Xém hôn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-"Áááá!!! Chết mình rồi. Nhìn mặt anh ta đi, đen như vậy kiểu nào cũng nghĩ ra kế hoạch bức hiếp mình đây. Oààà."- khác với nó lúc nãy, nãy mạnh miệng bao nhiêu thì bây giờ sợ bấy nhiêu. Nó mới vào đây mà đã làm loạn kiểu nào cũng bị làm cho te tua.
-"Không, ta quyết vùng dây, hắn ta là một tên biến thái, người như hắn phải xử đẹp cho cái xã hội này sạch sẽ một chúc. Vả lại tại hắn chọc điên mình trước mà, có trách thì trách số hắn nhọ thoi."- nó mạnh mồm tuyên bố với bản thân ( au: mới nãy còn sợ mà giờ đã chuyển biến. Haizz, thời thế càq ngày càq thay đổi )
-"Cô nói ai biến thái hử ???"- một âm thanh ngọt ngài như sét đánh ngay ta lọt vào phạm vi nghe của nó.
-"Còn ai ngoài cái tên biến thái trời đánh Diệp Hạo Dương chứ. Tui nghĩ mình nên giúp gì đó cho xã hội nên quyết tâm hi sinh bản thân để thuần chủng cái tên biến thái đấy, nhà ngươi có ủng hộ ta khôg."- nó ngây thơ tuôn cả lèo làm mặt hắn xuất hiện một dòng hắc tuyến (au: con này kinh nhờ!! Ta kết ẻm dòi nhe >.
-"Hờ...tôi nghĩ cô chưa luyện được đến mức thuần chủng tên mặt dày như tôi đâu, đừng phí sức."-hắn nhìn nó bằng ánh mắt "trìu mến" như thể có thể nhào vô mà "âu yếm" ngay lập tức.
-"Gì chớ, mức độ của tui đã đạt đến mức có thể dạy người khác thuần chủng hoá mặt dày đấy. Cỡ anh là vô tư, một cái nháy mạt là anh có thể đoàn viên với ông bà rồi đấy nhá!!!"- nó đang quay mặt về phía cửa sổ ôn con gấu Kuma nên chả biết ai nói chuyện với mình, cứ tưởng đang nói chuyện với lương tâm mình nên cứ thoải mái độc thoại.
-"Cô chưa xem mặt tôi đã nói tôi mặt dày biến thái sao ??"- mặt hắn đã đen lắm rồi, trong đầu hắn bây giờ chỉ có một suy nghĩ: tôi muốn giết người.
-"Ây gu~~~cái bản mặt tên Hạo Dương.....ủa, anh cũng tên Hạo Dương à ????...Vậy anh là bảo vệ hay vệ....sĩ...."- nó vừa nói vừa xoay qua nhìn người mà nãy giờ mình tưởng là "không khí", vừa quay qua thì quả nhiên..........đơ.
-"Sao thế, nãy còn mạnh mồn mà, sao giờ im re vậy??? Tôi còn chưa hỏi em cách thuần chủng mặt dày nha~~~."- hắn giọng giễu cợt vừa nói vừa tiến lại gần chỗ nó.
-"Hì hì, Hạo Dương à, anh có thấy anh Hạo Dương làm vệ sĩ không, ảnh mới vừa đi ra, nghe nói đang tìm anh đấy, anh đi lẹ lên không ảnh chờ lâu."- thời thế thay đổi rồi nên nó quyết tâm ôm mìn bước qua tử nạn, ai nói mặt nó dày thì kệ, mặt nó dày thiệt nên không sợ. Nhìn tên này là biết hắn đang nổi máu điên lên rồi, lỡ thú tính bộc phát thì nó biết làm sao.
-"Cô ăn gan hùm rồi phải không??? Ở đây chỉ có một người tên Hạo Dương, mà có người thư 2 đi chăng nữa tôi cũng bắt đổi tên, bởi vậy đừng có mà lừa tôi."-hắn nhếch môi khinh bỉ, lừa ai thì lừa, lừa hắn thì có kết cuộc không hay đâu.
-"À, nãy ba gọi tôi lên thư phòng gấp mà tôi quên. Tôi phải lên giờ nên anh thông cảm độc thoại một mình ở đây nha, tôi đi trước."- nói đoạn nó đứng lên, ôm con Kuma, chuẩn bị ra khỏi phòng thì....một cánh tay cơ bắp nắm lấy tay nó, 1 phát đè nó xuống giường.
-"Ba gọi gấp mà cô còn ở đây ung dung bàn kế thuần chủng tôi. Nực cười. Nếu cô muốn thuần chủng, được, giờ tôi sẽ cho cô được toại nguyện."-hắn bỗng nằm đè lên nó, mặt kề sát mặt nó, chuẩn bị áp môi thì....
-"Hự....áááááá....Cô lacái quái gì vậy."-hắn nhăn nó ôm lấy "cục cưng" của mình, mồm la oai oái kêu đau, không quên la nó một câu.
-"Tôi xim lỗi, có một con muỗi cắn tôi, tôi tính gãi ai nhè... Xin lỗi anh nhé."- nó lè lưỡi trêu chọc. Gì chứ, đụng vào bỗn cô nương ta thì kết cuộc không bình yên đâu. Hên là nó nghĩ ra chiêu lên gối mà nó học được từ một cô bạn thời còn ở cô nhi viện, không giờ mất "trong trắng" rồi.
-"Bịch...bịch..cạch...có động đất hã Thiên Di????

----------------------------tu bì-con-tơ-niu----------------_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net