Chương 18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

---Black Star School---
Bọn nó đang trong giờ học nhưng...kẻ chơi game người đọc truyện, kẻ tán gái người ngồi ngủ... Trải qua một ngày học dài đăng đẳng (toàn là chơi) Leo lên chiếc BMW đen quen thuộc rồi cả đám phóng về nhà.

---Black Rose---
Cả đám đang ăn cơm thì nó bỗng lên tiếng miệng vẫn nhồm nhoàm ăn.

-Ối ay i ua e i ụi ây (Tối nay đi đua xe đi tụi bây)- nó

-Tật xấu không bỏ - nhỏ

-Ực-nó nuốt rồi nói- Tối nay đi đua xe đi.

-Ở đấu trường tử thần? - nhỏ

-Ừ - vẫn nhồm nhoàm ăn

-Cốp - Hắn cốc đầu nó- Đúng là heo mà

-Ui - Nó ôm đầu phồng má nhìn hắn- Ai cho anh đánh tui abc..xyz

-abc...xyz - hắn

Vẫn như mọi ngày hai người này lúc nào cũng cãi nhau chí chóe như vậy đấy. Và tối đó cả đám đi đua xe.

---8:00 p.m--- Black Rose---
Từ trên lầu bước xuống một cô gái... Tóc cột cao, áo croptop, quần short da, áo khoác da và trông như là một tay đua thứ thiệt. Chắc cũng đoán ra ai rồi nhỉ. Phải, là nó. Kế bên nó là nhỏ. Tóc cột cao, áo thun đỏ cột lên làm lộ vòng eo trắng nõn, quần da và áo khoác jean. Hai đứa bước xuống thì hắn và anh ngơ ngác vài giây. Hôm nay hắn đen toàn tập. Áo thun đen, quần jean đen, giày đen, hôm nay hắn trông đẹp trai hơn mọi ngày. Còn anh thì sơmi đen, quần jean, hôm nay anh có phong cách nổi loạn. Cả bốn người đều bước xuống gara rồi lấy con motô chạy vù đến đấu trường tử thần.

---8:00 p.m--- Đấu trường tử thần---
-Xin chào mọi người. 30 phút nữa sẽ diễn ra một cuộc đua có một không hai. Hôm nay đấu trường của chúng ta sẽ có sự góp mặt của Dark Queen, Dark King, Noname, LTK và BWD - Mc từ trong bước ra.

Tiếng hò hét vang lên. Dark Queen và Dark King đều là những người đã qua được vòng tử thần trong lần đầu tiên đua và giành kỉ lục. Noname và LTK là những người chỉ sau Dark King và Dark Queen còn người cuối cùng??BWD là ai? BWD là người mới nổi cách đây 2 ngày. Đồng hạng noname và LTK. Vậy danh phận thật của người đó là ai? 5 đối thủ, 5 tay đua, 5 người, là ngôi sao trong đường đua.

-Và bây giờ là 5 tay đua của chúng ta. - MC

Brừm...brừm... Tiếng xe moto vang lên. Cuộc đua tử thần bắt đầu. Đèn đang từ đỏ chuyển dần sang xanh. Khi đèn xanh vừa bật thì đã không thấy bóng dáng 5 chiếc xe đâu.

-Quào, dẫn đầu đường đua là Dark Queen và theo sát cô ấy là Dark King. Và cách đó không xa, cả ba tay đua đều đang rất sát nhau. Chà, rất nhanh họ đã vượt qua được vòng 1 rất dễ dàng. Vòng 2 rồi vòng 3 họ cũng rata dễ dàng vượt qua. Và vòng tiếp theo là vòng đua tử thần. Cả năm tay đua của chúng ta đang rất gần nhau. Họ đã vào vòng đua tử thần. Và bây giờ mọi người hãy nhinvlền màn hình. Chà Dark Queen đã vượt ra khỏi chỗ gai nhọn, cả 4 tay đua còn lại cũng vượt qua rất dễ dàng. Họ đang tiến đến hố tử thần. Chúng ta cùng theo dõi xem họ vượt qua như thế naò. Wow, thật không thể tin được chỉ trong 3s cả năm người đều qua được hố tử thần. Dark Queen đang tiến dần về đích. - MC

Nó đang tăng tốc để về đích thì giảm tốc độ hẳn. Cả năm người đều chạy bằng nhau và cùng nhau về đích.

-Chà. Một màn kết thúc thật tuyệt vời.

Nó xuống xe rồi tháo chiếc nón bảo hiểm ra. Cả bốn người kia cũng vậy. Từng gương mặt hiên ra. Có một vài khán giả đi dự buổi ra mắt nên biết tụi nó là ai liền lên tiếng.

-Đó có phải là chủ tịch White Diamond không?- KG1

-Còn Dark Queen là chủ tịch Black Diamond. -KG2

-Còn có nhị phó bang của WD và BD. -KG3

-Có cả tam phó bang mới của hai bang? - KG4

Cả khán đài sôi nổi hẳn lên vì biết được khuôn mặt thật của 5 tay đua nổi tiếng.

-Phương Anh? Cậu là BWD sao? -Nó

-Chứ còn ai nữa - P.Anh

-Ghê thật đi huấn luyện một tháng về hết sợ tốc độ rồi sao. - nhỏ

-Tất nhiên. Đã là tam phó bang thì sợ gì chứ.

-Haha nói hay lắm Black White Diamond. - hắn

-Naỳ. Tôi đã dùng tên tắt rồi nói thẳng ra anh không thấy dài dòng sao. - P.Anh lườm hắn

Cả đám cười phá lên rồi lấy xe chạy về nhà. Từ bây giờ Phương Anh sẽ ở nhà nó. Căn nhà lạnh giá giờ đây đã ấm hơn rồi...

-Alô. Tôi nghe đây Quản lí Lưu.

-Thưa chủ tịch chi nhánh Hàn có biến. Có người muốn tạo phản.

-Được. Trong ngày mai tôi sẽ có mặt ở đó.

Nó gọi cho P.Anh và nhỏ để dọn đồ tối nay bay qua Hàn liền không thể chậm trễ. Nó cũng gọi cho hắn và anh. Vì bây giờ cả hai đang hợp tác.

-----------------

Vậy chuyện gì xảy ra bên Hàn? Đón tiếp chương sau nha :)).

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net