☘39☘ 🔞

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 39: CHUYỂN GIAO QUYỀN LỰC
_._._._._._._._._._._._._.
Jimin ngượng đỏ mặt, cố làm ra vẻ giận dỗi để khoả lấp:

"Sao anh nói nhiều thế, anh chỉ việc nằm yên hưởng thụ thôi."

"Vậy thì anh sẽ bị cưỡng bức mất." - Taehyung ngửa tay nâng cằm Jimin cười chế nhạo, dẫu rằng trong lòng hắn xiết đỗi hạnh phúc.

Hắn đẩy hai tay Jimin lên cao, và cởi từng lớp áo thun của Jimin ra. Mùi thơm cơ thể Jimin phả vào mặt hắn, làm dâng tràn sự thèm khát cực độ. Hắn dùng răng cắn lấy hai đầu nhũ Jimin hết bên này sang bên kia một cách đê mê. Nước bọt chảy nhầy xuống ngực Jimin, Jimin ưỡn người lên nắm chặt tóc hắn rên rỉ. Trong phút giây, cơ thể hai người quấn sát đến mức hoà làm một thể thống nhất. Một tay Taehyung rà dọc sống lưng Jimin, tay kia lòn ra phía sau cậu, đút vào lỗ hậu môn ngoáy sâu. Jimin hé môi rên rỉ thiếu tự chủ, đứa trẻ của cậu vô tình thúc vào bụng Taehyung từng đợt mạnh.

"Trong lòng anh, em mãi mãi là người đẹp nhất."

Taehyung vừa nói vừa rút ba ngón tay đẫm đầy chất nhờn của mình ra khỏi hậu môn Jimin, sau đó nháy mắt với Jimin trong khi sốc thẳng người cậu lên. Jimin hiểu ý, cậu kẹp chặt cổ Taehyung và từ từ nhấn chiếc lỗ đang rỉ nước vừa tầm khúc thịt đỏ hỏn của anh trai. Nét mặt Jimin nhăn nhúm lại, đứa trẻ của Taehyung quá to so với hậu môn cậu, nên lúc vừa vào đã lập tức nong những thành cơ giãn nở hết mức. Nhịp thở Jimin ngắt quãng theo mỗi inch khối thịt ấy cắm vào, nhưng da thịt càng đau, kích thích càng dữ dội. Taehyung giữ chặt hông Jimin và dịch chuyển nó nhịp nhàng lên xuống để cho hai nơi nhạy cảm ấy được tiếp xúc nhau liên tục.

Cả hai cùng nhìn nhau cười hổn hển, không cần đến ngôn ngữ thì họ cũng hiểu được đối phương còn yêu mình ra sao qua hơi nóng chạy rần khắp toàn thân. Sau một hồi thoả thuê, Taehyung ra hiệu cho Jimin đứng lên. Hắn xoay người Jimin quỵ xuống thành giường, đầu hướng về phía tấm ga, hai chân banh rộng ra. Taehyung hơi cúi thấp đầu, nhìn vào lỗ hậu môn đỏ hồng của Jimin rồi mỉm cười. Hắn đưa đầu lưỡi nhọn len vào giữa hai bờ mông và tách đôi chúng ra, ngọ nguậy như con giun dấn sâu chiếc lỗ chực mở. Jimin kéo tấm ga tìm điểm tựa bấu víu, một cảm giác nhột nhột là lạ song cũng đầy lạc thú réo rắt trong cậu.

"Đừng, Taehyung, em chịu hết nổi rồi anh à."

"Thế giờ em muốn gì nào?" - Taehyung mỉm cười gian xảo, đầu lưỡi vẫn liếm quanh chất dịch chảy ra từ hậu môn Jimin.

"Anh đã biết mà còn hỏi à?" - Jimin nói thoi thóp.

"Anh biết cái gì chứ? Em có chịu nói không?"

Jimin cúi gầm mặt xuống cánh tay phải cười khanh khách.

"Em có ngưng cười không vậy? Anh chả đùa đâu, em không nói em muốn gì thì anh cứ giữ mãi thế này."

"Muốn anh, em muốn anh Taehyung." - Jimin dừng cười.

"Em phải luôn thành thật như thế." - Taehyung vuốt vuốt những giọt dịch thể xung quanh đứa trẻ của mình. - "Anh cũng muốn em."

Taehyung hít sâu rồi ấn nó vào lỗ hậu môn Jimin và lắc mạnh. Phần trên cơ thể hắn ngả lên người Jimin, tay trái chen vào khoé miệng em trai mình. Bao nhiêu dư vị ngây ngất trong khoảnh khắc hai con tim hoà cùng nhịp đập. Taehyung luôn miệng kêu lớn tên Jimin và không ngớt thủ thỉ bên tai cậu nhiều lần câu "anh yêu em". Họ làm tình đến gần sáng, sau đợt tinh cuối cùng xuất ra, cả hai nằm la liệt trên giường, ôm cứng nhau ngủ say một giấc dài.

Ánh nắng rọi chan hoà vào căn phòng Taehyung, khẽ lay đôi mi Jimin thức dậy. Cậu nhìn quanh căn phòng hỗn độn chăn và gối, rồi nhìn lại khuôn mặt Taehyung lúc ngủ, một thứ hạnh phúc trào dâng nơi con tim. Hoá ra được thừa nhận cảm xúc thực của mình lại nhẹ nhõm đến vậy. Bao năm qua cậu sống với thù hận dành cho Taehyung và dối lừa bản thân đã hết yêu con người này thật khó chịu vô cùng. Đó cũng là lý do vì sao cậu thường đeo mặt nạ, ngay cả khi gỡ bỏ nó, cậu vẫn không sao sống đúng với chính mình. Cậu và Taehyung đã ở gần kề hơn ba trăm năm, vốn dĩ cái gì cũng phải rõ ràng về nhau lắm chứ? Có lẽ khi con người ta trưởng thành, hiểu biết hơn và đối diện với nhiều điều gian dối hơn, bắt đầu sinh ra ý niệm nghi ngờ.

Jimin đưa tay sờ vào má Taehyung, tóc Taehyung đã ra dài hơn trước, vài sợi rũ xuống tầm mắt anh trai cậu trông thật đáng yêu khi ngủ. Jimin định vén chúng qua một bên giùm Taehyung, song Taehyung đã nhanh nắm lấy tay cậu mỉm cười:

"Em ngắm đủ chưa? Có phải trông thấy anh ngày càng hấp dẫn ra không?"

"Anh thức từ lâu mà giả vờ ngủ để gạt em à? Anh ngày càng xảo quyệt hơn thì có." - Jimin nói lẫy.

Taehyung ôm Jimin vào sát ngực, so với bình minh suốt 25 năm qua, chỉ có bình minh ngày hôm nay mới thực sự làm hắn ấm áp:

"Nếu anh mở mắt sớm là lãng phí cơ hội để cho em ngắm thì sao?"

"Không thèm nói với anh. Em đi tắm" - Jimin hôn lên trán Taehyung rồi bật dậy trong tình trạng không mảnh vải che thân và bước vào phòng tắm.

Những giọt nước mát lạnh bắn tỉa xuống mái tóc dài tha thướt của Jimin. Cậu gom chúng sang một bên và nâng lọn tóc trên tay nhìn ơ thờ. Năm xưa, Jimin để tóc dài vì muốn thay đổi dáng vẻ bề ngoài của mình. Ngay cả Lyall cũng hay nhắc mái tóc dài giúp cậu trông cứ như một con người khác, xém chút là nó nhận không ra.

" Taehyung, anh còn thức không? Nếu còn thức đem cho em cây kéo đi."

Jimin gọi vọng ra phòng ngủ, Taehyung vẫn chưa nhắm mắt nên đứng dậy lục lọi khắp ngăn tủ tìm kiếm.

"Được, anh thấy rồi, anh đưa cho em ngay."

Taehyung cầm cây kéo mở cửa phòng tắm. Nhưng khi đã bước vào trong, hắn lại không giao cho Jimin ngay mà đứng ngắm cơ thể em trai mình một hồi.

"Con quỷ háo sắc, anh đưa nó cho em ngay, còn nhìn gì thế?"

"Anh vừa mặc lại quần áo vài phút trước đây, xem ra anh phải cởi chúng ra tiếp." - Taehyung tiến tới ôm chặt Jimin từ sau lưng, tay trái hắn giơ cao cây kéo cho Jimin không với tới, tay phải hạ xuống mò mẫm đứa trẻ Jimin đang đẫm đầy nước.

"Đủ rồi Taehyung." - Jimin với tay ra sau ôm cổ anh trai nói run rẩy.

"Với anh chẳng bao giờ là đủ cả..." - Taehyung chưa nói hết thì Jimin đã nhảy lên chụp cây kéo từ tay hắn. - "Giỏi, em thừa cơ hội anh sơ ý hả? Em dùng kéo làm gì?"

"Em muốn cắt đi mái tóc này."

"Đừng..." - Taehyung nhanh chóng đưa tay ngăn cản. - "Anh thích nó." - Taehyung giựt lại cây kéo và thảy văng ra khỏi nơi họ đứng một đoạn.

Hắn xoay người Jimin lại phía mình và cúi thấp người hôn vào bờ môi cậu. Cả hai từ từ lùi về phía bức tường sau lưng. Khi đoán chừng lưng Jimin chạm hẳn vào tường, Taehyung rời môi cậu, hạ lưỡi se se hai đầu nhũ đang cương đỏ.

Những giọt nước xuyên qua lớp áo sơ mi của Taehyung khiến thân hình hắn càng thêm quyến rũ. Jimin bấu hai tay vào vai Taehyung và thở hồng hộc. Khoang phổi cả hai nghẹn cứng lại bởi tình thú lên cao, luồng không khí dường như bị đông lại chưa thể thoát ra. Taehyung quỵ một chân xuống úp mặt vào háng Jimin, để khoang miệng có thể ngang tầm đứa trẻ của cậu, rồi bắt đầu nút mạnh. Taehyung thục đầu ra vào liên tục làm Jimin mau chóng tới đỉnh. Nước bọt hoà với dòng nước lạnh chà sát vào khối thịt đỏ hỏn làm nên cảm giác kích thích tột cùng.

Các gai lưỡi Taehyung lúc thì chạy từ gốc lên thân, lúc thì uốn và xoắn vào trong chiếc lỗ ở đỉnh đầu khối thịt nóng bừng ấy đầy tận tuỵ, khiến Jimin rùng mình mấy đợt, không sao ngăn được hàng loạt tiếng rên la. Jimin phải tự cắn cổ tay phải của mình để khống chế bản thân. Một vài giọt máu nhỏ giọt xuống mặt Taehyung, đó là máu từ tay Jimin, do cậu đã dùng răng quá mạnh. Taehyung nhanh tay quệt lấy máu Jimin và đưa lên lưỡi liếm trước khi chúng bị nước làm trôi mất.

"Đừng kiềm chế, ở đây chỉ có chúng ta, em muốn thét lên thế nào tuỳ thích."

Taehyung chụm ba ngón tay khuấy vào lỗ hậu môn Jimin, còn lưỡi hắn vẫn chăm chút cho đứa trẻ đang vươn người sừng sững của em trai. Jimin buông tay khỏi miệng, nước mắt cậu rơi vì đau đớn nhưng cậu vẫn mỉm cười lanh lảnh, tay còn lại xoa nhẹ tóc Taehyung. Chẳng mấy chốc, dưới áp xuất căng tràn nơi đầu lưỡi, Taehyung cũng làm phân thân Jimin giật điên cuồng và phóng một dòng tinh đậm đặc vào miệng hắn. Taehyung đã cố gắng nuốt hết không để sót một giọt nào. Dưới sàn, dịch nhờn từ hậu môn Jimin cũng tuôn ra bầy nhầy, trộn lẫn vào dòng nước tạo thành một hỗn hợp nặng trịch không sao trôi đi.

"Tựa vào người anh."

Taehyung ra dấu cho Jimin ôm cứng người mình, còn hai tay nâng cao cặp chân cậu lên và ưỡn cao phân thân đâm thẳng vào hậu môn Jimin trong tư thế đứng. Lúc đã cố định mọi việc, Taehyung mới liên hồi thúc mạnh với tiến độ ngày một nhanh và man dại hơn. Những cơ thịt mềm và nóng của Jimin hút chặt lấy phân thân hắn đầy khao khát.

Mỗi đợt Taehyung chuyển động, những âm thâm rào rạo kết hợp với tiếng hét của Jimin càng tăng thêm phần gợi dục cho bầu không khí xung quanh. Khoái cảm thiêu đốt tâm trí cả hai, họ chẳng còn nghĩ được gì ngoài việc họ thuộc về nhau, và dĩ nhiên, là mãi mãi thuộc về nhau, mãi mãi cảm nhận được hơi ấm cơ thể của nhau... điều đó đã đủ làm nên tất cả những định nghĩa hạnh phúc trong lòng họ.

----------

Suốt mấy đêm dài, Jungkook đã tự khoá trái mình nơi căn phòng trống làm bạn cùng rượu và những mảnh vỡ thuỷ tinh. Ánh sáng chẳng buồn ghé ngang căn phòng dù bình minh đã hiện diện từ rất lâu. Các màn cửa vẫn còn nằm im lìm chờ đợi người chủ nhân của căn phòng kéo chúng lên. Hết thảy năm mươi ba xác chai rượu đã bị đập tan tành dưới mặt sàn, chai duy nhất còn may mắn sót lại đang xiêu vẹo trong tay Jungkook. Jungkook không hề muốn khóc, nhưng nước mắt cậu lại rơi, mặn đắng theo vị rượu trên bờ môi.

Quá hai giờ trưa, những tiếng bước chân thình thịch vang lên trên dãy hành lang. Trong sự cùng cực của hy vọng, Jungkook đẩy vội cửa bước ra khỏi phòng. Cậu ngỡ rằng người ấy đang quay lại tìm mình, dù rằng lý trí mách bảo không thể nào. Thật sự là không thể nào...Jungkook gục xuống khi nhìn thấy Hoseok.

" Jungkook, em sao vậy?" - Hoseok tái mặt chạy đến đỡ cậu đứng lên.

"Anh ơi...Jimin đi rồi...Jimin đã trở về với Taehyung...Cậu ấy đã đi thật rồi." - Jungkook gục nức nở trên vai anh trai mình. Ngay giờ phút này, cũng chỉ còn mỗi Hoseok sẽ lắng nghe cậu.

Hoseok nhìn thấy dáng vẻ đau đơn của Jungkook, lòng cũng đau không kém. Nhưng từ đầu, cậu vốn đã lường được cái ngày này. Năm xưa gặp Taehyung và Jimin ở miền Đông, từ sâu trong ánh mắt Jimin nhìn Taehyung, Hoseok đã hiểu ra Jimin yêu Taehyung tới mức nào. Khi Jungkook hỏi ý kiến của Hoseok, chẳng lẽ cậu lại đành lòng dập tắt hy vọng của em trai mình? Huống chi với tính cách của Jungkook, nếu không cho Jungkook thử, suốt đời nó cũng sẽ oán trách kẻ làm anh như cậu. Có thử một lần, mới học ra chữ yêu tê tái đến dường nào?

Hoseok xoa đầu Jungkook, cậu biết có nói gì thêm cũng vô ích. Hàng trăm lời an ủi cũng không thể bù được một vết thương đã cắm sâu vào tim nó.

"Khóc đi, khóc rồi em sẽ thấy đỡ hơn."

Những tiếng nức nở vang lên, đan xen một nỗi đau như bọt sóng đang vỡ ra chế ngự cả hơi thở của Jungkook. Jungkook chưa từng thấy mình yếu đuối như thế cho đến giờ phút này. Cả thể xác lẫn linh hồn của cậu đều sụp đổ khi nhìn Jimin bước đi. Chẳng nhẽ yêu và hy sinh cho một người bằng cả trái tim không toan tính lại là sai lầm lớn nhất trong đời cậu?

"Em định thế nào?" - Sau khi Jungkook đã bình tĩnh hơn, Hoseok mới kéo cậu lại bàn ngồi nói chuyện.

"Em sẽ không bỏ cuộc. Em phải giành lại Jimin." - Jungkook đặt tách trà thô bạo xuống mặt bàn.

Hoseok cau mày suy nghĩ, nghĩ xem mình có thể khuyên nổi cái người trước mặt đang đong đầy vẻ cương quyết hay không? Và câu trả lời rõ ràng là không.

"Dẹp chuyện tình cảm sang một bên. Anh Seokjin gọi điện cho anh bảo chúng ta phải về Anh gấp. Hình như anh ấy có chuyện rất quan trọng muốn nói, nhưng phải hội đủ cả hai anh em mình. Em mau thu dọn hành lý. Chiều nay chúng ta khởi hành."

"Nhưng em..." - Jungkook còn ngần ngại vì vẫn nghĩ Jimin còn ở Pháp.

"Anh đã nói tình cảm để sau." - Hoseok gằn lại một lần cuối.

"Thôi được." - Jungkook trả lời gượng ép.

"Anh biết mình không thể thuyết phục được em. Nhưng vẫn mong em nghe anh một lần thôi. Yêu một người không phải là sai, nhưng níu kéo một tình yêu chẳng bao giờ thuộc về mình là sai." - Hoseok nói rồi trầm mặc bỏ đi.

Nơi góc phòng le lói ánh sáng ban ngày, nào ai hay những giọt nước mắt của Jungkook đã rơi tràn tách trà trên bàn.

----------

Hai ngày sau, Hoseok và Jungkook đáp chuyến bay về Anh quốc.

Vừa đến sân bay, thuộc hạ của Hoseok đã đưa tin Taehyung và Jimin đang ở miền Đông. Jungkook lúc nhận tin, chỉ im lặng không nói gì. Kỳ thực trong tim nhức nhối từng cơn. Cậu cố dồn nén lại cảm xúc, theo Hoseok về Fonbleau.

"Cậu chủ." - Những người hầu ở Fonbleau nhìn thấy Jungkook liền hớn hở ra chào, nhưng cậu không còn sức đâu mà cười nói như thường ngày, chỉ quơ tay cho có lệ.

Seokjin đang chờ họ trong căn phòng lớn nhất ở đại sảnh, căn phòng này bình thường không dùng tiếp khách.

Khi thấy Hoseok và Jungkook đến, Seokjin thong thả đặt chiếc hộp trên tay xuống bàn cùng với một chìa khoá bằng vàng. Biết được ý nghĩa ẩn đằng sau chiếc chìa khoá ấy, cả Hoseok và Jungkook đều kinh ngạc.

"Anh? Vậy là sao?" - Hoseok lên tiếng trước.

Seokjin ra hiệu cho cả hai ngồi xuống, rồi đẩy chiếc hộp về phía họ mỉm cười, trong ánh mắt toát lên một sự mệt mỏi thầm lặng.

"Anh muốn giao lại quyền lực ở miền Tây cho một trong hai em. Theo đúng quy định, lẽ ra người thừa kế sẽ là Hoseok, nhưng anh biết hai em ai cũng có thực lực như nhau. Hơn nữa, ba anh em chúng ta xưa nay không có chuyện tranh đoạt quyền lực sống chết, nên anh muốn để tự các em quyết định."

"Tại sao anh không giữ nó nữa?" - Jungkook lo lắng hỏi.

"Anh muốn cùng Namjoon rời khỏi nơi đây. Dù thật lòng, quyền lực đối với anh vẫn là thứ rất quan trọng, nhưng không sao sánh được với anh ấy. Xin lỗi hai em, anh thật ích kỷ." - Seokjin nói đầy áy náy.

"Em hiểu rồi. Nếu đó là hạnh phúc của anh, bọn em sẽ tôn trọng." - Hoseok mỉm cười. - "Nhưng quyền lực thì em không nhận, hãy giao cho Jungkook." - Hoseok đẩy chiếc hộp về phía Jungkook với ánh mắt tin tưởng.

"Không!" - Jungkook vội ngăn lại. - "Em chưa từng nhúng tay vào việc gia tộc, em sao có thể?"

Seokjin cười thấu hiểu, cậu đã lường trước sẽ có chuyện nhường qua nhường lại như thế này.

"Chúng ta dùng đồng tiền quyết định được không?"

Hoseok nhìn sang Jungkook:

"Anh không có ý kiến."

"Nếu vậy...cứ theo ý anh." - Jungkook miễn cưỡng thuận theo. Đúng hơn là cậu không có tư cách phản đối khi cả hai anh trai đều đồng ý phương thức đó.

Seokjin giơ đồng tiền thẳng đứng bằng hai ngón tay trỏ và giữa:

"Nếu mặt hình là Hoseok, mặt chữ là Jungkook. Người được chọn coi như là ý của cha, sẽ không thể khiếu nại hay hoán đổi gì nữa."

Khi đã chắc chắn hai em trai mình hiểu, Seokjin búng đồng tiền vào không trung. Một tiếng xoảng lạnh buốt vang lên khi đồng tiền rơi xuống đập vào mặt bàn kiếng trước mặt họ. Nó xoay tít mấy vòng, rồi ngừng lại ở mặt chữ. Đến lúc nó đã nằm im trên bàn, Jungkook vẫn chưa tin nó thực sự là mặt chữ.

"Cái này.." - Jungkook ú ớ trong miệng.

"Không cái này...cái kia gì hết..." - Hoseok cả cười. Cậu vốn quen thói sống tự do, bảo cậu gánh trọng nhiệm thì thà chết còn hơn. May mà cậu được thoát ra khỏi vòng này.

Seokjin đẩy chiếc hộp và chìa khoá về phía Jungkook.

"Gia tộc Jeon từ nay giao cho em."

"Nhưng anh à..." - Jungkook định từ chối, song Seokjin nghiêm trang nhìn cậu.

"Chúng ta đã giao hẹn từ trước."

Jungkook quay mặt đi, không nói gì thêm, dù tâm tình của cậu thật sự bị gò ép khó chịu. Có lẽ đây chính là một phần trong số mạng của cậu.

Seokjin khoác áo ngoài đứng lên, rồi giã biệt Hoseok và Jungkook, đi thẳng đến khách sạn Namjoon đang ở.

Cùng lúc đó, Namjoon đang dạo bước cùng Vance trên đại lộ thưa bóng người.

"Chủ nhân, đã biết được Melanthios còn sống, ngài vẫn không vui sao?"

"Không hẳn là không vui, chỉ nhưng vẫn phiền muộn dồn dập. Ta sợ Taehyung sẽ gặp nguy hiểm. Mà bản thân của ta cũng đang có chuyện khó xử, không thể cùng lúc chạy đi chạy lại hai nơi."

"Hãy để thuộc hạ đi thay người."

Namjoon mỉm cười vỗ vai Vance:

"Ngươi hãy trông giùm ta Lyall ở chỗ của Seth, ta sẽ cố gắng lo liệu được. Ngày mai, ta định trở về miền Đông coi tình hình Taehyung thế nào? Nếu ngươi thấy Seokjin đến tìm ta, thì hãy bảo Seokjin chờ ta. Hai ngày sau ta sẽ trở lại."

"Thuộc hạ biết rồi. Về phần Lyall, chủ nhân cứ an tâm. Lyall là bạn thân nhất của thuộc hạ, thuộc hạ không để cho ai tổn hại cậu ấy đâu."

Namjoon và Vance vừa đi khỏi con hẻm, thì từ phía trong có một bóng người bước ra.

"Thì ra Vance cũng dính dáng đến cậu." - Seth đăm chiêu. - "Đây chẳng phải là cơ hội tốt nhất để trả thù Seokjin Jeon hay sao? Không có Namjoon, mình ra tay cũng dễ dàng hơn. Chỉ nhưng Lyall đã rơi vào tay Lagon...mình phải đi cứu nó trước hay là tìm Seokjin trước?"

Chập tối, Seokjin đứng trước toà khách sạn Panvela, đây cũng là nơi lần đầu tiên cậu và Namjoon quan hệ với nhau. Seokjin vẫn còn nhớ hoài đêm đó, rõ ràng là cậu rất sợ, mà vẫn không hề đẩy Namjoon ra. Phải chăng duyên nợ của họ đã được trói buộc từ kiếp trước, nếu không, tại sao một Namjoon Kim lại khiến cậu quỵ luỵ, khổ sở thế này.

Seokjin lấy tay gõ nhẹ cửa phòng Namjoon. Ít phút sau, người chủ nhân của căn phòng cũng bước ra. Namjoon có phần sững sờ nhìn Seokjin, và nắm tay cậu kéo vào trong.

"Em muốn uống gì? Phòng của anh không có rượu đâu." - Namjoon khẽ cười, vẫn là thái độ bình thản như chưa từng có gì xảy ra.

"Em không đến để uống nước." - Seokjin ngồi xuống bàn ngước nhìn Namjoon. - "Cho em biết lý do vì sao anh muốn cùng em rời khỏi Anh quốc, thì em sẽ cho anh biết câu trả lời của em."

Namjoon suy nghĩ một hồi rồi mạnh dạn mở miệng:

"Seth quay về là muốn tìm em trả thù. Lyall hiện tại, thực chất là Melanthios, người em trai mất tích nhiều năm trước của Pierce. Anh từng hứa với Pierce trước lúc cậu ấy chết sẽ bảo vệ Melanthios đàng hoàng, nhưng anh không làm đúng lời hứa. Anh không thể đứng nhìn họ tổn hại em, lại không thể thấy em gây hại họ. Cách duy nhất anh có thể làm dẫn em rời khỏi đây, trước khi hoặc là em, hoặc là họ phải gánh chịu tổn thương. Mà thật ra...Seth mạnh hơn em rất nhiều."

Seokjin nghe xong, chết lặng đi thật lâu. Cậu không phải sợ Seth hay Lyall, mà sợ Namjoon. Pierce vốn là người bạn rất thân của Namjoon. Năm đó, chỉ vì cậu quá ghen tuông nên mới hại chết Pierce, song cậu chưa từng hối hận vì điều đó. Pierce thật sự đáng chết. Nếu để Pierce ở bên cạnh Namjoon, sớm muộn giữa hai người cũng sẽ xảy ra mối quan hệ bất chính.

Namjoon luôn gắn bó với Pierce, và rất đỗi thương yêu Melanthios. Trông họ cứ như một gia đình, thử hỏi làm sao cậu không ghen cho được? Seokjin bấu vào đùi mình, cúi gầm mặt trốn tránh:

"Anh không trách em sao?"

"Anh rất muốn." - Namjoon hạ giọng. - "Anh tự hỏi là mình phải có thái độ gì khi đối diện với em thì mới đúng? Nổi giận hay là anh sẽ đòi chia tay vì em đã làm một chuyện thật sự quá đáng? Em biết là anh chỉ có hai người bạn thân nhất trong đời, Seth và Pierce. Nếu em ghen tuông, em có thể chọn phương pháp khác, thậm chí tổn hại anh, anh cũng sẽ tha thứ cho em. Tại sao phải là Pierce? Cậu ấy hoàn toàn vô tội?"

Tâm trạng Namjoon chán nản đến cùng cực.

"Bởi vì..." - Đôi tay Seokjin bắt đầu run rẩy. - "...anh chưa từng dõi về em như cách em luôn dõi về anh. Hắn yêu anh, và anh cũng biết điều đó đúng không? Anh đừng nói với em là anh không hề biết."

"Đúng, anh biết rất rõ. Khi đứng trên lập trường của em, anh hiểu anh cũng là kẻ đáng trách. Anh đã không dứt khoát với cậu ấy ngay từ đầu, để cả em và cậu ấy đều chịu bất công. Vì vậy, anh chẳng có quyền hạn gì oán giận em." - Namjoon đến gần Seokjin, quỵ xuống nắm lấy đôi tay đang ướt dần vì những giọt nước mắt kia.

"Nhưng giây

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net