Chap 11 : "Vợ à mau về đi anh biết sai rồi"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


_"Vợ à bao giờ em về anh nhớ em đến phát điên rồi, em biết k". Anh cầm bức ảnh của cô tâm sự, xung quanh thì toàn vỏ rượu, đầu tóc bù xù, quần áo luộm thuộm anh giờ chẳng khác gì mấy tên nghiện rượu.
_"Anh sai rồi, sai rồi, xin vợ về đi, anh biết sai rồi, em về đi". Anh khóc, ai nói con trai không khóc, từ khi cô đi không biết đây là lần thứ bao nhiêu anh khóc, càng nhớ cô anh càng khóc to hơn, đau, đau lắm, nhớ cũng nhớ lắm nhưng đau thì sao nhớ thì sao như vậy thì anh sẽ k bao giờ quên cô, quên nhưng đau khổ mà anh cho cô.
3năm 2tháng lẻ 1095 ngày 26280 giờ 1576800 phút 946080000giây anh nhớ cô.
_"Ba xuống ăn trưa". Anh cất tấm ảnh cô vào ví,
_"Hôm nay k đi học sao"
_"Vâng, chủ nhật nên được nghỉ"
_"Ừ"
2 cha con k ai tiếng nào chỉ im lặng ngồi ăn cơm.
_"Con xin phép trước"

Đó là con trai anh với cô ấy, sau khi sinh xong thì bỏ lại đứa con rồi đi. Chắc con anh cũng lớn thế này rồi, nó là trai hay gái, có sống tốt không, có biết đến anh không. Anh lâm vào trầm mặc, lắc đầu cười khổ, anh là 1 người chồng không tốt nếu có biết anh thì chưa chắc đã chịu nhận anh, coi anh là cha, anh bỏ đũa đi đến công ty.

_"Dừng xe"
_"Ơ tổng giám đốc anh đi đâu vậy"
Là bóng dáng của cô ấy, anh đã thấy, cô ấy quay về rồi, anh cứ chạy, chạy theo con đường anh nhìn thấy hình bóng của cô nhưng chạy mãi vẫn không thấy cô đâu, là anh nhìn lầm sao, chắc tại nhớ cô quá nên sinh ra ảo giác vẫy mà cứ ngỡ cô ấy về rồi.
Anh quay đi cũng là lúc cô bước ra khỏi tiệm hoa bên cạnh.
Cô đã nghĩ mình sẽ không bao giờ quay trở lại đây nữa nhưng dù gì cũng là quê hương của mình nên vẫn quay về với lại 2 cô công chúa bé bỏng của cô rất muốn quay về chả hiểu lí do gì luôn.
  Sau khi cô rời khỏi đây đi đến 1 nơi xa lạ k người thân, k bạn bè chỉ có cô, có những lúc cô chỉ muốn quay về bên anh, cô nhớ anh, nhưng cô k thể vì..........

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net