh, thì coi như là ân huệ cuối cùng anh dành cho tôi được không?”

“Không được, một ngày cũng là quá dài. Chỉ nghĩ đến việc em đang ở cạnh người con trai khác, tim anh đã muốn xé ra trăm mảnh. Em liệu mà nói lời từ biệt với hắn, anh không có quá nhiều thời gian cho em đâu. Hoặc là em muốn chính miệng anh nói cho hắn nghe em là ai? Em tự chọn đi.” – Taehyung móc từ túi quần ra một mảnh giấy quăng vào người Christian. – “Tối nay đến căn biệt thự này tìm anh, và chớ quên hậu quả của sự bướng bỉnh. Qua mười hai giờ anh không thấy mặt em, anh sẽ cho con bò cạp trắng trong bụng em chui ra. Anh cảm nhận được sức mạnh của Long Cốt hiện giờ, tuy nhiên nếu em nghĩ nó có thể giúp em trốn chạy khỏi anh thì em đã lầm. Em cũng hiểu Taehyung Kim anh đây là người sẵn sàng bất chấp thủ đoạn để đạt được cái mình muốn đúng không?”

“Tại sao anh phải dồn tôi đến bước đường cùng? Anh nghĩ vậy thì sẽ có được tôi à? Tôi chỉ càng thêm hận anh mà thôi” – Christian bị ép đến thét lên.

“Anh không quan tâm em hận anh hay yêu anh, miễn em ở cạnh anh là được. Đêm nay, anh sẽ dạy dỗ lại em phép tắc tối thiểu khi nói chuyện với anh trai mình.” – Taehyung bước qua mặt Christian kèm theo một tiếng cười lanh lảnh đến sởn cả gai ốc. Christian lặng người đau khổ, cậu không dám tin đó chính là người mà cậu ngày đêm tưởng nhớ. Cậu cúi người xuống nhặt mảnh giấy trên sàn, hơn cả sự xót xa, trái tim cậu đang rỉ máu…

————————————————-

Jungkook đứng bối rối dưới tán cây rậm rạp cạnh một cô bé xinh xắn cột hai bím tóc màu hồng. Bên trên khung cửa sổ tầng thượng, cả một đám học viên nhí nhố , kẻ thò đầu ra xem, người lớn tiếng bàn tán đông vui cứ như lễ hội. Chung quy cũng chỉ mỗi việc con bé Rosette năm nhì đang tỏ bày với Jungkook – một học viên đàn em năm nhất. Cái trường Ramke danh tiếng thì cũng có thật, nhưng đa phần toàn dân vô công rỗi nghề thích xen chuyện người khác. Điển hình độ một tháng trước, Christian chỉ cười và nháy mắt với một cô bé khá dễ thương, hôm sau đã có tin đồn họ cặp kè. Khổ nỗi cô bé này lại là bạn gái của hội trưởng câu lạc bộ karate, nếu không nhanh chóng đính chính xém chút Christian bị hắn đem ra làm vật thử quyền rồi.

Vài bông hoa đầu mùa rớt nhẹ trên đôi vai của Jungkook, màu mắt tím ánh lên dưới những tia nắng long lanh một vẻ đẹp khó tả. Trong ba anh em nhà Jeon, tuy mỗi người mỗi nét nhưng Jungkook được xem là kẻ sở hữu những điểm tốt đẹp nhất. Anh có sự lạnh lùng từ Seokjin, sự hóm hỉnh từ Hoseok, cả tài năng âm nhạc vượt trội không ai bằng. Jungkook cao 6”, khuôn mặt cân đối với sóng mũi thẳng. Anh mang chút dáng vẻ phong trần của thần du mục Hermes pha lẫn sự tự tin, vóc hình chuẩn mực của thần ánh sáng Apollo. Bất cứ cô gái nào cũng mong muốn có được người bạn trai hoàn hảo như thế. Đây đã là lần không biết thứ bao nhiêu cậu nhận được lời tỏ bày chân thành từ một cô gái.

“Rosetta, thật lòng tớ xin lỗi, tớ đã có người yêu.”

“Nếu muốn khước từ tớ cậu cũng nên tìm một lý do đáng tin hơn chứ. Tớ đã luôn dõi theo cậu, tớ chẳng hề thấy cậu đi chung với người con gái nào trong học viện cả.”

“Rosseta, tớ không nghĩ mình cần phải viện ra cái cớ nói dối cậu. Cậu không thấy tớ đi cùng cô gái nào đơn giản vì người tớ thích là con trai.”

“Cậu nói gì?” – Rosetta ngước nhìn Jungkook, trong đáy mắt xanh biếc chao đảo sự kinh ngạc lẫn tổn thương.

“Tớ nói người tớ thích là…”

“… tiểu thư Katana của gia tộc Bankou. Cô ấy là con gái thống đốc Anh. Jungkook và Katana đã đính hôn trước khi sang Pháp” – Christian bất ngờ xuất hiện chen ngang câu nói dang dở của Jungkook. Cậu biết như vậy thật khiếm nhã, song còn đỡ hơn là để Jungkook phanh phui sự thật.

“Không, vừa nãy Jungkook nói…” – Rosetta ngập ngừng.

“Anh ấy đùa thôi” – Rồi Christian quay sang Jungkook vờ trách móc. – “Anh không nên đem những chuyện nghiêm túc ra đùa mới phải.”

“Tớ hiểu rồi.” – Rosetta đáp nhỏ nhẹ. – “Tớ chẳng phải loại con gái ngoan cố miễn cưỡng kẻ khác, Nếu cậu đã có người yêu, tớ chúc hai cậu sẽ được hạnh phúc.” – Cô buồn bã quay mặt đi. Jungkook chỉ biết bất lực nhìn theo bóng cô khuất xa mà chẳng nói nên lời chi. Christian ngước mặt lên tầng thượng mỉm cười lăm le đám bạn học nhiều chuyện. Vài ba người trong số đó cười huề với cậu rồi xua tay giải tán. Một buổi tỏ tình lãng mạn chưa kịp khởi đầu đã chấm hết, mặt mày ai cũng cau có nuối tiếc.

“May thay, vì ở quá xa, mấy kẻ đó không nghe được những điều anh nói nếu không phải giải thích với cả đám thì nguy to.”

“Anh chỉ nói sự thật, có cần nghiêm trọng vậy không?”

“Nghiêm trọng hơn cả anh tưởng tượng đấy. Thế giới loài người rất phức tạp, em không muốn anh làm những việc khiến mai này hối hận.”

Jungkook chau mày không vui, anh cảm thấy tình yêu của anh dành cho Christian là hoàn toàn trong sáng và cao đẹp, chẳng có chi xấu hổ đến nỗi phải che giấu lung tung. Ngược lại, thái độ của Christian khiến anh mặc cảm, cứ như mình đang là tội đồ của chúa vì đã yêu một người con trai.

“Nói thật thì Rosetta xứng với anh lắm. Cô ấy vừa hiền lành vừa thấu hiểu, học giỏi và xinh đẹp. Hay là…”

“Đủ rồi!” – Jungkook tức tối gạt phắt lời Christian. – “Em không thích anh cũng không cần đùn đẩy anh cho người khác.”

“Em không có ý đó. Em chỉ muốn tốt cho anh.”

“Em không phải là anh thì làm sao biết thứ gì là tốt với anh. Đừng đứng mãi trên lập trường của em mà nghĩ thay anh mấy chuyện vớ vẩn này nữa. Anh không phải Lyall, là đứa em trai nhỏ cần em chăm sóc.”

“Xin lỗi anh, em nói quá nhiều. Em thấy mệt, có lẽ em về lớp trước.”

Jungkook không níu tay Christian kéo lại, bởi vì đầu óc anh đang rất nặng nề. Anh không muốn xảy ra bất hoà với Christian, cách tốt nhất là tạm cho cả hai một khoảng không gian yên tĩnh lặng để suy nghĩ. Nếu còn bàn tiếp, chắc hẳn sẽ có một trận tranh cãi vô nghĩa dường như Christian cũng biết rõ nên đã chủ động ngưng trước.

Còn lại một mình, Jungkook thơ thẩn đi dạo quanh khuôn viên trường. Ngoài những pho tượng cổ nằm rải rác và hàng cây tùng dương xanh thẫm phủ bóng dọc lối đi, thì cũng chẳng có cái nào hấp dẫn níu giữ ánh mắt cậu. Chán chường, khó chịu, bực dọc,.. hàng chục thứ cảm giác tệ hại đang đeo bám mỗi bước chân Jungkook. Anh đút hai tay vào túi quần jean đứng dựa lưng cạnh một bức tượng bán thân.

Chỉ còn hai ngày nữa là sinh nhật của anh, ít nhất anh mong muốn từ đây đến đó sẽ không có bất cứ một trận cãi cọ nào diễn ra giữa anh và Christian. Christian ngày càng kỳ lạ và khép kín, giá mà anh hiểu được Christian đang nghĩ gì thì hay biết mấy. Jungkook khẽ thở dài, hy vọng những đám mây mù nhanh chóng được tản ra, để ánh sáng huy hoàng còn tìm đến với anh. Có lẽ hôm nay anh không nên về nhà quá sớm, tránh việc Christian sẽ ngại nhìn mặt anh. Nó đồng nghĩa với việc anh phải tìm một chỗ nào đó la cà cho qua mau thời gian. Thật là nản!

————————————————–

“Trông thảm quá đấy Christian, hôm nay em không săn mồi như thường khi à? Sao chỉ ngồi nốc rượu lia lịa vậy?” – Một cô gái tóc uốn lọn màu vàng nhạt cất tiếng hỏi Christian. Cả người cô dựa sát vào cậu, tay trái đặt lên vai Christian trong khi tay phải nhâm nhi điếu thuốc thơm. Thỉnh thoảng cô cũng cầm lấy ly rượu Bourbon nhấp vài ngụm đầy phấn khích.

“Em không có thì giờ lăng nhăng với phụ nữ.” – Christian trả lời hời hợt.

“ Jungkook nổi ghen à? Hay là em tiếp xúc với phụ nữ nhiều quá nên… bất lực rồi.” – Cô gái cười hả hê, tranh thủ nhấp thêm chút rượu Bourbon.

“Jolie, em ngưng được rồi đấy. Christian đã không vui, hãy để nó yên tĩnh đi.” – Người bartender rót thêm rượu từ bình shaker vừa lắc vào ly của Christian, liếc mắt ngăn cản Jolie quậy phá tiếp. Kẻ này tuổi trạc hai mươi, mày thanh mắt sáng, thắt bím tóc dài buông xuống bên vai trái.

Hắn tên Yves, là bartender của quán Auguste, đồng thời cũng là một tay trống cừ khôi. Yves là bạn trai của Jolie. Bề ngoài Julie có vẻ thiếu đoan chính, nhưng nếu có kẻ nào dám mon men vô phép, ắt sẽ nhận lấy sự trừng phạt thích đáng. Quan trọng là cô rất sợ Yves, Yves chỉ nói một câu thì Jolie lập tức buông Christian ra, thôi không chọc ghẹo cậu nữa. Điều khiến Christian dễ gần gũi với họ còn vì họ đều là vampire giống cậu. Và lẽ tất nhiên, họ biết Christian xuất thân từ dòng thuần. Cơ thể của dòng thuần có khả năng tự phát ra một nguồn năng lực đáng sợ luôn ở thế thống trị so với những đồng loại khác.

“ Christian, gần nửa đêm rồi, em không về nhà Jungkook sẽ lo lắm.” – Yves nhẹ giọng khuyên bảo.

“Sắp mười hai giờ chưa anh?”

“Ừ, khoảng 20 phút nữa thôi.” – Yves nhìn vào đồng hồ đeo tay. – “ Em có hẹn sao? Đã bao giờ anh thấy em hỏi giờ đâu.”

“Có thể nói là vậy, từ đây đến đó vừa đúng 20 phút, em nghĩ vậy. Thôi em đi đây.” – Christian vẫy tay chào tạm biệt Yves và Jolie. Nhưng chỉ được một đoạn, cậu như sực nhớ điều gì đã bỏ sót nên quay lại hỏi Jolie:

“Cho em mượn lọ nước hoa của chị được không? Em không có thời gian giải thích đâu. Làm ơn, chị Jolie.”

Jolie thoáng ngạc nhiên, song vẫn đưa tay vào túi xách lấy lọ nước hoa giao cho Christian. Cậu nhanh chóng cầm lấy và bật nắp lọ xịt một ít lên cổ rồi trả lại Jolie.

“Lần sau em sẽ đền chị một lọ nước hoa khác, bảo đảm mê hoặc anh Yves đến ngạt thở luôn.”

“Thằng nhóc, em chẳng phải bận lắm sao, đi mau đi.” – Yves hỉnh mũi mỉm cười.

“Ừ, gặp anh chị sau.”

“ Christian có gì đó lạ lắm, anh thấy sao?” – Jolie đưa tay lướt quanh miệng ly rượu trầm ngâm.

“Gần đây, xung quanh vùng này có rất nhiều thế lực mạnh xuất hiện. Ngoài Christian, vẫn còn Jungkook và Lyall, chưa kể cậu Taehyung cũng vừa đến. Hơn nữa, Dan đang triệu tập hội nghị hunter rầm rộ, chắc sắp có chuyện chẳng lành rồi.”

“Một trận chiến thật sự, để tỏ mặt vampire cũng lý thú cơ mà.” – Jolie nốc cạn ly rượu nhìn Yves thách thức, Yves lắc đầu đến cạnh hàng rượu vờ như không nghe thấy gì, tiếp tục công việc của mình.

———————————————-

Đúng 12 giờ đêm, Christian có mặt trước ngôi biệt thự rộng lớn Savania. Tính cách của anh trai cậu luôn ưa chuộng sự nổi bật và quý phái, chẳng giống cậu chỉ thích đơn giản qua loa. Khi Christian vừa bước vào, cánh cửa biệt thự tự động mở toang. Một đám vampire trong trang phục áo sơ mi trắng, vest và caravet đen xếp thành hai hàng dài chào đón cậu với tay phải đặt ngay ngực trái cùng cái cúi đầu hết mực tôn kính.

Lại là một trò biểu thị quyền lực vô hạn của dòng thuần, Taehyung rất thích mấy trò này, trong khi cậu cảm thấy chán ngấy. Một tên vampire đứng cuối hàng nồng nhiệt tiếp đón cậu bằng một câu chào tiếng Pháp lịch sự, nhưng Christian lại sử dụng tiếng Anh để đi thẳng vào vấn đề. Cậu trực tiếp hỏi hắn Taehyung đang ở đâu, và hắn luôn miệng huyên thuyên về chủ nhân của hắn – tức Taehyung, đang chờ cậu từ chiều đến giờ trong phòng riêng.

Christian cảm thấy hơi run khi bước theo hắn, trong tâm trí cậu pha lẫn sự sợ hãi tối thiểu và cả những sợ hãi không lường trước. Tại sao cậu lại tự khiến mình hoảng loạn đến thế, chỉ qua là cậu sắp gặp gỡ người anh trai đã xa cách bấy lâu, cứ như là phút chạm trán cùng kẻ thù sinh tử vậy. Nhịp tim cậu đặc biệt đập nhanh và hơi thở trút dồn dập hệt thác lũ đang tuôn trào. Tên vampire mở toang cánh cửa mời cậu bước vào trong rồi đóng sập nó lại. Vẫn là mùi hương thuần khiết của loài hoa hồng Pascali lẩn khuất đâu đó giữa bóng tối âm thầm đang phủ lấp khắp căn phòng. Không một rèm cửa nào được kéo lên, và ánh trăng dĩ nhiên chẳng thể soi bóng vào căn phòng dù chỉ là một tia sáng nhỏ nhoi.

Dẫu vậy, thị giác tinh tường của loài vampire tự phát sáng theo bản năng giúp cậu nhìn thấy rõ Taehyung đang nằm dài trên chiếc giường chạm trổ hoa văn lộng lẫy. Một cuốn sách – mà có vẻ giống bìa kinh thánh – nằm gọn trong tay anh trai cậu. Nghe bước chân Christian vào, Taehyung thong thả đặt cuốn sách sang chiếc bàn ngủ gần kề, rồi nhấn công tắt đèn gần đầu giường cho toàn bộ căn phòng sáng lên.

“Em đến trễ Jimin thân mến, em khinh thường lời anh nói một cách thái quá. Lẽ ra 4 phút 32 giây trước, anh nên tặng em một bài học để đời bằng việc cho con bò cạp ấy chui ra khỏi bụng em mới phải. Anh đã nhân từ với em lắm rồi, còn kiên nhẫn chờ em đến giờ này.”

“Xin lỗi.” – Jimin ậm ừ trong miệng, cậu chẳng muốn nói thêm một câu nào khác.

“Lại đây!” – Taehyung chẳng buồn xuống giường, vẫy tay với ánh mắt gợi tình gọi cậu đến gần. Lẽ đương nhiên, Christian không có quyền hạn gì từ chối yêu cầu này. Taehyung nhổm người dậy, tay trái luồn qua cổ Christian kéo cậu nhích lại sát, còn tay phải từ từ tháo bỏ mấy nút áo của cậu. Nhưng chỉ vài giây sau, Taehyung xô bật Christian ra thay đổi sắc mặt:

“Tại sao trên người em nồng nặc mùi nước hoa phụ nữ, em không biết là mình sắp gặp ai à? Hoá ra em đến trễ vì bận làm mấy việc đó sao?”

Christian cười nắc nẻ, đôi mắt quắc sáng nhìn Taehyung:

“Chúng ta chẳng phải cùng bản chất còn gì. Tôi cần máu, và tôi cần phụ nữ, giống hệt anh thôi. Anh ra lệnh cho tôi đến đây, nhưng anh đâu có bảo tôi không được gần gũi phụ nữ trước khi đến đây, tôi ngủ với họ thì sai ở chỗ nào?”

“Em giỏi lắm, Jimin. Em đang cố tình chống đối anh đến cùng phải không?”

Taehyung đứng lên, giận tím mặt bước đến cạnh cậu. Mỗi bước chân Taehyung dường như gắn liền với cơn thịnh nộ đang dâng cao nên nặng trịch một cách kỳ lạ. Christian khá sợ, nhưng cậu cố hít sâu, điềm tĩnh ngăn khuynh hướng bỏ chạy nảy sinh trong đầu. Christian thầm nghĩ chắc hẳn Taehyung sẽ giáng cho cậu một quả đấm đau điếng hoặc cái tát không thương tình, song thật ra Taehyung cũng chưa bao giờ đánh cậu, nhiều lắm chỉ bị ăn hai cái tát ra trò. Tuy nhiên, lúc chỉ cách cậu chừng một tấc, Taehyung chợt đứng lặng người.

“Nếu em cứ thế này, anh không biết còn nhẫn nhịn được em bao lâu nữa. Có ngày, anh sẽ giết em mất. Tại sao quan hệ hai ta lại đến nông nỗi như vậy. Là anh sai hay vì em không hiểu anh đây đã hạ mình trước em rất nhiều lần rồi. Vì một thằng nhãi Hery không ra gì, lại thêm 1 đứa werewolf tanh tưởi Jungkook, người em trai từ nhỏ đã luôn dựa dẫm vào anh đột nhiên quay mũi kiếm đối nghịch với anh. Em có đứng trên lập trường của anh mà nghĩ chăng? Anh đáng ghét tới thế à? Không lẽ suốt hai mươi lăm năm qua, trong khi anh mãi tìm kiếm em cùng trời cuối đất, em lại không một phút mong muốn gặp lại anh?”

Christian cúi đầu im lặng, Taehyung đã đánh trúng nỗi đau ngấm ngầm trong tim cậu. Nhất thời đôi ba phút, cậu cảm thấy ngột ngạt khó thở, chỉ đành lui lại vài bước nới rộng khoảng cách cả hai và né tránh ánh mắt da diết của anh trai mình.

“Tại sao vậy Jimin? Lúc nhỏ, cái gì chúng ta cũng chia sẻ với nhau, anh có lầm lỗi chi em cũng đứng ra bảo vệ. Nhưng đến lúc trưởng thành, em lại bới sâu vào những lầm lỗi ấy và kinh tởm hành vi anh làm. Em nhớ chứ? Ai là người luôn dang rộng cánh tay đỡ mỗi khi em ngã? Ai là người túc trực bên em ngày đêm mỗi khi em bệnh? Ai là người chịu thay những đòn roi của mẹ mỗi khi em phá phách không vâng lời? Vì em nói cuộc sống

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net