5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1 năm sau, đúng với ý nguyện của ả, ba và mẹ ả tìm cách ép Vũ lấy ả. Ả năm nay 18t rồi dáng người rất quyến rũ, lúc trước ả lấy được lòng thương hại của Tề, Tề cũng đâm ra để ý với ả. Nhưng 2 bên lại quyết định em gả cho anh, chị gả cho em. Cô gả cho Tề. 

Tề lúc trước nghe lời nói của ả mà đâm ra chán ghét cô, nên từ lúc biết được hôn nhân Tề(hắn) cứ lạnh lùng thậm chí nói những lời tổn thương cô. Vũ(anh)  tuy là anh là công tử hào hoa nhưng luôn thương ba nên cuộc hôn nhân này anh cũng buồn vì cô phải gả cho hắn, dù là em dâu nhưng anh vẫn sẽ theo sau cô. Có thể gọi là tình yêu sét đánh không nhỉ>?

1 tháng sau đó vào ngày hôn lễ, nó diễn ra rất trang trọng, báo chí cả nước, lẫn nước ngoài tụ hội về hôn nhân của 2 anh em nhà này. Cũng là ngày quyết định tập đoàn Cao Thiên sẽ về tay ai.

Trong buổi hôn lễ, hắn cứ lạnh lùng với cô, tuy nhiên lại có những hành động chăm sóc ả, cô đau chứ dù sao đó cũng là chồng trên danh nghĩa của mình, dù là danh nghĩa nhưng trong tim cô đâu đó từ khi hắn xuất hiện đã mọc mầm trong tim cô, nên đau đớn khi nhìn chồng mình chăm sóc em mình thì thấy tim rỉ máu chứ.

- Cảm ơn mọi người đã đến tham dự hôn lễ của 2 đứa con trai của tôi ngày hôm nay. Rất cảm ơn mọi người. Nhân dịp ngày  long trọng, ngày vui của 2 đứa tôi cũng thông báo rằng, tôi đã già rồi, bây giờ tôi muốn về hưu nghỉ ngơi chờ ngày ôm cháu..haha.. và cũng nói rằng tôi sẽ để lại chức vụ chủ tịch này cho Cao Thiên Tề..haha . mong mọi người cứ tiếp tục vui vẻ.

Ông nói xong cả thế giới chấn động, ai cũng nghĩ rằng con trai trưởng mới là người có quyền kế thừa chứ không nghĩ ông sẽ nhường lại cho con trai thứ 2. Nhất là ả, nghe xong tin đó, ả cắn môi đến bật máu. Ả tức, ả muốn ả mới có quyền là phu nhân tập đoàn Cao Thiên này, cô làm gì có quyền được làm nó chứ. Ả nhìn Vũ sau đó nhìn Tề, ả cắn răng quyết định nhất định chức phu nhân đó là của mình.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net