Chương 2: Tổ chức Mafia

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

~Tác giả lảm nhảm~
Chương này nó có chút chút bạo lực và máu me nha nha. Vì viết bằng Ipad nên có lẻ nó sẽ ngắn :(( Tks các nàng đã đọc truyện của mình nha <3. Hoi hoi hông lảm nhảm nữa vô truyện thôi
~~~~~~~~~~~~~~
Lớp 10A1 lớp chuyên của trường nhưng cũng là lớp quậy nhất trường. Cái lớp thì người có IQ thấp nhất cũng là 150/200. Cả ngày học dài dăng dẳng..... Nhỏ thì chăm chú....đọc truyện Doremon. Còn nó thì ngồi...ngủ. Hắn? Cũng ngũ... Kết thúc ngày học đầu tiên nó lê lết cái thân hình của mình xuống nhà xe với nhỏ. Cả hai phóng như bay về nhà.
-Cô chủ, cô Kỳ đã về.
-Chào chị Yến.
-Hai cô lên tắm rửa thay đồ rồi xuống ăn cơm ạ
-Ừ!
Hai người lết lên phòng tắm rửa...bla...bla...bla rồi xuống nhà dưới ăn cơm.
Greatness as you
Smalles as me
You show me what is deep as sea
(A little Love - Fiona Fung)
Tiếng chuông của nó vang lên. Hiện trên màn hình là số điện thoại của Phó chủ tịch Dụ. Nó bắt máy nói chuyện với chất giọng khác hoàn toàn khi nói chuyện với Nhỏ. Nó chỉ mở lòng với những người nó quan tâm. Khi làm việc trong tổ chức nó hoàn toàn lạnh hơn băng...
-Alo
-Thưa chủ tịch, chúng tôi đã cho xử lý đám gây phách lối ở địa bàn chúng ta.

-Ừ
-Vậy thưa chủ tịch tôi xin cúp máy
Nó kh cần trả lời cúp máy cái rụp... Nó nhìn nhỏ rồi vẫn cười đùa như bình thường. Nhỏ biết chứ. Nhỏ biết tại sao nó như vậy.
-Thanh này, lát nữa đi bar giải khuây đi.
-Ừ, cũng được lâu rồi không đi. Đến bar A&E
-Ok, lên chuẩn bị thôi
Tụi nó lên phòng thay đồ cho buổi đi chơi tối nay. Cả hai xuống nhà lên chiếc xe BMW của nhỏ phóng đến bar A&E. Không khí náo nhiệt làm nó hưng phấn hơn. Cả hai bước vào trong với ánh mắt trái tim của hàng tá đứa con trai trong quán. Hôm nay nó mặc một chiếc áo croptop đen làm lộ vòng eo thon thả của nó. Kết hợp với chiếc áo là váy da màu đen ngắn, mang giày cao 10cm. Nhỏ thì mặc chiếc váy đỏ (chị này cuồng đỏ) ngắn trông cực xinh với đôi búp bê cũng đỏ nốt. Khi vừa bước vào thì có vài tên con trai đứng chắn trc mặt hai đứa nó.
-Hai cô em xinh đẹp đi đâu vào giờ này đấy?
-Phiền anh tránh qua một bên
-Haha, cô em thật dễ thương. Theo bọn anh đêm nay đi
-Tôi đếm đến ba không tránh thì đừng trách
-Trời ơi sợ quá tụi bây ơi.
Sau đó là một tràng cười của đám con trai đó. (Sắp có thảm cảnh) Nó bình thản đếm...
-1...
-Nào đi với tụi anh đêm nay.
-2...
-Tụi anh sẽ làm em thoả mãn
-3...
Bộp...Rầm... Nó đấm một cú ngay bụng thằng trùm. Hắn ta bay tới bức tường bên trong quán bar. Nó phủi tay liếc nhìn mấy đứa kia. Mấy đứa còn lại nhào vào đánh nó vì dám đánh đại ca của chúng nó. Nhưng nó chưa kịp giơ nắm đấm là mấy tên nhãi ấy bị nhỏ đánh cho chạy tán loạn. (Zen: *vừa viết vừa lẩm bẩm* Hai chị này ghê quá. Thanh+Kỳ: *lườm Zen muốn rách mặt* Zen: *chấm mồ hôi viết tiếp*) Hai đứa bước vào bar thì lại có tên chắn đường ="= nhưng tên này là bảo vệ.
-Hai cô cho xem chứng minh thư.
Nó chẳng thèm đem chứng minh theo... Chỉ đem theo chiếc thẻ đen làm bằng kim cương đưa cho tên đó xem. Chỉ cần nhìn kí hiệu trên tấm thẻ là hắn ta biết nó là ai. Cung kính chào nó.
-Chủ tịch, xin thứ lỗi.
-Không sao. -Nó phẩy tay rồi bước vào
Hai đứa nó bước vào phòng Vip 1 chỉ có những người có tấm thẻ như nó mới có thể bước vào phòng này. Nó dùng tấm thẻ của mình quẹt lên cái máy nhập mật mã rồi bước vào trong. Căn phòng lãnh lẽo...một màu đen ảm đạm. Nhận được tín hiệu thẻ của chủ tịch mở phòng Vip 1. Jun liền chạy ngay đến.
-Chị hai! -Jun chạy vào ôm Thanh một cách rất tự nhiên
-Jun...thả chị ra nào...
-Ơ...dạ em xin lỗi. Tại mừng quá. Cả năm nay chị chả chịu ghé. Làm em quản lý mệt gần chết.
-Tại chị bận mà. - Thanh cười nói chuyện với Jun
-Dạ chị uống gì để em lấy.
-Lấy chị một chai Volka với một chai Gin
Jun nghe xong liền chạy đi dặn người hầu bàn đem đến cho Thanh. Nó với nhỏ ngồi uống rượu nói chuyện vui cười nhưng niềm vui ấy khong được lâu thì có một nhóm người vào phá quán. Nó với nhỏ thong thả bước ra.
-Chủ của tụi bây đâu. Đây là địa bàn của chúng ta. Ai cho phép các ngươi mở quán bar ở đây - Tên cầm đầu hung hăng nói
-Đây là địa bàn của Black Diamond hơn 2 năm nay. Các người có quyền gì mà nói đây là địa bàn của các người -Nhỏ
-B-Black Diamond? Có chứng cứ gì? Tên cầm đầu nghe đến Black Diamond liền xanh mặt
Nhỏ chỉ lên bảng hiệu quán A&E kế bên đó có kí hiệu kim cương đen. Nó cầm tấm thẻ đưa trước mặt tên đó. Sau khi thấy chứng cứ nó và nhỏ đưa ra, hắn xanh mặt quỳ xuống.
-Tha..cho tụi em không biết gì...
-Jun -Nó
- Dạ chị
-3241
-Dạ
Jun nghe từ mật ấy rồi cùng đám đàn em lôi thằng cầm đầu ra đánh theo mật mã. Ba tát, 2 bẻ, 4 đâm, 1 cắt. (Thảm cảnh) Đám đàn em của tên đó khi thấy đại ca mình như vậy liền chạy đi rớt luôn cả dép. Chỉ có một tên trung thành lại đỡ đại ca nó... Máu me bê bết... Nó và nhỏ chẳng buồn nhìn lấy một cái, lên xe phóng về nhà. Hai đứa nó đâu ngờ có người ngồi trong góc quan sát hết tất cả, quay sang thằng bạn đang cua gái của mình nói.
-Con nhỏ đó là chủ tịch Black Diamond à?
-Ừ, là đối tác của chúng ta
~~~Giới thiệu nhân vật mới~~~
Jun: Là em mà nó nhận nuôi khi thấy cậu nhóc này có tài năng sát thủ. Jun rất trung thành với ân nhân của mình là Thanh Thanh. IQ 180/200.
Black Diamond: Là tổ chức của nó. Có hơn 1000 sát thủ chuyên nghiệp. Được đào tạo ở trung tâm của pama nó bên Mỹ. Rất có địa vị trong giới Mafia. Chỉ cần một cú điện thoại có thể làm cho một công ty lớn phá sản.
~~~Game show~~~
Các bạn đoán xem A&E là tên viết tắt của cái gì?? Ai đoán được, chap sau Zen tặng cho người đó. Gợi ý: Tiếng anh nha
~~~~End chương 2~~~~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net