☘7☘

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 7: XIỀNG XÍCH
_._._._._._._._._._._._.

Tình yêu đối với nhân loại là gì? Những điều lãng mạn được tô điểm bằng tiền và vật chất hay sự đồng nhịp của thế giới tâm hồn? Jimin nào biết, bởi cậu đâu phải con người, cậu chỉ thấy nếu một cặp tình nhân yêu nhau sâu sắc, họ sẽ nguyện thề sống chết luôn có nhau. Jimin từng đọc qua tình sử Romeo và Juliet, dưới ngòi bút sắc bén, Shakespear đã viết nên một huyền thoại tình yêu nhuốm đầy màu sắc ngang trái. Họ - những con người của định mệnh - bị định mệnh trêu đùa đến mức nghiệt ngã.

" Con xin Trời cho con được theo chàng

Chỉ một điều, một điều con cầu khẩn

Hãy cho con được chết theo chàng... "

Một kẻ chết lặng bên xác vợ với liều thuốc độc, một kẻ đau đớn khẩn xin Chúa nhân từ hãy cho nàng được phép đi theo tiếng gọi của tình yêu bằng lưỡi dao oan nghiệt. Hai dòng họ - một đám tang chung. Màu khăn trắng phủ lên mối thù hận đời đời như một hình phạt tàn khốc nhất. Tình yêu vốn dĩ không có tội, cớ sao nó lại u uẩn đến thế? Phải chăng, chính con người và cái tôi ích kỷ đã làm hoen ố nó. Có điều, cuối cùng họ cũng được chết bên nhau. Trên thiên đàng xa xăm, ai cũng cầu nguyện họ sẽ hạnh phúc. Làm người thật đơn giản, bao buồn vui với cái chết đều chấm dứt hết. Jimin cũng khao khát được giải thoát như vậy. Đôi lần cậu nghĩ về cái chết. Chết rồi thân xác cậu sẽ hoá làm cát bụi, lúc này mọi lời nguyền rủa chợt tan biến. Chúa lại đón cậu bằng vòng tay yêu thương của Ngài và ở nơi thiên đàng, cậu không cần lo sợ gì nữa. Tiếc thay cậu khó lòng cắt đứt mối quan hệ với một người để nói lời từ giã.

Thực lòng, Jimin muốn được tái sinh. Chỉ cần cậu và Taehyung là hai người xa lạ thì cậu hẳn đã có thể yêu Taehyung một cách đường hoàng. Cậu sẽ tỏ bày, sẽ hy vọng và sẽ làm mọi thứ biểu lộ tình yêu say đắm này. Cậu cũng chẳng cần e ngại ánh mắt nhạo báng của người đời hay những lời chế giễu khinh khi. Nhưng... nếu Jimin không phải là em ruột Taehyung, có chắc cậu sẽ gặp được anh ấy? Tái sinh rồi, cậu biết đâu lại là một kẻ nghèo mạt khốn đốn với hai bữa ăn, một nô lệ bị hành hạ ngược đãi, cho dù có cao quý hơn, được rơi vào gia đình quý tộc, cũng chưa hẳn là có dịp gặp ngài bá tước nổi danh Taehyung Kim. Ngay cả khi có duyên gặp, dưới ánh mắt Taehyung, cậu sẽ là thứ đồ chơi một đêm mà thôi. Vì là em trai Taehyung, nên ít nhất cậu còn có sự kết nối vô hình với anh ấy. Và ít nhất cậu còn trông thấy anh ấy mỗi ngày. Jimin mơ màng nhớ lại hồi cả hai còn bé... Taehyung luôn ra vẻ rất người lớn. Lúc nào Taehyung cũng muốn cậu phải nghe lời. Mỗi lần cậu nghịch phá, Taehyung giận lâu vô cùng. Jimin có khi mất cả tháng để xin lỗi. Đúng như Suga hay càu nhàu, Taehyung là một người khó tính, vậy mà Jimin lại yêu cái vẻ khó tính đấy.

Jimin đã nằm liệt trên giường mấy ngày dài, Taehyung vẫn đem mồi đến thường xuyên mà cậu luôn từ chối. Ngay khi còn có thể kiểm soát, cậu không mong tổn hại bất kỳ ai. Mỗi mạng sống là một món quà quý giá từ Chúa, dù đường đời có gian nan mấy, Chúa cũng nguyện họ tiếp tục vươn lên. Jimin không có quyền gì huỷ diệt mầm sống ấy. Cậu muốn biết trong lòng Taehyung đang nghĩ gì? Hình như có một bức tường vững chắc đang chắn giữa họ. Taehyung trở nên rất bí ẩn, lời nói và hành động lạnh lùng đến đáng sợ. Ai đã thay thế người anh trai tôn quý của cậu, ai đã buộc cậu phải sống nghẹt thở thế này? Đó có còn là Taehyung mà cậu yêu?

Jimin thoáng nghe tiếng cửa sổ mở ra, có kẻ đang đột nhập phòng cậu. Jimin mệt quá, cậu không đủ sức mở mắt để xem là ai nữa. Nhưng cậu nhận ra mùi hoa hồng Pascali nồng nàn. Hắn đến gần giường nắm tay cậu thật lâu và ngắm nhìn cậu chăm chú. Một giọt.. rồi hai giọt... đang tí tách rơi trên tay Jimin, cậu tự hỏi tại sao hắn lại khóc? Bộ dạng của cậu lúc này trông thảm hại đến thế sao? Hắn rời tay cậu. Phải chăng khứu giác của cậu có vấn đề? Cậu ngửi thấy vị máu tanh. Không... hắn chính xác đang nhỏ nó vào miệng cậu. Máu... cơn khát khiến cậu thèm thuồng nuốt lấy nó trong lúc mê man.

" Em yêu anh, Jimin... em sẽ không để anh ở bên cạnh con ác quỷ này mãi... "

Hắn đã nói vậy trước khi bỏ đi, Jimin liệu có nghe lầm không?

Chẳng gì là đảm bảo khi thần trí của cậu hoàn toàn chao đảo: mơ hay thật?

Bình minh rốt cuộc cũng hé rạng sau màn đêm dằng dặc. Jimin vươn mình khỏi chiếc chăn và ngỡ ngàng vì sự bình phục của cậu.

'Không phải là mơ... mình đã uống máu Eroza... sao mình lại có thể làm vậy? '

Hai tay cậu ôm chặt đầu không thể tin mọi thứ là thật. Đến cả một người lạ cậu còn không muốn chạm vào, huống chi cậu lại uống máu của Eroza. Dù đã cố gắng mấy, cuối cùng Jimin vẫn chịu thua cho cái bản chất tội lỗi của một vampire. Tàn nhẫn thay, vampire không thể sống mà không có máu, thiếu máu, chúng chẳng khác những chiếc thây tàn phế.

'Vết thương trên bả vai của nó đã lành chưa? Mất một lượng máu lớn như vậy, liệu nó có ổn không? Sao nó dám đến Hamyulin, nó không biết nếu để anh Taehyung phát hiện, nó sẽ có hậu quả gì à? '

Hàng loạt câu hỏi nảy sinh làm Jimin rối loạn. Cậu ý thức được cậu nên đi tìm Eroza ngay, cậu nóng lòng về tình trạng của nó hiện thời. Jimin định đứng lên thay quần áo, bỗng cậu mỉm cười vì trông thấy một bó hồng nằm ngay ngắn trên bàn. Nâng lấy dịu dàng, cậu hít sâu làn hương ngọt ngào của loại hoa mà cậu yêu thích nhất. Ai bảo hồng hoa không hương, ấy là người đó chưa từng bước vào cái thế giới thầm lặng của chúng. Chúng không chỉ có hương mà còn là thứ hương quyến rũ nhất từ xưa đến nay.

" Hạnh phúc là có nhau hôm nay để sống... Yêu thương là biết sống làm sao để ta có nhau ngày mai... "

Tương truyền hoa hồng được kết tinh từ dòng máu ấm của một vị hoàng tử có tấm lòng cao cả. Chàng đã hy sinh bản thân cứu rỗi cho muôn người, đem tình thương soi sáng cả một vương quốc tối tăm. Vậy nên, bao thế kỷ trôi qua, nó vẫn là thứ ngôn ngữ thiêng liêng đại diện cho sự yêu thương. Cầm bó hoa Pascali trinh khiết, Jimin có cảm tưởng như những điều xấu xa đều được thanh tẩy. Ước gì tất cả chỉ là một cơn ác mộng, để rồi khi tỉnh dậy, cậu và Taehyung lại tốt đẹp như ngày nào.

Người cậu vừa nghĩ đến đã đột ngột xuất hiện, nhưng lần này Taehyung không hề dẫn theo một ai.

" Ai đã cho em uống máu? "

Taehyung sấn tới cậu với vẻ mặt sững sờ pha lẫn tức giận.

" Em không cần thiết nói với anh? "

" Là nó??? "

Taehyung hất tung những cành hoa trên tay cậu xuống sàn. Giọng Taehyung nghiêm lại, nhấn mạnh từng chữ một:

" Anh sẽ giết nó. "

" Tae... anh đừng quá đáng, em không phải là đồ chơi của anh, em có quyền quyết định cuộc sống của mình. Em biết em yếu hơn anh, có lẽ em không đủ sức ngăn cản anh, nhưng nếu anh giết Eroza, em xin thề với danh nghĩa gia tộc, em tuyệt đối không tha thứ cho anh... vĩnh viễn không... "

Mắt Jimin dấy đỏ tia máu, cậu thật sự đã không thể nhẫn nhịn thêm.

" Được, em cứ chờ xem, anh không vì lời nói này mà từ bỏ ý định đâu. Anh chỉ đau lòng thôi, hoá ra anh chẳng là gì trong tim em. Ngược lại người bị giết là anh, em có nói vậy không? "

Taehyung nhìn thẳng Jimin với những giọt nước ngấn trong mắt. Hắn mong đợi một câu trả lời. Nhưng vẻ khó xử của Jimin đã làm hắn thất vọng. Cả hai đứng bất động hồi lâu cho đến khi Taehyung chán nản bỏ cuộc trước.

" Trả lời không được à... " Cậu cười gượng. " Mấy bịch máu anh lấy cho em chắc chẳng cần nữa. Tối nay chúng ta có buổi dạ hội tại nhà bác Riyaul. Em cũng biết bác ấy giao tình thâm hậu thế nào với gia tộc mình. Dẫu anh em chúng ta có bất hoà, anh cũng không muốn bị người ngoài đồn đại. Em diễn cho tốt vai trò vào. "

Nói rồi hắn đi thẳng một mạch mà không ngoảnh lại. Taehyung chỉ muốn sớm rời khỏi căn phòng Jimin. Hắn sợ mình mất tự chủ sẽ nóng giận làm ra một điều gì đó khủng khiếp. Tình yêu là con dao hai lưỡi, yêu càng sâu thì sức huỷ hoại càng lớn. Taehyung muôn vàn mâu thuẫn, hắn muốn Jimin gần mình bao nhiêu, cậu lại cách xa bấy nhiêu. Ngay cả khi hắn đã chạm vào cậu, niềm vui cũng chưa thật sự trọn vẹn. Thân xác - Taehyung muốn bao nhiêu mà chả được, có bao giờ hắn phải làm cái việc ti tiện như cưỡng bức một ai. Tất cả bọn họ đều đến với hắn bởi tự nguyện, chính xác là họ ham muốn hắn, và hắn chỉ giúp họ được thoả mãn. Riêng Jimin thì không phải vậy, không vì nó là em trai hắn, chỉ vì nó là người hắn yêu. Khao khát có được người mình yêu là thói thường nhân thế, và muốn chiếm đoạt nó cũng chẳng có gì sai trái. Taehyung luôn cho rằng hắn làm đúng, thế thì điều gì đã khiến cậu đối lập với hắn? Cậu đang nghĩ gì? Và hắn đang nghĩ gì? Từ sau khi cha mẹ mất, hắn và cậu cùng trở thành người thừa kế hợp pháp của gia tộc Kim. Thế giới quý tộc đâu phải là một màu hồng thắm, hắn đã dốc hết khả năng che dấu mọi tội lỗi và xấu xa ra khỏi tầm mắt Jimin. Những cảnh kỳ thị đen tối, những buổi rao bán nô lệ dã man, những bữa tiệc thương trường tàn khốc, Taehyung chẳng bao giờ cho cậu tham dự, hắn không mong nhuốm bẩn sự trong sáng nơi cậu. Không lẽ những việc hắn làm, Jimin chẳng hề hiểu? Nếu không, sao cậu có thể vì một kẻ như Eroza mà chống đối hắn hết lần này đến lần khác.

Taehyung tự vùi mình giữa hầm rượu. Hắn muốn say. Con người trần tục khi gặp phải chuyện đau buồn thường tìm vào men rượu. Có vẻ rượu sẽ giúp họ bay bổng đến một thế giới nào đó thật siêu thoát. Đáng tiếc, Taehyung không say được. Hắn nốc lia lịa cả mười mấy chai mà vẫn tỉnh táo như thường. Thứ hắn uống sao lạt như nước lã. Nó chẳng có chút vị gì đặc biệt. Taehyung vừa la hét vừa xô ngả các kệ đựng rượu. Miểng vỡ văng đầy sàn nhà và chất lỏng tung toé khắp nơi.

" Chủ nhân "

Suga bay sà trên thềm cửa sổ. Nghe tiếng gọi lanh lảnh của nó, Taehyung lờ đờ bước khỏi đống đổ nát với ánh mắt buồn thăm thẳm còn ẩm ướt. Góc tối căn phòng đã vùi đi một phần gương mặt hắn. Suga không thể thấy chủ nhân của nó đang trào nước mắt, nhưng với những vết tích trên sàn, nó cũng đủ thông minh để hiểu ai có thể làm tâm trạng hắn tệ đến thế. Từ tuần trước, Taehyung đã sai Suga đi tìm một người cho hắn, đây hẳn là lúc nó về báo tin. Người hắn tìm chẳng phải kẻ khiến hắn yêu quý gì, chỉ là hắn có chút việc cần hắn giải quyết hộ.

" Ông ấy thế nào? "

Taehyung cố gắng trấn tỉnh lại trước mặt Suga.

" Ngài Namjoon vẫn khỏe, ngài bảo còn muốn vui chơi thêm vài nước, dặn chủ nhân hãy ráng trông coi lâu đài cho tốt, ngài... "

Suga liếc mắt e ngại.

" Sao? "

Taehyung hạ giọng hẳn để Suga an tâm nói tiếp:

" Ngài không mong lúc trở về thấy Hamyulin bị chủ nhân san thành bình địa. "

Hắn cầm lên một chai rượu thình lình ném xuống đất và hét lớn:

" Khoẻ thì bảo ông ấy lếch xác về đây cho ta. Lần này ta không đùa đâu, nếu trong một tháng ta không thấy ông ấy lộ diện, thì suốt đời ông ấy đừng có mà về nữa. "

Suga uể oải gật gật. Nó đã bay một chuyến rất xa, giờ lại phải bay tiếp. Suga đập hai cánh vào nhau, chần chừ ít phút nó mạnh dạn hỏi Taehyung:

" Chủ nhân và cậu Jimin vẫn chưa ổn à? "

Taehyung trừng mắt ngó thẳng nó khiến nó e sợ vội đỡ lời:

" Chủ nhân, thuộc hạ chỉ quan tâm ngài mà thôi, không có ý bới móc đâu. "

Taehyung thu lại ánh nhìn dữ tợn, hắn và Suga cũng đã gắn kết một thời gian khá dài, thật không có gì đáng để che dấu nó. Taehyung vẫn thường khen thầm về sự sáng dạ của nó, hắn không nói chắc nó cũng biết, huống chi hắn đang cần một người tâm sự.

" Ngươi cảm thấy Jimin có yêu ta hay không? Sao nó luôn bênh vực tên kia ra mặt? Ta đang cưỡng cầu có được cái gì đây? Thể xác thôi ư? "

" Chủ nhân... tình yêu vốn dĩ mù quáng lắm, tình yêu giữa ngài và cậu Jimin thì không chỉ có mù quáng mà còn có tội lỗi. Ngài đã bao giờ nghĩ đến những dằn vặt tâm linh mà cậu Jimin phải gánh chịu? Chủ nhân và cậu Jimin là anh em ruột, dù cả hai đều không phải con người, nhưng cũng sẽ bị xem là làm trái luân thường nếu yêu nhau. Cậu Jimin cần có thời gian từ từ để chấp nhận. Ngài đừng hỏi thuộc hạ cậu Jimin có yêu ngài không, bởi thuộc hạ cam đoan ngài đã có câu trả lời rồi, chỉ là ngài không hoàn toàn tin nó mà thôi. Điều chủ nhân nên chiến thắng bây giờ chính là những xiềng xích huyết thống giữa hai người chứ không phải Eroza, còn nữa chủ nhân... "

Suga đột nhiên khựng lại nửa chừng.

" Nói tiếp đi... ta hứa sẽ không giết ngươi đâu. "

" Chủ nhân, ngài.. là người... rất... kiêu ngạo"

Nó ấp úng từng chữ quan sát thái độ Taehyung, khi thấy Taehyung thật không nổi giận nó mới dám nói thêm:

" Vậy nên ngài muốn cậu Jimin biểu lộ tình cảm với ngài nhưng không hề nghĩ đến việc biểu lộ với cậu ấy. Trong tình yêu cần có sự cho nhận từ hai phía. Ngài luôn là người thu hút kẻ khác nên ngài chẳng biết nhượng bộ sự kiêu ngạo của mình. Đây là lúc ngài cần phải học điều đó. "

" Học làm sao? "

Taehyung thừa nhận những gì nó nói nghe cũng có lý, bởi xưa nay hắn chưa từng hạ mình trước ai. Quyền lực thống trị của một vị bá tước, của một kẻ thừa kế dòng thuần vampire chỉ dạy cho hắn cách sai khiến và điều khiển kẻ khác, chứ không dạy cho hắn cách cúi đầu nhường nhịn. Vì vậy, hắn hơi ngượng khi phải hỏi Suga câu đó.

" Chủ nhân hãy đặt mình vào vị trí cậu Jimin mà nghĩ về mọi việc, cậu Jimin không thích ngài hút máu người thì ngài đừng hút, ngài cũng đừng hoa bướm bên ngoài để chứng minh lòng chung thuỷ của mình. Nếu ngài cảm thấy ghen tị lúc cậu Jimin ở cạnh Eroza, vậy cậu Jimin sao không ghen tị lúc ngài ở cạnh kẻ khác. Ngài phải tự điều chỉnh bản thân thì mới có quyền tức giận cậu ấy chứ? Đằng này... "

Suga thở dài giống kiểu một chuyên gia tâm lý, có điều nó nhanh chóng phát giác nó đã đi quá đà.

" Ngươi muốn chết à? Dám lên án ta? "

Taehyung chau mày.

" Không, chủ nhân... thuộc hạ xin lỗi. "

Ánh mắt hắn nhìn nó như dịu lại trong tích tắc:

" Ta hiểu ta phải làm gì rồi... dẫu sao cũng cám ơn ngươi, Suga. Hết việc của ngươi rồi, đi tìm ông ấy đi, chuyển chính xác lời ta cho ông ấy. Ta đang muốn giết ông ấy đây. "

" Vâng chủ nhân. "

Suga hồ hởi bay đi. Taehyung đứng lặng giây lát suy nghĩ, tình yêu với hắn không bao hàm những thứ Suga vừa nói, tuy nhiên nếu Suga cho rằng điều đó có thể giữ Jimin ở lại bên hắn thì hắn sẽ thử. Hắn vốn là ác quỷ, cũng vì là ác quỷ nên có thể hoá thân dưới mọi hình hài, thậm chí cả lốt thiên thần. Taehyung khẽ thở dài, cõi lòng nặng trĩu tâm sự. Tình yêu thật quái ác, nó đã hành hạ hắn phải thống khổ trăm bề. Hắn dùng tay khui một chai rượu thuộc loại mạnh và dốc cạn trong thoáng chốc. Ít nhất, nơi cổ họng hắn cũng bắt đầu đượm chút vị nhàn nhạt.

Nắng trưa đã lên cao. Suốt nhiều giờ liền, Jimin lang thang khắp các đại lộ hy vọng gặp được Eroza, tiếc là cậu chỉ hoài công. Dòng người tấp nập qua lại, từ những bậc quý tộc lắm kẻ đưa người đón đến những thân phận thấp kém đang lao động vất vả, Anh quốc quả là nơi mà sự phân biệt đẳng cấp được thể hiện rõ ràng nhất. Jimin chán chường nhìn mọi thứ vụt qua mắt mình. Mấy trăm năm rồi, cậu còn lạ gì những cảnh này. Tự con người đã biến cuộc sống của họ trở nên thật mỏng manh và rẻ mạt. Tự họ vạch ra hàng ngàn rào cản sang hèn và đốt cháy chính họ trong dục vọng khốn cùng. Jimin thiết nghĩ nếu họ có thể khôn ngoan hơn, biết buông xuôi những vật chất hư ảo mà họ đang sở hữu, nâng niu thứ tình thương nhiệm màu từ Chúa, có lẽ họ sẽ không phiền lụy quá nhiều. Bất chợt, Jimin thoáng thấy cô tiểu thư đanh đá Melene đang bước xuống chiếc xe đỏ quý phái tiến vào một toà khách sạn. Mắt ả đảo quanh tầng lớp thị dân tỏ vẻ khinh miệt. Cậu đang đứng gần đó, và không biết làm sao thoát khỏi tầm nhìn ấy. Jimin chẳng mong bị ả bắt gặp, có hàng khối chuyện không hay nếu số cậu đen đủi thế. Jimin lấy tay trái che nửa mặt và quay lưng bước vội. Một tiếng va chạm mạnh khiến cậu suýt ngã, may mà cậu vẫn kịp giữ thăng bằng. Jimin muốn tránh Melene nên xin lỗi nhanh để đi qua, mắt cậu cũng chẳng buồn nhìn khuôn mặt người mình vừa đụng phải. Nhưng người đó có vẻ không thích nhường đường.

" Này cậu bé, đi gì mà vội thế? "

Giọng nói ai quá trong và ấm. Jimin ngẩng cao đầu và ngỡ ngàng vì màu mắt tím đẹp khó tả của kẻ đối diện cậu. Nó còn quyến rũ hơn cả đá amethyst, sáng long lanh và rạng rỡ, nhưng cũng đầy u uất. Hình như người này cũng đang nhìn chăm chú vào cậu, một nụ cười nhã nhặn hiện rõ trên nét mặt hiền từ của hắn.

" Xin lỗi, tôi đang có việc gấp nên vô ý. "

" Không sao. "

" Vậy phiền anh vui lòng cho tôi đi qua. "

" Ồ... tôi thật thất lễ, tôi có thể biết tên cậu là gì không? "

Vị khách lạ ôn tồn hỏi.

" Không cần thiết, vì chúng ta chưa hẳn còn gặp lại... "

Jimin mỉm cười từ chối, cậu chẳng muốn có thêm quá nhiều rẳc rối trong cuộc đời.

" Lỡ mà gặp lại thì cậu sẽ nói cho tôi nghe chứ? "

" Được. "

Cậu miễn cưỡng trả lời. Người khách có vẻ hiểu cử chỉ hơi đường đột của mình nên lùi bước tránh sang một bên cho Jimin đi qua với cái vẫy tay thân tình chào tạm biệt. Không tìm được Eroza, cậu đành thơ thẩn trở về Hamyulin và tự khóa mình trong phòng riêng.

Màn đêm rồi cũng buông một cách hối hả, Jimin thay y phục đúng kiểu một quý tộc và bước ra cỗ xe sang trọng nơi có Taehyung đã đứng chờ từ trước. Xe lăn bánh rời lâu đài tiến sâu vào một ngọn núi nhỏ. Taehyung và Jimin đều không nói lời gì với nhau, mỗi người lạnh lùng nhìn một phía khác biệt. Chỉ thỉnh thoảng, Taehyung lén liếc mắt sang em trai mình rồi nhíu mày thể hiện chút lo lắng. Khi chiếc xe qua khỏi ngọn núi, ánh trăng lên cao vằng vặc soi mờ ảo khung cảnh xung quanh. Jimin dần dần nhận ra một điều gì đó:

" Anh... đây không phải là đường đến biệt thự bác Riyaul, anh đang đưa em đi đâu? "

Taehyung giả vờ thản nhiên đáp:

" Bỏ mặc buổi tiệc ấy đi, anh muốn chúng ta cùng đến Caseifod vài tuần. "

" Tại sao? " - Jimin lộ vẻ không vui. Cậu ghét cái tính chuyên chế của Taehyung, lúc nào Taehyung cũng bỏ mặc suy nghĩ của người khác để làm theo ý mình. - " Em không đi. Nếu anh không định tham gia dạ tiệc thì hãy cho xe quay về."

" Em không có quyền nói với anh như vậy. "

Taehyung bấu chặt tay Jimin, mắt hắn ánh lên tia giận dữ. Nhưng vì nhớ lại lời Suga, cộng thêm sự có mặt của tên tài xế, Taehyung thình lình gằn giọng xuống:

" Từ lúc nào mà đến cả một chuyến nghỉ mát em cũng không muốn đi cùng anh? "

Hắn biết câu nói này sẽ có tác động đến Jimin, quả thật Jimin đang cảm thấy lúng túng :

" Không... ý em không phải thế... chỉ là... anh cũng nên cho em biết trước... "

" Anh hiểu dạo gần đây, quan hệ chúng ta xảy ra chút vấn đề, coi như chúng ta hãy cho nhau cơ hội để hàn gắn lại, em theo anh đến Caseifod một chuyến có được không, anh đã cho người thu xếp mọi thứ. Thêm vào, anh rời khỏi đây thì sẽ không ai giết thằng nhóc người yêu của em, em yên tâm còn gì! "

" Em và Eroza không có gì, em phải nói bao nhiêu lần thì anh mới tin đây. "

" Cứ cho em không có gì với nó nhưng nó có gì với em. Mà thôi, anh không muốn chúng ta lại cãi nhau. Ôn lại chút kỷ niệm thơ ấu cũng tốt chứ sao? Nó sẽ khiến em nhớ anh mới là người yêu thương em nhất."

Chẳng buồn đôi co với Taehyung, Jimin gần như chỉ ậm ừ được một tiếng nhỏ rồi lại nhìn ra ngoài khung cửa sổ, màu mắt cậu chìm dần vào màn đêm cô tịch dõi tìm chút hoà điệu.

Caseifod là một ngôi biệt thự nằm cách Hamyulin bốn tiếng đồng hồ về hướng Tây. Nó được xây dựng theo lối kiến trúc Gothic với những mái vòm uốn lượn tuyệt mĩ trong một vùng khuôn viên rộng lớn trồng đầy thông bản xứ. Caseifod vốn thuộc quyền sở hữu của một kẻ từng bị cả dòng họ trục xuất - Namjoon Kim. Thực chất, những người trong gia tộc bá tước này cứ đan xen lẫn nhau bằng mối quan hệ phức tạp không tài nào phân cho rõ. Namjoon là cậu ruột của Taehyung và Jimin, thậm chí là chú cả hai. Jimin vẫn quen gọi ông bằng cậu, trong khi Taehyung toàn dùng tên. Bởi trong mắt người đời, vẻ ngoài của Namjoon chỉ đáng tuổi anh hai người. Cộng thêm, Taehyung chẳng mấy thân thiện với người

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net