☘24☘

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 24: HÌNH BÓNG TUỔI THƠ
_._._._._._._._._._.

Taehyung định cúi xuống an ủi Christian, nhưng cậu sợ mình không thể tiếp tục chống cự nếu Taehyung quá dịu dàng với cậu. Christian bất ngờ bật Long Cốt chạy từ lòng bàn tay ra chặn đứng hành động của Taehyung. Taehyung không sợ vẫn tiến tới như thường làm Christian thoáng run tay. Cậu phải lấy luôn bàn tay trái kiềm lại Long Cốt chỉa thẳng về hướng Taehyung:

“Đứng yên đó, tôi sẽ giết anh thật đấy, đừng thách thức sự can đảm của tôi. Anh nên biết nó là khắc tinh của vampire, đến cha còn chết dưới nó, anh cũng không ngoại lệ đâu.”

“Giết đi, em đã không cần anh, em đã thay lòng yêu tên werewolf rác rưởi kia thì em giết anh đi để hai người được hạnh phúc với nhau. Chẳng phải không còn anh trên đời, em sẽ dễ dàng tình tự anh anh em em với nó sao?”

“Anh đừng có mở miệng ra là rác rưởi này rác rưởi kia, anh ấy cao quý hơn anh nghĩ. Anh ấy đã cứu tôi, luôn tôn trọng tôi và chẳng bao giờ tổn hại tôi dù là một sợi tóc như anh.”

“Vậy em hãy đâm cho chính xác vào, tim anh ở đây này.” – Taehyung vừa nói vừa tiến lại gần Christian hơn, còn Christian ngày càng thụt lui, đến mức đã vào sát vách tường. – “Giết anh rồi, em thậm chí còn trở thành người kế thừa duy nhất của gia tộc Kim. Nếu em vuột mất cơ hội này, em sẽ hối hận cả đời, vì một khi anh còn sống, anh dứt khoát đập tan hai người. Anh sẽ dùng mọi thủ đoạn để ép em trở về. Anh sẽ…” – Tim Taehyung đã chạm vào đầu Long Cốt, hơi nóng thoát ra từ nó khiến hắn đau rát cả người. Taehyung vẫn cắn răng định bước thêm bước nữa, gần như Christian đã nín thở khi nhìn thấy đôi chân Taehyung sắp co lên. Cậu thu vội Long Cốt trở về lòng bàn tay và nhắm chặt mắt, quay mặt sang trái.

Taehyung khẽ thở nhẹ ra, hắn vừa chơi một trò tâm lý hết sức căng thẳng với Christian. Lẽ dĩ nhiên, hắn chưa muốn chết hiện giờ, chỉ là muốn mạo hiểm một phen xem thử trong trái tim Christian, địa vị của hắn có còn quan trọng hay không? Taehyung là người thông minh, thế nhưng đối với Christian, hắn chẳng có khả năng đoán được, đúng hơn là hắn hoàn toàn mù quáng. Christian còn yêu hắn chăng? Ngần ấy năm dài sống cạnh Jungkook, liệu cậu có phải đã thay lòng? Thật sự hắn sẽ không trả lời được nếu không xác minh thử. May thay, đáp án hắn cần chẳng khiến hắn phải thất vọng. Taehyung áp sát má vào mặt Christian, và sững người đi thật lâu. Hắn muốn khẳng định người đang đứng trước mặt mình là một cơ thể bằng xương bằng thịt hẳn hoi, chẳng phải giấc mơ cậu vẫn thường ôm ấp, rồi mỗi khi thức giấc lại bẽ bàng vì vỡ tan.

“Không có em, cuộc sống của anh thật tệ hại. Anh có lên giường với bao nhiêu người thì vẫn thấy thiếu thốn. Cứ mỗi độ hoàng hôn buông xuống Hamyulin, lòng anh lại dâng lên một nỗi sợ hãi vô hình, anh chưa bao giờ biết sợ là gì cho đến thời khắc em bỏ đi. Cả vườn hồng réo rắt trong tiếng gió đập vào tâm trí anh những lời than oán nghiệt ngã. Hơi thở của em, mùi hương của em dần phai hết khắp nơi, mà ký ức lại in hằn bất biến nơi trái tim anh. Anh điên loạn muốn níu kéo từng hạt không khí lại để tự gạt mình em đang ở rất gần. Em có lường được anh khổ sở thế nào không?”

Christian vẫn im lặng, cậu cảm thấy có chút gì tội lỗi và áy náy nơi lương tâm. Ít ra trong những năm sống thiếu Taehyung, cậu vẫn còn có Lyall và Jungkook bên cạnh để vơi bớt phần nào nỗi cô độc. Nghĩ lại thì sau khi Shen chết, cậu bỏ đi, Hamyulin chỉ còn mỗi Taehyung với những dãy tường trắng âm u không hơi thở thử đặt trong hoàn cảnh của cậu, có lẽ cậu sẽ sống không nổi đến hôm nay. Vậy mà ngày trước cậu chưa từng nghĩ đến, cậu chỉ biết trách Taehyung và hận Taehyung không chịu nghĩ cho cậu. Có thật cậu luôn nghĩ cho Taehyung??? Cậu đã khi nào tự hỏi trong toà lâu đài lạnh lẽo ấy, Taehyung đã sống ra sao?

Vâng, nếu Taehyung có lỗi thì cậu cũng có lỗi. Taehyung đâu phải chỉ vừa giết người lần đầu, nhưng ngay từ thuở bé, cậu đã không hề bận tâm điều đó. Cho dẫu Taehyung đã làm gì, đúng hay sai cậu cũng mặc kệ, cậu vẫn luôn ở cạnh Taehyung lặng lẽ và khoan dung. Cậu không tán thành những hành động ấy, song chưa từng vì chúng chỉ trích Taehyung. Khi trưởng thành, cớ sao mọi chuyện lại thay đổi hết. Nhất là thời điểm này, cậu luôn miệng bảo vệ cho Jungkook, ngược lại, cậu chỉ trích chính anh trai ruột của mình. Nó phải chăng quá bất công với Taehyung? Christian không biết nữa, lý trí của cậu rối bời, cậu chẳng thể nghĩ được điều gì cho minh mẫn.

“Em là của anh, mãi mãi là của anh.”

Taehyung từ từ dịch lưỡi xuống cổ áo Christian. Christian vốn không nghĩ Taehyung sẽ ôm ấp cậu khi trên người cậu đang có mùi hương của một phụ nữ khác. Taehyung luôn kiêu ngạo và độc tôn. Một người như thế làm sao chấp nhận được sự sỉ nhục ghê gớm đó. Ấy vậy mà, Taehyung thực sự đang xiết chặt eo cậu. Những nút áo cuối cùng của Christian cũng bung ra. Christian không chống cự, cậu chẳng nỡ lòng tổn hại Taehyung thì chỉ còn con đường đứng yên chấp nhận.

Nước mắt Christian rơi trên mái tóc Taehyung trong lúc Taehyung đang say sưa nút lấy đầu nhũ phải của cậu. Christian đứng tựa lưng vào tường và run lên theo phản xạ tự nhiên. Thời gian đầu bị trúng độc, thêm vào sự oán hận Taehyung, cậu đúng là đã ngủ với không ít phụ nữ nhằm trả thù. Nhưng sau khi chất độc giảm dần, Christian chỉ còn hút máu họ, nhiều lắm là những cái hôn tình tứ để có bằng chứng nói với Jungkook rằng cậu thích phụ nữ. Làm vậy quả thật tàn nhẫn với Jungkook, nhưng nếu chấp nhận Jungkook mà trong tim cậu lúc nào cũng nghĩ về người khác, hẳn là còn tàn nhẫn hơn.

Christian không hề mở mắt, cậu giống hệt một pho tượng chết tuỳ tiện cho Taehyung muốn làm gì thì làm. Taehyung biết rất rõ, chính vì vậy Taehyung không hôn lên môi cậu, và chủ ý phớt lờ khuôn mặt cậu triệt để. Taehyung khao khát được chạm vào Christian, dù là hắn vẫn chưa phải tự nguyện. Nếu Taehyung nhìn vào khuôn mặt cậu, có thể Taehyung sẽ không còn hứng thú gì nữa. Taehyung chỉ ngón tay trỏ ra phía sau lưng xẹt một tia điện tắt chiếc công tắc trên đầu giường, đồng thời tự tháo caravat bịt kín đôi mắt đang khóc kia. Christian không nhìn thấy bất cứ tia sáng nào nữa, thay vào đó, cậu càng cảm nhận chính xác hơn hơi ấm từ đôi tay Taehyung đang sờ soạng khắp thân thể và tuột hẳn chiếc quần jean của cậu xuống chân. Taehyung cũng vứt bỏ áo sơ mi xuống sàn nhà rồi đẩy Christian nhẹ nhàng nằm lên nó. Tất cả những gì mà trực giác Christian mách bảo là chưa đầy năm phút, cơ thể cậu đã hoàn toàn trần trụi với đống vải kề bên.

Bấy giờ, Taehyung mới trườn lên người cậu, da thịt của Taehyung tiếp xúc trực tiếp với da thịt cậu và cọ xát liên hồi. Bờ môi êm ái của Taehyung cũng ngoạm lấy môi cậu để dễ dàng đưa lưỡi tiến sâu vào trong. Có một vị ngọt lan toả nơi vòm họng Christian. Cậu không đón nhận đầu lưỡi của Taehyung, nhưng lại mong nó có thể xoắn sâu thêm nữa, mạnh đến nỗi đầu óc cậu chẳng còn đủ sức phân tích ham muốn này là sai trái, như vậy cậu sẽ đỡ phải cắn rứt giữa tình yêu và thù hận. Taehyung tỏ ra hết sức dịu dàng, khác hẳn cái lần họ ở học viện Ramke. Christian thà rằng Taehyung cứ đối xử thô bạo với cậu, còn đỡ hơn những nồng nàn phút chốc khiến trái tim cậu phải rỉ máu. Cậu muốn Taehyung, muốn tất cả, từ vòng tay nồng ấm, những nụ hôn rực lửa lẫn sự tiếp xúc cơ thể một cách hoang dại.

Thị giác bị bao phủ thì xúc giác và thính giác đặc biệt tinh tường gấp bội. Hơi thở nóng ran của Taehyung đang phả trên người cậu. Họ hút chặt vào nhau bởi một lực từ trường rất mạnh giống hai thỏi nam châm trái cực. Dòng điện chạy rần rần khắp những vùng da thịt Taehyung chà sát vào cậu. Nhất là khi Taehyung dùng lưỡi lẫn tay từ từ đùa nghịch với đứa trẻ của cậu, Christian mấy lần nhổm người bật ra tiếng rên ư ứ trong cổ họng mặc dù cậu đã cố kiềm chế hết mức. Cả cơ thể Christian đã nóng lên cực độ, có một dòng khí đang sôi sục chuẩn bị bắn ra… và ít phút sau, nó cũng bắn ra thật. Taehyung đã nuốt trọn nó vào họng không hề có chút kinh tởm nào.

Nguyên một đêm đó, Taehyung chỉ mơn trớn thân thể Christian, đồng thời làm cho cậu xuất khí đến ba bốn lần, tuyệt nhiên không hề thoả mãn chính mình. Taehyung sợ nếu vào sâu trong người Christian, Taehyung sẽ có những cảm giác y hệt lần trước. Taehyung cũng chẳng biết phải diễn tả làm sao, gần như từng tế bào máu của Christian đều đông lạnh. Phân thân của Taehyung dù đã được các cơ hậu môn của Christian bao lấy thật khít, vẫn không tài nào đạt đến cực điểm, nó khô khan đến mức hãi hùng. Đã vậy, Taehyung hà tất phải gượng ép một tảng băng sống làm tình với mình. Taehyung chỉ cần Christian ở trong vòng tay là đủ, dẫu biết như thế vẫn chưa thể thoã mãn bản thân.

Gần sáng, Taehyung bế Christian lên giường và đắp kín chăn cho cậu. Christian thực sự rất mệt mỏi, đôi mắt gần như chẳng mở nổi, có điều cậu vẫn còn chút tri giác. Cậu cảm nhận rõ sự chăm sóc ân cần của Taehyung, cả việc Taehyung đã nắm tay cậu ngồi lặng hàng giờ liền. Christian không biết Taehyung đã nghĩ gì trong lúc đó, nhưng hẳn là rất đau khổ, vì cậu bắt được những nhịp run rẩy và chút ươn ướt từ đôi tay vốn dĩ cứng cáp ấy. Có lẽ anh trai cậu đã khóc…

Đến giữa trưa hôm sau, Christian mới tỉnh giấc. Cậu nhìn quanh căn phòng trống rỗng chỉ thấy một ly máu được đặt trong chiếc khay trên bàn và một bộ quần áo mới đã xếp tươm tất ở cạnh. Christian cầm bộ quần áo lên trầm ngâm, nhưng rồi cậu cũng bắt buộc phải thay nó vì quần áo cũ của cậu đã bị Taehyung vứt đi. Christian không uống ly máu, cậu mở cửa bước ra khỏi phòng. Ngay lúc cậu còn đang ngơ ngác vì chẳng thấy Taehyung đâu, tên vampire hôm qua tiễn cậu vào tận phòng Taehyung xuất hiện với vẻ kính cẩn, một tay hắn đặt lên ngực trái, đầu hơi cúi xuống biểu lộ sự phục tùng:

“Thưa ngài, chủ nhân bận việc đã bỏ đi từ sớm, tôi rất vui lòng được dẫn đường cho ngài ra khỏi đây.” – Nói rồi, hắn đi trước mở lối. Christian ngoái đầu nhìn lại phía sau một cách buồn bã, chính cậu cũng không rõ cậu đang tìm gì?

Taehyung đứng ở một căn phòng gần đó dõi theo bóng dáng Christian mà lòng đau se sắt. Hắn trở lại căn phòng cũ, nằm lên đúng vị trí Christian đã từng nằm. Mùi hương Christian ấm áp thoang thoảng khắp chiếc giường gấm. Bất giác, Taehyung đưa tay sờ xuống đứa trẻ đang cương cứng của hắn. Taehyung nhắm chặt mắt liên tưởng lại những hình ảnh đêm qua giữa hắn và Christian, môi không ngớt gọi lớn tên em trai mình và tay thì tự kéo zipper moi khối thịt nóng đỏ chìa ra ngoài. Một tay Taehyung nắm chặt ga trải giường cho mùi hương Christian dán chặt vào mũi hắn, một tay sục sạo phân thân mãnh liệt. Chẳng lâu sau, một dòng dịch thể trắng đục bắn ra thật mạnh lên ga trải, thứ minh chứng cho sự dồn nén quá mức của hắn suốt nhiều năm qua.

Taehyung chẳng còn nhớ đã bao lâu rồi cậu không chạm đến cơ thể kẻ khác. Mỗi lần nhớ Christian, cậu đều tự giải phóng cho mình, và lần nào xong, cậu cũng khóc ròng rã suốt cả tiếng đồng hồ. Tất nhiên, lần này không phải là một ngoại lệ. Có ai dám tin, đôi lúc ngay cả một kẻ đứng đầu gia tộc Kim hiển hách, chúa tể loài vampire cao quý cũng phải cúi mình khuất phục trước ma lực tình yêu?

————————————————-

“ Christian cả đêm qua không về nhà, em lo chết đi được, chẳng biết nó đã đi đâu” – Jungkook ngồi dựa vào quầy bar than phiền với Yves. Christian ít khi đi qua đêm, thậm chí có đi cũng sẽ báo trước cho anh một tiếng. Tay cậu nâng ly Bourbon, trong dạ bồn chồn không yên.

“Tốt thôi Jungkook à. Christian rất mạnh đấy, dễ gì có người ăn hiếp nổi. Em bảo Christian giống bảo mẫu của Lyall, riêng anh thấy em cũng giống bảo mẫu của Christian.” – Yves cười hồ hởi. – “Mà nè, sinh nhật em là ngày mai đúng không? Em có dự định gì chưa?”

“Em đã chuẩn bị tận tháng trước rồi.”

“Xem ra sẽ có một tiệc rượu linh đình nhỉ?”

“Anh lúc nào cũng nghĩ đến rượu, em không tổ chức tiệc tùng chi hết, cũng không mời ai tham dự. Em chỉ muốn có một ngày hoàn hảo bên Christian. Trước tiên, chúng em sẽ đi ăn trưa ở một nhà hàng sang trọng, rồi ngắm cảnh quanh đại lộ Champ - Elysee, nghe dạo nhạc ngoài trời. Màn đặc biệt được sắp đặt sẵn vì Christian, bởi Christian bảo thích đu quay, nên em đã bao trọn khu giải trí suốt đêm. Bọn em sẽ ở trên đu quay ngắm nhìn toàn cảnh Paris hoa lệ về đêm, thật là ngoạn mục.” – Hai mắt Jungkook sáng rỡ.

“Này này nhóc, em chưa từng nghe lời nguyền trên đu quay hả? Nếu cùng người mình yêu bước lên đó, không lâu sau sẽ chia tay cái rụp ấy?”

“Em biết, nhưng chả phải lời nguyền cũng bảo nếu họ hôn nhau đúng vào lúc cabin ở vị trí cao nhất trên đu quay thì tình yêu ấy sẽ đón nhận lời chúc phúc vĩnh hằng từ Chúa à? Em chính là có ý này.”

“Thực tế xác suất làm được điều đó rất thấp, tuy tốc độ đu quay không phải nhanh như tên lửa.” – Yves sờ cằm suy nghĩ.

“Em đã dặn người quản lý khu trò chơi cẩn thận, lúc cabin của em và Christian lên đến vị trí cao nhất, sẽ cho ngừng hệ thống. Như vậy em chẳng cần sợ canh trật một phút nào.”

“Ái chà chà, em cũng mưu mẹo thật. Để anh xem, hôm nào chắc anh phải học hỏi em. Jolie đang trách anh suốt ngày chỉ biết có pha rượu, chẳng tình điệu chút nào.”

“Em chỉ muốn dành cho Christian những gì tốt nhất. Bourbon cũng không tệ, hèn gì Christian hay gọi nó.”

“Cái này gọi là yêu ai, thì yêu luôn vị rượu của người ấy đấy.”

Cả hai cùng nhìn nhau cười rộ. Yves lại thêm cho Jungkook một ly Bourbon nữa, đến gần trưa, Jungkook mới rời khỏi quán Auguste ra về.

——————————————–

Rốt cuộc, ngày sinh nhật của Jungkook cũng đến. Điều tuyệt vời mà cậu đang trông chờ chính là có Christian bên cạnh chung vui đến tận canh tàn. Thế mà trời vừa tờ mờ sáng, cậu đã thấy trong phòng Christian trống trơn, còn Christian thì chạy đâu mất biệt.

“Có phải Christian quên không?” – Jungkook đang thừ người suy nghĩ thì bỗng chiếc điện thoại bàn chợt reo lên vội vã. Bên kia đầu dây là một giọng quen thuộc chào buổi sáng cậu bằng tiếng Pháp và lời chúc mừng sinh nhật to hoành tráng, điếc cả lỗ nhĩ.

“Em ồn quá, Lyall. Công việc của em ở Anh thế nào?”

“Không ổn lắm, chuyện có lẽ rắc rối hơn em tưởng.” – Lyall tỏ vẻ e ngại.

“Bởi vì người giết hai anh em nhà Mierok là anh cả Seokjin của anh đúng không? Em vì mối quan hệ của chúng ta nên cảm thấy khó xử.”

“Thỉnh thoảng anh cũng thông minh quá đấy Jungkook. Em chưa nói gì mà anh đã đoán được. Cha em bảo ông ấy sẽ dùng chút uy thế để đàn áp cuộc tranh đấu giữa cả hai gia tộc, hy vọng không cần phải chạm trán một ai. Ông đã cử trợ thủ đắc lực nhất của mình là Vance sang Anh giúp em một tay.”

“Là tay súng cừ khôi Vance Warren?” – Jungkook kinh ngạc.

“Chính hắn đấy, một con người của rắc rối và biến thái?” – Lyall thở dài.

“Cậu ta rất nổi tiếng, nhưng…em có vẻ không ưa Vance. Anh thắc mắc là tại sao?”

“Ừ, về chuyện này… cũng thật khó nói.” – Lyall ngập ngừng rồi lảng sang vấn đề khác phân tán sức chú ý của Jungkook. – “ Đừng nói em có thành kiến với hai anh trai của anh, nhưng quyền mở thương cảng đã thuộc về gia tộc Jeon, cớ sao phải giết người của nhà Mierok để thị uy chứ? Nếu là em, em sẽ buộc tội họ, chứ không dùng phương pháp hoà giải đâu.”

“Anh xưa nay không can thiệp vào việc làm ăn và chính trị của hai anh mình. Chỉ biết họ từng nói, những kẻ thuộc về hai thế giới đó không thể nào thiện lương được, khoan dung với kẻ thù là tàn nhẫn với bản thân. Dẫu vậy, em cứ làm đúng phép tắc, không cần ngại ảnh hưởng quan hệ giữa chúng ta, anh có thể thông cảm vị trí của em.”

Lyall cười khúc khích trong điện thoại:

“Anh tốt thật đấy Jungkook, anh mà là con gái thì em khẳng định theo đuổi anh đến cùng. Cũng sắp đến giờ tên Vance xuống máy bay, em phải đi đón hắn đây. Cho em gởi lời hỏi thăm anh Christian, và một lần nữa, sinh nhật vui vẻ anh nhé. Nhớ ăn giùm em phần bánh kem luôn.”

Lyall nút cái chụt vào điện thoại như nụ hôn làm Jungkook nổi da gà. Đặt tai nghe xuống xong, Jungkook chợt thấy cô đơn làm sao. Những người thân thiết đều đã chúc sinh nhật anh rồi, bao gồm cả hai ông anh quý hoá, trong khi kẻ anh cần nhất thì mất hút tận sáng nay. Christian dạo gần đây rất kỳ lạ, hôm trước còn nguyên đêm không về. Khi anh hỏi, Christian chỉ mỉm cười gượng gạo bảo là ở lại nhà bạn, tuyệt nhiên không nói gì thêm. Càng ngày sắc mặt Christian càng tái, Christian cũng ít đụng vào máu và dường như đang ấp ủ một chuyện không vui.

“Anh à!” – Christian đứng dựa vào cửa phòng anh mỉm cười rất tươi, bấy giờ Jungkook mới sực nhớ là lúc nãy chạy đi tìm Christian loanh quanh, lúc trở về phòng đã vô ý quên khoá chốt. Trên tay Christian đang cầm một ống giấy bằng gỗ, đó là loại những hoạ sĩ hay dùng đựng tranh vẽ.

“Vật đó?…” – Jungkook hỏi ưỡm ờ.

Christian bật cười rồi bước đến cạnh cậu:

“Là quà sinh nhật em đã chuẩn bị cho anh đấy. Anh mở ra xem đi.”

Jungkook cũng cười, anh cứ ngỡ Christian đã quên, nên xém chút không tránh khỏi thất vọng. Jungkook rút bức tranh cuộn tròn ra khỏi ống, món quà sinh nhật tuyệt vời nhất trong năm nay chính là nó. Vịnh Lexaco hiện ra với những gam màu được pha trộn tinh tế từng chi tiết nhỏ. Những cánh buồm căng gió, những hàng thông xanh rì, bãi cát trắng, mặt nước xanh lục ngọc phản chiếu ánh bạc từ bầu trời cao rộng. Christian không chỉ tái hiện được toàn cảnh vịnh Lexaco mà còn là cái hồn ẩn sâu bên trong.

“Em vẽ đẹp quá. Tài vẽ của em còn trên cả anh đấy Christian.”

“Anh từng bảo một con người dù có đi xa đến đâu, qua những miền hoa lệ ra sao, mảnh đất thân thương nhất trong cuộc đời họ vẫn là chốn quê nhà. Vịnh Lexaco là nơi anh đã sinh ra và trưởng thành, em mong anh sẽ vui khi nhìn thấy nó.”

“Cảm ơn em, Christian, quả thật có rất nhiều thứ ở cái vịnh này là hồi ức khó quên của anh. Hồi nhỏ, ba anh em bọn anh thân nhau lắm, làm gì và đi đâu cũng có đủ ba người. Khi chịu phạt, cũng chia làm ba mà gánh.” – Jungkook cười với đôi mắt u buồn.

Christian chợt nghe nhói lòng, bởi vì chính cậu cũng đã từng trải qua những năm tháng ấy với anh trai mình. Có lần, cậu ham chơi đòi Taehyung dẫn ra ngoài lâu đài, đến tối vẫn chưa chịu về, báo hại mẹ họ nổi giận lôi đình. Bà định dùng roi trừng phạt cậu, nhưng Taehyung đã lao ra đỡ hết. Lại có lần, Christian bị một werewolf tấn công ở gần bìa rừng. Khi ấy, cả cậu và Taehyung đều chỉ là những đứa trẻ 8 tuổi, sức mạnh chẳng là bao, mà Taehyung vẫn kiên trì bảo vệ cậu. Christian nhìn thấy máu Taehyung rơi rất nhiều, có lẽ Taehyung sẽ chết nếu không phải mẹ họ kịp xuất hiện đẩy lui hắn.

Lúc trở về lâu đài, cả người Christian thấm đầy máu, song cơ thể cậu không hề có lấy một vết thương, đó toàn là máu của Taehyung. Sau này, cha của họ đã cắn chết con werewolf kia trả thù cho cả hai. Thành thật thì Christian biết Taehyung luôn thực hiện đúng những lời từng hứa với cậu, nhất là câu nói “Anh luôn sẵn sàng bảo vệ em, ngay cả khi biết trước điều ấy sẽ cướp đi mạng sống của mình”. Vậy người thay đổi có phải là cậu? Christian ngày xưa chỉ biết nhìn vào những điểm tốt của Taehyung: sự nồng ấm, dịu dàng, sự vững chắc, ngọt ngào, tại sao Christian ngày nay lại phủ nhận tất cả bởi hàng loạt thù hận?

“Christian, em sao vậy Christian?” – Jungkook khẽ lay người cậu, Christian bất ngờ choàng tỉnh khỏi dòng suy nghĩ nặng trĩu. Cậu nhoẻn miệng cười lắc đầu:

“Em không sao. Sao anh không kể tiếp, anh ít khi kể về hai người anh trai.”

“Càng lớn, tính cách mỗi người càng khác nhau. Em cũng thấy anh hiếm đi chung với anh Seokjin lắm. Anh với anh ấy không mấy hoà hợp, anh Hoseok luôn là cầu nối giảng hoà ở giữa. Anh Hoseok có đủ sự tế nhị và khôn khéo để hàn gắn mỗi lần anh và anh Seokjin cãi cọ. Hồi nhỏ, ba người bọn anh ở cùng nhau trong toà lâu đài Fonbleau. Khoảng 30 năm trước anh bỏ sang Pháp du học vì tránh xích mích với anh Seokjin. Lúc anh về, anh Seokjin sợ xích mích với anh nên dọn ra căn biệt thự riêng và giao lâu đài lại cho anh. Anh Hoseok thì nào giờ vẫn rong ruổi khắp nơi. Anh ấy ở khách sạn còn nhiều hơn ở biệt thự của mình. Khi nào thật sự cần thiết thì bọn anh mới gặp nhau. Chắc là ai cũng lớn rồi, cái thứ tình cảm anh em thời trẻ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net