24

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mình ra ngoại truyện vì các bạn đọc thân yêu của mình...Yêu các bạn nhiều.


Sau khi sinh song, cả cô và S đều được chăm sóc đặc biệt với đội ngũ y tá bác sĩ nữ, phải nữ nha, đặc biệt do 2 vị chủ tịch nào đó đích thân tuyển chọn,tuy khó vào nhưng lương cao, trong đó có 2 vị làm cha phải chăm sóc vợ sau sinh,nhìn mà bác sĩ, y tá, và ông nội cảm thấy thương.

-Tề, giúp em thay tả giấy cho con_rồi họ nhìn thấy ông cha nào đó mặt đen xì nhưng vẫn lết đi thay tả cho con.

-Vũ, trông thằng hai cho em cho con bé bú sữa- ông chủ tịch mặt vest lịch lãm đi trông con.

-Con hết sữa rồi,anh đi mua đi.

-con hết tả rồi anh tự đi mua đi

-con khóc kìa, anh dỗ đi.

-Con ị kìa anh thay tả đi.

Có khi mấy y tá muốn phì cười vì lỡ thấy chủ tịch Tề bị con tiểu đầy mặt.

Đến chiều tối, 2 người lấy lý do muốn về nhà vệ sinh cá nhân để bỏ chạy mất. Lúc đó ông nội dắt Hàn đi vào nhìn 2 đứa con dâu mặt mày hả hê nằm kia, lúc nãy ông đi vào cũng thấy mức độ chật vật của 2 anh em họ, đúng là:

-Hừm,sao con hành hạ 2 đứa vậy?

-Ông nội còn hỏi, mẹ và cô đang trả thù ba và chú đó ông nội._hàn nhanh chóng trả lời.

-Hử_ông nội không ngờ thằng Hàn lại thông minh vậy, nhìn ra sự việc.

-ông nội, tụi con chỉ muốn hành hạ anh ấy chút, dù gì tụi con trước đây cũng cực khổ mới tới được ngày hôm nay với lại..._cô nói xong hơi cúi mặt đỏ ngầu không nói tiếp.

-tụi con sợ lắm không muốn sinh nữa đó ông, hành hạ mấy ổng cho mấy ổng đừng bắt tụi con đẻ nữa_S nhanh nhảu trả lời thay cô.

-Hahaahaha.. được rồi, ta sẽ giúp tụi con, nhưng nhẹ tay chút, tụi nó còn có công ty-ông nội cười trừ, 2 đứa con trai ông, có lẽ thằng tề nên trả giá còn thằng vũ coi như kinh nghiệm làm cha 2 đứa long phượng này đi.

-Tụi con biết rồi ạ

-Em không cần lo, em có bắt anh cho em sinh nữa anh cũng không dám_Tề bước vào xị mặt một đống nói, đây là lý do cả tuần nay bảo bối hành anh chết đi sống lại à, hắn day day thái dương nhìn cô vợ đang nằm kia, haiz, cho tiền hắn cũng không cho cô sinh nữa, không phải vì hắn sợ bị hành mà không muốn cô đau, dù gì bây giờ họ cũng đã có 2 đứa.

-Đúng rồi,anh sợ rồi bà xã à_Vũ đi vào ôm S nói, nhìn cô ấy vào phòng sanh khi chưa đủ tháng chưa có trời mới biết anh sợ mất cô ấy đến nhường nào, nhìn 2 cục bông bé nhỏ đang nằm ngủ,dù bị hành nhưng vì vợ anh chịu tất.

Có ông xã vậy thích nhỉ>>>????

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net