Chương 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tụi nó đang tất bật chuẩn bị cho buổi lễ ra mắt vào ngày thứ 7 này. Đồ nó đã thiết kế xong và hiện giờ thì Zenny đang may đồ để kịp cho buổi lễ ra mắt. Đồ của Black Diamond thì màu đen còn của White Diamond thì màu trắng. Còn những người thuộc cả hai tổ chức thì csr hai màu phối hợp hợp lý. Nỗi bộ đồ chỉ ra các chức vụ rõ rệt. Đồ của nó và hắn thì có cái kim cương đính ở bên trái áo. Và dòng chữ Leader ở dưới cái Kim cương ấy. Còn các phó bang thì có các kim cương đính bên tay phải. Còn thuộc hạ thì là biểu tượng kim cương được in hoặc xăm lên tay. Ngoài ra, hai leader mỗi người sẽ có một chiếc nhẫn là hình một nửa kim cương của nó là màu đen của hắn là màu trắng khi ghép lại sẽ được cái kim cương hoàn chỉnh. Zenny hiện tại thì đang may bộ áo cuối cùng của thuộc hạ. Buổi lễ ra mắt sẽ được diễn ra trên sân thượng black diamond.

~Thứ 7-Phòng Giám Đốc~

Hiện tại ngay trong căn phòng này đang có sự hiện diện của 4 người. Hai nam hai nữ hai trắng hai đen. Không khí vô cùng u ám... chỉ nghe tiếng gõ lách cách trên máy tính của nó.

- Jack, Zig sẽ là tam phó bang của cả hai tập đoàn.

-Tại sao?

-Cô ấy có kết quả rất tốt trong đợt huấn luyện vùa rồi. 10 tuyệt đối. Đây xem đi.
Nó đưa cái laptop ra cho mọi người xem. Từ đầu bảng đến cuối bảng đều là 10. Và cái tên sở hữu số điểm đó là Hồ Phương Anh - Zig

-Tại sao không cho làm nhị phó bang? Nhỏ thắc mắc.

-Vì Zig vừa vào mà đã được làm nhị phó bang thì sẽ gây tranh cãi không nhỏ trong cả hai bang. Zig có thế làm tam phó bang và đồng thời làm hộ về cho Leader Black Diamond. Còn hộ vệ của Leader White Diamond đã có Ken rồi.

-Cũng được.

-Nhưng khi nào Zig trở về? -Anh nãy giờ im lặng cũng đã lên tiếng

-Lát nữa sẽ biết.

~~Sân thượng BD~~

Hiện nay trên sân thượng BD đang có rất nhiều người tham dự lễ ra mắt. Tất cả đều là người có tiếng trong Mafia. Sân thượng này được bảo vệ bởi hơn 200 sát thủ cấp cao. Và khoảng 50 sát thủ ở mỗi tầng. Sân khấu bỗng sáng đèn và cha MC bước ra.

-Xin chào tất cả mọi người. Cám ơn mọi người đã dành ra thời gian quý báu để dự buổi lễ của chúng tôi hôm nay. Mục đích của buổi lễ hôm nay là ra mắt hai Leader và các phó bang mới của hai bang BD&WD.

Bên dưới vỗ tay ầm ầm (đùa đấy) mong chờ được nhìn thấy hai vị chủ tịch đã làm cho hai tập đoàn trở nên lớn mạnh trong lĩnh vực Mafia thế giới.

-Và đầu tiên tôi xin giới thiệu hai tứ phó bang. Hàn Phi Vũ - Zan thuộc bang BD và Hàn Phi Anh -Zin thuộc bang WD họ là hai anh em song sinh.

Zan và Zin bước ra trên người là bộ đồ mà nó đã thiết kế bên phải có huy hiệu kim cương của hai bang.

-Tiếp theo đây là 3 tam phó bang. Trong đó có 1 người vừa hoàn thành khóa huấn luyện ở Mỹ và là tam phó bang của cả hai bang. Đó là Hồ Phương Anh -Zig

Zig vẫn chưa bước từ cánh gà ra... vì cô đang lơ lửng trêb không trung. Cô tung bay trên bầu trời như một con Diều Hâu. Cô đáp xuống sân khấu và cúi đầu chào mọi người. Trên người khoác bộ đồ do nó thiết kế có hai màu là trắng và đen kết hợp hài hòa. Bên phải có biểu tượng kim cương.

-Chà chà. Một màn xuất hiện ấn tượng. Và sau đây là Lý Hoàng Ân - Dan thuộc bang BD và Trương Gia Hân - Fin thuộc bang WD

Cả hai bước ra với bộ đồ lộng lẫy. Người trắng người đen với cả biểu tượng kim cương bên phải.

-Quao. Chỉ mới có 5 người mà đã sáng rực sân khấu thế này rồi đây.

Cả năm người đều đứng theo vị trí đã được bố trí sẵn. Tam phó bang sẽ đứng cao hơn tứ phó bang và cứ tiếp tục như vậy cho đến Leader đứng cao nhất

-Tiếp theo sau đây sẽ là hai nhị phó bang Lý Thiên Kỳ-Kin thuộc bang BD và Trương Khánh Hoàng-Ken thuộc bang WD

Anh và nhỏ bước ra cùng nhau với bộ đồ do nó thiết kế. Đẹp từng centimet. Biểu tượng kim cương ở bên phải và sợi dây chuyền có mặt là kim cương.

-Và tiếp theo là hai người mà mọi người mong chờ nhất. Hai leader của chúng ta. Trần Thanh Thanh -Hana Là Leader của bang BD và Hàn Thiên Vũ-Jack là Leader của bang WD.

Mọi người ở dưới sân khấu nhìn không rời mắt khỏi hai leader. Họ quá đẹp, quá lộng lẫy. Nó và hắn mặc đồ mà nó đã thiết kế. Có kim cương ở bên trai và Huy hiệu dòng chữ leader được làm bằng vàng ở bên dưới biểu tượng kim cương.

-Và cám ơn mọi người. Mời mọi người vào trong. Tôi xin giữ lại hai leader của chúng ta. Mời chủ tịch bang BD phát biểu.

-Cám ơn mọi người đã dành chút thời gian để tham dự buổi lễ của chúng tôi. Và nhân tiện đây chúng tôi muốn thông báo rằng hai bang chúng tôi đã quyết định hợp tác với nhau để tiêu diệt Kevin.

Mọi người vỗ tay đồng tình (cái này là thiệt) hai bang mạnh nhất nhì Mafia mà hợp tác thì còn gì bằng.

-Và chúng tôi có một món quà tặng cho hai leader.

Người ở trong cánh gà đem ra một cái hộp. Nó và hắn cùng nhau mở hộp trong đó là hai chiếc nhân có hai màu đối lập nhau nhưng ghép nối với nhau thành một hình kim cương hoàn chỉnh. Nó và hắn đeo vào tay và đưa lên cao cho mọi người cùng thấy. Cả hai đi vào cánh gà. Sau đó 5 đứa tụ họp ở phòng Giám đốc

-Và giờ làm lễ của chúng tôi đã hết. Mời mọi người thoải mái ăn uống. Chúc mọi người vui vẻ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net