Chap 147

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giờ đây tim ta đang đập thật lợi hại, mỗi nhịp đều mạnh mẽ tựa như nện trống, chấn ta đến thiếu chút nữa cũng không đứng vững.

"Rất hồi hộp sao, sư muội?" Nhị sư huynh đứng ở cạnh bên vẻ mặt xấu xa nhìn ta.

Không còn chút tâm tư nào để ý đến hắn, sáng sớm mặc trên người chiếc áo bào đỏ thẫm ta đã không thể tự nhiên, chỉ cảm thấy thân mình như đang bị vật gì buộc chặt, không thể giãy thoát được ra. Ta không nhịn được xoay vặn mình, nhưng chẳng hề có chút tác dụng, còn cảm thấy toàn thân như càng đốt nóng, tựa như sắp bị chiếc áo bào vừa dày vừa nặng này ép đến thở không ra.

Ta biết kỳ thật chiếc áo bào này không phải là nguyên nhân khiến ta khó chịu, mà chính là việc đang diễn ra.

Rõ ràng không phải là lần đầu tiên thành thân, rõ ràng tối qua ta còn gặp được nàng, vậy vì sao giờ này ta lại hồi hộp như vậy?

Khi trời còn chưa sáng, Cửu tỷ đã đến gõ cửa phòng ta. Rồi sau khi thức dậy, ta còn nghe thêm nàng nói rất nhiều về những gì phải làm trước lễ bái đường, dù không phải lần đầu tiên nữa, nhưng những lễ nghi phiền phức đó vẫn khiến ta phiền đến thiếu chút nữa chỉ muốn bứt ra, bỏ mặc tất cả kéo Nghiên Nhi rời khỏi.

Rốt cục đến được bái đường.

Bước vào đại sảnh ta liền thấy Vương gia cùng Lâm phu nhân ngồi ở chính giữa, cả hai đều mỉm cười nhìn ta.

Ta cứng nhắc kéo lên khuôn mặt tươi cười nhìn bọn họ.

Cả căn phòng hồng đến chói mắt, giống như sắp bị đốt cháy lên, làm cho ta càng khẩn trương hơn nữa. Từng chữ song hỷ trên tường, từng chiếc đèn lồng treo màu đỏ, đều như những đoàn hỏa chậm rãi thiêu đốt hướng đến phía ta. Lần này Vương gia mời đều là những người ta trị bệnh, không có đại quan triều đình, không có các công tử ca, không có Hầu Long hay Tề tướng quân nữa -- Những người đứng trong phòng lúc này ta đều biết, có Nhị cẩu tử và cả A Quyên, bọn hắn riêng vì ta mà gấp gáp trở lại kinh thành.

Sư phụ cũng đang đứng ở một bên, bọn hắn nhìn ta cười cười. Nhưng ta đã không còn chút sức lực nào để có thể mỉm cười đáp lễ, bởi vì, lúc này ta thật sự vô cùng khẩn trương.

Lần thành thân này là thật, không còn là giả.

Lâm Duẫn Nhi ta thật sự cùng với Trịnh Tú Nghiên thành hôn.

Điều này là thật, không phải chỉ đang nằm mơ chứ?

Ta quay đầu nhìn ra hướng cửa, chưa thấy bóng dáng nàng đâu. Theo lý thuyết đến canh giờ này, Nghiên Nhi hẳn rằng đã đến, nhưng giờ vẫn chưa thấy người. Vì sao thời gian lại trôi qua chậm như vậy, là vì ta sốt ruột, hay là...

"Duẫn Nhi." Phía sau thanh âm của Lâm phu nhân truyền đến, ta quay đầu, thấy nàng có chút lo lắng nhìn ta, "Thân mình ngươi có phải không thoải mái không? Vì sao... Vì sao đầu nhiều mồ hôi như vậy?"

"Không, không có." Ta xấu hổ cười, "Chỉ là, hơi nóng mà thôi."

"Tân nương đến --" Đột nhiên có tiếng người hô.

Ta lập tức quay ra phía cửa. Chỉ nhìn thấy bóng hình của một người đắp hồng khăn voan, đang được dìu dắt từ từ tiến vào đại sảnh. Ta cảm thấy trái tim mình lúc này như đang lơ lửng, cũng đang đập rất nhanh. Từ xung quanh truyền đến một hồi huyên náo, nhưng ta chỉ còn biết ngây ngốc đứng nguyên bất động, nhìn chằm chằm vào thân ảnh đang từng bước chậm rãi đến gần kia.

Trên người nàng mặc, đích thật là chiếc hồng bào ta thấy tối qua.

Nàng thật sự là Nghiên Nhi, chắc chắn.

Ta rất muốn được ngay lập tức xốc lên chiếc hồng khăn voan chướng mắt đó, muốn ngay lập tức được nhìn thấy khuôn mặt để ta tưởng niệm đến cực điểm kia, nhưng giờ phút này cả người ta lại đang cứng ngắc, không thể chú ý tới bất cứ điều gì, chỉ biết ngây ngốc bất động, trong não một mảnh trống không.

"Chú rễ quan, thỉnh xoay người lại... Chú rễ quan? Chú rễ quan!"

"Duẫn Nhi?" Thanh âm của Nghiên Nhi từ dưới chiếc hồng khăn voan truyền tới, lúc này ta mới lấy lại tinh thần, vội vàng theo lời phân phó xoay người đi. Chung quanh lập tức cười một mảnh.

Thật là, xấu hổ chết.

"Nhất bái thiên địa -- "

"Nhị bái cao đường -- "

"Phu thê giao bái -- "

"Kết thúc buổi lễ --" Chỉ đến khi tiếng hô này cất lên, trái tim treo cao của ta cuối cùng mới rơi xuống đất.

Nhưng vẫn như trước ta không cách nào thấy được mặt nàng, bởi vì kết thúc bái đường, nàng liền bị người dìu dắt rời đi, một khắc cũng không ngừng lại. Còn ta thì chắc chắn sẽ không khinh địch như vậy bị người bỏ qua.

Ta bắt đầu bị những người đó chuốc cho rượu mà ta chán ghét.

"Quận mã gia, hôm nay ngài thực là tuấn!"

"Quận mã gia thật sự là cùng quận chúa trời sinh một đôi!"

"Chúc nhị vị trăm năm hảo hợp, sớm sinh quý tử!"

Mỗi câu ca ngợi lại là một lần kính rượu. Giống như ta là chiếc thùng rỗng không, mỗi người đều không cố kỵ đến trước mặt ta vội vã mà đổ rượu vào. Cũng chẳng biết rượu này do ai tuyển, thực liệt (mạnh), so với lần trước còn mãnh liệt hơn, liệt đến nỗi khi ta uống vào là như chết lặng, nếu không cố nén sẽ vì cảm giác chua cay đó mà lập tức muốn nhổ hết ra.

Tất cả mọi người đều rất hưng phấn, chơi đoán số đoán lô, huyên náo thành một mảnh, hoàn toàn không hề kiêng kỵ có Vương gia ở đây, hoàn toàn không thèm để ý đây là quận mã phủ. Lúc này, cái cảm giác khẩn trương đến đổ mồ hôi lạnh, cũng đã theo thời gian cách khỏi ta thật xa, chỉ còn lại là cảm giác vui mừng vô tận. Bất chấp rằng có uống được hay không, có người đến mời rượu là ta đều uống, chỉ cần một hơi cạn sạch, sau đó đều mở rộng vòng tay đem lời chúc phúc của bọn họ nuốt vào trong lòng.

Rất nhanh, cả người ta bắt đầu trở nên choáng váng, có nhiều lần Lâm phu nhân đến bên cản rượu, nhưng ta đều giãy thoát ra. Không biết trải qua bao lâu, thẳng đến từng đám khách nhân chậm rãi rời khỏi, ta mới như người chết mê man nằm ở trên bàn.

"Sư muội... Giúp ta..." Nhị sư huynh sớm đã uống đến say khướt, hắn vừa kéo ống tay áo ta vừa lớn tiếng kêu.

"Buông, buông, buông ra --" Ta nằm úp sấp trên bàn, thật vất vả mới đưa tay được đẩy hắn tránh ra.

Hắn thuận theo lực ta, lập tức cả người cũng nằm sấp xuống bàn, sau đó nghiêng mặt qua tiếp tục than thở: "Sư muội, ta muốn trở nên, trở nên cường đại..."

Ta tức giận nói: "Vậy, vậy đi... Đi trở nên cường đại a..."

Ân? Vì cái gì từ sâu trong cổ họng ta như đang có một đoàn hỏa mãnh liệt thiêu đốt, đến nỗi muốn nói một lời cũng không thể thốt hết ra, cảm thấy thân mình dường như thật nóng, nóng đến ta sắp nổi điên rồi.

"Làm, làm sao để thay đổi?" Nhị sư huynh hỏi.

Ngươi hỏi ta, ta hỏi ai a?

Không khỏi "Ha ha" cười hai tiếng, ta giòn giã đáp lời: "...Không biết."

"Sư muội... Giúp ta..." Nhị sư huynh lại bắt đầu than mưa khóc gió.

Gục xuống bàn, ta nhìn khuôn mặt Nhị sư huynh đỏ như sắp cháy, bất đắc dĩ lắc lắc đầu.

Bất quá, ta so với hắn cũng chẳng khá hơn là bao. Chính là... Vì sao mặt của chúng ta lại đỏ như vậy? Là vì... Uống rượu sao? Chúng ta vì sao phải uống rượu? Hôm nay đã xảy ra chuyện gì? Ta không khỏi uể oải ngẩng đầu, mờ mịt nhìn quanh bốn phía, như thế nào cũng nghĩ không ra.

"Duẫn Nhi?" Một tiếng nói quen thuộc ở sau truyền đến.

Ta quay đầu lại, là Lâm phu nhân.

"Lâm,Lâm,Lâm phu nhân..." Ta một bên hướng nàng cười cười, một bên muốn dùng sức đứng dậy, tiếc rằng lại không có chút khí lực nào.

Lâm phu nhân thở dài, bước đến nâng ta dậy: "Nhìn ngươi say thành như vậy... Ta đỡ ngươi..."

Say? Ta say sao? Không có đi, ta còn rất tỉnh táo a, chỉ là quá mệt mỏi mà thôi.

"Không cho phép đi a, sư muội." Nhị sư huynh lại một phen kéo lấy ống tay áo ta, "Không cho phép đi, ngươi phải giúp ta..."

"Mộc công tử." Lâm phu nhân vội vàng cúi đầu nhỏ giọng nói với Nhị sư huynh, "Ngươi đừng loạn hô, mọi người ở đây không biết Duẫn Nhi là nữ tử, ngươi cứ kêu như vậy thì làm sao được?"

Ta không nhịn được chỉ vào Nhị sư huynh, cười hô lớn: "Hắn... Hắn uống rượu!!!"

Uống rượu chính là hắn, không phải ta a.

"Lâm phu nhân, giao cho ta đi." Nguyệt Nhi đột nhiên xuất hiện, nàng thở dài, không khoan nhượng tách tay Nhị sư huynh đang gắt gao nắm chặt tay ta.

"Không cần đi a, giúp ta... Ta muốn trở nên cường đại..." Theo cước bộ của Lâm phu nhân dìu dắt ta rời khỏi, tiếng la khóc của Nhị sư huynh cũng ngày càng nhỏ hơn.

"Ha ha, Nhị sư huynh là đại đồ đần." Ta không khỏi quay đầu đối với Lâm phu nhân nói, "Ta cho ngài biết một bí mật... Ngài, ngài không được nói cho người khác..."

Lâm phu nhân không để ý đến ta, chỉ lo dìu dắt ta đi về phía trước. Nàng sao lại lạnh lùng như vậy, ta chỉ muốn nói cho nàng một bí mật a, một thiên đại bí mật!!

"Nhị sư huynh thích, thích Nguyệt Nhi... Hắn, hắn muốn cưới Nguyệt Nhi làm vợ..." Ta cười nói.

"Được rồi, được rồi." Lâm phu nhân dường như hoàn toàn không coi lời ta là điều cần để ý, chỉ nhanh chóng đỡ ta tới trước một cánh cửa, "Nghiên nhi ngay ở bên trong, ngươi mau vào đi thôi."

"Nghiên nhi?" Nghe được tên này, ta dường như có chút thanh tỉnh.

Đúng rồi, Nghiên nhi.

Ta... Nhớ nàng quá.

Ngay khi ta đang chuẩn bị dùng hết sức mở cánh cửa ra, vài tiếng chuông trong trẻo chợt truyền đến, rồi từng hồi hương khí quen thuộc... Vội vàng quay đầu lại, quả nhiên, ta nhìn thấy một thân ảnh mặc hồng sắc đứng ở cách đó không xa. Dù không thể thấy rõ được diện mạo, nhưng ta cũng biết nàng là ai.

"Tư, Tư, Tư..." Ta nhìn về phía thân ảnh quen thuộc đó, sững sờ cất lời.

"Mau vào đi, đừng để cho Nghiên nhi chờ lâu." Lâm phu nhân như cũ vẫn không để ý tới, nàng nhanh chóng giúp ta mở cửa, đẩy ta thật mạnh vào phòng, ngay sau đó liền đóng cửa lại. Ta sửng sốt, sau khi phục hồi tinh thần lại, ta lập tức xoay người, muốn mở cửa ra xác định, chắc chắn không thể lầm được, vừa rồi ta rõ ràng thấy Tư Đồ Ức...

Nhưng vừa mới mở cửa, phía sau liền truyền đến tiếng kêu quen thuộc: "Duẫn Nhi?"

"Ân?" Đầu ta chuyển qua một chút, nghiêng thân mình, nhìn thấy một người đang mặc áo bào đỏ rực, ngồi bên giường đầu đắp một mảnh khăn voan... Ai vậy?

"Ngươi, ngươi là ai?" Ta vội mở miệng hỏi.

Người kia không trả lời. Ta vừa định mở miệng hỏi thêm lần nữa, lại chợt nhớ tới lời của Lâm phu nhân, Nghiên nhi đang chờ ta. Chẳng lẽ... Nàng là Nghiên Nhi?

Ta lại ngẩng đầu, hỏi: "Ngươi có phải, có phải là... Nghiên nhi không?"

Nhưng tại sao Nghiên nhi phải mặc hồng như vậy? Đúng rồi, ta bây giờ cũng đang mặc đồ đỏ rực như nàng, nghĩ như vậy, ta không khỏi cúi đầu xuống nhìn nhìn áo bào, quả thật là hồng muốn chết.

Không nén được ta cười nói với Nghiên Nhi: "Nghiên nhi, ngươi xem... Y phục của chúng ta đều hồng như vậy... Thật khéo nha..."

"Vừa nãy ngươi định mở cửa đi đâu?" Ta nghe được tiếng nàng hỏi.

"Ta, ta..." Ta vừa mới thấy Tư Đồ Ức.

"Lại đây." Không đợi ta nói hết lời, nàng nói.

Căn bản là không nghe ta nói chuyện mà, ta có chút tức giận nên cứ vậy đứng nguyên tại chỗ, không chịu bước qua: "Nghiên nhi, ta, ta... Ta vừa mới thấy, thấy Tư Đồ Ức!" Đã lâu không gặp lại người này, từ sau lần đưa ta đến đây, ta hoàn toàn không còn nghe thấy tin tức nào của nàng nữa, giờ thấy được, thật là... Thật là thần kỳ.

Nghiên Nhi lắng nghe nhưng không có trả lời, hơn nửa ngày sau nàng mới nói: "Mau tới đây."

Cảm nhận được nàng hoàn toàn không coi trọng lời ta, Lâm phu nhận cũng vậy, giờ đến ngay cả Nghiên Nhi cũng vậy...

Ta không khỏi có chút tức giận, rầu rĩ đáp: "Ta không qua."

Không nghĩ tới, Nghiên Nhi so với ta còn tức giận hơn, nàng hung hăng gọi: "Lâm! Duẫn! Nhi!"

Nghe được tiếng nàng kêu như vậy, ta sợ tới mức tim lập tức nhảy lên, vội vã đáp lời: "Đừng, đừng nóng giận, ta tới liền, được không." Cảm giác bất mãn vừa tới lập tức liền bị sợ hãi dập tắt, ta bĩu môi, chậm rãi di chuyển đến bên giường. Cũng không biết vì cái gì, ta giờ đây không còn một chút khí lực, đến ngay cả đi đường cũng là không xong. Nhưng Nghiên Nhi muốn ta qua, ta không thể không qua -- Vì thế chỉ có thể cắn răng, bước từng bước một. Cuối cùng lung la lung lay đến được bên giường, ta lảo đảo thiếu chút nữa thì ngã vào người Nghiên Nhi, sau khi vội vã ổn định thân mình, ta mới thật cẩn thận đặt mông ngồi xuống bên cạnh.

Ta biết mình không có say, ta chỉ là quá mệt mỏi mà thôi.

"Ngươi đã uống bao nhiêu vậy?" Ta nghe thấy Nghiên Nhi thở dài.

"Uống bao nhiêu?" Ta nghĩ nghĩ, khó hiểu hỏi, "Uống gì?"

"Rượu!" Nghiên Nhi tức giận nói.

"Rượu?... Ta, ta hình như là uống không ít." Ta cười cười, rồi lại cảm thấy ngay cả khí lực ngồi thẳng mình cũng không có, vì vậy liền thuận thế gác đầu lên vai Nghiên Nhi, ổn định thân mình rồi nói, "Bọn hắn muốn cho ta uống, không biết vì sao mọi người lại cao hứng như vậy, nhìn bọn hắn cao hứng ta cũng cảm thấy cao hứng, nên... Ta sẽ uống thôi, chỉ uống có một chút rượu... Bất quá...." Nói tới đây, ta có chút tự hào ngẩng đầu, "Dù uống rượu ta cũng không có ói.. Rất lợi hại phải không?" Nói rồi, lại vô lực tựa đầu trên vai của nàng.

"Ngươi... Ngươi thật là..." Ta nghe được Nghiên Nhi thở dài, "Mau nhấc hồng khăn voan của ta lên."

"Hồng khăn voan?" Ta sững sờ quay đầu nhìn nhìn Nghiên Nhi, sau đó không nhịn được cười ra tiếng, "Ha ha, Nghiên nhi... Làm sao ngươi lại đắp một khối vải đỏ lên đầu của mình? Ha ha ha..." Như vậy thoạt nhìn nàng có điểm ngốc a.

"Ngươi, ngươi mau lên!" Nàng lại tức giận.

Sao đêm nay nàng lại tức giận như lão trung niên vậy?

"Ta nhấc là được." Ta thực sợ hãi Nghiên Nhi tức giận, chỉ có thể rầu rĩ nói, "Chính mình đắp vải đỏ thì chính mình nhấc a, lười thành như vậy..."

Đợi sau khi nhấc được tấm vải che trên đầu nàng, ta cuối cùng đã có thể thấy được khuôn mặt ngày đêm mong nhớ. Nhưng bởi vì đầu quá choáng váng, ta phải ghé thật sát vào mới thấy rõ được mặt Nghiên Nhi. Nàng đêm nay... Thật sự rất đẹp. Khuôn mặt trắng nõn, hai mắt to tròn, đôi môi mỏng đỏ hồng, cả người cũng rất thơm... Chính là vì sao, nàng giống như thực tức giận?

Nghiên Nhi liếc ta, không nói lời nào rồi nghiêng đầu đi.

"Nghiên nhi?" Ta có chút luống cuống, nàng muốn ta làm gì ta đều ngoan ngoãn nghe theo, vì sao êm đẹp như vậy nàng lại tức giận? Nhanh chóng mở miệng hỏi, "Nghiên nhi... Ngươi làm sao vậy? Tức giận? Đừng nóng giận a, ngươi, ngươi đêm nay... Rất đẹp." Nói rồi, ta nghiêng thân mình ôm nàng vào lòng.

Nàng thở dài, vẫn không nhúc nhích tùy ý ta ôm, lại nói: "Nhanh đi bưng chén lại đây."

"Rượu?" Ta ngước mắt lên, nhìn nhìn Nghiên Nhi, cầu xin nói, "Nghiên nhi... Ta không muốn uống nữa, vừa nãy ta uống đủ rồi, ta..."

"Nhanh đi!" Nghiên Nhi lại lần nữa tức giận cắt đứt lời ta.

Đêm nay quận chúa thật là đặc biệt tùy hứng... Chẳng có cách nào, ai bảo tính tình của ta hảo đây. Thở dài, ta đứng dậy thất tha thất thểu hướng tới bên bàn. Thật sự là mệt chết được, nhưng không hiểu vì sao Nghiên Nhi bây giờ lại cố tình ưa tra tấn ta. Thật vất vả rót được một chén, lại nghe thấy tiếng nàng hô lên: "Rót hai chén." Ta đành mải miết rót thêm chén nữa.

Trở lại bên giường, Nghiên Nhi cầm lấy một chén rượu, rồi để cho ta ngồi xuống.

"Vươn tay ra." Nàng nói.

Ta vươn tay, nhưng Nghiên Nhi lại tức giận nói: "Không phải tay này, là tay người cầm rượu kia!"

"Đừng, đừng nóng giận a." Ta ngắt lời, sau đó vươn cánh tay đang cầm rượu ra.

Nghiên Nhi không trả lời, chỉ thấy nàng cũng vươn tay cầm rượu, vòng qua cánh tay ta rồi nói: "Nâng chén uống đi."

"Ha ha..." Ta không nhịn được lần nữa cười ra tiếng, "Nghiên nhi, chúng ta giống như đang uống rượu giao bôi, hảo hảo vui..."

"Uống mau." Nghiên Nhi thúc giục.

Ta lại ngoan ngoãn nghe theo nàng.

Uống xong rượu rồi, ta có chút không cam lòng nói: "Nghiên nhi, vừa nãy ta thật sự thấy được Tư Đồ Ức, nàng đứng ở trong sân, ta thấy được rõ ràng..." "Đêm nay trừ bỏ tên ta, tên ai ngươi cũng không được gọi." Nghiên Nhi cắt đứt lời ta, thanh âm lạnh lùng nói, "Ngươi nói thêm lần nữa, ta sẽ đuổi ngươi ra ngoài."

"Đừng a." Ta để tùy ý nàng cầm lấy chén rượu trong tay mình, "Bây giờ ta rất mệt... Nếu, nếu, ngươi đuổi ta đi, ta ngủ chỗ nào?"

Nghiên Nhi cất rượu cùng chén đi, rồi trở lại ngồi xuống bên cạnh, rầu rĩ nói: "Không biết."

"Đừng nóng giận..." Ta đến sát gần hôn hôn mặt nàng, nói, "Ta sẽ ngoan ngoãn, không nháo ngươi... Vậy, vậy chúng ta ngủ đi, ta mệt quá."

Thật sự mệt quá, toàn thân mệt đến lên men, vì sao ta có thể mệt mỏi như vậy chứ.

"Ngươi đêm nay sao lại uống nhiều rượu như vậy." Nghiên Nhi quay đầu lại, tức giận nói, "Cũng không uống ít một chút?"

Không có uống bao nhiêu a, chỉ có một chút.

"Nghiên nhi..." Ta để trán cả hai tựa vào nhau, không nhịn được hít sâu mùi thơm trên người nàng, rồi nhẹ nói, "Mùi trên người ngươi thật dễ ngửi."

Nàng cười một tiếng, rồi mở miệng ôn nhu hỏi: "...Trên người ta có mùi gì?" "Mùi thơm thơm, giống, giống như hoa vậy, ngửi rất hảo." Ta nói, rồi đến sát gần hôn môi nàng, sau đó ghé đầu nương lên vai, vô lực nhắm hai mắt lại. Cảm giác được Nghiên Nhi đang vươn tay ôm lấy ta, nhẹ nhàng vuốt ve trên lưng, đối với ta nói: "Duẫn Nhi, ngươi bây giờ chỉ muốn ngủ?"

"Ân, ta mệt quá." Ta gật gật đầu.

Thật sự là, mệt chết được.

"Ngẩng đầu lên." Nghiên Nhi ôn nhu nói.

"Ta muốn ngủ, Nghiên nhi. Ta thật sự rất, rất, rất mệt." Ta mệt đến động cũng không động được, còn thế nào ngẩng đầu a?

"Ngoan, ngẩng đầu." Nàng đưa tay vuốt ve mặt ta.

Ta thở dài, nghe theo lời nàng ngẩng đầu.

"Nhìn ngươi say đến thế này, người còn đầy mùi rượu... Mặt đỏ rần." Ta nghe được tiếng Nghiên Nhi cười.

Chẳng muốn đi trả lời nàng, ta vẫn gắt gao nhắm chặt hai mắt. Khi nào nàng mới bằng lòng buông tha ta đây, hết uống rượu rồi lại vươn tay, bây giờ còn muốn ta ngẩng đầu lên nữa... Đột nhiên, trên môi chợt ấm, hơn nửa ngày ta mới phát hiện là Nghiên Nhi hôn ta. Ngay cả khí lực để đáp trả nàng cũng là không có, ta để mặc cho nàng tùy ý hôn, từng chút một tỉ mỉ. Đầu lưỡi ướt át của nàng cạy mở môi ta, vừa mới trơn nhập vào trong miệng lại rụt trở về, ta nghe thấy Nghiên Nhi thở dài, rồi sau đó là cảm giác nàng đang dùng sức cắn lấy môi ta.

Ta lập tức nghiêng mặt tránh, cau mày nói: "Đau."

Nghiên Nhi đưa tay cởi bỏ vạt áo của ta, ta thật sự là quá mệt mỏi, chỉ có thể theo động tác của nàng nghiêng thân mình, tùy ý để nàng cởi áo bào ra. Đến khi trên người chỉ còn lại một chiếc áo đơn mỏng, rốt cuộc ta mới nhẹ nhõm thở dài, không còn cảm thấy thân thể mình như đang bị trói chặt, đã có thể phóng thích bản thân nằm trên giường. "Duẫn Nhi?" Nghiên Nhi hô ta một tiếng.

"Ân?" Ta hơi hơi mở mắt, nhìn nàng.

"Ngủ vào trong một chút." Nàng nhẹ giọng nói.

Ta nhắm mắt lại, nghe lời lăn qua mấy vòng, đến khi đụng tới tường bên trong cùng mới thuận thế dừng lại.

Giường thật sự mềm quá, ta... Thật muốn ngủ.

"Duẫn Nhi?" Nghiên Nhi lại hô ta.

Sao nữa? Ta lười mở miệng đáp nàng, chỉ đợi chính nàng nói tiếp.

"Ngủ lại đây." Nàng ôn nhu nói.

Ta cau mày, chẳng hề muốn phản ứng lại, vừa nãy nói ta vào trong ngủ, giờ lại nói ta ngủ lại đây, ta thật sự, thật sự, thật sự mệt quá, đừng tra tấn ta nữa...

"Duẫn Nhi?" Nàng lại hô.

"Nghiên nhi, ta thật sự... Mệt quá." Ta hướng vào phía vách tường, rầu rĩ đáp. Lúc này đây, ta chỉ cầu nguyện Nghiên Nhi sẽ không còn yêu cầu nữa.

Cuối cùng ngủ rồi sao, thật tốt quá. Nhưng chỉ ngay sau đó, ta cảm thấy thân mình Nghiên Nhi đang gắt gao ôm chặt lấy ta, cả người dán lên trên lưng, tay nàng vòng quanh eo nhỏ, đầu nghiêng nghiêng hôn lên cổ, nhẹ giọng nói ở bên tai: "Duẫn Nhi... Ngươi muốn ngủ?"

Hai mắt vẫn nhắm ta từ từ xoay người lại, đưa tay ôm lấy eo quận chúa, rồi mới chậm rãi gật đầu.

Chúng ta ngủ đi.

Chính là chỉ qua một lát, ta lại cảm thấy thân thể như đang bị vật gì đè lên, khiến cả người đều là khó chịu.

"Nghiên nhi?" Ta gian nan mở

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net