Phần 3: Sống Chung

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nó đành quay sang mở miệng để ăn miếng thịt thì hắn lại nhanh đưa miếng thịt ngược lại miệng mình nhai nhàn nhã, mắt ánh lên ý cười nhìn nó đắc ý.
-Anh... đồ đểu hứ
Nó tức xì khói đánh vào tay hắn một cái, sầm mặt cắm đầu vào ăn không ngó hắn nữa.
Mọi hành động của bọn nhóc đều được người lớn chú ý, họ đắc ý cười với nhau và cùng chung một suy nghĩ đó là Hai đứa đang đùa yêu nhau
- E hèm, Hy Hy à, ta và gia đình cháu đã bàn, vì tuần sau hai đứa sẽ kết hôn nên cháu và thằng Hạo sẽ sống cùng nhau từ hôm nay tại biệt thự Venus của gia đình ta. - Ông hắn nói
- Hy à, quần áo và đồ đạc ông đã cho người chuyển đến đó rồi cháu yên tẩm- Ông nó tiếp lời
- Ơ nhưng mà.... ặc, ông à cháu không muốn sống một mình với hắn à nhầm anh ta đâu, ba mẹ- Nó quay sang cầu cứu ba mẹ nó
- Hy Hy yêu quý à, dù sao cũng còn 1 tuần là hai đứa kết hôn rồi, làm quen trước cũng đỡ. Mà mẹ thấy như vậy cũng tốt hai đứa cùng tìm hiểu nhau- Mẹ nó khuyên
- Phải đấy, Hy à. Con yên tâm. Nếu thằng Hạo bắt nạt con, con alo cho mẹ, mẹ sẽ đòi lại công đạo cho con - mẹ hắn dụ
- Mẹ- Hắn nhìn mẹ mình nhíu mày, rồi quay ra ẵm nó đi,chỉ vứt lại một câu- Con đưa vợ về, mọi người cứ tự nhiên ăn.
Ắc, nó cứ dãy dụa đòi xuống, hắn cứ thản nhiên ẵm nó đi. Gia đình, ông nội nó thì lơ nó luôn, cứ thế ngồi ăn rồi tám chuyện cười hihi haha phía sau. Ra tới xe nó vẫn không ngừng lải nhải, mắng mỏ hắn.
Vừa tức vừa không làm gì được, nó đành im quay sang nhìn đường bên ngoài, hai bá đỏ bừng tức giận, tính bơ ai đó.
- Nè, giận chồng à cục cưng? Haha- hắn chêu, mắt vẫn chăm chú lái xe
...im lặng~~~
- Không phải em giận tôi thật chứ. - Hắn có chút không yên
..im lặng~~
Vẫn không thấy trả lời, hắn táp xe vào lề, quay sang định nạt nó thì thấy con nhóc ngủ mất tiêu rồi. Hắn chỉ biết lắc đầu bó tay.
Nhìn kĩ vợ hắn vô cùng xinh nha. Dù đã biết vợ hắn là mĩ nhân, nhưng giờ nhìn ở khoảng cách như này thì hắn càng thấy nó giống một đại thiên thần.
Da nó trắng hồng chứ không trắng bệch giống mấy cô tiểu thư mà hắn từng cặp, hai má phúng phính nhìn chỉ muốn véo một cái đôi mi dài và cong vút tự nhiên, nhìn thật đáng yêu. Đôi môi hồng khẽ mỉm cười, khiến tim hắn hẫng mất một nhịp, rồi bất giác hắn tiến mặt sát nó, từ từ từ từ... và ...( Au không mách hớ hớ)
Thấy mí mắt nó hơi nhíu hắn chột dạ ngồi bật lại vị trí, điều chỉnh tư thế ngồi. Thấy nó vẫn ngủ hắn thở phào và lái xe về biệt thự Venus, vừa lái xe lưỡi hắn liếm vết máu vương trên môi mình rồi tự cười.

Mọi người cho tớ xin ý kiến nhé, lần đầu viết mong được ủng hộ và góp ý ạ hì hì

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net