15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có một điều mà cô không biết, là sau khi hắn lên lại chức, hắn tìm mọi thủ đoạn làm cho 3 người họ sống rất khổ sở, phải tự làm hết công việc trong biệt thự, rồi chuyện công ty làm ba ả khổ sở nên thường về say rồi đánh đập 2 người họ, khi ông ta tỉnh rượu thì lại chiều chuộng họ, và không nhớ những gì hôm trước, nên khổ nhất vẫn là 2 mẹ con họ.

Hôm sau, trên tivi hiện một tin, ba ả bị bắt vì tham ô,ở tù 20 năm, còn ả và mẹ ả, bị hạ thuốc, xong rồi 2 mẹ con cùng làm tình với một nhóm người bụng phệ, bị quay được đăng lên mạng, bị người đời chửi rủa, bị công an bắt vì thuốc lắc, có lẽ 2 mẹ con họ, cả đời ở trong tù, cả đời bị người đời dèm pha. Trong tù cũng không dễ chịu cho 2 mẹ con họ khi vào tù với những tội danh này nhỉ.

Đó là do hắn làm, hắn giúp cô báo thù, và giúp cô đòi lại công ty về mình.

Sáng hôm đó cô thức dậy nghe thì cô cũng không cảm thấy dễ chịu vì dù gì đó là ba cô, nhưng cô cũng cảm thấy vui khi thù trong cô được trả. Cũng sáng đó cô được cổ đông gọi về để quản lý công ty. Nghe tin này cô vui đến khóc, công ty của mẹ cô, nó đã về với cô rồi.

Cô chạy đi báo tin với 3 người kia, họ cũng mừng cho cô. Đến khi hắn nhìn lên màng hình là thấy được cô đang ôm bảo bối quay vòng vòng, miệng la:"Bảo bối công ty mẹ lấy lại được rồi, là công ty bà ngoại con đóhihi>"

Thằng bé:......con biết mẹ thả con xuống được không, bây giờ con thấy được có 3 mẹ lận...T_T

Quay đủ rồi,cô phải chuẩn bị đi làm, cô mặc váy công sở, dáng đẹp, người đẹp, nam nhân trong công ty chảy  nước miếng khi nhìn cô. Cô cười chào lại tất cả mọi người. Lên phòng hội đồng cô lo sợ, dù gì đây cũng là lần đầu của cô khi làm chủ tịch, bọn họ sẽ ủng hộ cô chứ. Nhưng cô đã lo sợ vô ích. Bọn họ thấy cô là cuối đầu 90 độ chào cô, rồi nói lời hay ý đẹp với cô làm cô cảm thấy........ giống như có sự sắp đặt, hoặc, nhìn cô đang sợ đến bọn họ toát mồ hôi hay sao./?????/

hehe... là hắn... hắn mua chuộc, nói cách khác là đe doạ các hội đồng trong công ty cô, nên khi nhìn thấy cô thở phào nhẹ nhõm vì được các hội đồng ủng hộ, hắn cười như điên, cô vui mà hắn phải vui chứ.heehe...

Trước đây bao lỗi lầm anh sẽ từ từ bù đắp cho em từng chút một, vợ à, chỉ cần em cho anh cơ hội......... hắn nhìn cô, vuốt trên màn hình nói thầm...

Trước đó phải xử bọn nhìn cô như hổ đói đã..... phải làm sao với bọn họ mà cô không biết nhỉ??????????( Tui bí anh tự xử lý đi_tác giả say>>>>) 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net