Chap 5 : "Vợ à mau về đi anh biết sai rồi"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Từ lúc cô đi anh chỉ điên cuồng lao đầu vào công việc. Ban ngày là tổng giám đốc lạng lùng ban đêm lại lặng lẽ ngồi uống rượu như 1 kẻ ngốc, tất cả là vì cô.
_" Tôi mà tìm được em thì từ nay đừng hòng trốn thoát khỏi tôi, cho nên chạy được bao xa thì cứ chạy"
Anh nói lại tiếp tục uống rượu xung quanh toàn vỏ chai, tàn thuốc,...
3 tháng, vẫn không có tin tức gì của cô, anh như kẻ điên hết công việc lại đi tìm cô. Cho đến 1 ngày do phải sang thị trấn B khai khác 1 số vật liệu chuẩn bị cho công trình, lúc đầu anh không có ý định đi nhưng đột nhiên lại đổi ý. Anh gặp cô, trong 1 quán ăn nhỏ, cũ kĩ, anh thấy cô làm việc, cô cười với khác, trong đấy lại toàn đàn ông.
_" Xin hỏi anh dùng gì ạ"
_" Nói cúi gằm mặt nói chuyện với anh trên mặt tràn đầy ý cười.
_" Tôi đến đẻ bắt em về"

_" Anh....anh...". Cô quay lưng bỏ chạy , nhưng nhanh chóng bị anh bắt lại , nhốt cô vào trong xe. Môi anh nhẹ chạm vào môi cô, ngọt ngọt, cô trợn tròn mắt. Nhưng không nói được gì
_" Ưm....ưm..". Anh luồn lưỡi vào trong, cuốn lấy lưỡi của cô dây dưa, đến lúc cô không thở nổi anh mới buông ra, môi cô sưng đỏ, nước mắt bắt đầu chảy ra. Anh ôm cô vào lòng
_" Xin lỗi, em quay về với anh được không. Anh yêu em, thực sự rất yêu em". Cô chỉ biết khóc anh tranh thủ đeo nhẫn vào tay cô.
_" Đã đeo nhẫn rồi cấm em bỏ"
_" Em không muốn về"
_" Em không về anh cũng bắt em về nhốt em bên anh, không cho rời khỏi anh, có muốn thử không"
_" Anh là đồ bỉ ổi, buông ra, em không về". Anh cúi xuống chặn môi cô, nụ hôn lần này mạnh mẽ,nóng bỏng không dịu dàng như ban nãy, cô cũng thuận thế ôm anh, vụng về đáp trả anh.
Cô yêu người đàn ông này, cô hạnh phúc khi anh nói như vậy, cô muốn quay về với anh quên hết tất cả mọi chuyện.
_" lúc trước là anh không đúng, nhưng khi đi anh lại đau khổ, anh từ lúc nào nghĩ về em cũng khong biết, anh chỉ biết thiếu em anh sẽ không sống được. Tha thứ cho anh được không"...."


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net