Chap 75

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nghiên Nhi cứ như vậy ôm ta, không nói lời nào. Hô hấp của nàng có điểm dồn dập, hơi thở nhẹ nhàng phả lên cổ ta, hai cánh tay như ngọc lại khoát trên vai, thỉnh thoảng còn run rẩy, mùi hương của nàng cứ như vậy bao trùm xung quanh. Thân thể của Nghiên Nhi từ phía sau gắt gao bọc lấy ta, khiến thân mình vốn đang lạnh lẽo của ta từ từ ấm lại.

Ta không dám động, cũng không dám nói lời nào. Ta sợ nếu mở miệng, giấc mộng này tức khắc tiêu tan. Đúng vậy, ta cảm thấy giờ phút khi mình đang được người nhớ nhung nhất ôm, chỉ là một giấc mộng dễ thức tỉnh.

"Làm sao ngươi có thể... Ngươi..." Nghiên Nhi đột nhiên mở miệng nói, thanh âm hơi khàn, lại chỉ nói một nửa rồi thở dài không nói thêm gì.

Ta làm sao có thể cái gì?

Làm sao có thể yêu ngươi cũng là một nữ tử? Làm sao có thể dù biết giả thành thân cũng nguyện ý sống chết quấn quít lấy ngươi? Thật có lỗi, ta không cách nào trả lời được, bởi chính ta cũng không biết vì điều gì.

Nghiên Nhi lại mở miệng, nhẹ giọng nói: "Làm sao ngươi có thể dạng này đối với chính mình? Làm sao ngươi một chút cũng không biết đau chính mình?" Ta sửng sốt.

"Ngươi không đau chính mình... Nhưng ta đau." Nghiên Nhi nhẹ nói, vòng tay vây trên cổ ta lại càng thêm siết chặt.

Tâm tựa như bị hung hăng đánh một cái, nhưng một chút cũng không hề đau. Không thể tin được Nghiên Nhi sẽ ôm ta, không thể tin được nàng sẽ nói với ta những lời này. Nàng nói với ta nàng đau lòng cho ta, mà chính ta cũng là người đau lòng thay nàng. Nếu thật sự, ta nguyện ý vì người nói những lời này có thể đánh đổi hết thảy.

"Quận chúa..." Hơi cúi đầu, môi chạm lên cánh tay nàng, ta nhẹ giọng nói, "Chỉ một năm, để cho ta cùng ngươi qua một năm này... được không?"

Nàng không nói gì.

Ta đã thỏa mãn, thật sự, chỉ vì ngươi nói một câu như vậy.

Ta không che dấu được trong lòng cao hứng, nở nụ cười tươi. Coi như Nghiên Nhi nói những lời này để an ủi ta, ta cũng thật cao hứng.

"Không cần đau lòng cho ta, bởi vì ta một chút cũng không ủy khuất, đau lòng." Ta nói, "Có thể nói cho ngươi biết, mặc dù có điểm biến thái, nhưng... Có thể bồi bên cạnh ngươi, cho dù chỉ một năm ta cũng cảm thấy thật cao hứng, thật sự."

"Cho nên..." Ta vươn tay, nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay vẫn đang vây trên cổ, tay của Nghiên Nhi hơi có chút lạnh, "Không cần đau lòng, như vậy ta sẽ đắc ý vênh váo."

"Làm sao ngươi còn có thể cười nói như vậy?" Nghiên Nhi lại đột nhiên mở miệng, thanh âm gần ở bên tai, tựa hồ có chút tức giận, "Ngươi có thể nào... Có thể nào..." Nghiên Nhi nói, thậm chí thanh âm bắt đầu nghẹn ngào. Nàng khóc sao? Nàng lại bị ta chọc khóc? Hoảng sợ, ta không dám nói thêm gì nữa, rất muốn xoay người lại nhìn xem mặt nàng, nhưng cũng không dám. Nắm chắc hai cánh tay mảnh khảng vẫn vây trên cổ, ta hận chính mình lại khiến cho Nghiên Nhi khóc. Dù chẳng biết lần này mình phạm lỗi gì, nhưng... Lần thứ mấy rồi? Lâm Duẫn Nhi, ngươi sao có thể cứ khiến người ta thương tâm như vậy?

"Lựa chọn ngươi... Không phải, không phải bởi vì ngươi với ta cùng là nữ tử..." Nghiên Nhi nghẹn ngào nói, "Mà là bởi vì... Ta, ta quên không được ngươi..."

Tâm tựa như rơi vào vực thẳm.

Giống như có một cơn gió mạnh thổi qua, thổi tâm của ta bay lên không trung, cũng đồng thời khiến toàn thân ta yếu ớt run rẩy, thậm chí đến không thể thở. Quận chúa quên không được ta, có nghĩa là gì? Có nghĩa là nàng cũng giống như ta, không thể quên tình cảm của nàng? 

Nghiên Nhi lại thấp giọng nói: "Làm sao bây giờ, Duẫn Nhi? Ta phải làm sao bây giờ?" Khí tức của nàng quấn quýt chung quanh, vừa như vô hình lại như hữu hình.

Vì sao lòng của ta lại khó chịu như vậy? So với khi ta hướng Nghiên Nhi thành khẩn bộc trực mình nói dối, còn muốn khó chịu hơn nhiều?

"Ngươi nói cho ta biết a..." Khuôn mặt Nghiên Nhi dán sát lại gần, nàng nghẹn ngào hơn, "Nói cho ta biết nên làm sao bây giờ..."

Đầu của ta không còn suy nghĩ, miệng không tự giác khô khốc cười cười: "Ha ha, rau trộn... Dây bí đao xào trứng chim..."

Thế giới đột nhiên yên tĩnh.

Ngay khi ta không chuẩn bị gì, bả vai lại truyền đến một trận đau đớn. Tấn Ngưng đang hung hăng dùng sức cắn ta, đích thực là vì tức giận mà quyết tâm cắn. Nàng không nhả, thậm chí lực đạo còn liên tục tăng lên.

Ta không cách nào nhịn đau, không chịu nổi kêu lên: "Đợi, đợi... quận chúa... Không cần... Đau..." Ta hô, nhưng không dám giãy. Nghiên Nhi vẫn không buông, nàng tựa hồ đang dùng hết toàn lực, cắn xuống một mảnh thịt trên bả vai ta.

"Thực xin lỗi, quận chúa... Thực xin lỗi... Đau, đau, thật sự rất đau..." Ta vừa cắn răng vừa nói, "Không phải nói giỡn, đừng... Thực xin lỗi, Nghiên nhi... Thực xin lỗi, Nghiên nhi... Dừng a..."

Rốt cục miệng buông lỏng.

Rớt thịt rồi sao? Không xong, không phải đã xuất huyết chứ...

"Ta là chân thật..." phía sau Nghiên Nhi thấp giọng nói, bởi vì vừa khóc xong nên âm mũi vẫn nặng nề, "Ta là chân thật, vì sao ngươi còn tỉnh bơ như vậy? Vì sao ngươi còn có thể hì hì cười?"

Ta sửng sốt, không biết nên trả lời thế nào.

"Ta còn tưởng rằng ngươi cũng giống ta," Nghiên Nhi gượng cười vài tiếng, nhẹ giọng nói, "Chỉ sợ, ngay cả cảm tình... Ngươi cũng là gạt ta thôi..."

Ta lập tức xoay người, nhìn vào Nghiên Nhi cũng đang quỳ trên nền đất lạnh. Mặt nàng che kín nước mắt, tóc dài rối tung xõa xuống, thần sắc mờ mịt. Nàng không nhìn ta, tựa hồ như không còn chút khí lực nào để nói.

Nàng như vậy khiến lòng ta đau quá.

"Không có lừa ngươi," ta nói, chỉ hy vọng Nghiên Nhi có thể quay về nhìn mình, "Ta thật không có lừa ngươi, ta thật sự..."

Thật sự cái gì? Thật sự yêu ngươi? Có thể nói như vậy sao, thật sự có thể nói ra miệng yêu nàng, vậy chẳng phải sẽ là đưa nàng xuống dưới vực thẳm chẳng một đường thối lui. Rồi mỉm cười ôm lấy nàng, nhắm mắt cùng nhau cảm thụ nhiệt độ thân thể.

Vì yêu nhau, để cả hai chúng ta cùng chết.

Ta chợt nghĩ tới nữ nhân điên kêu Tư Đồ Ức.

Vì yêu nhau, thật sự có thể ngọc thạch câu phần cũng không hề tiếc?

"Thật sự cái gì?" Nghiên Nhi không hề chớp mắt nhìn ta. Trong căn phòng mờ tối, nàng quỳ gối trước mặt thân mình lại đặc biệt lộ vẻ nhỏ xinh, khuôn mặt gầy khiến cho ta một trận đau lòng. Quận chúa lúc này và quận chúa khi ở đại sảnh hoàn toàn tương phản, để ta có chút không thích ứng kịp.

Phải nói ra lời thật sao.

"Ta thật sự..." Ta cúi đầu, xoa bàn tay phải lạnh lẽo của nàng, "Ta thật không có lừa ngươi. Ta thật sự nguyện ý cùng ngươi, cho dù chỉ có một năm, ta thật sự muốn được thấy ngươi ở trước ta cười, ta thật sự muốn được nghe giọng ngươi kêu tên, ta thật sự muốn..." Nghiên Nhi đột nhiên nghiêng thân mình, hương khí trên người nàng áp gần lại, trên môi chợt một mảnh ấm áp. Gương mặt của Nghiên Nhi giờ đây gần ngay trước mắt.

Tim thiếu chút nữa ngừng đập.

Bởi vì quá đột ngột, ta động cũng không dám động, cứ như vậy cùng Nghiên Nhi môi dán môi, chỉ có bàn tay đang nắm cùng Nghiên Nhi là thêm siết chặt. Một lát sau, Nghiên Nhi hơi rời đi, nhẹ nhàng phả hơi thở khiến ta càng không dám động. Nàng lần nữa nghiêng mình, mở miệng vụng về nhẹ liếm môi dưới ta, rồi cắn cắn.

Giống nhau, động tác với lần đầu tiên ta hôn nàng là cùng một dạng.

Trong lòng chua xót, có cảm giác như nước mắt muốn tuôn trào. Ta khẽ cười, lập tức nghiêng đầu hôn nàng thật sâu. Cảm nhận được lệ của mình đã rơi, nhưng ấm áp trong lòng lại rất chân thực. Người ta hôn là Nghiên Nhi, đích thực là Nghiên Nhi ta vẫn luôn tưởng niệm. Nàng cũng dùng sức hôn trả lại ta, môi thật cẩn thận vụng về hôn lại. Khi nàng hơi hơi há miệng, lưỡi của ta ma xui quỷ khiến thuận thế trượt vào, tìm kiếm lưỡi nàng, càn rỡ cùng nàng quấn lấy. Cảm giác lạnh như băng thoáng chốc trôi tuột, ta nắm thật chặt bàn tay đã ấm hơn của Nghiên Nhi. Qua thật lâu, cả hai chúng ta không ai muốn dừng lại, liều mạng thân cận đối phương, cho đến khi rốt cục không thở được nữa.

Ta thở phì phò, cùng Nghiên Nhi trán chạm trán, chẳng dám mở mắt ra, chỉ cố gắng cảm thụ thật nhiều hạnh phúc có Nghiên Nhi bên cạnh. Tai nghe được tiếng Nghiên Nhi cũng đang thở hổn hển, khiến nội tâm ta cảm thấy thực yên bình. Nhưng ta vẫn nắm thật chặt tay nàng, sợ rằng một khi buông ra, tất thảy đều chỉ là giấc mộng.

Trên mặt chợt ấm, cảm nhận được Nghiên Nhi đang dùng tay xoa mặt, ta mở mắt, cùng nàng trong gang tấc đối diện.

"Duẫn Nhi..." Nàng nói, thanh âm nhu miên, "Làm sao bây giờ, chúng ta... Nên làm sao bây giờ?"

Ta cười, đè nén trong lòng đau nói : "Làm sao bây giờ? ... Lần này thật là, dây bí đao xào trứng chim."

Rồi lại lần nữa, hôn lên hai mảnh môi ta muốn hôn nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net