Chương 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp. Sau buổi lễ thì cả đám kéo nhau đi chơi. Tiếp tục bỏ học ==". Lần nay nơi tụi nó đến là Nhật Bản. Hiện tại thì tập đoàn White Diamond chi nhánh Nhật đang gặp rắc rối nên cả đám vừa đi chơi vừa giải quyết công việc. Và nơi để tụi nó trú chân trong 2 thánh là nhà nó... Ba nó là người Nhật. Bang chủ bang đứng đầu thế giới đêm. Mẹ nó là người Việt nên nó là con lai. Cả đám vừa bước chân xuống máy bay riêng nhà anh thì cũng đã mệt nên cả đám leo lên xe mà quản gia nhà nó đem đến phóng về nhà. Tác giả thật sự không biết nên nói nó là nhà hay là một khu phố ==" Trong một căn nhà bự có thêm chục căn nhà nhỏ...(Khoảng vài trăm m2) và nó nói mỗi căn nhà đó là một phòng... Nó thì đã sắp xếp là mỗi người một phòng nhưng mẹ nó không chịu bắt phải ngủ hai phòng... mà ai ngủ chung ai thì biết rồi đấy. Nó thì quá mệt nên lăn đùng ra ngủ luôn không ăn tối... Nhỏ thì đi mua đồ. Còn anh với hắn thì lo công việc ở WD.

~6:00 A.m sáng, WD~

Anh với hắn ở đó cả đêm để xử lý việc công ty bị trục lợi một số tiền cũng không lớn lắm đối với hắn. 100tr yên (20 tỉ VND). Cả hai người đều ngồi xem lại thống kê nhưng không có gì bất thường. Bất thường là giám đốc chi nhanh Nhật. Sau vụ trục lợi ấy thì hắn ta mua xe mới mua nhà mới. Anh ta nói là tiền đó chơi chứng khoán mà có. Nhưng đúng thật là anh ta chơi chứng khoán có đc 50tr yên.

-Alo

-Kỳ,mleen công ty WD

-Ok, đợi tao 2'

Nhỏ lấy xe và phóng tới công ty WD thì thấy nó đứng chờ mình. nhỏ gửi xe rồi bước vào cùng nó. Nó và nhỏ bước tới thang máy dành riêng cho Giám đốc. Thang máy này chỉ có những ng có thẻ mới có thể lên được.

-Thưa quý khách, đây là thang máy dành riêng cho giám đốc, thang máy dành cho khách hàng ở phía bên kia ạ. Thang máy này chỉ có thẻ của giám đốc mới sử dụng được ạ.

Nó lấy tấm thẻ coa biểu tượng Kim cương đen để mở thang máy. Cô nhân viên đó ngạc nhiên thì nhìn thấy tấm thẻ có biểu tượng kim cương đen đặc trưng. Nó và nhỏ lên thẳng tầng dành riêng cho giám đốc.

-Tới rồi hả?

-Ừ.

-Người khả nghi nhất là Trương Hậu

-Giám đốc Nhật?

-Ừ

-Tôi có kế hoạch là tôi sẽ làm trưởng phòng kế toán để tiện việc theo dõi ngân sách. Còn Kỳ sẽ tìm những thông tin về Trương Hậu. còn anh với Hoàng thì tiếp tục quản lý công ty.

-Được.

Thế là nó vào làm trưởng phòng kế toán... Sau ba bốn ngày theo dõi và tìm kiếm thì nó và nhỏ phát hiện ra điều cực kỳ quan trọng

-Alo

-Tôi nghe đây.

-Anh và Hoàng có trên phòng không?

-Có

-Ok, tôi và Kỳ sẽ lên liền.

~Phòng giám đốc~

-Phát hiện gì rồi hả?

-Ừ -nhỏ

-Trương Hậu có một tài khoản ngân hàng ở bên Malaysia mã số *********** trong đó có khoảng hơn 200tr yên. (40 tỷ)

-Rất khớp với cái tôi vừa xem lại sổ sách. Hàng tháng sẽ có 10tr yên gửi vào mã số đó ở ngân hàng Malay. Ông ta vừa mới mua thêm 2 căn nhà ở Malay và Indo.

-Số tiền chơi cổ phiêud không thể nhiều đến như vậy.

-Chắc chắn là ông ta. Bây giờ chỉ chờ thời cơ.

-Được. Bây giờ giao lại công ty cho ông ta. Tôi sẽ kêu nhị phó bang hack tài khoản để lấy lại số tiền đã mất và đồng thời tôi sẽ vânc làm trưởng phòng kế toán để theo dõi thu chi.

~6:00 p.m- nhà nó~

Hiện tại cả đám đang quậy banh nhà chánh :)) Ba mẹ nó đi hokkaido rồi. Đêm dó tụi nó mệt quá nên ngủ quên luôn. Sáng nó là người dậy đầu tiên thì thấy nhỏ đang nằm trên ngườ nó. Còn hai người kia??? Đang ôm nhau ngủ (Zen: *máu mũi lòng thòng* Thông cảm ta là hủ :)) ) Nó lay nhỏ dậy. Nhỏ thấy cảnh đó định hét lên nhưng bị nó bịt miệng lại. Nó lấy điện thoại ra chụp lại cảnh có 1 không 2 này :)). Nó xuống bếp nấu đồ ăn... trưa. Hắn với anh nghe mùi đồ ăn mơ màng tỉnh dậy thì thấy cái tình trạng hiện giờ của mình.

-Á!!! Ai cho mày ôm tao???

-Ba má ơi TvT con bị con trai ôm rồi hu hu hu

Nó với nhỏ trong bếp đứng cười vì độ trẻ con của hai người. Ai mà ngờ hai người lãnh đạo của WD lại có lúc như thế này. Hắn và anh đi VSCN rồi ăn sáng. Qua nhật thì phải ăn đồ Nhật... Thì cái gì đặc trưng của nhật mọi người đã biết. Xong cả đám kéo nhau đi chơi.

~1 month later-WD- Phòng kế toán~

Nó đang xem sổ sách thì Trương Hậu đã tự gửi thêm 50tr yên vào tài khoản Malay. Nó và hắn lập kế hoạch để bắt Trương Hậu... Kế hoạch sẽ bắt đầu tại Tokyo 9h tối ngày mai dưới hầm xe khu x phố Y.

~Tác giả lảm nhảm~

Vâng cái bộ chiện này Zen đã làm tới 14 chap... Vì học nhiều nên có thể là 1 tuần ra đến 1 hay 2 chap :)) Mọi người đừng quên chiện của Zen nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net