Chap 26: Làm vợ Min Yoongi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Làm vợ Min Yoongi có rất nhiều điều thú vị mà cũng mệt mỏi nha!

1. Min Yoongi rất ngầu! Min Yoongi rất ngầu! Min Yoongi rất ngầu! Chuyện quan trọng phải nói ba lần vì nghe nói gần đây anh cho Swag đi nghỉ dưỡng dài hạn rồi nên vẫn là phải tranh gọi Swag mọi lúc mọi nơi. Biết đâu ẻm nghe được trở về thì hậu cung lại "thắm lụa"!  hì hì.

2. Sẽ là người đàn ông luôn quan tâm đến các thiết bị, đồ dùng trong nhà. Ở đâu hư hỏng, ở đó có bàn tay Yoongi.

3. Min Yoongi là chàng trai rất lạnh lùng nhưng trái tim anh rất ấm áp. Anh sẽ không thể hiện tình cảm của hai người ở trước đám đông dù là vợ chồng hay khi còn là người yêu. Yoongi nghĩ cho bạn, anh tôn trọng và yêu thương bạn. Anh sẽ là người chồng nhẹ nhàng nắm lấy tay bạn ở chốn đồng người với lý do "sợ vợ lạc". Ừ hay lắm Yoongi! Anh sẽ tranh thủ những lúc rãnh rỗi đưa đón bạn đi làm, đi ăn, đi mua sắm hay đơn giản là "cùng anh đi khắp thế giới". Với anh, yêu thương chỉ là âm thầm quan tâm và hy sinh cho nhau. Cách yêu của Yoongi, thực tình có chút mông lung vì bạn sẽ chẳng thể hiểu rõ tâm ý anh như thế nào. Nhưng nếu bạn tinh tế quan sát hơn, bạn sẽ nhận ra, anh là người sống rất tình cảm nhưng chỉ là không biết biểu hiện tình cảm của mình như thế nào thôi. Anh thật ngốc nhỉ? 

4. Sẽ là người bố nghiêm cực nghiêm khắc đến độ chỉ một cái nheo mắt của anh cũng khiến tụi nhỏ cảm thấy đáng sợ. Nhưng bù lại, Bố Đường lại rất tâm lý. Anh sẽ lắng nghe con và cho con lời khuyên thay vì đánh hay mắng con; sẽ cùng con giải quyết vấn đề thay vì làm dùm con; khi con phạm lỗi, anh sẽ chỉ cho con biết con sai ở đâu và phải làm gì, rồi sau đó anh sẽ bên cạnh cũng con đối mặt. Đường Đường sẽ không bao giờ cảm thấy cô độc vì bên Đường Đường luôn là bố Đường siêu cấp đep trai. Hơn hết, anh hy vọng con cái sẽ dành cho mình không chỉ sự kính trọng mà còn là tình yêu thương. Vì họ là gia đình mà!

5. Yoongi là chàng trai của công việc. Vậy nên, bạn phải chấp nhận chuyện đôi khi mấy hôm liền anh không về nhà hay thậm chí lưu diễn hơn cả tháng mới về nhà. Nhưng đừng lo, Yoongi yêu công việc nhưng cũng rất thương vợ. Anh sẽ tranh thủ làm xong công việc và sau đó sẽ dành cho bạn một món qùa bất ngờ hay đôi khi chỉ là thời gian của anh. Anh sẽ làm thật nhiều tiền để xây dựng tổ ấm cho hai người và cho mẹ con bạn cuộc sống hạnh phúc.

6. Yoongi rất hay mè nheo. Có thể vì anh vốn mạnh mẽ và ạnh lùng ngoài xã hội nên khi ở nhà anh chỉ như một đứa trẻ thôi. Anh thích lẽo đẽo sau lưng bạn, nói những chuyện xàm bá láp rồi bĩu môi tủi thân vì bạn không quan tâm anh. Yoongi muốn được vợ chú ý mà! Những ngày nghỉ phép, anh chỉ cần lười biếng nằm ườn ra đó cho vợ chăm sóc, nấu cơm, mát xa, cùng nhau xem phim ... Nói chung, nếu bạn không làm theo những thứ anh muốn, môi anh sẽ dẩu ra giận dỗi, trách móc bạn không thương anh nữa! Rất phiền nhưng vì anh đáng yêu nên ... Haizzz

7. Anh nấu ăn rất ngon. Nếu dáng vẻ của Yoongi lúc làm nhạc làm bạn thấy ngưỡng mộ thì lúc anh nấu ăn, bạn chỉ muốn chạy lại ôm anh thật chặt thôi. Tóc tai anh cũng chẳng thèm chải chuốt, mặc bộ đồ thể dục lượm thượm và mang chiếc tạp dề màu hồng của bạn. Trông anh thật buồn cười! Nhưng cẩn thận vì anh sẽ cười thật nhiều và bạn biết nụ cười anh ngọt cỡ nào rồi. Bạn sẽ chỉ cần ngồi đó và cẩn thận ngắm chồng yêu nấu ăn thật ngon thôi! Sướng nhất rồi còn gì?


8. Yoongi không sợ trời không sợ đất nhưng lại sợ bố và ... zombie. Thỉnh thoảng, hai vợ chồng sẽ lên mạng cùng nhau xem phim ma. Nhưng thay vì bạn sẽ khóc thét nép vào anh như bình thường, hay anh dẩy đành đạch lên đòi đổi phim vì sợ như trong phim ngôn tình thì chỉ đơn giản là hai vợ chồng cùng sợ cuống cả lên. Yoongi sẽ ôm đầu bạn thật Menly nhưng thật ra anh đang nhắm tịt mắt lại. Ôi anh chồng đáng eo này!


9. Anh rất lười! Lười chăm sóc bản thân, lười ăn, lười vận động, chỉ không lười ngủ với làm việc thôi! Vì vậy, đã là vợ Yoongi thì tuyệt nhiên kiêm luôn bảo mẫu lo cho anh từng miếng ăn giấc ngủ (những lúc anh mải làm việc thì cũng hay uống thuốc chống buồn ngủ hay cà phê lắm, bạn sẽ là vệ sĩ thu dọn hết nhất định không cho anh uống), quần áo, đầu tóc, râu riếc các thứ... (Dẫu biết Min Yoongi có râu rất quyến rũ nhưng anh ra đưởng phải chỉnh chu, bảnh trai một tí). Sẽ vất vả nhưng tôi biết có hàng trăm ngàn cô gái muốn được chăm sóc cục Đường mà, đúng chứ?

Con người có ai hoàn hảo chứ? Chỉ cần bạn yêu rồi thì mọi khuyết điểm đều trở thành ưu điểm cả thôi! "

---------

Cô và anh cùng năm trên giường. Anh ôm trọn cô trong vòng tay, tiện tay nghịch nghịch tóc cô để gây sự chú ý. Nhưng suy cho cùng, vẫn là ôm cục tức nãy giờ vì cô bận dán mắt vào màn hình xem Fancam Bangtan, miệng còn không ngừng la hét "Châyyyyyyyyy Hốpppppppp".

Sau một hồi chọc phá không thành công, Min Yoongi thành ra giận dỗi, đẩy cô ra:

- J-hope có gì hay mà em la hoài vậy?

- Uầy! Chứ không phải em lây sự u mê J-hope oppa của anh à? - Cô nháy mắt trêu chọc.

- Sao không xem Fancam của anh? - Thanh niên dẩu mỏ ghanh đua.

- Chán chết! - Cô thở dài.

- Gì? - Anh ngồi bật dậy.

- Em xem muốn nổ màn hình rồi! Ngầu chết mất! Anh muốn vợ anh chết sớm vì mất máu à? - Cô đưa tay bẹo hai cái má phúng phính của anh.

- Tha cho em! - Anh lần nữa sa ngã vì những lời dụ ngọt của cô, liền ôm cô vào lòng.

- Hết giận rồi thì thả ra em xem J-hope oppa nào! 

- Nayeon à! - Anh thỏ thẻ.

- Gì ạ?

- Em thực sự yêu anh nhiều vậy à? - Anh nở nụ cười thoả mãn.

- Sao anh hỏi vậy? 

- Thì cái Fanfic em viết đấy! Rõ là bị anh quyến rũ đến mê muội rồi còn gì?

- Ai nói chứ? - Cô đỏ mặt.

- Hay mình sinh thêm cho Yoon Ho và Yoon Ji một đứa em nữa nhé! - Anh nháy mắt cười gian.

- Anh rõ khó đoán nha! - Cô đẩy anh ra .- Rõ là lúc trước bảo chỉ thích một đứa con trai thôi, nhưng giờ hết Yoon Ho lại đến Yoon Ji, giờ vẫn còn muốn sinh. 

- Là trước đây anh vốn không thích con nít lắm, lại sợ vợ khổ nên không muốn sinh nhiều con.

- Thế giờ muốn em khổ rồi?

- Không phải! Nhưng anh thấy việc nuôi trẻ cũng rất thú vị nên tham lam hơn. Em thấy anh không phải nuôi dạy Yoon Ho và Yoon Ji rất tốt sao?

- Vâng! Riết giờ tụi nó không muốn chơi với mẹ nữa! Suốt ngày dạy chúng phải Swag gì các kiểu. Mệt mỏi!

*Cạch cạch*

- Hình như Yoon Ho lại học bài khuya nên đói bụng rồi! Để em ra xem sao? - Cô hất chăn ra nhưng bị anh ngăn lại.

- Ya! Nó lớn rồi! Em phải dạy nó cách tự lập đi chứ! Chuyện ai người đó làm! 

Nói rồi, sau đó chuyện gì xảy ra thì ai cũng biết rồi. Cũng sau đó 10 tháng thì bé gái Yoon Young ra đời. 

Cần bổ sung điều thứ 10 nhé! Yoongi rất hay thay đổi. Yoongi rất ngang tàn. Yoongi rất bá đạo. Nói chung, làm vợ Yoongi rất khổ vì vẫn là cô sinh nhưng anh dạy, rồi không biết anh tiêm nhiễm cái gì vô đâu chúng mà chúng ta có Yoongi 1, Yoongi 2, Yoongi 3. Ba cha con hùa nhau bắt nạt cô. Cuộc sống này thật đáng sợ mà!

END CHAP 29.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net