☘31☘

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 31: CUỘC CHIẾN Ở THÁP EIFFEN
_._._._._._._._._._._.

"Em bị bệnh sao?" - Jungkook đưa tay sờ trán Jimin làm cậu buồn cười.

"Anh bị nhiễm bệnh bác sĩ rồi. Nhiệt độ của vampire luôn thấp, anh đo được à?"

"Tại sao không? Anh ở gần em bấy lâu, hầu như cái gì cũng để ý. Em đã gần bốn tháng không hút máu rồi phải không?"

"Vì ai đó bảo rằng không thích ngửi thấy mùi nước hoa phụ nữ trên người em."

"Nhưng...anh không muốn em vì anh mà bỏ ăn. Thuốc máu của anh không đủ hàm lượng chăng?"

"Không phải, nó mạnh hơn thuốc máu bình thường, chỉ là khi một vampire đã quen với việc hút máu người rồi thì nó trở thành thứ không còn hữu hiệu nữa."

"Vậy để anh đi tìm máu người sống về cho em."

Jimin vuốt dọc sóng mũi Jungkook cười to:

"Anh thì làm sao tìm, anh hỏi mượn họ sao?"

Thật ra, Jimin vốn có thể chống chọi được một thời gian dài không hút máu, chỉ vì Taehyung đã thô bạo chiếm hữu cậu, còn xả đi một lượng máu lớn của cậu nên mới khiến Jimin tiều tuỵ thấy rõ.

"Anh..." - Jungkook đắn đo, rồi chuyên sang bất lực. - "Giá như anh có thể cho em máu của mình. Thôi thì đêm nay, em hãy đi tìm họ đi." - anh giấu tay ra phía sau bấu chặt lại đầy phẫn uất. Jimin nhìn Jungkook trân trọng, quàng tay ra sau lưng Jungkook nắm lấy đôi tay anh, từng ngón, từng ngón gỡ ra nhẹ nhàng.

"Em còn chịu đựng được, không đến nỗi phải đi tìm ai hết. Em có cách của em. Tin em đi."

Jungkook không nhịn nổi xúc động, ôm chầm Jimin vào bờ vai rộng lớn của mình:

"Tại sao anh lại là werewolf? Nếu anh là con người, mọi chuyện sẽ không phức tạp thế này."

"Nếu anh là con người, anh sẽ không biết tí phép thuật nào và bị em ăn hiếp tơi tả cho xem."

"Anh không tin."

"Phải làm sao thì anh mới tin?"

"Em hãy ở cạnh anh suốt đời để chứng minh điều đó."

"Anh hãy ráng luyện da chắc thịt dày để chịu đựng em cả đời."

"Anh vẫn luôn vậy mà." - Jungkook choàng tay sốc người Jimin lên làm cậu hơi bỡ ngỡ. Như kịp nhìn thấy biểu cảm của Jimin, Jungkook vội phân trần.

"Em đã không khoẻ còn muốn vẽ gì nữa, mau lên giường nghỉ ngơi đi. Anh sẽ ngồi cạnh hát cho em ngủ."

"Anh hát tệ hết biết."

"Nhưng có người thường bảo anh hát cho người đó ngủ."

"Vì người đó ngốc anh biết không?"

"Vậy thì hát cho một người chê bai mình hát dở cũng chẳng thông minh gì." - Jungkook hôn lên trán của Jimin.

"Thật không nói lại anh." - Jimin ngả vào lòng Jungkook và yên tâm chợp mắt. Khi ở bên cạnh Jungkook, Jimin biết dù giông bão có tìm tới, cậu vẫn sẽ được bảo vệ an toàn.

----------

Hôm sau, Jungkook nhất quyết không cho Jimin đi học, nhưng thừa lúc Jungkook vừa quay lưng, Jimin liền trốn tới trường. Cậu đã hứa với đám học viên ở câu lạc bộ kiếm thuật sẽ dạy thêm cho họ ngoài giờ, nên không thể thất hẹn. Jimin vừa đi vừa cười thầm, thế nào rồi Jungkook cũng sẽ tức tối chạy đi tìm kiếm cậu. Jungkook có tiết học kéo dài ba tiếng liền, lúc tan học về nhà không thấy cậu thì chắc cậu đã tập xong. Bất quá, cậu chịu khó nghe Jungkook cằn nhằn vài câu, vờ bảo đói bụng là Jungkook sẽ quên ngay bài thuyết giảng và dẫn cậu đi ăn. Thế là mọi chuyện lại trở về như không có gì.

Jimin vừa ra khỏi một ngã quẹo xuống cầu thang, liền chạm phải Suga. Sắc mặt Suga có vẻ không hồ hởi gì, lại buột ra một câu nói miễn cưỡng làm Jimin nghe lạnh lẽo:

"Chủ nhân muốn gặp cậu Jimin."

"Ở đâu?"

"Phòng viện trưởng...nhưng cậu Jimin..." - Suga tựa hồ e ngại. - "Cậu đến trễ một chút cũng được."

"Anh ấy bảo vậy?"

"Không chỉ là..."

"Ta hiểu rồi."

Nhìn thấy sự lúng túng của Suga, Jimin cũng không muốn làm khó Suga thêm. Jimin vẫy tay chào Suga, rồi vẫn nhắm phòng viện trưởng đi tới. Bỗng nhiên, cậu có cảm giác mình giống hệt một nô lệ của Taehyung. Cậu không dám trái lại mệnh lệnh của kẻ đó vì cậu biết hậu quả thật khó lường, biết đâu còn liên luỵ cả Suga.

Những tiếng thở hồng hộc vang ra đầy khoái cảm từ phòng viện trưởng làm chùn hẳn bước chân Jimin. Trong tiếng thở đó đan xen cả chất giọng mềm mại của một người con gái.

"Đau, đau...quá Taehyung."

"Đừng sợ, anh sẽ dịu dàng hơn."

Lời của Taehyung vừa dứt, một thanh âm nặng nề thành tràng dài phát ra từ bờ môi cô gái. Jimin nhận ra giọng nói của cô. Cậu thu lại đôi tay định mở cửa, lặng lẽ rời khỏi, từ trong đáy mắt dâng lên những tia đau thương vô hạn. Cậu cũng không biết rõ vì sao mình lại thế? Đôi chân lảo đảo ngã quỵ xuống mặt sàn gây ra một tiếng động lớn.

"Mình thiếu máu trầm trọng rồi."

Jimin chống tay vào bức tường bên cạnh cố gắng đứng lên.

Cánh cửa phía sau lưng cậu chợt mở rộng ra. Taehyung đứng dựa vào đó nhìn cậu, dù Jimin không hề quay lại, nhưng cậu vẫn cảm nhận được một ánh mắt băng giá đang chờ để soi vào nhược điểm của cậu.

"Đã đến sao không vào?"

"Tôi sao dám làm phiền cuộc vui của anh?"

"Biết vậy là tốt, nhưng dù muốn dù không, hôm nay anh cũng phải gặp em."

"Là ai thế anh?" - Emily nhỏ giọng hỏi sau khi đã mặc lại quần áo.

"Jimin tình cờ đi ngang thôi." - Taehyung vòng tay qua eo Emily lúc cô đến gần cánh cửa và công khai hôn cô trước mặt Jimin. - "Em về trước đi, anh em anh có chuyện cần bàn."

Emily nửa phần xấu hổ vì bị Jimin bắt gặp, nửa phần ngượng ngùng rồi chào cậu lấm lét bỏ đi.

Taehyung từ từ cài lại nút áo:

"Còn muốn đứng đó bao lâu nữa? Không lẽ anh phải với cổ tới tận đó để nói chuyện với em sao?

Jimin hít một hơi dài quay mặt đối diện với Taehyung và bước vào trong.

"Yên tâm đi, hôm nay anh chẳng có hứng thú với em. Một người dù đẹp đến mấy, ngắm hoài rồi cũng sẽ chán, nhất là khi kẻ đó còn thuộc dạng bướng bỉnh không phục tùng."

"Anh gọi tôi đến làm gì?" - Jimin không thèm nhìn Taehyung lấy nửa mắt. Nếu thái độ này mọi khi vẫn làm Taehyung giận dữ, thì hiện tại hắn lại tỏ ra rất bình thản.

"Thông báo tin tốt lành cho em, khoảng vài ngày nữa anh sẽ kết hôn. Cô dâu không ai xa lại chính là chị Querida. Muốn về Anh tham dự hay không là quyền tự do của em, dù sao sự có mặt của em cũng chẳng quan trọng gì."

"Anh sắp kết hôn tại sao còn đi phá Emily?" - Jimin không nhịn được đập tay lên mặt bàn.

"Em dám nói chuyện với anh bằng thái độ đó hả?" - Taehyung trừng mắt, nhưng rồi lại nhoẻn miệng cười. - "Anh sắp có chuyện vui, coi như nhân từ tha cho em lần này. Anh không làm hại ai cả, chuyện lên giường đòi hỏi cả hai phả tự nguyện còn gì. Có trách thì trách cô ta dại khờ tin vào lời mật ngọt của anh mà dâng hiến tấm thân. Nếu em thích cô ta, bây giờ đuổi theo cho cô ta biết sự thật vẫn còn kịp. Không chừng cô ta vì cảm động, sẽ dạng chân ra đền đáp em. Anh thì chỉ chơi qua một lần đã chán."

Jimin nghiến răng, kẻ đang ngồi kia có phải là người anh trai song sinh của cậu chăng? Cậu giận đến run người. Dù là Emily hay là cậu, đều chỉ như những món đồ chơi trong tay của Taehyung, đến khi chán, Taehyung sẽ thẳng thừng vứt bỏ chúng không chút nuối tiếc.

"Anh không cần báo với tôi, nhưng nếu đã biết thì tôi cũng xin chúc anh được hạnh phúc." - Jimin lãnh đạm quay đi.

Bất ngờ, một sợi dây gai phóng ra từ lòng bàn tay Taehyung đã kéo trịch cậu lại:

"Anh phải cảm ơn em thế nào vì lời chúc này nhỉ?"

"Buông ra, buông tôi ra ngay." - Jimin cố giật đứt sợi dây gai, chẳng ngại cổ tay bị cứa đỏ. Ánh mắt cậu phát ra tia lửa thiêu đứt sợi dây gai và vụt chạy ra ngoài. Taehyung giống như một bóng ma lướt nhanh qua mặt Jimin, đứng chặn lại nơi cánh cửa. Taehyung bấm chốt khoá rồi mỉm cười nhìn cậu bằng đôi mắt mang đầy thách thức.

"Muốn chạy đi đâu thế em trai yêu quý của anh? Chúng ta còn chưa tâm sự hết tình anh em cơ mà."

"Anh muốn làm gì?" - Jimin thụt lùi về phía bàn.

"Anh bỗng dưng đổi ý, nếu để em lành lặn trở về thì thật là có lỗi với cái cơ thể xinh đẹp của em. Ngoan nào, coi như một màn tiễn biệt anh đi."

Taehyung với tay tới ghì chặt Jimin nằm ngửa lên mặt bàn.

"Anh đừng làm ẩu, cậu cũng đang ở Pháp đấy."

"Thế thì sao? Em định sẽ đến chỗ ông ấy kể tội anh à? Em nên biết điều, dù gì anh cũng không muốn làm em mất đi miếng thịt nào. Xong cuộc vui, anh trả em về với gã tình nhân ngu ngốc của em là được chứ gì? Nếu em không ngoan, chọc anh đây nổi giận, anh sẽ thôi kết hôn mà ở lỳ tại Pháp. Lúc đó, coi ai thiệt hại hơn ai?"

Một tay Taehyung giữ chặt lấy khuôn mặt ương ngạnh của Jimin và cúi xuống bắt đầu trượt lưỡi khắp người cậu. Jimin buông xuôi tất cả, chẳng khác nào đang chờ đợi một bản án cuối cho cuộc đời mình. Sau lần này, Taehyung và cậu sẽ không còn gặp nhau, điều đó đồng nghĩa với việc: nỗi sợ hãi bao trùm tâm hồn cậu bấy lâu nay đều tan biến hết. Nhưng phải chăng, nó thật sự tan biến? Jimin ngửa đầu nhỉn ra ngoài bầu trời cao rộng, con tim nghe như đang se thắt từng cơn.

Hơi lạnh đột ngột toát lên mạnh mẽ từ lòng đất, những khối băng nhũ nhô lên làm mớ dây gai giăng quanh phòng biến mất. Taehyung thu tay lại và buông cơ thể Jimin ra. Cả hai đều biết đây là sự cảnh cáo đến từ ai.

"Coi như em may mắn."

Jimin vội vã rời khỏi phòng viện trưởng. Cách đó không xa, Namjoon đang đứng chờ cậu với một nụ cười ngọt ngào. Jimin chỉ kịp gọi một tiếng 'cậu" đã ngã sóng soài vào tay Namjoon và hôn mê.

Có lẽ cậu quá mệt, cũng có lẽ vì quá đau nên ý thức chỉ trở thành một thứ khiến cho cậu phiền luỵ. Hễ gặp việc gì, Jimin đều cố gắng chống chọi một mình. Bao nhiêu là uất ức dồn nén cả vào một thân thể yếu đuối nên tránh sao đến lúc nó đã chạm vào giới hạn cuối cùng. Cho dẫu đôi mi u uẩn đã nhắm nghiền, mà nước mắt vẫn vương thành hàng trên hai gò má hốc hác.

"Đáng thương cho cháu của tôi." - Namjoon một tay ôm thấy hình hài nhợt nhạt kia, một tay sờ vào những giọt lệ trong ngần, lòng đau không kém.

----------

Jimin uể oải tỉnh dậy sau giấc ngủ dài, có một mùi vị rất tanh còn vương nơi đầu lưỡi của cậu.

"Là máu sao?" - Jimin quệt ngang môi mình và sững sờ.

"Cháu đã tỉnh?" - Namjoon đang đứng trầm ngâm ở phía cửa sổ, chợt quay đầu lại nhìn cậu.

"Vị máu của dòng thuần, cậu đã cho cháu uống máu của cậu?"

"Phải, nhưng cháu không cần lo. Cậu của cháu cái gì cũng thiếu, riêng máu thì có thừa."

"Cảm ơn cậu đã cứu cháu. Nếu không có cậu, cháu..."

"Sức mạnh của cháu hiện giờ ngang với Taehyung. Cháu chỉ thua nó ở điểm thiếu nhẫn tâm. Nhưng Jimin...dù mai này cháu muốn có người nhẫn tâm với cháu, cũng không còn nữa." - Namjoon thở dài.

"Cậu nói vậy là sao?"

"Coi như cậu chưa nói gì. Không còn sớm nữa, cháu hãy về nhà đi."

"Cậu...khoan đi đã, nói cho cháu biết chuyện gì đã xảy ra với Taehyung?" - Jimin níu tay áo Namjoon khẩn trương.

"Không quan trọng nữa, cháu hãy về trước đi." - Namjoon gạt nhẹ tay Jimin rời khỏi đó.

"Cậu à..."

Dù Jimin có gọi với theo bao nhiêu lần vẫn chỉ là con số không. Ánh mắt Jimin có phần sậm đi vì lo lắng, cậu đứng bất động giữa căn phòng, trong lòng dậy lên nhiều mối ngổn ngang.

Namjoon bước khỏi khách sạn, tiến thẳng đến nơi hẹn. Đã lâu rồi không gặp họ, hai người bạn lâu năm, nay đến Pháp cũng nên thăm hỏi một lần. Dưới những cánh hoa vàng rơi lả tả, một con sông nhỏ hiện ra tĩnh lặng, lượn hiền hoà bên cạnh dải đất hoang mọc đầy cỏ. Namjoon men theo lối rẻ, đến gần chỗ Yves và Jolie.

"Chủ nhân, ngài vẫn giữ được vẻ thanh xuân như ngày nào." - Jolie đon đả chào hỏi.

"Các ngươi cũng đâu tệ, chỉ tiếc là không tạo ra được dù chỉ một đứa nhóc cho ta ẳm." - Namjoon vỗ vai Yves.

"Không phải tại Jolie, ngài hỏi Yves ấy." - Jolie đỏ mặt ngượng ngùng.

"Không phải tại thuộc hạ, tại Chúa cả. Vance không đi chung với chủ nhân sao?"

"Ta đang nhờ Vance điều tra một chuyện, nên hắn phải ở lại Anh. Dạo này tên Dan thế nào?"

"Hắn đã biết cậu Taehyung sang Pháp từ lâu, nhưng vẫn chưa ra tay. Thuộc hạ cũng không hiểu ý đồ của hắn." - Yves phân trần.

"Không lẽ chủ nhân muốn đích thân ra tay?" - Jolie hào hứng hỏi. Vì nếu Namjoon muốn tiêu diệt Dan, làm sao có thể bỏ lại hai trợ thủ đắc lực là cô và Yves.

"Không." - Namjoon mỉm cười nhìn vẻ thấy vọng của cô. - "Lần này ta đến Pháp, không định gây thù chuốc oán với ai. Taehyung sẽ giải quyết hắn tốt đẹp thôi. Còn ta thì chỉ việc giải quyết nó."

"Chủ nhân, ngài sẽ nghiêng về phe nào? Nếu ngài giúp Jungkook, là không nể tình cậu cháu với cậu Taehyung. Còn như giúp cậu Taehyung, là không nể tình anh em giữa Jungkook và Seokjin. Khó xử đây." - Jolie thắc mắc. Cục diện này thì ai cũng thấy từ lâu.

"Ta đâu phải là người kẹt giữa mối tình tay ba này, nên làm gì có quyền phán đoán Jimin sẽ thuộc về ai. Tất cả đều nằm ở quyết định của Jimin, nhưng theo tình hình hiện tại, người Jimin chọn là Jungkook, còn Taehyung cũng sắp kết hôn. Đây đúng là một vở kịch hoàn hảo."

"Thuộc hạ còn tưởng chủ nhân đến để giúp cậu Taehyung." - Jolie biễu môi.

"Chủ nhân đang giúp cậu Taehyung." - Yves bỗng cười sau khi ngộ ra câu nói của Namjoon.

"Hả?" - Jolie trợn tròn mắt. - "Vừa nãy chủ nhân bảo sẽ trung lập."

"Chủ nhân chỉ bảo đây là một vở kịch hoàn hảo thôi, chắc chắn ngài đang có tính toán khác."

"Sinh ta ra là cha mẹ, hiểu ta ngoại trừ Pierce thì cũng chỉ có ngươi, Yves."

"Chủ nhân quá khen, ngài định ở đây bao lâu?"

"Trọn hôm nay."

"Ngày mai chủ nhân trở về Anh sao?" - Cả Yves và Jolie đều tỏ vẻ thất vọng.

"Phải, ta đã hứa với Seokjin sẽ trở về mau. Đêm nay lại là lúc trăng lên, hoàn cảnh thật thích hợp. Làm xong vai trò mai mối thì ta đi liền. Chuyện còn lại đành trông cậy vào tài năng của Taehyung." - Namjoon cười híp mắt trước vẻ mặt khó hiểu của hai người thuộc hạ.

----------

Taehyung cầm lên ly rượu đỏ, soi rõ những giọt nước mắt của cậu dưới ánh trăng mờ ảo. Căn phòng lạnh lẽo với những tấm rèm thưa phất phơ bay làm nổi bật vẻ đìu hiu. Trái tim của hắn, cũng như ly rượu vừa bị ném vỡ trên mặt sàn, đang lấm lem vệt máu tươi. Taehyung lấy tay áo lau khô đôi mi khi nghe được tiếng gõ cửa gấp gáp của Suga.

"Có chuyện gì?" - Giọng của cậu trĩu nặng.

"Có một số vampire vừa chạy về báo tin Dan cùng với rất nhiều hunter khác đang truy quét vampire dưới chân tháp Eiffen."

"Để ta đi xem. Ngươi hãy xuống hầm cởi trói cho Pamela và ở yên nơi đây."

"Chủ nhân, ngài định đi một mình?" - Khuôn mặt Suga hằn lên sự lo lắng.

"Ngươi nói đi, ta còn có kẻ khác quan tâm sao?"

"Thuộc hạ sẽ đi tìm cậu Jimin."

"Không cần. Đây cũng là dịp tốt để ta trả thù món nợ lần trước. Ngươi đừng có mà chạy loạn để mang hoạ vào thân."

Nói rồi, Taehyung lạnh nhạt quay đi.

Suga tức tốc chạy xuống ngục giam, nơi mà bóng tối đang phủ bóng lặng lẽ. Pamela bị trói giữa hai sợi xích sắt dày, mệt mỏi di chuyển đôi mắt lên khi nghe có tiếng chân người đang bước tới. Tuy nói là Taehyung không hành hạ, không đánh đập cô, nhưng Taehyung đã bỏ đói cô nhiều ngày liền. Một vampire mà thiếu máu thì thảm hại còn hơn xác chết.

Suga cẩn thận bước đến gần cô, đánh tiếng trước:

"Chủ nhân dặn tôi gỡ trói cho chị, nhưng chị đừng đói quá mà hút máu tôi đấy." - Suga chỉ vào lọ thuốc trên tay. - "Chị dùng tạm cái này được không?"

Pamela không đáp nổi, cô chỉ biết gật đầu nhẹ vài cái.

Suga tra chìa khoá vào ổ và đỡ Pamela lại gần một chiếc bàn gỗ cạnh đó, đặt xuống lọ thuốc.

"Tôi phải đi đây, ở ngoài hiện giờ rất nguy hiểm. Chị ở trong đây an toàn hơn."

Pamela dùng chút sức còn lại, kéo cổ tay Suga hỏi đứt đoạn:

"Cậu... đi đâu thế?"

"Còn tưởng chị định hút máu tôi. Tôi đi tìm cậu Jimin. Tôi không có thời gian giải thích đâu, tôi cần đi gấp."

Suga dứt tay khỏi Pamela, và ngoảnh đầu cắm cúi chạy trước đôi mắt bất lực của cô.

----------

'When I look in your eyes, I see the wisdom of the world in your eyes

I see the sadness of a thousand goodbyes

When I look in your eyes

And it is no surprise, to see the softness of the moon in your eyes

The gentle sparkle of the stars in the sky'

'Khi anh nhìn vào mắt em, anh thấy sự thông thái của cả thế giới nơi đôi mắt ấy

Anh thấy nỗi buồn của muôn ngàn lời vĩnh biệt

Khi anh nhìn vào đôi mắt em

Và chẳng có gì bất ngờ khi thấy nét đằm thắm của ánh trăng trong đôi mắt em

Những tia sáng lấp lánh dịu dàng tỏa ra từ muôn ngàn vì sao trên bầu trời'

"Jimin." - Jungkook gọi một lần vẫn chẳng thấy cậu quay đầu lại. Jimin đang nhìn lên ánh trăng trên cao, có một nỗi buồn vô hạn định xâm chiếm trái tim cậu, như thể muốn nhấn chìm cậu giữa vòng xoáy của màn đêm.

"Jimin." - Jungkook cất giọng cao hơn, anh dừng lại đôi tay đang lướt thành thục trên bàn phím dương cầm.

"À...có gì hả anh?"

"Câu này nên để anh hỏi em thì đúng hơn. Em bảo muốn nghe đàn nhưng lại không nhập tâm."

"Không, em có nghe mà."

"Thế anh đang đàn bản gì?" - Jungkook nhíu mày.

"À..." - Jimin hơi nghẹn trong cổ họng. - "Moonlight?"

"Em hoàn toàn không nghe thấy gì hết. Bản nhạc anh đàn là 'When I look in your eyes'."

"Vậy à. Em xin lỗi. Anh đàn lại được không? Em lần này hứa rằng sẽ chăm chú nghe." - Jimin cười hy vọng Jungkook cho qua.

Jungkook đứng lên khỏi cây dương cầm, tiến sát khung cửa sổ, nơi Jimin đang ngồi.

"Khi anh nhìn vào đôi mắt em, có biết anh thấy gì không?"

Jimin mím môi lắc đầu.

"Em biết bài hát anh nói, nhưng làm sao em biết anh sẽ thấy gì?"

"Tương lai của anh."

"Anh ngày càng biết cách dỗ ngọt người khác."

"Anh chỉ nói sự thật." - Jungkook nắm tay Jimin đặt lên ngực phải. - "Em nghe nó đập không? Là rất chân thành đấy. Anh có một chuyện, không biết có nên nói ra không. Anh nói ra thì sợ em giận, còn không nói lại thấy hơi khó chịu."

"Nói ra đi, em sẽ chữa bệnh cho anh."

"Vậy thì...chúng ta kết hôn được không? À...nếu như em không thích, anh sẽ không nhắc đến nó nữa."

Jimin lặng im, quay mặt sang hướng khác, suy nghĩ một hồi làm Jungkook hồi hộp.

"Nếu chỉ là nghi thức giữa chúng ta thì được, vì em không thích ồn ào. Đợi thêm mấy ngày chờ Lyall sang đây, chúng ta sẽ nhờ nó làm chứng."

"Em nói thật?" - Jungkook mừng rỡ, nhưng vẫn còn chưa dám tin vào tai mình.

"Ừ. Em là bác sĩ của anh, đâu thể thấy anh bị bệnh mà không chữa."

Jungkook không nói không rằng ôm cả người Jimin ra khỏi thành cửa sổ cười to. Anh xoay Jimin mấy chục vòng đến mức làm Jimin hoa cả đầu.

"Được rồi...bỏ em xuống đi."

Jungkook gật gật rồi đẩy sát Jimin vào chân tường, hơi thở nóng ấm của cậu áp lên khuôn mặt uỷ mị kia gần trong gang tấc.

"Từ lần đầu tiên gặp em ở miền Đông, đôi mắt này, sóng mũi này, bờ môi này, tất cả đều ám ảnh tâm trí anh. Anh luôn mong muốn có cơ hội gặp lại em. Chẳng ngờ được, có ngày em thật sự xuất hiện lần thứ hai trong đời anh. Càng chẳng ngờ giờ đây em lại trở thành người yêu của anh. Anh vẫn nhớ hoài những ngày tháng cùng em chia sẻ biết bao vui buồn."

"Em thì chỉ nhớ có một kẻ ngốc đã dùng thịt mình để tái tạo lại khuôn mặt cho em."

"Bao nhiêu cũng xứng đáng, bởi vì...em đẹp hơn mọi thứ mà anh có thể nhìn thấy bằng đôi mắt mình. Đúng hơn là từ nhỏ đến lớn, anh chưa từng nhìn thấy vẻ đẹp nào lại thanh khiết đến như vậy."

Jungkook vuốt nhẹ những sợi tóc rũ của Jimin, vẫn là một làn hương hết sức đặc biệt khiến anh say lòng. Jungkook dịu dàng hôn lên bờ môi đang khép hờ, cùng lúc đôi tay của anh bắt đầu mân mê quanh vùng ngực Jimin.

"Anh..." - Jimin giữ lại tay Jungkook với vẻ ngần ngại. - "Lần khác được không? Hôm nay em thấy mệt."

"Ừ, anh hiểu." - Jungkook hôn nhẹ vào trán Jimin và buông tay.

"Em ra vườn coi mấy khóm hoa Tulip một chút."

"Anh đi với em."

"Anh sợ em chạy trốn sao? Em muốn yên tĩnh để nghĩ ngợi vài điều."

"Được,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net