GÓC AU NÓI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cũng không rõ dạo này Wattpad bị gì mà mình đăng bài toàn bị bản thảo ko thôi! Còn nguyên bộ "Vợ của Min Yoongi" bị lỗi làm mình phải up lại hết. Nhờ vậy có thời gian soi lỗi chính ta, sửa câu cú cho bớt kì. hì hì.

MÌnh mới tập tành viết nên không thu hút lắm! Nhưng chung quy vì mình thích viết dài dài tí, kiểu mỗi chap sẽ có chuyện để nói chứ ko đu theo số lượng. Ý tưởng thì còn nhiều nhưng vì mình thích viết nhiều nên mỗi lần viết tốn 2-3 tiếng đồng hồ lựng. Nhìn lại mình có nhiều truyện đang Drop nom cũng uổng nên chăc sắp tới tranh thủ nghỉ tết hoàn thành mấy em kia rồi mới quay lại với Fic này. 

Mấy Fic kia chiến bao nhiêu, ngược bao nhiêu thì với truyện này, Au vẫn trung thành với "NGỌT NHƯ ĐƯỜNG" thôi nha! Kiểu cho đời chút hường phấn í! Bao nhiêu tình yêu với lão Đường, Au dồn hết vô đây! Các bạn đọc xong đừng cười Au hoang tưởng nha!

Au tha thiết mong nhận được góp ý hay đôi khi nói chuyện với Au cho Au có động lực một tí cũng được. Au cũng có thói quen là đi đọc dạo xong chẳng để lại comment cho người ta, giờ viết rồi mới biết nó quý giá với người viết như nào. hì hì .. Hãy thương Au nhiều hơn nha!

Au thương Yoongi! Au nói thiệt! Au cũng không biết tại sao nữa! Au  biết chuyện đó thật kì lạ nhưng Au thực sự nghĩ mình yêu anh đó mất rồi. Đại loại như đơn phương hay yêu xa í. Au luôn tự nhủ khi anh có người yêu, mình vẫn ổn, đúng hơn là phải ổn cho anh hạnh phúc nhưng vấn thấy sao sao.Chỉ mong ai đó yêu thương và chăm sóc cho ông cụ này dùm! Yoongi dạo này đáng yêu lắm! Cũng ngầu nữa, ngọt ngào và dịu dàng ... hihi Thiệt là chết con gái người ta mà! 

Mới viết bên: "ANH CHỒNG TÔI LÀ GAY, THÌ SAO?" xong nên tâm trạng có tí uỷ khuất muốn giải bày! Mọi người thông cảm, yêu thương và ủng hộ Au nhé! Thương! #^_^#

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net