Chương 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


  Bên tai nghe tiếng bước chân anh đã đi xa,cô khó nhọc ngồi dậy .Chợt cha mẹ anh bước vào,cả người toát lên khí chất vương giả nhưng sâu trong mắt là sự phẫn nộ

Chát

Mẹ anh cứ thế giáng một cái tát vào mặt cô,năm dấu tay vẫn còn in hằn trên mặt.Sau lại lấy khăn tay lau đi tay mình như vừa chạm phải vật bẩn

-Nể tình cô mang thai cho nên tôi mới chấp nhận cho con tôi cưới cô.Kết quả thế nào,cô lại làm xảy mất đứa bé.Cô đúng là quá vô dụng!

Cô cay đắng ôm mặt mình khóc,tại sao mọi thứ đều đổ lên đầu cô.Đứa bé này mất cô còn chưa tưc giận với anh,bọn họ lấy tư cách gì trách mắng cô?Tại sao mọi thứ lại không công bằng với cô như vậy?

Lúc trước bà ấy còn hai tiếng con dâu à,con dâu ơi bây giờ lại không ngại tiếc miệng chửi rủa.Lòng người bạc bẽo chỉ đến đây là cùng đi.

Sau bà ấy lấy trong túi mình ra một cọc tiền rồi quăng thẳng vào mặt cô

-Thứ đàn bà vô dụng như cô cút khỏi con trai tôi đi,nhiêu đây tiền chắc đủ bồi thường cho cô rồi nhỉ?Ông đưa đơn ly hôn cho cô ta đi!

Cha anh nhẹ nhàng đưa đơn ly hôn cho cô,còn mẹ anh đã kênh kiệu bỏ ra ngoài.Cô cươi trong nước mắt mà kí tên mình rồi lại đặt nó lên bàn.Khó nhọc bấm điện thoại,từng giọt nước mắt ướt thấm đẫm
"Anh ơi,đưa em đi đi,em thật chịu không nổi nữa rồi!"

Anh về tới nhà đã gần nửa đêm,không gian tĩnh mịch yên lặng vô cùng.Cô liệu khi ở nhà một mình chờ anh có bao nhiêu cô đơn?có bao nhiêu sợ hãi đây?Lại bước lên cầu thang,những vết chấm đỏ của máu đã khô lại kéo thành đường dài,chói mắt mà lạnh tanh đến tâm khảm.Anh dường như tưởng tượng được cảnh cô đã lết đi cầu cứu ,nó thê thảm đến mức nào.Cố ý xem nhẹ nó ,anh vội vàng soạn đồ xong liền nhanh chóng rời khỏi nhà trèo vội lên xe.
Bất chợt anh nhớ nụ cười nhẹ nhàng mỗi khi gặp cô,cách cô im lặng chờ đợi anh trong đêm ,cách cô vẫy tay bên khung cửa sổ,...mọi thứ cô làm đều bị anh khước từ lạnh nhạt.Phải hay không sự lạnh lùng của anh đã đẩy cô và con anh ra xa.
Cứ nghĩ như thế trái tim anh lại co rút một trận,đây có được xem là sự hối hận muộn màng không ?
Vội vàng lái xe tới chỗ cô,hiện tại anh muốn bù đắp,anh muốn đối xử tốt với cô,ít nhất hiện tại anh sẽ chấp nhận sự thật rằng anh cũng yêu cô.Anh muốn bắt đầu lại từ đầu với cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net