☘25☘

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 25: LỰA CHỌN
_._._._._._._._._._._.

“Anh chỉ cần biết anh yêu em, và cũng chỉ quan tâm em có yêu anh hay không? Những việc khác không quan trọng. Nếu như có ai đó khinh miệt chúng ta, vì em là vampire còn anh là werewolf, thì anh sẽ đưa em đến một nơi không ai có thể tìm thấy chúng ta để sống một cuộc đời yên bình. Miễn là em cho anh cơ hội, anh sẽ chứng minh điều đó với em.” – Jungkook chìa lòng bàn tay phải ra.

“Anh khẳng định sẽ hối hận, khoảng cách giữa chúng ta không đơn thuần như anh nghĩ.”

Christian vò chặt nắm tay. Rõ ràng có một tương lai rất hạnh phúc đang mở ra trước mắt cậu, chỉ cần cậu chịu đưa tay cho Jungkook. Thế nhưng, Christian không có can đảm đó. Cậu biết rõ người cậu yêu không phải là Jungkook, nếu chấp nhận một người, chỉ vì muốn quên đi một người, phải chăng rất tàn nhẫn với kẻ được chấp nhận?

Jungkook xót xa rút tay lại, anh có nói cách mấy thì Christian vẫn không tin. Chẳng lẽ anh lại là người đáng hoài nghi đến mức đó hay sao? Jungkook cuộn bức tranh bỏ lại vào ống và đặt xuống giường:

“Nhiều năm rồi, mỗi lần nói đến chuyện này là em lại tìm đường lẩn tránh. Và lần nào, anh cũng giả vờ cho qua, chỉ vì không muốn thấy em phải buồn lòng. Nhưng anh hy vọng em hiểu, em không thể nào lẩn tránh cả đời. Sẽ có một ngày, dù muốn dù không, em vẫn phải đối diện.”

“Miễn là không phải hôm nay, vì nó là sinh nhật của anh.”

Những lời Jungkook nói, thật ra Christian cũng đã nghĩ đến từ lâu. Cậu đã chuẩn bị sẵn tinh thần, có điều, thêm được ngày nào thì hay ngày ấy.

“Vậy chúng ta đi chơi thôi, kẻo sẽ mau hết ngày mất.” – Một lần nữa, Jungkook lại giả vờ cho qua.

“Ừ.”

Cả hai mỉm cười gượng gạo nhìn nhau rồi cùng rời khỏi phòng.

———————————-

“Nếu người ta nói mặt trời được làm từ ấm áp, thì mặt trăng chắc chắn làm từ dịu dàng.”

“Cô cứ thích lơ lửng mãi trên mấy tầng mây thế sao Pamela?” – Suga bước đến cạnh Pamela trong khi cô đang chống tay bên cửa sổ thẫn thờ.

“Nhóc, ngươi trở lại rồi à? Chủ nhân đang ở phòng ngài đấy. Có vẻ ngài lại gặp chuyện không vui chăng? Từ sáng đến giờ ta chẳng thấy ngài lộ diện.”

“Cứ ngỡ tìm được cậu Jimin, chủ nhân sẽ khá hơn, xem ra trầm trọng hơn thì có. Thôi ta vào báo cáo công việc đây. Bà chị bớt tâm thần giùm tôi một tí.”

Pamela giơ nắm đấm định doạ Suga, Suga nhanh hơn cô một bước, đã chạy ngay khỏi vùng nguy hiểm vào thẳng phòng Taehyung. Cậu gõ cửa hơn ba lần và xưng tên thì Taehyung mới chịu mở. Suga trông thấy sắc mặt Taehyung tái xanh, như đã biết chuyện gì xảy ra, cậu ngó quanh cẩn thận rồi đóng kín cửa lại, khoá chặt chốt.

“Chủ nhân, người lại bị tái phát?”

Suga nhìn kỹ trong căn phòng Taehyung, tất cả màn cửa đều bị hắn xé vung vãi, trên tường có rất nhiều dấu móng tay cào cấu sâu hơn một phân và dài gần cả tấc. Mỗi lần Taehyung lên cơn, hắn đều trải qua một nỗi đau sống mà như chết, thường thì nó hoành hành đến hơn bốn tiếng liền mới dứt. Taehyung bấu chặt cánh tay phải, đau đến nỗi muốn chặt đứt nó ngay lập tức.

“Chuyện ta sai ngươi làm?” – Taehyung nói không ra hơi.

“Ngài Namjoon nói sẽ sang Pháp, nhưng chưa phải bây giờ. Ngài còn chuyện cần làm, bảo mọi việc chủ nhân hãy tự quyết định. Cuối cùng ngài còn căn dặn chủ nhân nếu thấy vô vọng, thì hãy buông tay đi.” – Suga ra vẻ nghiêm trọng.

“Buông tay??? Ý ông ta là sao chứ?”

Các gân tay của Taehyung dần co quíu lại, hắn đã bắt đầu chịu hết nổi.

“Ta sẽ giải quyết sau. Đi ra… đi ra đi, ngươi nhớ đừng để cho Pamela biết.”

“Thuộc hạ hiểu rồi.”

Suga theo hầu Taehyung bấy lâu, tính cách của Taehyung cậu còn lạ gì. Taehyung chẳng thể chấp nhận để cho một kẻ thuộc hạ như cậu nhìn thấy bản thân mình bị khống chế và hành hạ thế nào. Nếu thế, thật mất đi uy quyền kẻ thống trị dẫu cho đối với Taehyung, Suga là người thân tín nhất bên hắn đi chăng nữa. Nếu kẻ khác không may nhìn thấy Taehyung trong tình trạng này, hẳn là đã chết ngay tại chỗ chứ chẳng còn mạng lết ra khỏi cửa. Taehyung đã đặc biệt nương tình cậu lắm đỗi.

Đôi lúc, Suga thừa nhận rằng Taehyung khá cộc cằn. Taehyung dễ nổi nóng với bất cứ thứ gì không đi theo đúng sự mong đợi, và Taehyung thà là phá huỷ nó, chứ chẳng muốn nó tồn tại chướng mắt.

Nhưng Taehyung cũng có trái tim, Suga hiểu được hơn bất kỳ ai hết, trái tim Taehyung rất yếu đuối. Cậu chỉ nhận ra điều đó trong những năm tháng Taehyung sống thiếu Christian. Người chủ nhân cao ngạo của cậu bỗng chốc hoá ra đáng thương đến nhường nào, biết khóc, biết rên rỉ và biết quỳ xuống trước Chúa – đấng tối cao mà Taehyung từng khinh khi để cầu xin Christian sẽ quay về.

Không ai khác ngoài Suga là người duy nhất nhìn thấy cảnh đó, cậu xém chút là không tin vào mắt mình, xém chút là đã khóc theo Taehyung nếu cậu không kịp lấy tay áo lau đi vội. Hơn hết, đối với Suga, Taehyung còn có ơn tái sinh. Taehyung đã lấy hồn cậu nhập vào một thể xác mới để cậu có lại sự sống và hơi thở. Suga không đành lòng thấy Taehyung phải chịu đau khổ một mình mà Christian lại không hề hay biết gì về chúng. Suga từng nghĩ nếu Taehyung tìm được Christian, họ sẽ mau chóng làm lành. Thế mà đến lúc cậu quay lại Pháp, giữa họ vẫn chẳng có gì tiến triển.

“Pamela” – Suga gọi lớn tên cô, giọng gấp gáp. – “Tôi có việc ra ngoài, cô hãy ở lại đây, đừng rời chủ nhân một bước đấy. Hiện giờ chúng ta đang ở Pháp, tôi sợ Dan và bọn hunter đáng nguyền rủa sẽ tới đây làm phiền.”

“Cậu Taehyung bị gì sao?”

“Chủ nhân mạnh đến thế, ngài có thể bị gì cơ chứ. Tôi chỉ dặn hờ thôi. Tôi đi đây.”

Suga ném cho cô cái vẫy tay hời hợt rồi bước thẳng một mạch hối hả. Kẻ mù cũng biết đang có chuyện chẳng ổn, thế nhưng Pamela không dám điều tra. Hỏi Suga, chắc rằng có chết hắn cũng không khai, hắn rất trung thành với Taehyung. Một phương án khác là tự cô đi đến phòng Taehyung xem xét, song cái này càng chẳng ổn.

Taehyung rất ghét kẻ nào chưa có lệnh của cậu mà lai vãng dọc dãy hành lang phòng cậu, thường thì mấy kẻ nhiều chuyện ấy không có cơ hội sống sót cao. Taehyung chỉ tin tưởng mỗi mình Suga, thậm chí nghi ngờ ngay cả cô. Và cũng chỉ duy nhất Suga mới có đủ đặc quyền tự tiện ra vào khu vực đó. Cô thì chẳng dám chút nào, bởi ngay từ đầu, Taehyung đã ra lời cảnh cáo nặng là không muốn bị ai quấy rầy, bao gồm cả cô.

———————————–

Hoàng hôn dần phủ bóng trên đại lộ Champ-Elysee. Cả khu giải trí gần như vắng lặng không một tiếng ồn, chỉ những ánh đèn rực rỡ còn thao thức dọc ngang khắp nơi. Jungkook lấy hai tay bịt mắt Christian khi cả hai vừa bước vào đây. Anh chầm chậm bước sau lưng Christian, mỗi nơi họ qua, Jungkook dùng ngôn ngữ diễn tả từng cảnh một. Này là quầy bán vé, tàu lượn siêu tốc, gánh xiếc, những chú hề tung hứng,…, mọi thứ được Jungkook căn dặn giữ lại không sót điều chi, hệt như khu giải trí đang hoạt động, ngoại trừ việc chỉ có hai vị khách là anh và Christian.

Anh lần lượt đi qua hết các nơi cho đến khi vòng đu quay khổng lồ đã đối diện tầm mắt Christian thì Jungkook mới buông tay ra. Trên nền trời Paris rực rỡ hàng nghìn vì tinh tú lấp lánh, bánh xe của Thượng Đế đang hiện diện với dòng điện neon chạy dọc từng vòng cung. Ba mươi sáu cabin đều được thắp sáng soi rõ trên nền trời vẻ đẹp dung dị giữa tiết Xuân Paris dìu dịu.

“Anh biết em thích đu quay, tiếc là không thể đưa em trực tiếp đi xem London Eye, thôi thì em tạm chấp nhận nó như thành ý của anh.”

“Đẹp lắm.”

Christian hướng tầm mắt về chiếc đu quay mỉm cười hạnh phúc. Lẽ ra mấy ngày rồi cậu không vui lắm về chuyện Taehyung, lòng luôn thấp thỏm không biết trong tương lai anh trai cậu lại giở trò gì. Nhưng ngay phút giây hiện tại, Christian thật vui khôn kể, chỉ một câu nói vô tình lúc trước là cậu rất thích đu quay, khó tin Jungkook lại nhớ đến bây giờ. – “Chúng ta lên đó đi anh.”

“Chưa được. Em hãy chờ anh ở đây, anh sẽ quay lại ngay.”

Jungkook vụt chạy đi, thật ra anh muốn dặn dò người điều khiển đu quay một lần cuối trước khi cả hai leo lên. Một lời chúc phúc tình yêu từ Chúa thì ai mà chẳng thích, nhất là khi Christian một mực tin vào truyền thuyết này, nên cậu không thể để sơ suất dù chỉ là chi tiết nhỏ.

“Anh ấy có gì mà thần bí vậy nhỉ?”

Ít phút sau, Jungkook quay lại nắm tay Christian cùng bước lên. Cabin của đu quay thuộc loại rộng lớn, bên trong được trải thảm đỏ và xung quanh có đầy hoa Tulip đen. Một chai rượu Bourbon do chính tay Yves chọn và hai chiếc ly pha lê nằm ngay ngắn trên một bục ngồi. Jungkook cầm chúng lên rót cho Christian trước, trong lúc các bánh răng của đu quay bắt đầu chuyển động từ từ.

“Đây là lần đầu tiên em ngồi trên đu quay đấy.”

Christian cạn ly với Jungkook và nhoẻn miệng cười tươi. Thật vui khi được cùng Jungkook vừa uống rượu vừa ở trên một độ cao lý tưởng ngắm nhìn toàn cảnh Paris.

Christian quay đầu nhìn ra ngoài khung cửa sổ, ánh đèn đã chan hoà khắp nơi.

“Anh cũng vậy.” – Jungkook bỏ chai rượu xuống chỗ ngồi và đứng lên tiến gần nơi Christian đang ngắm cảnh. – “Em thấy rượu thế nào?”

“Rất ngon.” – Christian vẫn mải để mắt ngoài khung cửa kiếng, đến khi cậu quay đầu lại thì vừa đúng tầm đụng mặt Jungkook. – “Anh nghịch thật, bên kia có chỗ sao không ngồi, lại qua giành chỗ với em.”

“Anh thích ngồi chung với em.” – Jungkook nhặt một cành Tulip trên mặt sàn cho nó chạm nhẹ vào đầu mũi của Christian. – “Một chút lên cao nữa em sẽ thấy càng đẹp hơn.”

“Hôm nay anh đã ước nguyện gì chưa?”

“Anh có ước cũng chẳng bao giờ thành sự thật, thôi thì ước làm gì.”

Nghe Christina hỏi, Jungkook thoáng cười buồn. Christian đủ thông minh để hiểu ý nghĩa của câu nói này, nên bất giác thấy tội lỗi, vội quay mặt sang hướng khác.

“Chúng ta cứ làm bạn thế này đến suốt đời không tốt hay sao? Tình bạn sẽ không có tổn thương và phản bội.”

“Tình bạn có thể chuyển thành tình yêu, nhưng tình yêu thì không thể chuyển thành tình bạn. Nếu ai đó chuyển được, là vì họ chưa thực sự yêu, em hiểu không? Nhưng anh nói vậy, không có nghĩa là ép em. Anh vẫn sẽ chờ.” – Jungkook nhấp thêm vài hớp rượu.

“Nếu đến khi em chết, em vẫn không có câu trả lời thì sao? Sự chờ đợi của anh sẽ hoá vô nghĩa.”

“Đơn giản thôi. Anh sẽ chết theo em, để được cùng em xuống hoả ngục hoặc cùng em lên thiên đàng. Khi ấy, lại tiếp tục chờ.”

Christian bật cười, dù rằng cậu biết Jungkook không hề có ý đùa giỡn.

Trong một giây, Jungkook đã bị nụ cười ấy làm chao đảo tâm trí. Christian ngày trước gặp anh ở miền Đông và Christian hôm nay đối diện với anh vẫn mang nét đẹp thánh thiện ấy, những tưởng không gì có thể thay đổi. Nếu là thiên thần thì phải có đôi cánh, nhưng Christian trong lòng anh, dù không có cánh vẫn là thiên thần.

Jungkook đặt cành hoa Tulip xuống và đưa tay vuốt những sợi tóc quanh má trái của Christian. Chúng không chỉ mềm mại trượt qua ngón tay anh mà còn lan toả một hương thơm thanh khiết như hoa hồng, nồng nàn không kém mùi hương toả ra từ Tulip.

“Tại sao tóc của em luôn có loại hương thơm này?”

“Bởi nhà của em có trồng một vườn hoa hồng và từ nhỏ em đã thường ở nơi đó. Anh nhìn kìa.”

Christian bất ngờ chỉ ra ngoài cửa kính. Cabin của họ đang gần lên đến đỉnh, nên những cảnh quan hiện ra ngày một rõ ràng hơn. Tháp Eiffel đứng yên một góc trời, tạc vào bóng đêm thăm thẳm mơ ước được vươn đến với ước mơ và tự do. Đang lúc Christian còn mải mê ngắm nhìn, một nụ hôn đột ngột từ Jungkook áp sát lên môi cậu. Do chưa kịp chuẩn bị tinh thần, Christian đẩy bật Jungkook theo phản xạ thông thường. Đến khi cậu kịp nhìn lại thì đã thấy đu quay dừng hẳn. Họ đang ở trên đỉnh của nó, vậy thì nụ hôn vừa rồi…

“Anh…cho em xin lỗi, tại em ngỡ ngàng quá.”

Christian lúng túng nói, cậu chính là người đã kể với Jungkook truyền thuyết về đu quay, nên làm sao không hiểu ý định của Jungkook. Hoá ra vừa rồi Jungkook đã chạy đi vì chuyện này.

“Không sao…”

Jungkook nói lạnh lùng, nhưng Christian đọc được những tia tổn thương cùng cực, thậm chí có đan xen oán giận đang xâm chiếm đôi mắt tím kia. Cậu cũng chẳng có gì bào chữa, nếu là người đó, cậu hẳn đã không giật mình như vậy.

“Thật ra không có lời chúc phúc từ Chúa thì em vẫn sẽ ở bên cạnh anh.”

Christian cố gắng cứu vãn tình hình, cậu không muốn nhìn thấy Jungkook buồn ngay ngày sinh nhật của mình.

“Ở bên cạnh anh và yêu anh khác xa nhau vậy sao? Anh biết chẳng nên nói ra những lời này, song chấp nhận anh khó khăn với em đến thế à?”

“Em không muốn cho anh hy vọng, để rồi một mai lại cướp mất chúng, làm vậy còn tàn nhẫn hơn. Chúng ta hiện giờ ngoài danh phận người yêu, cũng đâu có gì là bất ổn. Hay anh cảm thấy em đối xử với anh chưa tốt?”

Jungkook không trả lời, anh lại rót thêm rượu. Christian hạ ánh mắt chần chừ, rồi tự tay cởi ra chiếc áo thun ngoài và tháo dần từng nút áo sơ mi bên trong.

“Em…em làm gì vậy?” – Jungkook nắm tay Christian ngăn cản.

“Khi hai con người yêu nhau, họ sẽ làm cả việc này đúng không? Nếu anh muốn, em vẫn có thể cho anh.”

Jungkook cười dài trong tê tái:

“Ngủ với anh thì được, nhưng làm người yêu của anh thì không, em có hiểu em đang nói gì chăng?”

Đu quay bỗng khởi động lại, Christian chẳng còn hứng thú nhìn ra ngoài, cổ họng cậu thấy đắng chát.

“Lúc nào em cũng bảo không muốn tổn hại anh, ngược lại, chính em lại lần này đến lần khác tổn hại anh. Em tưởng cảm giác chờ đợi một người dễ chịu hơn cảm giác hối hận em nói sao?” – Jungkook nốc một hơi hết ly rượu trong tay.

“Nếu ở bên nhau khiến anh đau khổ không ngừng, chi bằng em sẽ ra đi.” – Jungkook xiết chặt thân ly, anh chẳng thể tin nổi vào những lời vừa nghe được.

“Em muốn bỏ rơi anh?”

“Nếu điều đó tốt cho anh. Em hiểu thấu tâm trạng chờ đợi một người, vì trước đây, em cũng đã từng sống những chuỗi ngày không hy vọng đó. Em mong anh sẽ không giống em.”

Jungkook biết rõ Christian đang nói về ai, nên trong lòng không tránh khỏi ghen tỵ.

“Thôi bỏ đi, coi như anh chưa nói gì.”

Jungkook không muốn cãi nhau với Christian, vì anh biết nếu nói tiếp, anh sẽ không giữ nổi bình tĩnh nữa. Jungkook định với tay gài lại khuy áo giúp Christian. Tuy nhiên, ánh nhìn của anh bỗng dưng đóng băng tức thì. Dù chiếc áo sơ mi của Christian chỉ mở được phân nửa, Jungkook vẫn nhìn rõ vài dấu yêu còn im đậm trên vùng da gần ngực của Christian.

“Đêm nọ, em không về nhà, em đã đi đâu?”

“À…em…em…” – Christian bị hỏi bất ngờ nên không kịp nghĩ ra lý do biện hộ. – “Em đến nhà bạn chơi, cậu ấy mời em ở lại nên…”

Jungkook nhìn Christian – một ánh nhìn đáng sợ.

“Người bạn đó anh biết chứ?”

“Không…”

“Dạo này chất độc của em chẳng còn phát tác sao? Lúc sáng qua phòng em, anh thấy thuốc giảm đau vẫn còn đầy.”

“Chắc vì uống nhiều thuốc nên độc tính đã vơi bớt.”

Thay vì cài lại các khuy áo, Jungkook đột nhiên nới lỏng chúng ra. Cậu tiến sát Christian trong gang tấc và nâng cằm Christian lên.

“Tại sao em luôn nói dối anh, phải chăng nếu anh muốn biết sự thật, thì chỉ còn cách đi hỏi cơ thể em? Hôm nay không làm rõ chuyện này, anh sẽ không bỏ qua. Những vết đỏ này từ đâu em có? Độc của em đã giải trừ phải không?”

Câu hỏi của Jungkook như sét đánh ngang tai Christian, bấy giờ cậu mới chợt nhớ những dấu yêu do Taehyung để lại vẫn chưa nhạt đi. Christian tự nhiên sợ hãi, đôi mi thanh tú cau lại cố tìm ra lý do giải thích cho mọi việc.

“Em…cái này là…”

“Là sao??? Nếu em ngủ với phụ nữ, họ sẽ không để lại những dấu này trên người em đúng không? Chỉ trừ trường hợp…”

“ Christian không thuộc loại tuỳ tiện, ai lại có thể chạm vào Christian cơ chứ? Chẳng lẽ…”

Ba giây, Jungkook chết lặng đúng ba giây với dòng suy nghĩ này. Đu quay ngừng lại, cùng lúc cái tên Taehyung Kim làm nghẹn hơi thở của anh. Jungkook không có ý định xuống, anh vẫn ngồi áp sát Christian trên cùng một bục ghế. Christian không còn đường trốn tránh nên đành phải thú nhận:

“Đúng là em đã ngủ với con trai. Nhưng chỉ là đùa giỡn qua đường, em khát máu nên mới vậy.”

“Nếu em phải nghe liên tục những lời nói dối từ miệng người mình yêu suốt nhiều năm liền, anh thực muốn biết em có cảm tưởng gì? Xin em, anh đã quá mệt mỏi, làm ơn hãy nói thật với anh. Anh không còn đủ lý trí để phân tích mình có nên tin em hay chăng? Em đã bao giờ nghĩ rằng có ngày những lời nói dối này sẽ bị bại lộ?”

“Anh đã biết điều gì phải không?” – Christian trợn tròn đôi mắt sửng sốt, có khi nào Jungkook đã thấy cậu đứng nói chuyện với Taehyung, hoặc vả…Christian tự vẽ ra trăm ngàn nguyên nhân khiến Jungkook lại nói với cậu như vậy.

“Anh sẽ không biết gì ngoài những lời em nói, và anh sẽ không nghe gì ngoài sự thật.”

“Vậy là anh thực đã biết thân phận của em?” – Christian chống tay vào thành cabin run run.

“Nếu anh thừa nhận, em sẽ thôi che giấu anh và thẳng thừng nói cho anh biết mọi việc phải không? Vậy được, anh nhận.”

“Từ bao giờ?” – Nhịp tim Christian đập đặc biệt chậm.

“Cái lần em nói chuyện với Lyall trước lúc sang Pháp. Em đã nói dối anh hết thuốc, nhưng giữa đường anh gặp bà Adele. Hôm trước bà quét dọn phòng em, nên thấy lọ thuốc vẫn còn đầy. Do đó, anh quay lại và… những gì cần biết anh đã biết.”

“Tại sao anh không vạch trần em? Em là kẻ thù của anh cơ mà.” – Christian nhìn Jungkook bằng đôi mắt khó hiểu, có vài phần mị hoặc. Thì ra chính cậu, không ai khác là kẻ đã tiết lộ sự thật với Jungkook.

“Là em tự nghĩ thôi, anh không có nghĩ như vậy. Anh thừa nhận lúc đầu khi biết em là người của dòng họ Kim, anh đã mâu thuẫn rất nhiều. Nhưng điều khiến anh mâu thuẫn không phải là vì khoảng cách vampire và werewolf giữa chúng ta, mà là vì…”

Jungkook cúi đầu không nói nữa, cậu cảm thấy khó mở miệng. Christian nuốt nước bọt vào cổ họng, cố đẩy Jungkook ra khỏi mình một đoạn. Chỉ tiếc cổ tay kia quá rắn chắc, nó gần như đã sắp ôm trọn lấy cậu.

“Vì em loạn luân, đã yêu chính anh trai ruột của mình đúng không?”

Christian cố bật ra nụ cười. Cậu biết đối với werewolf và loài người, đây là một chuyện tội lỗi khó chấp nhận, dù rằng với vampire, nó rất thường tình mà thôi. Cậu cũng được sinh ra từ chính mối tình loạn luân giữa cha và chị gái ông.

“Em vẫn còn yêu Taehyung, do đó em không chấp nhận anh?” – Bốn mắt họ nhìn nhau, Christian cố rút người vào sâu hơn trong góc cabin.

“Không!” – Christian lảng ánh mắt sang nơi khác.

“Không ư???” – Jungkook gần như nghẹn ngào. – “ Taehyung có phải đã đến Pháp, hai người có phải đã gặp nhau?” – Jungkook giận dữ hét lên.

Christian một lần nữa dùng sức gỡ đôi tay Jungkook ra, cậu muốn chạy khỏi cabin, nhưng chưa gì lại bị Jungkook kéo ghì lại như cũ.

“Trả lời đi, em còn định trốn tránh đến chừng nào?”

“Nếu anh muốn biết thì…phải, anh ấy đã đến đây.” – Christian nhắm mắt vì cảm thấy khó xử, và không dám đối diện với Jungkook.

“Anh không muốn nghe những chuyện giữa hai người, anh chỉ muốn biết…” – Jungkook kề sát mặt Christian. – “Em sẽ chọn ai???”

“Ch…ọ…nnnn?” – Christian lúng túng, toàn thân cậu nghe rụng rời. – “Anh…xin hãy cho em thêm thời gian, xin anh…”

Christian gục đầu ảo não. Làm sao cậu có thể chọn cơ chứ? Nếu biết câu trả lời thì cậu cần chi phải đau khổ và dằn vặt đến tận bây giờ.

“Anh có thể cho em thêm thời gian, nhưng ai sẽ cho anh thêm thời gian? Nếu không là anh, thì sẽ là Taehyung, trước sau em cũng phải đương đầu với câu hỏi này? Chỉ khác ở chỗ anh muốn là người nghe được đáp án trước tiên. Anh không ngại quá khứ của em thế nào, anh chỉ cần hiện tại và tương lai của em thôi. Hãy cho anh biết.”

Ánh mắt Jungkook chú định là cứ dán chặt vào khuôn mặt Christian không rời.

Christian ngẩng đầu nhìn ra ngoài khung cửa kính. Dù rằng trái tim cậu hiểu rõ nó yêu ai, song lý trí cậu hiểu rõ mình lại nợ từ ai thật nhiều. Nợ những nụ cười thân thương, nợ những hy sinh thầm lặng, nợ những vòng tay chở

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net